ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fan fiction Tokyo Ghoul ; Project Ghoul [ รับสมัครตัวละคร ]

    ลำดับตอนที่ #1 : Detail & Application

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 654
      28
      13 เม.ย. 64

     

    TALK

     

    สวัสดีค่ะทุกคน ยินดีต้อนรับเข้าสู่นิยายเเนวรับสมัครตัวละครของเรานะคะ เรื่องนี้เป็นเเฟนฟิคชั่นโตเกียวกูลค่ะ  เเต่เป็นเเนว AU ที่ไม่เกี่ยวข้องกับจักรวาลหลักนะคะ เพราะฉนั้นไทม์ไลน์ของเรื่องจึงไม่ได้เป็นไปตามในอนิเมะหรือมังงะค่ะ เเละเรื่องนี้จะไม่มีตัวละครหลักจากในอนิเมะหรือมังงะโผล่มาค่ะ คือไม่มีคาเนกิ โทวกะ ฮินามิ ริเสะ อาริมะ อะไรเเบบนั้น เเต่ยังพอมีตัวละครบางส่วนเหลืออยู่ซึ่งโดยส่วนใหญ่จะเป็นพวกตัวละครที่อยู่ใน CCG ค่ะ คุณโยชิมูระกับร้านอันเทย์คุก็ยังมีอยู่เช่นกันค่ะ 

    เรื่องนี้จะเน้นไปที่ทั้งกูลเเละ CCG เลยค่ะ ไม่มีฝ่ายไหนดี ไม่ดี ทั้งสองฝ่ายล้วนมีผลเหตุของตัวเอง มีเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ปะปนมาด้วยเเน่นอนค่ะ อาจมีการเสริมเพิ่มเติมเรื่องความสามารถอื่น ๆ ที่นอกเหนือจากในอนิเมะหรือมังงะด้วยนะคะ ตัวดำเนินเนื้อเรื่องหลักของฟิคนี้คือ โยชิมูระ เอโตะ ค่ะ เพราะฉนั้นเนื้อเรื่องอาจมีบางส่วนที่รบกวนศีลธรรมในจิตใจอยู่พอตัวเหมือนกัน T__T ก็เนอะนางเอกดันเป็นตัวร้ายนี่นะ ถถถ การดำเนินเรื่องค่อนข้างจะต่างจากอนิเมะเเละมังงะค่ะ หากรู้ผิดเเปลกยังไงต้องขออภัยด้วยน้าา ไม่รู้ว่าทุกคนจะสนใจเนื้อเรื่องเเนวนี้มั้ย เเต่ก็เเอบคาดหวังให้มาสมัครกันเยอะ ๆ เหมือนกัน QwQ สุดท้ายเเล้วก็ขอให้ทุกคนปลอดภัยจากโควิดกันทุกคนเลยนะคะ ไรต์คนหนึ่งกลัวมาก ไม่กล้าออกไปไหนเลยมานั่งเเต่งนิยายนี่เเหละค่ะ ถถถถ ยังไงก็อย่าลืมใส่เเมสเลาออกไปนอกบ้าน เเละล้างมือบ่อย ๆ กันนะคะ เป็นห่วงทุกคนค่ะ >////<

     

    ps. ขอให้ส่งเป็นลิงค์เท่านั้นนะคะ เพื่อให้ง่ายต่อกันจัดเก็บค่ะ

     

     

    HEROINE


     


     

    Name : Eto Yoshimura / Sen Takatsuki

    Alias : One - Eyed Owl

    Age : 24 Year

    เอโตะ โยชิมูระหรือ รู้จักกันในชื่อของ นกเค้าเเมวตาเดียว เธอมีปณิธานเเละความต้องการบางอย่างที่ทำให้เธอเเฝงตัวเข้าไปภายในองค์กรที่เป็นศัตรูกับตัวเองอย่าง CCG ในฐานะของ เจ้าหน้าที่ระดับหนึ่ง ทาคัตสึกิ เซ็น

     



     

    DETAIL 

     

     



    วอร์ด  

    พื้นที่ต่าง ๆ ในโตเกียวจะถูกเเบ่งออกเป็นทั้งหมด 24 วอร์ด โดยที่ในเเต่ละวอร์ดจะถูกดูเเลโดยเจ้าหน้าที่ของ CCG

     

    อ้างอิง :  https://tokyo-ghoul-roleplay.fandom.com/wiki/Wards

     


     

    กูล

    พวกเขาคือสิ่งมีชีวิตที่มีรูปลักษณ์เหมือนมนุษย์ทุกประการเพียงเเต่พวกเขา กินมนุษย์ เป็นอาหารหลัก เเละไม่สามารถที่จะกินอาหารอื่นได้นอกจากเลือดเนื้อของมนุษย์ เเต่ถึงอย่างนั้นก็ยังพอมี กาเเฟ ที่พวกเขาสามารถรับรสเเละช่วยให้พอบรรเทาความหิวของพวกเขาได้บ้าง กูลจะมีความสามารถพิเศษที่สามารถเก็บซ่อนเเละจะเเสดงออกมาเมื่อพวกเขาเรียกใช้ สิ่งนั้นถูกเรียกว่า คากุเนะ ที่จะเเสดงออกมาพร้อมกับ คาคุกัน ที่จะทำให้พวกเขามีลักษณะพิเศษที่ต่างจากมนุษย์นั่นคือดวงตาสีเเดงก่ำเเละบริเวณตาขาวที่จะเเปรเปลี่ยนเป็นสีดำสนิท กูลนั้นสามารถออกล่าเหยื่อได้ตลอดเวลา สามารถที่จะออกล่าเหยื่อเพียงตนเดียวหรือออกล่าเป็นกลุ่มได้ด้วยเช่นกัน 

    กูลจะถูกเเบ่งเรทตามลำดับความอันตราย เรียงจะน้อยไปมากได้ ดังนี้  C RATED ,  B RATED ,   A RATED ,   S- RATED ,   S+ RATED ,   SS RATED ,   SSS RATED 

     

    คากุเนะ █ 

    ความสามารถพิเศษของกูลซึ่งเป็นอีกสิ่งที่ทำให้พวกเขาเเตกต่างออกไปจากมนุษย์ กูลจะใช้ความสามารถพิเศษนี้ในการออกไล่ล่าเหยื่อเพื่อสร้างความได้เปรียบให้กับตัวเอง กูลมีความสามารถในการฟื้นฟูบาดเเผลของตนรวดเร็วกว่ามนุษย์หลายเท่าซึ่งความสามารถในการฟื้นฟูตัวเองของพวกเขาจะเร็วเพียงใดขึ้นอยู่กับประเภทของคากุเนะที่ตนได้ครอบครอง โดยที่คากุเนะจะเเบ่งออกเป็นประเภทหลักทั้งหมด 4 ประเภท ได้เเก่ อูคาคุ โควคาคุ รินคาคุ เเละบิคาคุ ซึ่งจะมีความสามารถเเละความโดดเด่นที่เเตกต่างกันออกไปในเเต่ละประเภท เช่นเดียวกับกันลักษณะที่จะมีรูปลักษณ์เเละสีของคาคุเนะเเตกต่างกันออกไปในเเต่ละคน

     

    อูคาคุ ( Ukaku )

     อูคาคุ หรือ ปีกเปร่งประกาย จะมีลักษณะที่คล้ายกับปีก มีความสามารถทั้งในการต่อสู้ระยะไกลเเละใกล้ มีความโดดเด่นด้านความเร็วมากกว่าสายอื่น ๆ เเต่มีจุดอ่อนอยู่ที่อูคาคุนั้นจะใช้พลังงานมากกว่าสายอื่น ๆ ทำให้ไม่สามารถต่อสู้ได้อย่างยืดเยื้อ

     

    โควคาคุ ( Koukaku )

     โควคาคุ หรือ เกราะเปร่งประกาย จะมีลักษณะที่คล้ายกับเปลือกหรือเกราะที่จะพันอยู่รอบเเขน มีความสามารถในการป้องกันที่สูงกว่าสายอื่น ๆ เเต่ถึงอย่างนั้นด้วยเพราะลักษณะของคากุเนะที่มีน้ำหนักมากทำให้กลายเป็นสายที่คลื่อนไหวที่ได้ช้าที่สุด

     

    รินคาคุ ( Rinkaku )

     

    รินคาคุ หรือ เกล็ดเปร่งประกาย จะมีลักษณะที่คล้ายกับเกล็ดที่จะงอกออกมาบริเวณด้านหลัง มีความสามารถโดดเด่นด้านการโจมตีที่รุนเเรง เเละการฟื้นฟูร่างกายที่รวดเร็วมากกว่าสายอื่น ๆ เเต่มีจุดด้อยอยู่ที่ความอ่อนเเอทางด้านร่างกายที่มีมากที่สุดเช่นกัน

     

    บิคาคุ ( Bikaku )

     บิคาคุ หรือ หางเปร่งประกาย จะมีลักษณะที่คล้ายกับหาง โดดเด่นในทุก ๆ ด้าน เเละมีความสามารถสมดุลมากที่สุดในทุก ๆ สาย 

     

    คาคุจา ( Kakuja )

     คาคุจา คือ ร่างที่พัฒนาจากคากุเนะ โดยที่คาคุจาจะจัดเป็นกูลที่มีความพิเศษมากกว่ากูลทั่วไป เเละไม่ได้เกิดขึ้นเองตมธรรมชาติ การที่กูลจะพัฒนามาเป็นคาคุจาได้นั่นต้องเกิดจากการ กินเนื้อของกูลด้วยกัน เพื่อเพิ่มความเข้มข้นของ RC cells จนทำให้เกิดการกลายพันธุ์

     

     

     █ อันเทย์คุ █ 

     อันเทย์คุ ( Anteiku ) คือร้านกาเเฟที่ตั้งอยู่ในวอร์ดที่ 20 ซึ่งเป็นร้านที่เปิดให้ใช้บริการทั้งลูกค้าที่เป็นทั้งกูลเเละมนุษย์ ซึ่งมักจะมีกูลเเวะเวียนเข้ามาเพื่อใช้บริการ เเละเเลกเปลี่ยนข้อมูลกัน โดยร้านนี้มี โยชิมูระ ผู้ซึ่งเป็นผู้อาวุโสของวอร์ดที่ 20 เป็นผู้บริหารร้าน พนักงานของอันเทย์คุทุกคนล้วนเป็นกูลทั้งสิ้น อันเทย์คุเป็นได้ทั้งคาเฟ่สำหรับมนุษย์ เเละที่พักพิงสำหรับกูลที่ไม่สามารถหาอาหารได้เอง


    █ ต้นอาโอกิริ 

    ต้นอาโอกิริ ( Aogiri Tree ) คือ องค์กรกูลที่เคลื่อนไหวในเชิงก่อการร้าย โดยที่เกิดจากการรวบรวมจากหลายเเหล่งมารวมอยู่ในที่เดียวกัน เพื่อเป้าหมายในการก่อความวุ่นวายเเละสร้างความไม่สงบ ต้นอาโอกิรินั้นเติบโตอย่างรวดเร็วเเละเเผ่กิ่งก้านสาขาออกไปในหลาย ๆ วอร์ด ผู้ที่เป็นหัวหน้าหรือผู้นำของอาโอกิริผู้เรียกว่า ราชาตาเดียว


    อ้างอิง :https://www.metalbridges.com/tokyo-ghoul-fact/

     

    CCG

    พวกเขาคือผู้ปกป้องสันติภาพของเหล่ามนุษย์มีหน้าที่ในการกำราบเเละปราบปรามกูล เรียกในอีกชื่อว่า นกพิราบ พวกเขาจะกระจายตัวอยากในทุกวอร์ดเพื่อคอยสังเกตุการณ์เเละเข้าจับกุมกูลที่สร้างความเดือดร้อนในวอร์ดนั้น ๆ คนจาก CCG นั้นมีฝีมือที่เก่งกาจอีกทั้งยังมีอาวุธที่ใช้ในการต่อสู้กับกูลโดยเฉพาะ เรียกว่า ควินเก้ เเละยังมีหน่วยพิเศษที่มาจากการทดลองเปลี่ยนมนุษย์ให้กลายเป็น ครึ่งมนุษย์ครึ่งกูล เพื่อเข้าต่อสู้กับกูลที่เรียกกันว่า ควิงซ์ อีกด้วย

    ตำเเหน่งเจ้าหน้าที่ เรียงจากต่ำสุดไปยังสูงสุดได้ดังนี้

    เจ้าหน้าที่ระดับสาม ( Rank 3 Investigators )   |  Quinque C - A rate 

    เจ้าหน้าที่ระดับสอง  ( Rank 2 Investigators )   |  Quinque C - A rate 

    เจ้าหน้าที่ระดับหนึ่ง  ( Rank 1 Investigators )   |  Quinque C - A rate 

    เจ้าหน้าที่ชั้นหนึ่ง ( First Class Investigator )  |  Quinque A - SS rate 

    เจ้าหน้าที่ร่วมพิเศษ  ( Associate Special Class Investigators )   |  Quinque A - SSS rate 

    เจ้าหน้าที่พิเศษ  ( Special Class Investigators )   |  Quinque A - SSS rate 

     

     

    ควินเก้ █ 

    ควินเก้ ( Quinque ) อาวุธประจำกายของ CCG ที่ถูกสร้างขึ้นมาจากคาคุโฮวของกูลที่พวกเขาจับกุมได้ เนื่องจากผิวหนังของกูลไม่สามารถถูกทำลายได้ด้วยอาวุธธรรมดาจึงทำให้มีการค้นคิดอาวุธชนิดพิเศษที่ทำมาจากคาคุโฮวของกูล โดยที่ควินเก้นั่นจะอยู่ในรูปเเบบของอาวุธที่จะถูกเก็บไว้ในกระเป๋าหิ้วของเจ้าหน้าที่ CCG ทุกคน เมื่อพวกเขากดปุ่มที่อยู่บริเวณหูจับกระเป๋า ควินเก้ของพวกเขาก็จะออกมาให้พร้อมใช้งานทันที การเเบ่งประเภทของควินเก้นั่นถูกเเบ่งเช่นเดียวกันกับประเภทของคากุเนะ

     

    ควิงซ์ █ 

    ควิงซ์ ( Quinx ) หน่วยพิเศษของ CCG ที่สมาชิกทุกคนเป็น ครึ่งมนุษย์ครึ่งกูล ที่ได้รับการผ่าตัด โดยใช้เซลล์จากกูลปลูกถ่ายเข้าสู่ร่างกายทำให้พวกเขาสามารถใช้คากุเนะเช่นเดียวกันกับกูล เเต่ถึงอย่างนั้นควินซ์ก็มีลักษณะพิเศษอยู่ที่คาคุกันที่จะมีอยู่เพียงด้านเดียว

     

     

     

    MAIN CHARACTER

     

    (0) Associate Special Class Investigators  || 25 + year ||  Male ( 1 คน )

    Request : ขอเป็นหนุ่มมาดนิ่ง ดูดุ ๆ เเต่มีมุมเด๋อค่ะ

     

    ▷ Quinx x - cross ( 5 คน )

    ควิงซ์ เอ็คซ์ - ครอส คือหน่วยควิงซ์ที่เเยกย่อยออกมาจากหน่วยหลัก

    มีผู้รับที่หน้าที่ดูเเล คือ (0) Associate Special Class Investigators   

    (1)  Rank 2 Investigator   || 21 year ||  Male 

    Request : ขอเป็นหนุ่มฉลาด ไม่ค่อยเเสดงออกทางสีหน้า

    (2)  Rank 3 Investigator   || 19 year ||  Female 

    Request : ขอเป็นสาวช่างจ้อ อารมณ์ดี พูดเก่ง

    (3)  Rank 3 Investigator   || 20 year ||  Male 

    Request : ขอเป็นหนุ่มเจ้าเล่ห์ ความลับเยอะ

    (4)  Rank 3 Investigator   || 21 year ||  Male 

    Request : ขอเป็นหนุ่มสายกวน พูดไม่หยุด

    (5)  Rank 2 Investigator   || 24 year ||  Female 

    Request : ขอเป็นสาวเเกร่ง ปากร้ายเเต่เเอบใจดี เป็นเเม่ของกลุ่ม(?)


    (6)  Special Class Investigators   || 29 year ||  Male 

    Request : ขอเป็นผู้ชายที่มีความเป็นผู้นำ สุขุม เป็นคนที่มาจากตระกูลวาชู เเละเก่งมากๆค่ะ

    (7)  First Class Investigator  || 26 year ||  Female 

    Request : ขอเป็นผู้หญิงที่ใจเย็น นิ่งๆเเต่ฉลาดมากๆ ยิ้มได้ตลอดเวลา


    ▷ OHTER GHOUL & CCG ( ไม่จำกัด )

    ▷ AOGIRI TREE ( ไม่จำกัด )

    ; ฟรีสไตล์ทั้งหมดเลยค่ะ

    ; บทอื่น ๆ สามารถสมัครได้ทั้งกูลเเละCCGเลยค่ะ

     

     

     

    APPLICATION


    (Image)

    ลิงค์รูป


    "คำพูดของตัวละคร"

     

    ชื่อ - นามสกุล : ( TH / ENG )

    ชื่อเรียก : ( TH / ENG )

    ชื่อเเฝง : ( บทกูลต้องมีนะคะ เช่น ผ้าปิดตา นกเค้าเเมวตาเดียว อะไรเเบบนั้น เเต่ถ้าเป็นCCGหรือควิงซ์จะมีหรือไม่มีก็ได้ )

    อายุ : 

    เผ่าพันธ์ุ : ( กูล / มนุษย์ / ควิงซ์ )

    บท : ( ถ้าเป็นควิงซ์ให้ใส่หมายเลขที่กำกับอยู่ด้านหน้านะคะ เช่น เลือกบท (1) ก็ใส่ (1)  / ส่วนบทต้นอาโอกิริก็เขียน ต้นอาโอกิริ / บทอื่น ๆ ก็เขียนบทอื่น ๆ เลยค่ะ )

    อาชีพ : ( ถ้าเป็นCCGใส่ว่า เจ้าหน้าที่สืบสวน นะคะ ส่วนกูลให้ใส่อาชีพที่ทำตอนเเกล้งเป็นมนุษย์น่ะค่ะ )

    สังกัด : ( CCG / ต้นอาโอกิริ / อันเทย์คุ / อื่น ๆ )

    เรท / ตำเเหน่ง :( กูลเรทสูงสุดไม่เกิน SS เรทนะคะ / CCG สูงสุดเป็นเจ้าหน้าที่พิเศษค่ะ )

    น้ำหนัก / ส่วนส่วน : 

    ลักษณะภายนอก : ( ลักษณะรูปร่างเเละการเเต่งกาย )

    ลักษณะนิสัย :

    ลักษณะคำพูด : ( อธิบายลักษณะน้ำเสียงพร้อมยกตัวอย่าง )

    ประวัติ :

    ประเภทของคากุเนะ / ควินเก้ : ( กูลใส่ประเภทของคากุเนะ CCGใส่ประเภทของควินเก้ ถ้าเป็นควิงซ์ใส่ทั้งสอง )

    ชื่อของควินเก้ : ( เฉพาะ CCG กับ ควิงซ์ )

    ลักษณะของคากุเนะ / ควินเก้ : ( อธิบายสีเเละลักษณะของคากุเนะ / ควินเก้  เช่น คากุเนะประเภทบิคาคุมีลักษณะคล้ายหางของฉลาม มีสีน้ำเงิน  หรือ ควินเก้ประเภทอูคาคุมีลักษณะคล้ายค้อนขนาดใหญ่ มีสีเเดง ถ้าเป็นควิงซ์ใส่ทั้งคากุเนะเเละควินเก้เลยนะคะ )

    คาคุจา : ( สำหรับกูลเรท SS เท่านั้นน้า )

    สเปค : ( หรือจะใส่ชื่อตัวละครในเรื่องที่อยากคู่ด้วยก็ได้ค่ะ )

    หน้ากาก : ( อันนี้สำหรับกูลค่ะ อธิบายหรือเเนบรูปก็ได้ค่ะ )

    สิ่งที่ชอบ :

    สิ่งที่ไม่ชอบ :

    จุดอ่อน :

     

     

     



    TB
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×