ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♥ Will You be My Sweetheart ? ♥ [รับสมัคร!!!]

    ลำดับตอนที่ #6 : [F] อนันตรา วารีศรีสง่า { อันอัน }

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ค. 60


    พาร์ทประวัติ

    ชื่อ : อนันตรา  วารีศรีสง่า ชื่อเล่น : อันอัน

    อายุ :  23     เพศ : หญิง      สัญชาติ: ไทย-เกาหลี

    นิสัย :  อันอันเป็นผู้หญิงที่ไม่ค่อยมีความเป็นผู้หญิง ถึงจะมีมารยาทตามแบบผู้หญิงทั่วไป แต่มันก็ยังน้อยกว่าอยู่หลายส่วน (พูด คะ ขา อย่างเดียว) งานบ้านงานเรือนก็พอทำได้ ส่วนอาหาร..ทำได้แค่หุงข้าวกับทอดไข่(...) ชอบเล่นกีฬา แต่ส่วนมากก็ไม่ค่อยได้เล่นเท่าไหร่เพราะอันอันเป็นคนที่ค่อนข้างขี้เกียจ  ชอบนอนอืดอยู่แต่ในห้อง แต่ก่อนจะมานอนแหมะขี้เกียจอันอันก็จะมีไฟขยัน และรีบทำทุกอย่างให้เสร็จเพราะถ้าไฟหมดเมื่อไหร่อะไรก็ไม่อยากแตะทั้งนั้น อันอันเป็นคนที่ไม่ค่อยสนเรื่องแต่งตัว ถ้าเป็นวันปกติหยิบตัวไหนมาได้ก็ใส่ไปเลย เรื่องแต่งหน้าทำผมก็คงหาได้ยาก เพราะส่วนมากแค่เอามือสางผมนางก็ขี้เกียจแล้ว และอันอันก็เป็นคนที่รักเพื่อน เวลาเพื่อนมีปัญหาแม้จะขี้เกียจขนาดไหนก็จะขุดตัวเองออกจากห้องเพื่อไปหา เพราะอย่างนี้เพื่อนหลายๆคนเลยชอบอันอัน นอกจากนี้อันอันยังเป็นคนหน้าด้า--แค่ก! กล้าแสดงออก เวลามีอะไรมักจะพูดตรงๆจนบางครั้งก็ดูขวานผ่าซากไปหน่อย บ่างก็พูดห้วนๆ บางครั้งก็ทำเรื่องแปลกๆได้อย่างไม่อาย และการอายของนางก็หาได้ยากยิ่ง และยังมีความมั่นหน้าในระดับหนึ่งแต่เห็นขี้เกียจอย่างนี้ ก็มีความเป็นผู้นำ ชอบให้คำปรึกษาและช่วยเหลือคนอื่นแต่ก็จะช่วยแค่เท่าที่ช่วยได้ อันอันไม่ใช่คนเรื่องมาก จะอะไรยังไงก็ได้ ไม่ได้ใส่ใจมากมายแต่เรื่องผู้ชายอาจเรื่องมากหน่อย

    ประวัติ : นักศึกษาจบใหม่ที่หาแฟนไม่ได้เลยทั้งชีวิต ตัดสินใจอ้อนป๋ามาเที่ยวเกาหลีเพื่อหาอาหารตาและอาหารใจ คุณป๋าก็เห็นใจปล่อยออกมาให้เผชิญโลกกว้าง(?) พอมาถึงก็ตะลอนไปทั่วสารทิศ ผ่านไปไม่นานก็หมดที่เที่ยว(เพราะไม่มาหมดแล้ว) จากนั้นความขี้เกียจก็ครอบงำ โปรเจ็คส่องผู้เลยถูกพับไปในทันที แต่นอนแหมะอยู่ในห้องอย่างเดียวก็น่าเบื่อเพราะงั้นเลยออกไปหาอะไรทำ พอมาเดินหางานก็ไปเห็นว่ามีร้านกาแฟแห่งหนึางกำลังรับสมัครคนพอดีเธอเลยรีบไปสมัคร และเมื่อทำงานไปโปรเจ็คส่องผู้ก็กลับมาอีกครั้ง(เพราะผู้ชายหล่อก็มีมา) บางครั้งเธอก็ลองจีบไป แต่ก็นกได้ตั้งแต่เริ่ม(...) จนเมื่อเธอเห็นว่ามีรายการหาคู่เธอจึงสมัครเข้ามา เพื่อที่จะขจัดความนกของตัวเอง

    อาชีพ : พนักงานร้านกาแฟ

    ชอบ / ไม่ชอบ พร้อมเหตุผล : 

    ชอบ นอน = ก็มันขี้เกียจ ไม่มีอะไรทำนอนดีสุดแล้ว(...)

    เค้ก = ของหวานทำให้อารมณ์ดีไง

    ตุ๊กตา = อย่างน้อยก็ผู้หญิงนะ ชอบของแบบนี้ไม่แปลกหรอกน่า

    เรื่องผี = น่าสนุกจะตายเรื่องแบบนี้ จริงมะ?

    ไม่ชอบ กระโปรง = ก็คนมันไม่ชอบอะ แต่ถ้าต้องใส่ก็ใส่..

    ของขม = ใครมันจะชอบของขมๆล่ะ จริงมะ?

    พวกพูดอ้อมโลก = ก็พูดซะอย่างกับบ้านโดนปิดถนน จะพูดอะไรก็พูดตรงๆแค่นั้นก็จบ

    เลเวลความนก : 85 ไม่รู้ทำไมไม่มีใครแล..

    อิมเมจ : มายด์  วิรพร

     

    พาร์ทคำถาม       

    คาดหวังจะได้คู่กลับไปนอนกกไหมครับ? : "มันก็ต้องมีบ้างแหละน่าหน้าตาอย่างนี้เลยนะเว้ย ไม่มีก็แปลกเกินไปแล้ว"

    คิดว่าจะนกตั้งแต่ยังไม่เริ่มไหม? : "โห..ถ้านกเร็วขนาดนั้นก็ไม่ต้องสนมัน หาใหม่ได้ หน้าอย่างนี่ก็ต้องมีคนเอาบ้างแหละ"

    บอกอะไรถึงคู่ในอนาคตหน่อยครับ : "จะดูแล หาอาหาร หาเสื้อผ้า พาไปเดินเล่--แค่ก! พาไปเที่ยว เพราะงั้นสนฉันซะ"

    ขอสามคำ : "สน-ฉัน-สิ!"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×