ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Diabolik love โชคชะตาคู่ชีวิต

    ลำดับตอนที่ #7 : ชูลินน์ || ลูกฟุตบอลที่พุ่งเข้ามา {1}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 115
      6
      20 ก.พ. 61

    Shuu x Winterlynn

    ชูลินน์ || เจ้าชายนิทรา {1}



      

      ในขณะหนึ่งวันที่แสนร้อนอบอ้าวในค่ำคืนของการเรียนเสริม

    ซาคามากิ ชูพี่คนโตของบ้านซาคามากิผู้ขี้เกียจสันหลังยาวถูกลากมาโดยพี่น้องท้องเดียวกันอย่างเรย์จิ ลูกคนที่สองจอมเนี้ยบ

    “อย่างน้อยพี่ก็ทำเพื่อแม่เถอะน่า…”

     แม่หรอ..อืม..ถึงมาก็ได้แต่นอนล่ะนะ

       ระหว่างที่กำลังคิดอะไรอยู่นั้นเอง

    “อ๊ะ..! คุณชู!”

        วินเทอร์ลินน์ โนตัน เด็กสาวที่มีใบหน้างดงามราวกับนางฟ้าในฤดูหนาวร้องเรียก “ไม่เข้าเรียนหรอคะ..?”

        เด็กสาวมัธยมปลายปีสองถามร่างสูงที่นอนอยู่บนม้านั่งไม้ของโรงเรียน

    “ถึงมีก็ไม่เข้า”

         ชูสวนกลับก่อนจะหยิบหูฟังมาฟังเพลงสบายๆที่ตนชอบ ลินน์ชะงักไปเล็กน้อยก่อนจะคลี่ยิ้มบางๆออกมา

    “อาจารย์ของฉัน.. ท่านยังไม่มาค่ะ ^^”

    “ก็เลย…”

    “ออกมาเดินเล่นแถวนี้ค่ะ”

          เธอปัดปอยผมสีชมพูแซมม่วงของเธอที่ร่วงลงมาบังใบหน้าสวย

    ชูพยักหน้าเบาๆให้กับการพูดคุยของลินน์

         ไม่สนใจฉันเลยสินะ..

          วินเทอร์ลินน์ถอนหายใจเบาๆ ซักพักก่อนจะเห็นอะไรพุ่งเข้ามาใกล้ๆบริเวณของพวกเธออย่างเร็ว

    “ระวัง!!!!”

          เสียงของเด็กผู้หญิงดังขึ้นมา ลูกฟุตบอลกำลังพุ่งมาทางร่างบาง

         ตายแล้ว..ตายแน่ๆ

         3

         ร่างบางหลับตาปี๋แน่น

         2

         ฟุบ!!

          ร่างของเธอถูกดึงเข้ามาประชิดตัวด้วยฝีมือของชู ร่างบางเบิกตากว้างเมื่อได้รับกลิ่นน้ำหอมจางๆจากแผ่นอกของร่างสูง ใบหน้าแดงซ่านขึ้นเมื่อเขาโอบเธอเข้ามา “ระวัง..”

         1

          ลูกฟุตบอลลอยไปที่ดงพุ่มไม้ที่มีดอกกุหลาบที่ถูกปลูกไว้โดยอาจารย์เกษตร

          ร่างบางตัวสั่นเหมือนลูกนกก่อนจะรู้สึกตัวเมื่อลมหายใจอุ่นๆปะทะเข้าที่เส้นผมของเธอ เสียงบางอย่างเบาๆออกจากริมฝีปากของชู

           หลับหรอ..!? หลับทั้งๆยังกอดฉันอยู่?

    “ขอโทษที!”

           ฟุจิวากิ แฟเรียรุ่นพี่ของวินเทอร์ลินวิ่งเข้ามากล่าวขอโทษเธอ

    แฟเรียโค้งขอโทษเธอ วินเทอร์ลินน์ยิ้มแหยๆให้

    “ฉันมาขัดจังหวะพวกเธอรึเปล่า~”

           เสียงใสของอนาสตาเซีย เกลนดอน เด็กสาวเจ้าของใบหน้างดงามโผล่เข้ามาจ๊ะเอ๋ ดวงตาเรียวรีส่องประกายสีแมรีโกลด์ฉายแววสนุกสนาน “อุ๊ย~”

            อนาสตาเซียมองไปยังลูกฟุตบอลที่ตั้งอยู่ใกล้ๆดอกกุหลาบสีสด       โชคดีแค่ไหนที่ไม่โดนกุหลาบ ร่างบางในอ้อมกอดของชูคิดก่อนจะขยับตัวหนี

    “ถ้าเตะอีกซักนิเจะเป็นอะไรไหม- ชะอุ๊ย-”

             คนเจ้าเล่ท์เผลอเตะไป แต่มันแรงขนาดที่ว่าไปโดนกุหลาบสวยๆที่ปลูกไว้โดย…

    “หือ…”


              ชูผู้หลับไหลลืมตาปรือๆมามองเด็กสาวทั้งสามที่อยู่ใกล้ตัว  ผมสีทองอร่ามปลิวไหวไปตามสายลม “น่ารำคาญจริงๆ…”

    “คุณชู-”

             ลินน์พยายามห้ามปรามชูที่ทำหน้าไม่สบอารมณ์กับพวกเธอ สายตาของชูไปปะทะกับกุหลาบที่ลูกฟุตบอลที่ถูกบี้จนไม่เหลือเคร้าโครงของกุหลาบสวย

    “นั่นของเรย์จินิ..?”

              ชูหรี่ตามอง “ช่างมัน..ไม่ใช่เรื่องของฉัน”

    “อ๊ะ! คุณชู!”

              ร่างบางเอ่ยเมื่อชูล้มตัวลงมาซบที่ไหล่ของเธอ สำผัสบางเบาจากแก้มนุ่มๆชองเขาลงบนเสื้อของเธอ ดวงตาของเขาปิดลงพร้อมที่จะหลับไหล

    “ให้ตายสิเนี่ย..คุณชู”



    >< ขยั๊น ขยัน

    อาจจะแต่งไม่ตรงตามนิสัยนะคะเพราะพึ่งหัดแต่งนี่~

    ทำไมถึงดองกิแอส...คำตอบค่ะ

    ตัน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×