คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : I N T R O
I N T R O
" Will you be my Sweetheart " ที่จัดขึ้นเพื่อให้หนุ่มๆสาวๆทั่วสารทิศ ที่กำลังเบื่อ
กำลังเหงา กำลัง"นก" โดยการจับคู่ให้ทั้งสองได้มีช่วงเวลาดีๆ ได้ทำอะไรร่วมกันมากมาย
อาจมีทั้งเสียงหัวเราะ เสียงร้องไห้ สมหวัง และผิดหวังกันไปเป็นเรื่องธรรมดา
แต่... อาจมีคนโดนเทกระจาดไป ตั้งแต่สมัครก็ได้ใครจะรู้? เพราะเราจะทำการคัดคนออก
ถ้ามีการสมัครจากทางบ้านเกินขึ้นมา คุณอาจต้องแบกกระเป๋ากระบ้านไปโดยไม่รู้ตัว
ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร จะเป็น ดารา นางเเบบ นายแบบ หรือแม้กระทั้ง พ่อค้าขายถั่ว แม่ค้าขายหมู
ถ้าคุณคิดว่าชีวิตนี้อยากจะลองเลิกนกดูสักครั้ง ก็สมัครมาร่วมเล่นไปกับรายการเราสิ
อาจสมหวัง ได้ควงหนุ่มหล่อพันล้าน หรือ อาจต้องผิดหวังกลับบ้านคนเดียว...
ขอให้ทุกอยากมันเป็นไปตามแต่โชคชะตา แล้วพบกันกับเรียลลิตี้โชว์ 24 hr.
ที่จะถ่ายทอดสด!! ให้ได้เห็นชีวิตของแต่ละคู่ ตั้งแต่ตื่น ยันหลับ ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น!!!!!!
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
กฏเล็กๆน้อยๆ
♥ คู่ชาย-หญิง เท่านั้น ไม่ หญิง-หญิง ไม่ ชาย-ชาย
♥ ย้ำว่า นิยายเป็นกึ่งโรลเพลย์ จะให้ทำเเบบสอบถามร่วมเล่นเกมกัน
เพราะฉะนั้น ต้องมีเวลามาร่วมเล่นกับเราอย่างสม่ำเสมอ
♥ 1 ไอดี ต่อ 1 ตัวละคร
♥ ไม่มีการฟิคคู่ ใครคู่ใครอยู่ที่ดวงล้วนๆ
♥ กรุณากรอกใบสมัครให้ละเอียด เพื่อการถ่ายทอดตัวละครให้ออกมาสมบูรณ์ที่สุด
ไม่มีใครอยากได้บทน้อยๆหรอกจริงไหม? ทุกคนก็อยากให้ออริออกเยอะอยู่แล้ว
เพราะงั้นกรอกมาให้ดีนะครับ ไม่งั้นจะยัดบทกากๆไก่กาให้แทน
♥ โลเคชั่น ประเทศเกาหลีใต้ @กรุงโซล แต่ สามารถใช้ชื่อไทย-นามสกุลไทยได้ #เฉพาะลูกครึ่งนะครับ
ความคิดเห็น