คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Time To Kill Nazi - ข้ามเวลาฆ่านาซี | ธินจัง(?)
A P P L I C A T I O N
"ผมชอบที่จะเห็นรอยยิ้มของคุณมากกกว่านะ"
"คิดซะว่า นายกำลังระบายความทุกข์ใจให้กระบองเพชรสิ
กระบองเพชรน่ะ ฟังได้เสมอ แต่แค่มันไม่สามารถตอบได้ก็เท่านั้นเอง"
มาจากยุค : ปัจจุบัน
ชื่อ : สกธินชารินทร์พธา สุทธิเมธิกุล
สัญชาติ : ไทย
อายุ : 19 ปี
อาชีพ : นักศึกษาปริญญาตรี ชั้นปีที่ 1 สาขามนุษย์ศาสตร์
นิสัย : สกธินชารินทร์พธา แต่ส่วนมากผู้อื่นขี้เกียจจำจึงเรียกว่า ธิน มีนิสัยที่ขี้แกล้ง ขี้เล่น ชอบหยอกล้อตามประสาวัยรุ่นทั่วไป อีกทั้งยังมีความกวนประสาทอยู่ในตัวพอสมควร แต่ก็ใช่ว่าจะแยกแยะไม่ออก ว่าสถานการณ์ใดควรเล่น และสถานการณ์ใดควรจริงจัง เวลาจริงจังเขาจะกลายเป็นคนสุขุม คิดวิเคราะห์ไตร่ตรองอย่างถี่ถ้วน เรียกได้ว่าราวกับคนละคนที่ทุกคนชินตากันเป็นอย่างดี ธินเป็นคนที่มักมีรอยยิ้มตลอดเวลา ใช้รอยยิ้มในการเข้าหาคนอื่น มนุษยสัมพันธ์ดีเลิศทำให้มีเพื่อนอยู่ไม่น้อย ชมชอบที่จะเห็นรอยยิ้มของผู้อื่น ไม่ใช่น้ำตา จึงชอบทำให้ผู้อื่นมีรอยยิ้มอยู่เสมอเช่นเดียวกับตน แม้จะถูกกล่าวว่าด้วยคำว่า รำคาญ ก็ไม่เป็นไร เขาจะยังคงยิ้มรับไว้เสมอ ถึงกระนั้นก็เป็นคนที่รู้จักกาลเทศะ ใช่ว่าจะเล่นกับใครก็ได้อย่างเช่นผู้ใหญ่ เขาจะเล่นแต่พอดีพองามเพื่อรักษามารยาทอันมีน้อยนิดไม่ให้หายไป หัวดีอยู่ในระดับหนึ่งเพราะเชื่อว่าถ้าตนไม่สามารถชนะผู้อื่นด้วยกำลัง ก็ต้องชนะด้วยสติปัญญา ทำให้เขานั้นแคล้วคลาดปลอดภัยมาจากสถานการณ์คับขันได้ไม่ยากนัก ยินดีที่จะรับฟังเรื่องทุกข์ใจของผู้อื่น และพร้อมปลอบประโลมอยู่เสมอ โดยจะเปรียบให้ตัวเองเป็นกระบองเพชร(?)เพื่อให้อีกคนระบายออกมาได้เต็มที่ เขาเองก็เป็นมนุษย์คนหนึ่งที่มีอารมณ์โกรธหรือเศร้า เวลาโกรธเขามักจะเงียบใส่และใช้สายตาจิกกัดแทน(?) แต่ทว่ายามอารมณ์เศร้าเขามักจะชอบปลีกตัวขออยู่คนเดียวเสมอ แต่ไม่นานนักหรอกความเศร้าก้จะหายไปและกลับมาเป็นธินที่ร่าเริงคนเดิมเอง
ฝ่าย : สัมพันธมิตร | ตัวดี
ความสามารถพิเศษ : - สมองเร็วคิดวิเคราะห์ได้อย่างทันท่วงทีในสถานการณ์คับขัน
- มีความจำดีเป็นเลิศ แต่ก็ใช่ว่าจะจดจำทุกเรื่อง เรื่องไหนที่ไม่อยากจำก็ลืมมันไป
- เคลื่อนไหวได้คล่องแคล่วราวกับลิง(?) อีกทั้งยังเหนื่อยได้ยากเพราะขยับร่างกายบ่อยเหมือนออกกำลังกาย
- พลังงานกายเหลือเฟือ ร่าเริงเท่าไหร่ก็ไม่เหนื่อย! แต่ถ้าช่วงขี้เกียจจะไม่ไปไหนเลยเป็นสล็อตไปทันตาเห็น
เพิ่มเติม : - แม้จะไม่ได้มีพละกำลังอะไรมากมายเพราะรูปร่างเพียวบาง(?) แค่ก! เพราะรูปร่างเล็กไป แต่ก็ใช่ว่าจะสู้ใครไม่เป็นนะเออ อิ_อิ
- ผู้ปกครองเป็นสาววายค่ะ เพราะฉะนั้นอย่าให้ลูกชายมีโมเม้นชายxหญิงเลย .กราบ แต่ถ้าโมเม้นวายก็มิหวั่นนะเออ
- สูง 167 เซนติเมตร หนัก 52 กิโลกรัม จึงดื่มนมเป็นประจำเพื่อหวังว่าส่วนสูงมันจะเพิ่มขึ้นบ้าง(?)
ความคิดเห็น