ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงแรมตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #3 : เกรซ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 24
      2
      8 ส.ค. 63


    Everytime you walk into the room

    Got me feeling crazy

    Shock my heart boom boom

    Any other boy would stare


    But me, I look away

    'Cause you making me scared

    Tryin' not to breathe 1, 2, 3

    Tryin' not to freak when you look at me

    Gotta make a move but I freeze

    You don't have a clue what you do to me


    Girl, you make me shy, shy, shy

    You make me run and hide, hide, hide

    Feel like I get lost in time

    Whenever you near me .


    “เออ ดีๆๆ”

     

    ชื่อ-นามสกุล : โกคุเดระ กาเซกิมิ


    ชื่อเล่น : เกรซ (ส่วนตัวอยากให้ทุกคนเรียกเกรซเเทนชื่อจริง เเละคนอื่นก็เรียก)


    อายุ : 15

     

    บท : เสาหลักจอมปีศาจ ลำดับที่2

     

    เพศ : หญิง

     

    เผ่าพันธุ์ : เเวมไพร์

     

    ลักษณะ : 


    สาวน้อยทรงเสน่ห์ที่อายุเพียง15ปี ก็สูงกว่าคนรุ่นเดียวกันมากๆ เพราะถึงเเม้จะผอมเพรียวบาง เเต่ความสามารถนั้นหลอกดาวน์คุณ เพราะมีเเรงเยอะมาก มาดูกันที่ผมหยักศกเล็กน้อยสีนิลดำสนิทยาวถึงก้นมักถูกมัดไว้ ต่ำลงมาอีกคือคิ้วบางดำ เเละดวงตาสีม่วงดังอัญมณี มีสัญลักษณ์ข้าวกลามตัดสีขาวเปล่งประกายเล็กๆในนัยน์ตาด้วย! 

     

    นิสัย : เป็นเด็กผู้หญิงเกรียนๆ ชอบการเเกล้งคนอื่นเป็นชีวิตจิตใจ รักการทรมานผู้อื่น เเละเล่นใหญ่ขั้นสุด หลอกได้เเม้กระทั่งเพื่อนเสาหลักจอมมารด้วยกัน คือทำให้จอมมารปวดขมับได้ตลอด เป็นคนที่ดีด เฟียส เเละเยาะเย้ยคนอื่นตลอด เเต่ก่อนเธอไม่ใช่เเบบนี้ เเต่เพราะอุบัติเหตุทำให้เธอสูญเสียความทรงจำบางส่วน

     

    ธาตุ : อัสนี

     

    พลังเวทย์ : เธอสามารถใช้ดาบของเธอในการควบคุมไฟฟ้าได้

    อาวุธ: ดาบคาตานะ

     

    ฐานะ : สามัญชน

     

    ประวัติ : โกคุเดระ คือลูกสาวเพียงคนเดียวของหญิงสาวที่ชื่อ 'ฟลอร่า' อดีตจักพรรดิเวท เธอนั้นเกิดจากความไม่ตั้งใจของพ่อและแม่ของเธอ โดยโกคุเดระเป็นลูกครึ่งอเมริกัน-ญี่ปุ่น เธอไม่เคยเห็นหน้าพ่อ แถมยังไม่ค่อยได้รับความรักจากแม่อีกต่างหาก เขาเลี้ยงเธอด้วยเงินแทน 


       ช่วงเด็กของโกคุเดระจึงมักจะชอบเก็บตัวอยู่คนเดียว ไม่สุงสิงกับใคร โดยเฉพาะพวกผู้ใหญ่ ทั้งวันเธอจะเอาแต่ฝึกการต่อสู้หรือไม่ก็ฝึกฝนดาบ ซึ่งมันทำให้เธอได้รู้ว่า เธอมีพรสวรรค์ด้านนี้ แต่เรื่องงานผู้หญิงกับติดลบเสียอย่างนั้น(?)


       ช่วงอายุ 10 ปี มีอยู่ครั้งหนึ่งที่โกคุเดระกับแม่ได้รับเชิญไปงานเลี้ยงที่โรงเรียนมาโอกาคุเฮ็น โดยที่เธอนั้นไม่มีความเต็มใจที่จะไปเลยสักนิด เพราะเธอเกลียดพวกผู้ใหญ่ เกลียดสายตาและคำนินทาต่างๆ ทั้งที่เธอไม่เคยทำอะไรผิดด้วยซ้ำ เธอจึงตัดสินใจหนีออกมาจากงานเลี้ยงไปนั่งเงียบๆ ในสวน จนเจอกับเด็กชายคนหนึ่งที่เข้ามาปลอบและชวนคุยเพื่อทำให้เธอสบายใจ โดยที่สัญญากันแล้วว่า จะไม่ลืมกันเด็ดขาด แล้วเด็กชายก็มอบดาบเล่มหนึ่งให้กับเธอเพื่อแทนคำสัญญา แต่แล้วเธอก็ประสบอุบัติเหตุ ทำให้ความทรงจำช่วงอายุ 10 ปีหายไป


       ปัจจุบันนี้โกคุเดระได้ย้ายจากอเมริกามาที่ญี่ปุ่น ตามความต้องการของแม่และแล้ววันหนึ่งเธอก็พบกับ 'เขา' คนในความทรงจำที่เธอจำความรู้สึกที่มีต่อเขาได้ แต่ทว่าเธอกับลืมเลือนชื่อและหน้าของเขาไป...


     

    ชอบ : (มีหรือไม่มีก็ได้)

     

    ไม่ชอบ : (มีหรือไม่มีก็ได้)

     

    กลัว : (มีหรือไม่มีก็ได้)

     

    เกลียด : (มีหรือไม่มีก็ได้)

     

    เพิ่มเติม : -

     

    พูดคุยกับไรท์

     

    สวัสดีครับผมชื่อกริมหรือจะให้ดีเรียกกริมซังดีกว่าไม่ทราบว่า ผปค.ของน้องชื่อว่าอะไรหรอหรือนามปากกาก็ได้

     

    “   ผมเพิ่มครับ  ”

     

    ผมอาจจะหายไปนานนะรับได้หรือป่าวครับ

     

    “  ครับ เเค่อย่าทิ้งพอ  ”

     

    อยากให้มีเหตุการณ์หรือโมเมนต์อะไรเกิดกับลูกๆหรือน้องๆหรือป่าวครับ

     

    “ ไม่อะครับ  ”

     

    ไม่มีอะไรแล้วไปหล่ะ จุ๊บๆ

     

    “  ค้าบบ ”

    ------------------------------------------------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×