คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : ตอนพิเศษ
หลังจากการต่อสู้ที่ดุเดือดและการสร้างอนาคตใหม่ให้กับเมืองเงาแล้ว ฉันและรินะก็พึ่งจะได้มีโอกาสที่จะพักผ่อนและเพลิดเพลินกับเวลาที่เราสองคนกำลังจะมีร่วมกัน เรานั้นตกลงร่วมกันและตัดสินใจที่จะออกเดินทางท่องเที่ยวเพื่อสำรวจโลกนอกเมืองเงาและสร้างความทรงจำที่หวานชื่นกัน
ในขณะที่ เรากำลังเตรียมกระเป๋าเดินทางและตรวจสอบถึงแผนการท่องเที่ยวในครั้งนี้ ฉันนี้ตื่นเต้นจนทนไม่ไหวแล้วที่จะได้ไป เที่ยวกับรินะ อยากให้เวลามันถึงตอนนั้นเร็วจังเลยนะ
รินะ: "นี่ มิกิจ้า มัวแต่คิดอะไรอยู่หยอ ตัวสายไปสายมาใหญ่เลยนะ"
ฉัน: "อ่อๆ เปล่าจ๊ะ ไม่มีอะไรหรอก แค่คิดอะไรเพลินไปหน่อยอะ"
รินะ: "งั้นหรอ... อ่าจริงสิ ฉันจำได้แล้วว่าจะพูดอะไร"
รินะ: "นี่มิกิ ที่ฉันอยากจะบอกคือ ฉันนั้นตื่นเต้นมากเลยที่จะได้ออกไปเที่ยวกับเธอแบบสองต่อสองกัน ว่าแต่ว่าเราจะไปที่ไหนกันดี?"
ฉัน: "ฉันก็เหมือนกันกับเธอเลยนะ รินะ ฉันคิดว่าเราน่าจะไปที่ภูเขาหรือทะเลสาบในเขตธรรมชาติสักแห่งนั้นละ เธอคิดว่าไง?"
รินะ: "นั่นฟังดูดีมากเลยนะ ฉันเริ่มที่จะอยากเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามและใช้เวลาสบายๆ กับเธอไม่ไหวแล้ว"
ฉัน: "แต่ตอนนี้เราก็ อยู่ด้วยกัน สองคนนะ"
รินะ: "เอะ! ...จะว่าไปก็จริงนั้นละ แหะ แหะ" ดูเหมือนว่าเธอกำลังพยามยามขำออกมาเพื่อปิดบังความอายของเธอนะ ฉันว่ามันโคตรจะน่ารักเลย
การเดินทางไปยังที่หมายแรก: ภูเขาและทะเลสาบ
ในระหว่างที่เราขับรถผ่านภูเขาและทุ่งหญ้าที่งดงาม ระหว่างทางนั้น ฉันกับรินะก็เกิดอยากที่จะแลกเปลี่ยนเรื่องราวและหัวเราะกันอย่างสนุกสนานขึ้นมา
รินะ: "นี่ มิกิ เธอจำได้ไหมว่าเราพบกันครั้งแรกที่ไหน?"
ฉัน: "จำได้สิ จำได้แม่นเลยละ รินะ เราพบกันที่ขอบเมืองแสง ฉันยังจำได้ดีว่าเธอแนะนำตัวเองว่าเป็นคนจากเมืองเงา ตอนนั้นก็คิดว่าเธอเป็นบ้าสะอีก อยู่ๆก็แนะนำตัวเองกับแปลกหน้าแบบนั้นอะ"
รินะ: "เอะ! มันแปลกขนาดนั้นเลยหรอ ตอนฉันอยู่เมืองเงา ใครๆเขาก็ทำอย่างนี้กันนะ แต่ยังไง ฉันก็ดีใจนะที่เราได้พบกัน และเราก็ยังสามารถสร้างสิ่งที่ยิ่งใหญ่ได้ด้วยกัน"
ฉัน: "ก็ตอนนั้นอะ ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่า เมืองเงาเป็นไงนั้นละ แต่พอได้ลองมาอยู่ร่วมกับพวกเธอแล้ว ฉันก็เข้าใจอะไรหลายๆเรื่องเกี่ยวกับ ผู้คนในเมืองนี้มากเลยละ"
รินะ: "อืม.. ฉันคิดว่าก็ดีแล้วนะ ที่เป็นเธอในวันนั้นอะ"
เราขับรถเวลาผ่านไปสักพักแล้วหลังจากที่เริ่มคุยกัน ในที่สุดเราก็มาถึงที่พักริมทะเลสาบที่เงียบสงบและสวยงามนี้แล้ว ฉันนั้นตื่นเต้นที่จะได้สำรวจและเพลิดเพลินกับธรรมชาติรอบๆ ที่นี่เลยละ แต่ฉันก็อดห่วงไม่ได้เลยว่า รินะ จะคิดยังไงอะ รินะ จะชอบไมนะ?
ฉัน: "ดูสินั้นสิ รินะ ที่นี่สวยมากเลย ฉันชอบทะเลสาบและภูเขาที่อยู่รอบๆ เธอคิดว่าไงอะ รินะ?"
รินะ: "ใช่แล้ว มิกิ มันช่างงดงามจริงๆ ฉันสัมผัสได้ถึงความรู้สึกสงบและรู้สึกผ่อนคลายมากเลย"
เราทำกิจกรรมต่างๆ ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นเดินเล่นรอบทะเลสาบ จัดปิกนิกใต้ต้นไม้ และนั่งชมพระอาทิตย์ตกดินด้วยกัน
ฉัน: "รินะ ขอบคุณที่พาฉันมาที่นี่ ฉันรู้สึกมีความสุขมาก"
รินะ: "ฉันก็รู้สึกเช่นกัน มิกิ การได้อยู่กับเธอทำให้ทุกอย่างมันแบบว่า สมบูรณ์แบบ"
สถานที่ที่สอง: น้ำพุร้อนธรรมชาติ
หลังจากเพลิดเพลินกับเวลาที่ทะเลสาบ เราสองคนก็ได้เดินทางไปต่อยังสถานที่น้ำพุร้อนธรรมชาติที่มีชื่อเสียง ฉันตื่นเต้นที่จะได้พักผ่อนในบ่อน้ำพุร้อนท่ามกลางธรรมชาติไม่ไหวแล้ว หลังจากเหนื่อยกับการทำงาน เพื่อพัฒนาเมืองเงา
ฉันเริ่มสะบัดหัว อย่าคิดเรื่องงานสิ เรามาท่องเที่ยวกับรินะ นะ ผ่อนคลายหน่อยๆ
รินะ: "ฉันได้ยินว่าน้ำพุร้อนที่นี่มีสรรพคุณที่ดีต่อสุขภาพมาก เธอเคยไปที่น้ำพุร้อนมาก่อนไหม มิกิ?"
ฉัน: "ไม่เคยเลย รินะ ฉันตื่นเต้นมากที่จะได้ลอง ฉันชอบน้ำอุ่นๆมาก มันน่าจะช่วยให้ฉันได้ผ่อนคลาย"
หลังจากที่เรามาถึง เราก็จ่ายเงิน ค่าเข้าแล้ว เราก็เริ่มเถอดเสื้อผ้าออก แล้วพากันไปนั่งแช่น้ำพุร้อน ที่มุมหนึ่ง ที่ไม่ค่อยจะมีคน พอได้ลงไปแช่น้ำพุร้อนแล้ว มันช่างรู้สึกผ่อนคลายและมีความสุขมากเลย และยังที่จะได้ใช้เวลาร่วมกันในบรรยากาศที่เงียบสงบแบบนี้อีกด้วย
รินะ: "มิกิ ฉันรู้สึกดีมากที่ได้อยู่ที่นี่กับเธอ มันเป็นช่วงเวลาที่พิเศษมากสำหรับฉันเลย"
ฉัน: "ใช่แล้ว รินะ ฉันก็รู้สึกเช่นกันกับเธอนะ รินะ ฉันรักเธอมาก และจะรักตลอดไปด้วย เพราะการได้อยู่กับเธอมันทำให้ทุกอย่างในชีวิตฉันนั้นมีความหมาย"
รินะ: "...." เธอเริ่มจะหน้าแดงขึ้นเรื่อยๆเลย
ฉัน: "รินะ เธอเป็นอะไรหรือป่าว? หน้าเธอแดงมากเลยนะ"
รินะ: "อะ... ป.. เปล่านี่ ช่างเถอะไม่ต้องสนใจหรอก"
ฉัน: "ไม่ให้สนใจได้ไง เธอดูเหมือนไม่สบายเลย"
รินะ: "ฉันว่าฉันเริ่มรู้เวียนหน้าแล้วอะ"
ฉัน: "รินะ รินะ รินะ ตื่นสิ"
หลังจากนั้นรินะก็สลบไปเลย นั้นทำให้ฉันได้รู้เลย ว่าถ้าแช่นานเกิน อาจจะเป็นลมได้ แต่ก่อนอื่นเลยฉันจะต้องอุ่มเธอเข้าไปที่ห้องพักของเรา ที่ได้จองไว้ก่อนเลย
สถานที่ที่สาม: เมืองเก่าที่มีประวัติศาสตร์
หลังจากผ่อนคลายในน้ำพุร้อน และพักผ่อนเสร็จแล้ว เราก็ได้ตัดสินใจเดินทางไปยังเมืองเก่าที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน ฉันตื่นเต้นที่จะได้สำรวจเมืองเก่าและเรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจเป็นอย่างมากเลยละ เพราะเราจะได้รู้ถึงความเป็นมาของมนุษย์ยุคก่อนๆด้วย ว่าพวกเขาใช้ชีวิตยังไง อะไรกันยังไง
รินะ: "ฉันได้ยินว่าเมืองเก่านี้มีประวัติศาสตร์ยาวนานมาก และมีสถานที่สำคัญทางวัฒนธรรมหลายแห่ง ฉันเริ่มที่จะตื่นเต้นที่จะได้ทำการสำรวจแล้ว"
ฉัน: "ฉันก็เช่นกัน รินะ ฉันชอบเรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม ฉันคิดว่าเราจะได้เห็นสิ่งที่น่าสนใจมากมาย"
ฉันคิดว่า ถ้าเราเริ่มจากการสำรวจเมืองเก่า เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ วัดวาอาราม และตลาดเก่าที่เต็มไปด้วยสินค้าที่มีเอกลักษณ์ ก่อนมันก็น่าจะดีนะ
รินะ: "ดูสิ มิกิ ที่นี่มีหลายสิ่งที่น่าสนใจมากมาย ฉันชอบวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ที่นี่มาก"
ฉัน: "ใช่ รินะ มันเป็นประสบการณ์ที่ดีมาก ฉันดีใจที่เราได้มาเที่ยวด้วยกัน"
หลังจากการเดินทางที่แสนหวานและดูเหมือนว่าเต็มไปด้วยความทรงจำ ฉันก็เริ่มคิดถึงช่วงก่อนหน้านั้นแล้ว จู่ๆ ก็รู้สึกว่าความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่เติบโตและแข็งแกร่งขึ้นกว่าเมื่อก่อนอย่างเห็นได้ชัดเลย เราก็เริ่มขับรถกลับไปยังเมืองเงาด้วยความทรงจำที่เต็มไปด้วยความสุขและความรัก ที่ได้จากการท่องเที่ยวในครั้งนี้
รินะ: "ขอบคุณสำหรับการเดินทางครั้งนี้นะ มิกิ ฉันจะจดจำทุกช่วงเวลาที่เราได้ใช้ร่วมกัน"
ฉัน: "ฉันก็ขอบคุณเธอเช่นกัน รินะ เราจะมีการผจญภัยและความสุขเช่นนี้อีกมากมายที่รอเราอยู่ในอนาคต"
ในค่ำคืนที่ดาวส่องแสงสวยงาม ฉันและรินะนั่งชมดาวด้วยกัน เราแลกเปลี่ยนคำหวานและความรู้สึกที่มีต่อกัน
ฉัน: "รินะ ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่เธอทำเพื่อเมืองเงาและก็เพื่อฉัน"
รินะ: "ฉันก็ขอบคุณเธอเช่นกัน มิกิ ถ้าไม่มีเธอ เราคงไม่สามารถมาถึงจุดนี้ได้"
ฉัน: "รินะ... ฉันมีอะไรบางอย่างที่อยากบอก"
รินะ: "อะไรเหรอ มิกิ?"
ฉัน: "ฉันรู้สึกว่าความสัมพันธ์ของเรามันเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่วันแรกที่เราได้พบกัน ฉันอยากจะบอกว่า... ฉันรักเธอ รินะ ถึงแม้ฉันจะเคยบอกรักเธอ ไปแล้วก็ตามในวันนั้น แต่ฉันก็ยังอยากจะบอกอีกครั้งในวันนี้"
รินะ: (ยิ้มด้วยความซาบซึ้ง) "ฉันก็รู้สึกเช่นกัน มิกิ ฉันรักเธอเช่นกัน และฉันอยากบอกเธอว่า เหตุผลที่ฉันเลือกเธอเข้ามาช่วยเหลือเมืองเงา เพราะฉันเห็นความสามารถและความมุ่งมั่นของเธอ ฉันรู้ว่าเธอเป็นคนที่สามารถทำให้เมืองเงาดีขึ้นได้ ถึงตอนนั้นฉันก็บอกปัดๆไปก็เถอะ"
ฉัน: "ไม่เป็นไรหรอก แต่ก็ดีแล้วที่เราได้พูดความจริงที่มาจากในของเรา ขอบคุณรินะ ฉันจะทำให้ดีที่สุดเพื่อเมืองเงาและเพื่อเธอต่อไป"
ฉันรู้สึกได้ถึงความรักและความอบอุ่นในใจ เราทั้งสองจ้องตากัน ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ เอนหน้าเข้าหาเธอ รินะหลับตาลงเบาๆ ฉันสัมผัสได้ถึงลมหายใจอุ่นๆ ของเธอ และแล้ว ริมฝีปากของเราก็สัมผัสกันในจูบที่หวานชื่นและเต็มไปด้วยความรัก
ความคิดเห็น