ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Diabolik love โชคชะตาคู่ชีวิต

    ลำดับตอนที่ #6 : อาโลเร็ต || แผลของ'เขา' {1}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 146
      3
      14 ก.พ. 61

    Azusa x loretta

    อาซิสะ x โลเล็ต

    ปล. กิแอสคิดไม่ออกไง..

    ปล.2 ตอนนี้...ไม่มีน้ำตาล-(มั้ง)



    ช่วงนี้ระวังหน่อย..


    เข้าวัดทำบุญบ่อยๆ


    ระวังเขาจะเอาคืน


    ช่วงนี้ระวังหน่อย


    บุญเธอที่มีใกล้หมดแล้ว ;)


      มุคามิ อาซิสะกำลังนั่งนอนๆอยู่ที่ริมน้ำพุเรียวเทย์ รอยยิ้มบางๆถูกส่งมาให้รอยแผลที่ถูกกระทำด้วยฝีมือตนเอง

    ครืดดด

          คัตเตอร์ที่มีใบมีดคมเหมือนดาบสีเงินสว่างสดใสถูกวางจ่อไปตรงที่แขน

    ฉึก..!

          และถูกฟันโดยในที่สุด รอบยิ้มถูกฉีกขึ้นเนื่องจากพอใจในสิ่งที่ตนทำ

    “เฮ้..!! นายทำอะไรน่ะ!”

          เสียงจากคนรุ่นราวคราวเดียวกัน โลเล็ตต้า มิยูกิกอดอกมองชายหนุมมาโซที่กำลังทำร้ายตัวเอง “ฉันถามว่า นาย ทำ อะไร..!!”

    เสียงหัวเราะเบาๆดังขึ้นในลำคอของอาซิสะ ชายหนุ่มชูเรียวแขนที่มีรอยแผลจีดข่วนของคัตเตอร์ เลือดสีแดงไหลเยิ้มลงมาจากแขน “ก็เลี้ยงลูก ^^”

    “กรี๊ด..!!!!”

           ร่างบางของโลเล็ดกรีดร้องเสียงแหลมเมื่อเห็นมัน ร่างบางหลับตาปี๋เมื่อเห็นเลือดนั้นไหลออกมา

    แต่อาซิสะกลับชอบมันเสียอย่างนั้น

    “นะ.. นาย!!”

    “ครับ..?”

    “นายต้องทำ ผะ..ผะ..แผล!! >_<”

            เขาเลิกคิ้วด้วยความไม่พอใจเมื่อพูดภึงเรื่องการทำแผล แต่ดูท่าร่างบางน่าจะพูดจริงทำจริง

    เด็กสาวหยิบผ้าพันแผลออกมา

    “ผมไม่ให้ทำ-”

             เขาพูด “จะพรากพวกเพื่อนๆของผมไปงั้นหรอ..!! จะทำอย่างนั้นจริงๆหรอ..!”

    “ถ้านายพูดอย่างนั้นก็แต่งงานกับแผลนายเลยสิ! =_=*”

    “ได้หรอ..? 0-0”

    “ฉันประชด..! =^=”

    [แฮร่- //ผิด]

            เด็กสาวม.ปลายหัวเสีย เธอกระชากแขนของอาซิสะออกมาแต่เขากระชากกลับจนร่างบางเซไปซบอกของเขา โลเล็ตต้าเริ่มรู้สึกหน้าร้อนๆเลยพุ่งออกมาทันที

    “จะลวนลามผมหรอคุณมิยูกิ…?”

    “นะ..นายกระชากแขนฉันแรงเองนิ! หึ!”

            เธอประชดประชัน “ทำแผลได้แล้วน่า..! นายอย่าถ่วงเวลาให้ฉันเขินเลย!”

    เธอลากแขนของเข้ามาและราดแอลกอฮอร์ลงบนสำลี ก่อนจะก้มลงไปเช็ดแผล

    “อ๊าก!!!”

    “ร้องหาแผลนายหรอยะ! อาซิสะ-!”

            โลเล็ดก้มลงเช็ดแผลอย่างเบามือ แต่สำหรับอาซิสะแล้วการพรากจากแผลที่สะสม(?)เป็นเวลานานทำให้เขาเจ็บปวดใจมากกว่าอีก

             ห่างแค่เพียงเอื้อมมือ..แต่มันอยู่แสนไกล~ ยิ่งเธอเป็นแผลที่สนิท ยิ่งไม่มีสิทธ์จะกลับมา~

    “อะ!.. เสร็จแล้ว! เฮ้..! อย่าทำหน้าน้ำตาซึมแบบนั้นสิ! 0_0”

    “หายไปแล้วเพื่อนรัก ริเวีย โอลิเวีย คาลิสซีเนีย คริสโตเฟอร์..โพแทสเซียม(?) ”

             อาซิสะคร่ำครวญถึงเพื่อยแผลของเขา บัดนี้ถูกปกปิดไปแล้วในผ้าพันแผลสีขาวสะอาด

             รู้สึกผิดจัง…

             โลเล็ดคิด “อย่างน้อย..  ฉันช่วยรักษาแผลของนายละกันล่ะ-!”


    :: แถม ::

    อาซิสะ : “เหอะ! เธอรักษา ฉันก็พามันกลับมาได้แหละ..”

    โลเร็ต : “แน่จริงก็ทำเด่ะ..”

    อาซิสะ : ตบยุงจนเห็นเลือดยุง-

    โลเร็ต : “กรี๊ด----!!”



             

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×