คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : [F] เทวี นารีรักษา { ตำแตง }
พาร์ทประวัติ
ชื่อ : เทวี นารีรักษา ชื่อเล่น : ตำแตง หรือ อีแตง
อายุ : 21 เพศ : หญิง สัญชาติ : ไทย
นิสัย : แตงเป็นผู้หญิงที่ไม่ยอมคน หากมีอะไรที่ขัดใจเขาเพียงสักนิดเขาจะโต้เถียงทันทีทันใด//แต่เถียงด้วยเหตุผลและสตินะคะ หรือเรียกอีกอย่างว่าคนปากไว ไวจริงๆนะคะโดยเฉพาะเรื่องของกินนี่กินจุมาก ถ้าเป็นของฟรีนี่กินหมดค่ะ ไม่ชอบการอยู่คนเดียว ชอบอยู่กับคนมากๆ และก็พร้อมมีเรื่องเสมอเมื่อใครคนนึงพูดไม่ถูกใจตัวเอง แต่ถ้าคุยกันด้วยเหตุผลไม่ใช้อารมณ์ก็คงไม่มีปัญหา เวลาอยู่กับเพื่อนก็จะคุยเรื่องขนาดไอ้จ้อนของผู้ชายเดากันว่าคนนี้ประมาณกี่นิ้วหว่า (ไม่ได้หื่นนะยะ มันก็เรื่องปกติปะเวลาผู้ชายเห็นผู้หญิงเดินผ่านเขายังมองนมแล้วคุยกันซุบซิบเลย) อีกทั้งแตงยังเป็นคนซุ่มซ่าม ทำอะไรไม่ระวัง ชอบเอะอะโวยวาย ยกตัวอย่างความซุ่มซ่ามเช่น “ขี้แล้วลืมเช็ดตูด” (แบบนี้เรียกว่าซุ่มซ่ามปะคะ ? แหะๆ) ในส่วนของเรื่องผู้ชายหรอ? ….อืมมม ก็มีบ้างแหละ เราก็ไม่ได้ขี้เหล่ซะหน่อย ก็ไม่มีอะไรหวือหวาหรอกเพราะคนที่เคยคบและเคยคั่วไม่ใช่สเปคสักเท่าไหร่ เลยไม่ค่อยจดจำ //ลืมบอกไปว่าที่คบมานี่เดี๊ยนเป็นคนจีบก่อนหมดทุกคนนะคะ เพราะคงไม่มีผู้ชายคนไหนกล้าเข้าหาผู้หญิงบ้าบอแบบเดี๊ยนหรอก ยิ่งถ้าเขารู้ว่าเดี๊ยนลืมเช็ดก้นหลังขี้เสร็จ เดี๊ยนคงนอนบนคานไปตลอดชีวิต (พวกหล่อนอย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใครนะ!!!)
ประวัติ : ฮาโหลๆๆๆๆๆ สวัสดีค่ะพวกเธอ เดี๊ยนตำแตงหรือแตงเป็นคนไทยแท้ ไม่รู้ว่าแม่ได้แรงบันดาลใจอะไรในการชื่อนี้ ตอนท้องคงชอบกินตำแตงมั้งหรือไม่ก็คงชอบตำแตงกับพ่อบ่อยๆจนได้เดี๊ยนมาจุติ (อุ๊ยพูดไรเนี่ย เขิล คิคิ) พ่อแม่ของแตงก็รับข้าราชการเป็นครูทั้งคู่แหละค่ะ พอมีพอกินไม่ได้รวยมาก
เอาล่ะมาเล่าประวัติคร่าวๆของยัยแตงกันดีกว่า => แตงใช้ชีวิตอยู่ในไทยตั้งแต่เกิดจนถึงม.6 บังเอิญหลังจากจบม.6 แตงได้ส่งคูปองลุ้นไปศัลยกรรมที่เกาหลี และบังเอิญเขาได้รับคัดเลือกให้ไปแต่ต้องใช้จ่ายในเรื่องของค่าตั๋วเองให้กับบริษัทที่ร่วมกิจกรรม แตงเลยคิดแผนการชั่วร้ายโกหกพ่อแม่ว่าสอบติดมหาลัยในเกาหลีแห่งหนึ่ง ได้ทุนเรียนฟรี มีค่าใช้จ่ายแค่ค่าตั๋วขาไป ตอนแรกพ่อแม่ก็ไม่ให้ไปหรอก แต่แตงก็ไม่กินข้าวกินน้ำเพื่อเป็นการประชด จนพ่อแม่ใจอ่อนยอมอนุมัติ (อีแตงมันเลววววๆๆๆๆๆๆวงวารพ่อแม่) พอไปถึงเกาหลีก็โดนอีทัวร์นรกนี่หลอกสิคะ ศัลยกรรมอะไรนี่ก็ไม่ได้ทำ ไม่มีที่ไปเลยค่ะ ภาษาเกาหลีก็ไม่ได้จึงสื่อสารโดยภาษาอังกฤษงูๆปลาๆแทน แต่เผอิญมีร้านอาหารขาดคนและมีที่อยู่รองรับให้ แตงทราบซึ้งน้ำใจคนเกาหลีจริงๆเลยค่ะ ฮือๆ เรียนก็ไม่ได้เรียน ต้องโกหกพ่อแม่มาตั้ง3ปี ว่าเรียนที่นี่อยู่ปี3แล้ว ต้องทำงานงกๆเสริฟอาหารไปวันๆ ยังไม่มีวี่แววว่าจะซื้อตั๋วกับไทยได้เมื่อไหร่เลยค่ะ อนาถใจตัวเอง แต่ก็มีข้อดีนะ อยู่นี่มา3ปีก็เริ่มฟังคนเกาหลีพูดรู้เรื่องละ ย้ำว่าต้องพูดช้าๆ จะได้ประมวลผลทันค่ะ เดี๊ยนโง่
ถึงยังไงก็ต้องได้ดีให้ได้ก่อนกลับไทย ไม่งั้นโดนพ่อแม่สวดแน่ๆ พอดีสวรรค์มาโปรดเห็นรายการนึงรับสมัครเกี่ยวกับการหาคู่ “จะรอไรละคะ รายการแบบนี้ต้องมีผู้ชายที่โปรไฟล์ดีๆมาสมัครแน่ อย่างน้อยเขาก็คงมีฐานะในระดับนึงแน่นอน ถ้าเราทำตัวให้เขาหลงรักได้ แล้วถึงขั้นแต่งงานละก็ เราต้องได้ยกระดับฐานะตัวเองตอนนี้ขึ้นไปอีกแน่ๆ หูยยย แค่คิดก็ฟินแล้วค่ะ กรอกใบสมัครรัวๆๆๆๆ” // หนูจะพาผัวเกาหลีกับไปฝากอีพ่ออีแม่ที่บ้านนะค๊า
อาชีพ : เด็กเสริฟอาหาร ( พเนจร )
ชอบ / ไม่ชอบ พร้อมเหตุผล :
ชอบ = > ชอบของฟรี / ชอบผู้ชายขาวตี๋ หล่อๆ มีกล้าม / ชอบหมา / ชอบไอติม (ผู้ชาย) “ว้ายๆๆๆ”
ไม่ชอบ => เกลียดคนที่คบเราเพื่อหวังผลประโยชน์ (ซึ่งตรูไม่มีประโยชน์ใดๆค่ะ) // เกลียดการถูกหลอก //และสุดท้ายคือเกลียดอีบริษัททัวร์นรกที่พามาหลอกถึงต่างแดนมากๆ อยากจิตบ
เลเวลความนก : 90 นี้คือตอนอยู่เกาหลีนะคะ ถ้าอยู่ไทยนี่ไม่นกหรอก ที่ให้90เพราะผู้ชายที่นี่ดูถึงยาก เดี๊ยนไม่มีเวลาอ่อยด้วยแหละ วันๆนั่งทำงานงกๆ แต่กำลังจะมีโอกาสอ่อยก็เพราะรายการนี้แหละ คิคิ //เม้มปากกัดเบาๆ แซบแน่นอนผู้ชายในรายการนี้
อิมเมจ : “ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์”
พาร์ทคำถาม
คาดหวังจะได้คู่กลับไปนอนกกไหมครับ : “ ก็คาดหวังสิคะคู๊ณณณณ มันเป็นโอกาสเดียวจะทำให้เดี๊ยนได้เงิน และได้ลองคั่วผู้ชายเกาหลีสักคนที่นี่สักครั้ง โอ้ยยยยแค่คิดก็เยิ้มแล้วค่ะ”
คิดว่าจะนกตั้งแต่ยังไม่เริ่มไหม? : “ ปากปีจอนะยะ เดี๋ยวจะโดน ใครมาที่นี่เขาก็หวังลากผู้ชายกับไปคั่วกันหมดแหละ คงไม่ลากกันเข้าวัดปฏิบัติธรรมหลอกนะ เดี๋ยนคงไม่นกหรอกย่ะ //หญิงสาวตอกกลับอย่างหงุดหงิดในคำถามของอีกฝ่าย
บอกอะไรถึงคู่ในอนาคตหน่อยครับ : “ เราก็เป็นแค่คนธรรมดาคนนึง แต่ใจที่เราจะมอบให้ใครสักคนที่หมายปองเรา เราก็ให้เต็มร้อยอยู่แล้ว ถ้าอยากได้ความจริงใจจากเราก็มาคู่เรานะคะ” ( เดี๋ยวๆได้ข่าวหล่อนจะหลอกแดกเงินเขานะ จริงใจกับเขาแน่หรอ? )
ขอสามคำ : “ อยาก กลับ บ้าน “ //หญิงสาวพูดจบแล้วยิ้มอย่างไฝแห้ง แหะๆ
ความคิดเห็น