ลำดับตอนที่ #26
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #26 : Fic Harvest Moon :: Knight of Season | โลเวล
แบบฟอร์มใบสมัคร
"พักผ่อนให้มากๆนะครับ
ถือว่าเป็นความห่วงใยจากหมอคนหนึ่งนะ"
ชื่อ :: โลเวล || Lowell
อายุ :: 23 ปี
วันเกิด :: ฤดูร้อน วันที่ 5
ลักษณะ :: โลเวล คือชื่อของชายหนุ่มวัยยี่สิบสามปีผู้เป็นเจ้าของเรือนผมสีเงินน่าสัมผัส มีความยาวระต้นคอแสดงออกถึึงความเป็นเพศชายอย่างชัดเจน ด้วยส่วนสูง 173 เซนติเมตร และ น้ำหนัก 64 กิโลกรัม ทำให้ร่างกายออกไปทางสมส่วนอยู่พอตัว ดวงตาคู่คมสีแดงดั่งโลหิต ทว่ากลับแฝงด้วยความอ่อนโยน มักมีรอยยิ้มบางประดับบนใบหน้าเสมอ มักสวมเสื้อผ้าโทนสีขาวเสียส่วนใหญ่
อาชีพ :: หมอ
ลักษณะนิสัย :: โลเวล แม้ความหมายของชื่อคือ หมาป่าหนุ่ม ทว่าลักษณะนิสัยของเขานั้นกลับต่างไปโดยสิ้นเชิง
โลเวล เป็นชายหนุ่มที่มีความอ่อนโยนอยู่ในตัวสูง เขาคือคนที่มักมีรอยยิ้มอ่อนโยนประดับอยู่บนใบหน้าตลอดเวลา สามารถเข้ากับผู้อื่นได้ไม่ยากนัก มักเป็นห่วงเป็นใยผู้อื่นอยู่เสมอ จนบางครั้งก็ปล่อยปละละเลยเรื่องของตนเอง จนทำให้มีปัญหาด้านสุขภาพไปบ้าง แต่เพราะภูมิคุ้มกันในตัวที่ดี ทำให้อาการบรรเทาลงได้ในเวลาอันสั้น
โลเวล เป็นคนใจอ่อน ไม่ว่าจะถูกขอร้องอะไรมา เขาก็จะเผลอตกปากรับคำเสียทุกครั้งไป แต่ด้วยความที่มีความรับผิดชอบสูง ทำให้เขาพยายามทำตามที่รับคำไว้ให้สำเร็จ อีกทั้งยังเป็นคนที่มีปณิธานสูง เมื่อตั้งใจทำสิ่งใดแล้วจะไม่มีทางยกเลิกโดยเด็ดขาด เปรียบเสมือนการเดินเป็นเส้นตรง แม้จะพบกับทางแยกแต่ก็ไม่คิดที่จะไขว้เขว แต่ถึงกระนั้นเขาก็ยังเป็นคนที่เชื่อในสัญชาตญาณมากกว่า ทำให้ในบางครั้งถ้าสัญชาตญาณบอกว่าควรเปลี่ยนเส้นทางการเดิน โลเวลก็ไม่คิดที่จะปฏิเสธมันเช่นเดียวกัน
โลเวล เป็นคนประเภทที่เดาความคิดยากที่สุด เพราะไม่ว่าจะสถานการณ์ใดเขาก็มักจะยิ้ม ทำให้คนรอบข้างคาดเดาได้ยากว่าเขากำลังคิดอะไรอยู่กันแน่ หรือกำลังโกหกอะไรหรือไม่ เขาเองก็เหมือนมนุษย์ทั่วไปที่ไม่ได้พูดความจริงไปหมดทุกอย่าง แต่เขาก็มีสามัญสำนึกว่าตอนไหนควรโกหก หรือไม่ควรโกหก และน้อยครั้งมากที่จะพูดความเท็จออกไป หากแต่ในยามที่อยู่ในเวลางาน เขาจะพูดความจริงทุกอย่าง เพราะถ้าหากโกหกคนไข้ไปก็มีแต่จะทำให้แย่เสียเปล่าๆ
โลเวล เป็นคนที่มีเส้นด้ายแห่งความอดทนเช่นเดียวกับมนุษย์โดยทั่วไป ยามโกรธ เขาจะยังคงมีรอยยิ้มบนใบหน้า แต่มันกลับเป็นรอยยิ้มที่เย็นยะเยือก อีกทั้งน้ำเสียงที่นุ่มนวลกลับแปลเปลี่ยนเป็นเรียบนิ่งจนน่าตกใจ แต่หากได้รับคำขอโทษ เขาก็จะกลับมาเป็นโลเวลคนเดิม ยามเศร้า เขาจะพยายามเก็บอาการ และแสดงออกให้คนรอบข้างประจักษ์ตาว่าตนไม่เป็นอะไร เพื่อไม่ให้มีใครเป็นห่วงเขาจึงต้องทำเช่นนี้ แต่โลเวลยังคงหวัง ว่าจะมีใครสักคนที่เขาสามารถแสดงความอ่อนแอออกมาให้เห็นได้แบบไม่ต้องปิดบัง เพียงสักคนก็ยังดี
สิ่งที่ชอบ :: ความสงบ | แมว | กระต่าย | สีขาว | เตียงนอนนุ่มๆ
สิ่งที่เกลียด :: เสียงดัง | สุนัข | อากาศร้อน | แมงมุม | ของหวานทุกชนิด
สิ่งที่กลัว :: ปลิงทะเล | ผี | เปลวไฟ
เพิ่มเติม :: - โลเวลมีเลือดกรุ๊ป A
- งานอดิเรกคือฟังเพลงและอ่านหนังสือ ไอเทมที่พกติดตัวเป็นประจำคือหูฟังสีขาว และหนังสือความรู้ทางการแพทย์ต่างๆสักเล่มสองเล่ม
- ไลเวลมีน้ำเสียงนุ่มนวลชวนละลาย(?) มักแทนตัวเองว่า ผม กับทุกคน เรียกแทนคู่สนทนาว่า คุณ สำหรับคนที่ไม่สนิท และมีหางเสียงต่อท้ายเป็นส่วนมาก สำหรับคนที่สนิทกันพอตัวแล้วจะแทนว่า เธอ/นาย หรือชื่อของอีกฝ่าย ไม่มีหางเสียงต่อท้าย เว้นเสียแต่ว่าอยู่ในเวลางาน
---------------------------------------------------------------------
มุมคุยกับตัวละคร
1.อะแฮ่ม ๆ สวัสดีครับ ผมชื่อ 'ลีนัส' เป็น นายกเทศมนตรีของหมู่บ้านแห่งนี้ หากไม่เป็นการเสียมารยาทขอทราบชื่อของคุณได้หรือไม่?
:: ไม่ได้เป็นการเสียมารยาทอะไรหรอกครับ (คลี่ยิ้มบาง) สวัสดีครับ ผมชื่อ โลเวล มีอาชีพเป็นหมอครับ
2.โอ้ ! ฟังดูเป็นชื่อที่วิเศษมากเลย เอาล่ะ ๆ มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า... คุณรู้สึกยังไงกับหมู่บ้านแห่งนี้? จะตอบแบบไหนก็ได้ ผมไม่ว่าอะไรหรอก
:: เป็นสถานที่ที่สงบดีนะครับ (ปิดเปลือกตาลงอย่างแผ่วเบา พร้อมรอยยิ้มบางๆ) วิเศษมากเลยล่ะ..
3.นั่นคือความคิดเห็นของคุณสินะ เข้าใจแล้วล่ะ... ผมจะจดความคิดเห็นนี้เอาไว้ ว่าแต่...คุณเป็นคนที่ย้ายมาจากเมืองหลวงรึเปล่า? หรือว่า เดิมทีคุณก็เป็นคนในพื้นที่นี้อยู่แล้ว?
:: เดิมทีผมเป็นคนในเมืองครับ แต่ว่า...ในเมืองมีแต่ความวุ่นวายอันไม่สิ้นสุด หมู่บ้านนี้คงเป็นคำตอบสำหรับผมแล้วล่ะครับ
4.เอาล่ะมาถึงคำถามสุดท้ายแล้ว อย่าได้กังวลเรื่องคำตอบ ให้ตอบตามที่ใจคุณคิดเลย คุณเชื่อในนิทานหลอกเด็กก่อนนอนของหมู่บ้านนี้มั้ย?
:: นิทานหลอกเด็กหรือครับ? (เลิกคิ้วขึ้นเล็กน้อย ก่อนหัวเราะออกมาอย่างแผ่วเบา) แม้ผมจะไม่ใช่เด็กแล้ว แต่ก็ยังคงเชื่อในนิทานต่างๆอยู่นะครับ เอ่อ...ขอเสียมารยาทนะครับ ทำไมท่านนายกจึงถามผมแบบนั้นกัน?
5.งั้นเหรอ?....อ๋อ ไม่มีอะไรหรอก โอ้! ผมเพิ่งนึกได้ว่ามีธุระต้องไปต่อ ขอให้เป็นวันที่ดีนะ แล้วก็หวังว่าจะได้พบกับคุณอีก
:: ผมจะรอวันที่ได้พบกันอีกนะครับ ขอให้เป็นวันที่ดีของคุณเช่นกัน (โค้งตัวเล็กน้อย)
---------------------------------------------------------------------
มุมคุยกับผู้ปกครอง
1.สวัสดีค่ะ เราชื่อ หลี่ ฮุ่ยหมิง เรียกเราว่า หมิง ก็ได้ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ^^
:: อลิซคนเดิม เพิ่มเติมคือตามมาหลอกหลอนเตงอีกครั้งค่ะ แฮ่ม
2.ไม่ถามอะไรมากเรื่องเหตุผลที่มาสมัคร จะขอเริ่มถามเกี่ยวกับลูก ๆ ที่น่ารักของท่านเลยนะคะ^^
:: จัดไปย์ค่าาา
3.คาร์ของลูกท่านอาจมีการเปลี่ยนแปลงไปบ้างเพื่อให้เหมาะสมกับเนื้อเรื่อง ท่านจะยอมรับได้หรือไม่(รับประกันว่าถ้าเปลี่ยนจะเปลี่ยนไม่มากค่ะ)
:: ยอมรับค่าาาา ตามแต่เตงจะพิจารณาเลยยย
4.ท่านจะอนุญาตให้เราสามารถโคข้อมูลกับลูก ๆ ของผู้ปกครองท่านอื่น อาจจะเป็น พ่อ แม่ พี่ น้อง ญาติโกโหติกา เพื่อนซี้สนิทกัน คู่กัดฟัดเหวี่ยง นายจ้าง ลูกจ้าง เจ้าหนี้ ลูกหนี้ และอื่น ๆ (?)
:: อนุญาตวนไปย์คร้าบบบ
5.อยากให้ลูกของท่านมีคู่หรือไม่ ถ้าอยากให้มีลองบอกสเปกของท่านที่อยากให้ลูกคู่ กับ สเปกที่ลูกท่านชอบให้หน่อย(เชื่อว่าบางครั้ง ผปค. กับ ลูก มีความเห็นเรื่องสเปกไม่ตรงกัน)
:: งืม...ถามว่าอยากไหม ก็อยากนะคะ เพิ่มความน่าสนใจขึ้นมามากเลย ส่วนสเปก เป็นสาวขี้อาย น่ารักๆ เวลาโดนดาเมจของหมอ(?)แล้วทำอะไรไม่ค่อยถูก เรียกอีกอย่างว่าเขินง่ายน่ะค่ะ--
6.เนื่องจากเราตันชื่อหมู่บ้าน เลยอยากให้ช่วยตั้งชื่อหมู่บ้านให้หน่อย(ไม่แน่ชื่อที่ท่านเสนออาจได้เป็นชื่อหมู่บ้านจริง ๆ ก็ได้นะ)
:: Miracle City ไปโลดดดด (จนปัญญาจริงจังค่ะ ;--; ขอโทษนะคะที่ฉันเกิดมา--)
7.สุดท้ายนี้มีอะไรจะบอกเรามั้ยคะ^^?
:: หมอหล่อบอกต่อด้ว-- แค่ก ฝากรับหมอไว้พิจารณาด้วยนะคะ และขอฝากตัวด้วยน้าาา
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น