คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : การสร้างอนาคตใหม่(จบแล้ว)
หลังจากการต่อสู้ที่ยืดยาวมาเป็นเวลานานและดุเดือด พวกเราก็สามารถเอาชนะศัตรูและปกป้องเมืองเงาได้สำเร็จแล้ว ในที่สุดความสงบสุขก็ได้กลับคืนมาอีกครั้ง แต่เรารู้ว่าการสร้างอนาคตใหม่ที่ยั่งยืนยังนี้ยังคงต้องการความพยายามและการทำงานและประสานงานร่วมกันอย่างต่อเนื่องอยู่
พวกเราได้เริ่มเรียกรวมตัวกันอีกครั้งในห้องประชุมเพื่อวางแผนการสร้างอนาคตใหม่ ดีจริงๆนะที่ไม่ใช่การโจมตีหรือการป้องกันอีกแล้ว สมาชิกทุกคนนั้นดูมีความมุ่งมั่นที่จะทำให้เมืองเงาเป็นที่ที่ดีกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัดจากการกระทำของพวกเขา ที่มัวแต่พูดโอ้อวดกันอยู่
รินะ: "เอาละ ทุกคน ขอบคุณสำหรับความพยายามและความกล้าหาญในช่วงเวลาที่ผ่านมา เราได้ปกป้องเมืองเงาไว้ได้สำเร็จแล้ว ถึงแม้จะมีผู้เสียสละ แต่พวกเราจะจำพวกเขาเอาในใจพวกเราเสมอที่เสียสละตนเอง เพื่อเมืองเงา ของพวกเรา แต่ตอนนี้พวกเราต้องช่วยกันมุ่งหน้าร่วมเดินทางไปสู่การสร้างอนาคตใหม่ ให้เมืองเงา กันต่อแล้วละ"
มิกิ: "ใช่ค่ะ พวกเราต้องใช้ความรู้และประสบการณ์ที่พวกเราได้รับมาเพื่อสร้างเมืองเงาให้เป็นที่น่าอยู่ขึ้นกว่านี้"
สมาชิกกลุ่ม: "พวกเราพร้อมที่จะทำงานเพื่อเมืองเงาและเพื่ออนาคตของทุกคนแล้ว"
พวกเราเริ่มทำการวางแผนการฟื้นฟูและพัฒนาเมืองเงา โดยเน้นการพัฒนาเศรษฐกิจ การศึกษา และการสร้างสาธารณูปโภคที่ยั่งยืน ไว้เป็นหลักก่อน
รินะ: "เราต้องเริ่มจากการฟื้นฟูสาธารณูปโภคที่เสียหายก่อนพวกเลย และจึงค่อยพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานเพื่อรองรับการเจริญเติบโตในอนาคต"
มิกิ: "ได้เลย รินะ ส่วนฉันจะดูแลเรื่องการพัฒนาระบบการศึกษาและการฝึกอบรม เพื่อให้ทุกคนมีโอกาสในการพัฒนาตนเองและได้มีความรู้ที่เพียงพอในการช่วยพัฒนาเมืองเงา แห่งนี้"
สมาชิกกลุ่ม: "พวกเราจะช่วยกันสร้างระบบเศรษฐกิจที่ยั่งยืน และสนับสนุนการพัฒนาอาชีพและธุรกิจในชุมชน"
ดูเหมือนว่าการทำงานร่วมกันของสมาชิกกลุ่มและชุมชนจะเป็นไปอย่างเข้มแข็งเลยละ ทุกคนมีส่วนร่วมเป็นอย่างมากในการช่วยเหลือในการสร้างอนาคตใหม่เมืองเงาให้ดีกว่าเดิม
รินะ: "การทำงานร่วมกันถือเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างอนาคตใหม่เลยละ นั้นเท่ากับว่า ทุกคนจะต้องมีส่วนร่วมและสนับสนุนกันยังไงละ"
มิกิ: "พวกเราได้เห็นแล้วว่าความร่วมมือสามารถทำให้พวกเราผ่านพ้นอุปสรรคได้ทั้งหมด ถ้าทุกคนมีบทบาทสำคัญในการสร้างอนาคตนี้"
สมาชิกกลุ่ม: "เราจะทำงานร่วมกันเพื่อทำให้เมืองเงาเป็นที่ที่ทุกคนสามารถมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีและมีความสุขให้ได้"
หลังจากการทำงานร่วมกันอย่างหนัก เมืองเงาเริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นเรื่อยๆ เริ่มมีผู้คนท่มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น และเมืองเงาก็กลายเป็นที่ที่น่าอยู่มากขึ้น เรื่อยๆตามกาลเวลา
รินะ: "ทุกคนวันนี้ก็งานกันได้ดีมากเหมือนเคยเลยนะ พวกเราได้สร้างเมืองเงาใหม่ที่ดีกว่าเดิมได้แล้วละ ซึ่งนั้นก็มาจากความร่วมมือและความมุ่งมั่นของทุกคนทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ด้วย"
มิกิ: "ฉันภูมิใจในทุกคนมากเลย ความพยายามและความกล้าหาญของเราทำให้เมืองเงากลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง"
สมาชิกกลุ่ม: "เราจะรักษาความสงบสุขและความเจริญของเมืองเงาไว้ และทำให้มันเป็นที่ที่ทุกคนสามารถมีชีวิตที่ดีและมีความสุข"
ในช่วงเย็นวันหนึ่งนั้นเอง หลังจากที่งานทั้งหมดได้เสร็จสิ้นลงแล้ว ฉันและรินะก็ได้หาที่นั่งพักผ่อนด้วยกันที่ลานกว้างกลางเมืองเงา แสงดาวบนท้องฟ้าส่องแสงสว่าง มิกิหันมามองรินะ
มิกิ: "เรื่องราวทั้งหมดนี้ผ่านไปเร็ว จังเลยเนอะ รินะ เพียงแค่ฉันย้อนความทรงจำตั้งแต่วันแรกเลย มันก็ทำให้ฉันมีความสุขมากๆเลยนะ ที่เราผ่านอะไรๆ มาด้วยกันขนาดนี้ด้วยกัน"
รินะ: "นั้นสินะ ฉันยังจำได้เลย ในวันแรกที่ฉันเผลอตีสนิท มิกิมากเกินไป ทั้งที่พึ่งเจอกันแท้ๆเลย"
มิกิ: "สรุปแล้ว รินะ เลือกฉันทำไมหรอ ทั้งที่มีคนตั้งมากมาย ที่เก่งกว่าฉันตั้งเยอะแยะเลย"
รินะ: "ก็ไม่มีอะไรมาก หรอกแค่ความบังเอิญนั้นละ เพราะข้อความที่ฉันส่งไป มันจะไปหาใครฉันก็ไม่อาจรู้ได้เลย" (รินะ ยิ้มออก มาก่อนที่จะหัวเราะออกมาอย่างสนุกสนาน)
มิกิ: "ช่างมันเถอะ แต่ก็นะ รินะ ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่เธอทำเพื่อเมืองเงาและเพื่อฉันนะ"
รินะ: "ฉันก็ขอบคุณเธอเช่นกัน มิกิ ถ้าไม่มีเธอ เราคงไม่สามารถมาถึงจุดนี้ได้"
มิกิ: "รินะ... ฉันมีอะไรบางอย่างที่อยากบอก"
รินะ: "อะไรเหรอ มิกิ?"
มิกิ: "ฉันรู้สึกว่าความสัมพันธ์ของเรามันเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่วันแรกที่เราได้พบกัน ฉันอยากจะบอกเธอว่า... ฉันรักเธอ รินะ"
รินะ: (ยิ้มด้วยความซาบซึ้ง) "ฉันก็รู้สึกเช่นกัน มิกิ ฉันรักเธอเช่นกัน ถึงแม้เธอจะบอกช้าก็เถอะ เพราะฉันรอเธอบอกรักมาตั้งนานแล้วนั้นละ การกระทำของเธอแสดงออกขนาดนี้แล้วอะ"
มิกิ: (หน้าแดงเหมือนกับมะเขือเทศ และพยายามเอามือของเธอปิดหน้าตัวเองเอาไว้) "......"
รินะ: "โอ้ๆ ขอโทษนะ เผลอพูดเกินเหตุไป มาๆ กอดกันๆ หายโกรธกันนะ"
มิกิและรินะ: (โอบกอดกันแน่น)
หลังจากการต่อสู้และการทำงานร่วมกันอย่างหนัก พวกเราก็สามารถสร้างอนาคตใหม่ที่ดีกว่าเดิมให้กับเมืองเงาได้ ทุกคนนั้นมีความมุ่งมั่นที่จะรักษาความสงบสุขและความเจริญนี้ไว้ตลอดไป และความรักที่เกิดขึ้นระหว่างมิกิและรินะทำให้พวกเธอมีกำลังใจที่จะก้าวเดินไปด้วยกันต่อไปในอนาคต
รินะ: "ขอบคุณทุกคนสำหรับความร่วมมือและความพยายามของทุกคน เราได้สร้างอนาคตใหม่ที่ดีกว่าเดิมให้กับเมืองเงาได้แล้ว"
มิกิ: "ฉันภูมิใจในทุกคน และฉันรู้ว่าเราจะรักษาความสงบสุขและความเจริญนี้ไว้ได้"
สมาชิกกลุ่ม: "เราจะทำให้เมืองเงาเป็นที่ที่ทุกคนสามารถมีชีวิตที่ดีและมีความสุขตลอดไป"
ดูเหมือนว่าเราจะเดินทางกันมาถึงตอนจบกันแล้วนะครับ 555 คงคิดกันสินะ ทำไมจบเร็วจังเลยอะ? อ่อคำตอบง่ายมากครับ เพราะเรื่องนี้ผม กะเขียนเรื่องสั้นไว้พัฒนาฝีมือการเขียนเฉยๆนี้ละครับ
อ่อไหนๆ ก็จบละ ผมจะบอกอะไรให้นะครับ ตอนจบผมไม่ได้กะให้จบแบบนี้หรอกนะครับ ผมจะให้จบอีกแล้ว แต่ทีนี้ เขียนมันมือไปนิด ไปเลยไปไกลละ ด้นสดเอาเลยละกันง่ายดี
ความคิดเห็น