คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : [M] ผลิตโชค อายนบุตร { เป๊ก }
พาร์ทประวัติ
ชื่อ : ผลิตโชค อายนบุตร || Palitchoke Ayanaputra ชื่อเล่น : เป๊ก || Peck
อายุ : 32 เพศ : ชาย สัญชาติ : ไทย-เกาหลี
นิสัย : เฮียเป็นผู้ชายที่มีความอปป้า อบอุ่นมาก สาวๆคนไหนอยู่ใกล้เฮียก็ต้องตกหลุมรักกันทั้งนั้น ใจดี เอาใจสาวๆไปเลย เขาเป็นเสป็กในฝันของสาวๆหายเปอร์เซ็นต์ในประเทศเลยทีเดียว เฮียเทกแคร์แฟนคลับมากๆ ปกป้องแฟนคลับเท่าที่เขาจะทำได้ เพราะPFCเป็นคนสำคัญในชีวิต ถ้าขาดคนกลุ่มนี้ไป ไม่มีทางที่เขาจะกลับมามีชื่อเสียงแบบนี้ได้อีก มีความละมุนอ่อนโยนมาก เขาเป็นคนเอาใจใส่กับสิ่งต่างๆ โดยเฉพาะคนสำคัญ ไม่เคยด่าว่าแฟนคลับว่าน่ารำคาญเลย เวลาที่กระหน่ำกันมาขอถ่ายรูป เป็นไปได้เขาจะยอมถ่ายคู่ด้วยหมดทุกคน แม้จะเหนื่อยก็ตาม
เป๊กเป็นผู้ชายขี้เล่น ชอบแหย่เพื่อนแหย่แฟนคลับไปทั่ว มีหยอดมีอ่อยตามประสาผู้ชายลัลลา ซนอย่างกับเด็ก ไปเล่นถักเปียบนหัวคนอื่นบ้าง ใส่หน้ากากผีไปแกล้งพี่ผู้จัดการบ้าง ดิฉันละเหนื่อยใจ อายุ32แล้วยังเล่นเป็นเด็กอยู่ได้ ไม่คิดมากไม่จริงจัง ถ้าเป็นไปได้เฮียไม่เก็บอะไรมาคิดให้มากน่าปวดหัวรกสมองหรอก เอาพื้นที่สมองไปจกจำPFCที่น่านักของเขาดีกว่า เขาเฟรนลี่ เข้ากับทุกคนได่ง่าย ทำให้มีเพื่อนเยอะ มีคนรู้จักเยอะ แฟนคลับยิ่งรักเขามาก เป็นกันเองมากๆ สามารถเรียกPFCว่าเมีย และแทนตนว่าผัว,เฮีย,คุณหลวงได้อย่างเต็มปากเต็มคำ เป็นมุมน่ารักของเฮียที่เอาใจแฟนคลับเลยทีเดียว
เฮียเป็นผู้ชายที่ใจเย็น เขาไม่โกรธใครได้ง่ายๆ ท่องไว้ตลอด โกรธคือโง่ โมโหคือบ้า เป๊กไม่เคยปล่อยให้ความโกรธครอบงำตัวเองได้เลย เวลาโกรธ เขามักจะออกไปหาอากาศบริสุทธิ์ พักผ่อนอยู่ตรงนั้น ผ่อนคลายตัวให้สบาย แล้วนั่งคิดทบทวนเรื่องราวใหม่ ถ้าหากว่ามันปล่อยไปได้ก็จะปล่อยวาง ไม่คิดเคียดแค้นจองเวรจองกรรมอะไร
หากว่าถ้าเป๊กนอนไม่พอจะง้องแง้งงอแงอยากนอนต่อเป็นพิเศษ แน่หละ นักร้องที่กำลังอยู่ในช่วงโด่งดังทำงานเช้ายันดึกอย่างเขา แทบจะไม่มีเวลานอนพักเลย พี่ผู้จัดการก็ต้องคอยจับมามาร์กหน้าทาครีมอยู่ประจำ เวลามาร์กเฮียก็ชอบliveสดไปด้วย บางครั้งก็เผลอหลุดพูดหลุดขำออกมาเวลาอ่านเม้นPFC มาร์กย่นเลย ฮ่าๆๆ ของที่เมียๆส่งมาให้ ส่วนใหญ่จะเป็นอาหาร เฮียก็กินหมดเลยนะ ถึงว่าอ้วนขึ้นๆทุกวันอิอิ
ประวัติ : เป๊ก เป็นผู้ชายที่มีเชื้อสายเกาหลีติดมาแต่ก็ไม่ได้เยอะมาก เขามีความสามารถด้านการร้องเพลงและภาษา เคยเป็นนักร้องที่ไม่ประสบความสำเร็จมาก่อน โดนสังคมจ้องมองในแง่ลบที่พูดไม่ชัด เพราะไปอยู่อเมริกาตั้งแต่อายุ10-17ปี และจมูกที่ไปศัลยกรรม และเป๊กสามารถไต่ตนเองจนทำให้ทุกคนยอมรับได้ จากการแสดงความสามารถด้านร้องเพลง ของรายการThe mask sin*le ผลิตโชคโด่งดังมากๆ มีงานเต็มเยอะเต็มตารางไปหมด จนรายการจัดหาคู่ของเกาหลีติดต่อเขามา ในตอนแรกเขาก็ปฏิเสธเพราะไม่อยากให้เมียๆ(?)ทั้งประเทศไม่พอใจ แต่เมียๆก็อนุญาติ ถ้าหากเป๊กอยากไปรายการนั้นจริงๆ ความสุขของสามี ก็เหมือนความสุขของภรรยา(?) เรื่องเชื้อสายของเป๊กที่มีเกาหลีมาด้วยนั้นไม่ค่อยมีใครรู้สักเท่าไหร่ เป๊กพูดภาษาเกาหลีได้เพราะต้องปลอมตัวเพื่อความส่วนตัวอยู่บ่อยๆ
อาชีพ : นักร้อง
ชอบ / ไม่ชอบ พร้อมเหตุผล :
ชอบ || •ผัดสตอ(มันอร่อยครับ)
•กะปิ(ผมกินมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว--)
•หมวก(ผมชอบใส่ครับเท่ดี)
•ทะเล(มันทั้งสวย ทั้งน่าสนุก และสงบดีครับ)
•PFC(ผมก็ต้องชอบสิครับ พวกเขาคือแรงผลักดันสำคัญสำหรับผม)
•A-Pink(พวกเธอสวยกระชากใจมากครับ...)
• แมว(น่ารักกกก)
ไม่ชอบ || •คนที่ใจร้ายกับPFC(ใครจะไปชอบให้มารังแกเมียๆตัวเองละครับ)
•คนขี้ขโมย(เอาขแงๆคนอื่นไปอย่างนี้ ไม่ดีเลยนะครับ)
•ฟักทอง(มันเละผมมรั่ยชอบบบ)
เลเวลความนก : 80 เพราะไม่มีใครกล้าจีบ สมบัติของชาติ--
อิมเมจ : เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร
พาร์ทคำถาม
คาดหวังจะได้คู่กลับไปนอนกกไหมครับ? : ไม่ได้คาดหวังอะไรมากครับ แต่เมียๆ(?)ดันมา
คิดว่าจะนกตั้งแต่ยังไม่เริ่มไหม? : อาจจะเป็นอย่างนั้นนะครับฮ่าๆ
บอกอะไรถึงคู่ในอนาคตหน่อยครับ : ถึงหนูไม่รักเฮียแต่เฮียจะรักหนูนะ(?)
ขอสามคำ : อะ งง เด้!
ความคิดเห็น