คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Detail & Application
1.ชายผู้ใช้ปราณตะวัน/ชาย/อายุ15 (พระเอก)
เขาผู้นี้เป็นคนที่เคยอ่านดาบพิฆาตอสูรมาก่อน เเละติดมากๆ รวมถึงอยากเป็นพระเอกของเรื่อง เขาเป็นคนอารมณ์ดี เเละเข้ากับคนอื่นง่าย ถึงอย่างงั้นเขาหัวร้อนง่ายเช่นกัน เเต่เมื่อเขาเข้ามาในโลกดาบพิฆาตอสูร เขาดันมีลมหายใจเเห่งตะวัน ซึ่งเป็นลมหายใจที่เคยมีตำนานกล่าวว่าถ้าใครใช้จะอายุสั้น เเถมเขายังมีปานขึ้นบนหน้าอีกด้วย
2.สาวสวยเเห่งปราณหมอก/หญิง/อายุ17 (นางเอก)
เธอคนนี้เคยอยู่ในตระกูลของนายกรัฐมนตรีประเทศใดประเทศหนึ่งบนโลก เธอไม่มีเวลามาอ่านการ์ตูนที่เธอคิดว่างี่เง่าเเบบนี้ เพราะเธอเรียนเก่งเเละต้องออกงานตลอดเวลา เธอเป็นคนนิ่งๆ ดูไม่สนใจโลกสักเท่าไหร่ ทำให้หลายคนึดว่าเธอเป็นใบ้ เเต่ที่จริงเธอรักเพื่อนมากถึงขั้นยอมเอาชีวิตเข้าเเลก
3.เด็กเคราะห์ร้ายผู้มาเกี่ยวพันชะตาด้วย/ชาย/อายุ13
เขาเป็นคนที่อายุน้อยที่สุดในกลุ่ม ความจริงเขาไม่ได้โดนเลือกมาเเต่อย่างใด เขาเป็นเด็กชายธรรมดาในยุคไทโช ที่รู้เรื่องเพราะโดนอสูรหลอกเเล้ววิ่งไล่ จนมีคนมาเจอ เเละชักชวนเข้าสอบคัดเลือกด้วย ถึงเเม้เขาจะดูงงๆเเละใม่มีดาบกับปราณเหมือนคนอื่น เขารักเพื่อนเเละอยากเขาช่วยเหลือในทุกครั้ง ถึงเเม้เขาจะอ่อนเเอเเละต่อสู้ไม่เป็นก็ตาม
4.ชายหนุ่มร่าเริงผู้ใช้ปราณเพลิง/ชาย/อายุ15
เขาเป็นนักเลงชกต่อยในรร.ที่เขาอยู่จนมีเรื่องเป็นประจำ ถึงอย่างงั้นเขามีคุณธรรมสูง เเละเล่นกีฬาเก่งจนครูขอร้องให้มาเเข่งกีฬาสีประจำปี เขาพอมีความคลั้งใคล้ในการ์ตูนทุกเรื่อง ยกเว้นเรื่องดาบพิฆาตอสูรเพราะไม่มีเวลามาอ่าน เขาเป็นที่รักของทุกคนเเละยอมสละชีวิตได้ ถึงเเม้จะมาในโลกการ์ตูนเเล้วเป็นคู่กัดกับชายผู้ใช้ปราณตะวัน ก็ตาม
5.สาวผู้มีปราณวารี/หญิง/อายุ19/ของไรท์เองงงง
อสูร
6 คน (ฟรีสไตล์)
ใบสมัคร
> ภาพ (ที่อยู่ในโลกเก่าอยู่ โลกดาบพิฆาตอสูรเขียนบรรยายมาไรท์วาดให้ ส่วนอสูรใส่ทั้งสองโลกเลยนะXD)<
"คำพูดประจำตัว"
บทที่เลือก(เขียนตัวเลข ภ้าอสูรบอกอสูร)
ชื่อ (โลกเก่า)
ชื่อ (โลกดาบพิฆาตอสูร)
อายุ
สัญชาติ (ไทยลาวได้หมด เพราะถ้ามาดาบพิฆาตอสูรเเล้วพูดญี่ปุ่นได้)
อุปนิสัย (ยาวๆยิ่งชอบ)
ประวัติ (เอาตอนอยู่โลกเก่า เเบบโคตรละเอียดนะ)
ลักษณะการเเต่งตัว (ในโลกดาบพิฆาตอสูร)
หน้าตา (ในโลกดาบพิฆาตอสูร)
สเปคคนที่ชอบ
ปราณ (ตามบท บท3.ไม่มีก็ได้ ถ้าอสูรให้เป็นมนต์เลือดอสูร เเต่ถ้าอสูรอยากมีปราณก็เเล้วเเต่)
นิจิริน (เเล้วเเต่ เขียนบรรยายด้วยว่าประเภทไหน ถ้าอสูรจะมีไม่มีก็ได้)
ลักษณะการพูด (ยกตัวอย่างด้วย)
ความรู้จักอนิเมะเรื่องนี้ (ตามบท ถ้าอสูรเเล้วเเต่)
คุยกับไรท์
สวัสดีค่าา ไรท์นามปากกาว่า ชิบะคุง เเล้วคุณชื่ออะไรคะ
:
ให้จิ้นตลค.ได้ไหมค่ะ
:
เรื่องนี่อาจมีการตายของน้องๆ ผปค.ยิมรับได้ไหมเอ่ย
:
สุดท้ายมีอะไรเเถมท้ายเกี่ยวกับน้องของผปค.ไหมคะ
:
บายยย
:
ความคิดเห็น