คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : [F] ดาริน ประกายวรรณ { จันทร์เจ้า }
พาร์ทประวัติ
ชื่อ : ดาริน ประกายวรรณ ชื่อเล่น : จันทร์เจ้า
อายุ : 25 ปี เพศ : หญิง สัญชาติ : ไทย-เกาหลีใต้
นิสัย :
จันทร์เจ้าเป็นหญิงที่มีความผู้หญิง เต็ม 100 % ให้เเค่ 10 % เเต่ความเเมนของจันทร์เจ้านั้นถือว่าเยอะกว่าผู้หญิงทั่วไป เผินๆอาจมากกว่าผู้ชายซะอีก จันทร์เจ้าเป็นคนที่ชอบลุย ไม่ว่างานหนัก งานเบา งานที่ใช้เเรงขอให้บอกนางก็บอก นางทำได้ทุกอย่างนะเเจ๊ะ <3 (?) จันทร์เจ้าก็ไม่ใช่คนที่ยอมใครง่ายๆ บางครั้งต้องใช้กำลังในการตัดสิน ถ้าไม่ได้ดั่งใจเธอจริงๆ ด้วยความที่ชอบใช้อารมณ์มากกว่าความคิด ผู้ชายบางคนก็ยังกลัวเธอซะด้วยสิ… จันทร์เจ้าก็ไม่ใช่ผู้หญิงอ่อนหวาน มิหนำอาจห้าวจนดูเป็นทอมซะด้วย จันทร์เจ้าไม่ใช่พวกใจร้ายกับใคร เเต่ถ้าทำให้เกลียดเข้ากระดูกดำอย่าคิดว่าจะหาความเมตตาจากเธอเจอนะ จันทร์เจ้าเป็นพวกปากร้ายเเต่ใจดีเเค่บางคน ขอย้ำอีกทีว่า… เเค่บางคนเท่านั้นนะคะ! จันทร์เจ้าก็ไม่ใช่พวกใจอ่อนง่าย เเต่เป็นพวกใจเเข็งปากเเข็ง เเถมปากร้ายเเละยังปาก*มาอีก เเต่พออยู่หน้าญาติผู้ใหญ่ ครูอาจารย์ล่ะก็… ความเรียบร้อย ความกุลตรีจัดเต็มค่ะ!! จันทร์เจ้าก็ไม่ใช่คนดีอะไร เเต่จะช่วยคนอื่นในเรื่องที่ตัวเองทำได้ เเละเป็นเรื่องที่ไม่ทำให้ตัวเองเดือนร้อนเท่านั้น
ประวัติ :
จันทร์เจ้าหญิงสาวลูกครึ่งไทย-เกาหลีใต้ เเต่หากว่าฐานะเจ้าบ้านดีไหม.. ก็อยู่ในฐานะปานกลาง เเต่เกือบร่ำรวย ทางจันทร์เจ้าในสมัยประถมก็ถือว่าเป็นนักเรียนเกรดดี หน้าตาดี เเต่ไร้คนชอบ เพราะด้วยความที่นิสัยออกเเนวผู้ชายมากไป ปากร้ายเกินไป จึงไม่ค่อยมีใครอยากคบด้วย ต่อมาในช่วงมัธยมต้นถึงมัธยมปลายก็เป็นเเค่หญิงสาวธรรมดาเกรดดี หน้าตาดี ไร้คนจีบอีกเช่นเคย ถึงเเม้จะไปจีบเองก็นกกลับมาตลอดทุกครั้ง เพราะเห็นจากหนังหน้าเเล้ว… ‘มาหากิ๊กเหรอครับ? ขอโทษนะครับพอดีไม่อยากกับคนมีเจ้าของครับ’ อะไรทำนองนี้…. ถึงเเม้บอกว่าไม่มีเจ้าของก็ไร้คนเชื่อ เพื่อนฝูงต่างมีคู่กับหมดเเหละ… เหลือจันทร์เจ้านี้เเหละที่ไร้คู่ เเถมยังดูว่าจะขึ้นคานด้วย
อาชีพ : พนักงานร้านกาเเฟ
ชอบ / ไม่ชอบ พร้อมเหตุผล :
ชอบ ||
-
BTS :: || วงเเห่งสามี วงที่ 1~
-
GOT 7 :: || วงเเห่งสามี วงที่ 2
-
EXO :: || วงเเห่งสามี วงสุดท้าย
-
โกโก้ :: || อร่อยไง
-
ส่องIGผู้ชาย--- :: || งานปกติที่ใครๆก็ทำกัน---
ไม่ชอบ ||
-
ATF :: || วงบ้าไรย่ะ?!! ชนะEXOไปได้ไงย่ะ!!
-
เรื่องผี :: || กลัวเป็นเหมือนกันนะคะ!
-
ปีเตอร์ :: || บินมาบี้ให้เละเเน่!
เลเวลความนก : 85 ด้วยความที่สวยหนักมาก--- *กัดฟัน--* จนใครต่อใครคิดว่ามีเเฟนเเล้ว จนไม่กล้าจีบ เเละนิสัยที่มีความเเมนจนเกินหญิง จนเรียกว่าโอปป้าได้--
อิมเมจ : ลลิส ลลิสา มโนบาล [Lisa BLACKPINK]
พาร์ทคำถาม
คาดหวังจะได้คู่กลับไปนอนกกไหมครับ? : "ไม่คาดอะไรทั้งสิ้นค่ะ! :)"
คิดว่าจะนกตั้งแต่ยังไม่เริ่มไหม? : "เอ๋... ตอบยากนะคะ.. เเต่ให้ตอบก็คงคิดเป็นปกติเนอะ!"
บอกอะไรถึงคู่ในอนาคตหน่อยครับ : "รักเเค่เราคนเดียวเท่านั้นน้าาา จุ๊บๆ~❤"
ขอสามคำ : "ซา รัง เฮ > <"
ความคิดเห็น