ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♥ Will You be My Sweetheart ? ♥ [รับสมัคร!!!]

    ลำดับตอนที่ #3 : [F] อมรินทร์ หงส์สุวรรณเกศ { กัมมี่เเบร์ }

    • อัปเดตล่าสุด 6 พ.ค. 60


    พาร์ทประวัติ

    ชื่อ : อมรินทร์ หงส์สุวรรณเกศ l Amarin Hongsuwan ชื่อเล่น : กัมมี่แบร์ l Gummybear

    อายุ :  24      เพศ :  หญิง     สัญชาติ : ไทย-เกาหลี

    นิสัย : 
               กัมเป็นคนค่อนข้างขี้เซาจะหงุดหงิดมากเวลามีคนมาปลุก เวลาตื่นเต็มตากัมจะมีพลังที่ล้นเหลือ เป็นคนพูดมากเฟรนลี่เเละเป็นกันเอง กัมเป็นคนมีรอยยิ้มที่ดูแล้วน่ารักน่ามอง เป็นคนที่มีเสน่ห์ดึงดูดต่อเพศตรงข้ามค่อนข้างสูง แต่กัมเป็นคนที่ค่อนข้างซนอยู่ไม่นิ่ง ขี้สงสัย และอยากรู้อยากเห็น กัมไม่ชอบให้ใครมาขัดใจ จะอารมณ์เสียมากถ้าโดนขัดใจ เพราะที่บ้านจะตามใจมาตลอดจนเคยตัว ไม่ใช่คนขี้วีน แต่เป็นคนพูดตรงๆ เข้าใจง่าย ไม่พอใจอะไรก็จะพูดออกไปตรงๆไม่ชอบเก็บไว้ให้อึดอัด กัมเป็นคนที่ค่อนข้างมีความเป็นเด็กสูง ดูแล้วก็น่าหมั่นไส้ปนน่าถนุถนอมเล็กน้อย เพราะเธอเป็นคนค่อนข้างจะตัวเล็กเหมือนเด็ก ไม่ใช่คนน่าหมั่นไส้ แต่เป็นคนที่ดูแล้วน่าแกล้ง

               กัมไม่ชอบคนที่ตีสองหน้าขี้แอ๊บและขี้วีน(ได้ข่าวว่าตัวเองก็เป็นนิดๆ?) เธอจะคอยตามแกล้งเเซะเสมอๆด้วยความหมั่นไส้ กัมไม่ใช่คนชอบแซะ แค่ใครมากระตุกต่อมก็จะพูดออกไปแค่นั้นเอง กัมมีความน่ารักโดยไม่ได้ตั้งใจ จะชอบอะไรเป็นเด็กๆ แต่ก็ไม่ได้มากไปจนดูน่ารำคาญ เธอมักจะรู้ลิมิตของตัวเองเสมอ ว่าอะไรเล่นได้ อะไรเล่นไม่ได้ เป็นคนที่จะงอแงหากได้นอนไม่พอ ซึ่งเธอจะนอนอย่างต่ำ 10 ชม.ขึ้นไป บางทีถ้านอนไม่พอจริงๆกัมก็จะเเอบหลับเอาดื้อๆมันตรงนั้นแหละ กัมเป็นคนช่างสังเกตุและค่อนข้างแคร์คนรอบข้างพอสมควร มีท่าทีเป็นมิตรเสมอ แต่จะตีตัวออกห่างทันทีถ้าเจอคนไม่ถูกชะตา กัมมีจริตเล็กๆในแบบที่ผญ.ควรจะมีเมื่อเจอคนที่ถูกใจ จะมีอาการเขิน เงอะๆงะๆและจะพูดออกมาไม่ค่อยรู้เรื่อง กัมเป็นคนกินเก่งและกินจุพอตัวแถมยังชอบทำอาหารอีกด้วย ชอบย้อมสีผมและจะเปลี่ยนมันไปเรื่อยๆ

     

    ประวัติ :
               กัมเป็นลูกครึ่งไทย-เกาหลี อาศัยอยู่กรุงโซลมาตั้งแต่เด็ก สามารถพูดได้ทั้งภาษาไทยและเกาหลี แถมยังสนใจด้านภาษามาก ถึงขั้นขอแม่ไปเรียนเพิ่มอีกสองสามภาษา นั้นคือ อังกฤษ และญี่ปุ่น พ่อเป็นเจ้าของโรงเเรมแห่งหนึ่งใจกลางกรุงโซล ส่วนหญิงแม่เป็นหม่อมหญิงอยู่ในวังแต่บังเอิญมาเรียนต่อด้านการเเพทย์(ศัลยกรรมนั้นแล)ที่เกาหลี ทั้งสองจึงได้พบรักกัน และแม่ก็ได้ย้ายมาอยู่ที่กรุงโซลถาวร โดยจะกลับไทยบ้างเป็นครั้งคราวแล้วเเต่อารมณ์ กัมไม่มีพี่น้อง เป็นลูกสาวคนเดียว จึงได้รับการเลี้ยงดูและตามใจเป็นพิเศษ ช่วงนี้เป็นช่วงที่เธอกำลังจะเรียนจบพอดีจึงทำให้ค่อนข้างว่างงาน เธอเรียนทางด้านการแพทย์ศัลยกรรมมาโดยตรง เพราะต้องมารับช่วงต่อจากหญิงแม่ซึ่งกำลังแก่(โดนหญิงแม่ตบ)เต็มทีแล้ว แต่กัมยังไม่อยากจะจะไปทำงานเท่าไร เธอยังอยากสนุกตามประสาคนโสดอยู่เสียมากกว่า กัมชอบใช้ชีวิตอิสระเสรี ลอยไปนี่ลอยไปนู้น หรือวันๆก็เอาแต่นอนอยู่บ้าน จนหญิงแม่เกิดรำคาญแล้วจับเธอยัดลงรายการนี่ซะ เพื่อว่ามีคู่แล้วจะสนใจการงานขึ้นมาเสียบ้าง

    อาชีพ : ว่าที่หมอศัลยกรรมฝีมือดี

    ชอบ / ไม่ชอบ  : ชอบ การทำอาหาร เพราะ ชอบกินอยู่ด้วยเป็นทุนเดิม จึงทำให้ค่อนข้างจะชอบการทำอาหารมาก
                                        การนอนหลับ เพราะ กัมเป็นคนนอนเก่ง และ นอนง่าย สามารถนอนได้ตลอด 24 hr.
                                        ขนม l ช็อคโกแลต l เยลลี่หมี เพราะ มันอร่อย...
                               ไม่ชอบ คนขี้บ่นจู้จี้ เพราะ มันน่ารำคาญ
                                        คนตีสองหน้า ขี้แอ๊บ เพราะ เห็นแล้วแกะกะลูกตา

    เลเวลความนก : 60 กัมเป็นคนค่อนข้างจะเด็ก ทำให้มีคนที่ทนนิสัยเด็กๆแบบนี้ได้ค่อนข้างน้อย และอีกอย่างเธอเอาแต่ใจตัวเองมาพอตัวเสียด้วย

    อิมเมจ : Irene red velvet

    Irene Red Velvet

    พาร์ทคำถาม       

    คาดหวังจะได้คู่กลับไปนอนกกไหมครับ? : " ก็ไม่ค่อยเท่าไรนะคะ.. กัมมาเพราะหญิงแม่ถีบส่งมามากกว่า " เธอว่าแต่ตากลับมองนู้นนี่ไปเรื่อยอย่างสนอกสนใจ

    คิดว่าจะนกตั้งแต่ยังไม่เริ่มไหม" แหม่.. ใครจะคิดว่าตัวเองนกมั้งละคะ? มันก็ต้องมีสักคนไหม ที่สนใจเราบ้าง ใช่ค่ะ.. มันต้องมีสิค่ะ!!! " เธอว่าก่อนจะแอบหันไปถามทีมงานเบาๆว่าโคมไฟเนี่ยซื้อต่อได้ไหม 

    บอกอะไรถึงคู่ในอนาคตหน่อยครับ : " พอจะมีค่าขนมให้เราไหมคะ? " เธอว่าก่อนจะหัวเราะลั่นออกมาเพื่อแสดงให้รู้ว่ามันแค่มุขขำๆแค่นั้นเอง แต่ได้จริงๆก็ดีนะ

    ขอสามคำ : " กัม มี่ แบร์ " เธอว่าเสียงสดใสเพราะนอนมาเต็มที่แล้วเมื่อคืนนี้ นี่ถ้ายังนอนไม่พอคงได้เห็นโหมดซึมๆมึนๆเป็นแน่

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×