"แสนรักจอมพยศ" - นิยาย "แสนรักจอมพยศ" : Dek-D.com - Writer
×

    "แสนรักจอมพยศ"

    แสนรัก ภพธรรมสาวนอ้ยวัย18ที่จับพลัดจับผลูได้มาเป็นสะใภ้คนกลาง ของอับบลาฮัมอิวานอฟยักใหญ่แห่งวงการเพรชและบ่อน้ำมัน แต่เธอกลับเลือกจะทิ่งความหรูหราไปเป็นทหารพรานแทน

    ผู้เข้าชมรวม

    2,066

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    2.06K

    ความคิดเห็น


    8

    คนติดตาม


    38
    จำนวนตอน : 7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 ต.ค. 59 / 21:32 น.

    แท็กนิยาย

    นางเอกตาบอด

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



       "สามภพ ไซรัส อับบลาฮัมอิวานอฟ"
    บุตรชายคนกลางแห่งบ้านอับบลาฮัม อิวานอฟ
    อายุ25ปีประจำที่สำนักงานดูใบเป็นหลักหนุ่มสุดฮอ็ตของบ้านที่มีแต่สาวๆปูเสื่อรอแต่มาตกหลุมรักสาวน้อยในชุดไทยที่กำลังดิ้นลนหนีงานแต่งงานเพื่อใช้หน้ให้อาสาวเขาเลยจัดการต้อนแม่แมวน้อยน่ารักมาเป็นเจ้าสาวของเขาแทนแต่ทุกอย่างไม่ใด้เป็นตามฝันเมื่อแม่แมวน้อยหลงทางทิ่งเขาให้เฝ้าหอเกอร์เมื่อเธอบินปร้อหนีเขาไปเป็นทหารพรานเสียฉิบอนาจแท้สามภพแต่สวรรค์อาจเห็นใจคนหล่อเมื่อแม่แมวน้อยต้องเสียตาทั้งสองข้างไปกับการปะทะกับกลุ่มก่อการร้ายในยะราแต่ให้เธอยิ่งกว่าตาบอดเขาก็ยังรักเธอเขาบอกตัวเองในวันที่เธอรอดมาใด้ว่าเขาจะเป็นตาให้เธอตลอดไปแม่แมวน้อยแสนรักของเขา...




    "แสนรัก ภพธรรม"เด็กสาววัย18ปีเพิ่งจบม.ปลายเธอมีฝันตายเพื่อชาติเหมือนบิดามารดาแต่ต้องฝันสลายเมื่อเสียปู่ที่เลี้ยงดูเธอมาจนโตเพราะพอสิ้นปู่อาสาวก็จับเธอแต่งงานกับพ่อเลี้ยงกานนต์เพื่อใช้หนี้แต่เธอหรือจะยอมและด้วยโชคดีหรือร้ายก็สุดรู้เธอกลับใด้แต่งงานกับเจ้าพ่อบ่อน้ำมันแทนแต่แสนรักก็คือแสนรักเธอทิ่งความสุขสบายทั้งหลายไปเป็นพรานนาวิกนอนกลางดินกินกลางป่าแทนแต่สุดท้ายเธอต้องเสียตาทั้งสองข้างไปแล้วฝันเธอละ...








                               
    สวัสดีอีกแล้วค่ะแหะๆๆๆแต่ทุกเรื่องมี
    พลอ็ตรออยู่แล้วนะค่ะแต่ช่อขอแปะไว้ก่อนเพราะต้องเทใจให้"เจ้าสาวนาคา"และ"ผลิดอกออกรัก"ให้จบก่อนค่ะหวังใจว่าแฟนๆจะรอช่อนะค่ะเพราะช่อมีพลอ็ตได้แต่เขียนพร้อมกันไม่ไหว(อาจด่าช่อว่าแล้วนางจะรีบเปิดเรื่องทำไมยะ)คือช่อกลัวว่าจะอดชื่อเรื่องแหะๆๆๆ^^รอนะค่ะอ้อเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ช่อเขียนแล้วใส่ใหไว้อิอิอิ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น