คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : การโจมตีครั้งใหญ่
ดูเหมือนว่าหลังจากที่พวกเรานั้นสามารถเจาะเข้าไปถึงฐานของศัตรูได้นั้นจะทำลายแผนการโจมตีของพวกเขาได้สำเร็จเลยละ แต่ตอนนี้พวกเราจะต้องเผชิญหน้ากับการตอบโต้ที่รุนแรงจากฝั่งของศัตรู แล้วมันคงไม่จบง่ายๆจริงๆนั้นละ เพราะทั้งสองฝ่ายต้องต่อสู้กันอย่างดุเดือดเพื่อควบคุมสถานการณ์เอาไว้
ซึ่งสมาชิกทุกคนในกลุ่มของพวกเรานั้นจะเตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้ขั้นตอนสุดท้ายแล้ว พวกเรารู้แล้วว่าการต่อสู้ครั้งนี้จะเป็นการตัดสินชะตากรรมของเมืองเงาของพวกเรา
รินะ: "ทุกคนเตรียมพร้อม! ศัตรูกำลังมา เราต้องปกป้องฐานนี้และทำให้แน่ใจว่าพวกเขาจะไม่สามารถโจมตีเราได้อีก"
มิกิ: "พวกเรามีข้อมูลและแผนการที่ดีแล้วรอบนี้ พวกเราจะต้องประสานงานร่วมกันและพวกเราห้ามยอมแพ้เด็ดขาดเลยนะ"
สมาชิกกลุ่ม: "พวกเรานั้นพร้อมแล้ว! พวกเรานั้นพร้อมที่จะต่อสู้เพื่อปกป้องเมืองเงาและทุกคนที่เรารัก สู้ตายยยย"
เมื่อการต่อสู้ได้เริ่มต้นขึ้น ศัตรูทั้งหมดก็ได้แห่เข้ามาโจมตีฐานของพวกเราอย่างหนักหน่วงเลย พวกเราต้องใช้ทุกวิถีทางในการป้องกันและโจมตีกลับต่อไป เพื่อไม่ให้ฐานขอพวกเรานั้นแตกพ่าย
สมาชิกกลุ่ม: "พวกเขามากันแล้ว! ทุกคน เตรียมพร้อมสำหรับการปะทะเร็วๆนี้!"
รินะ: "มิกิ ฉันต้องการความช่วยเหลือที่นี่ด่วน พวกเขากำลังเริ่มทำการเจาะเข้ามาในระบบของเราแล้ว!"
มิกิ: "เข้าใจแล้ว รินะ ฉันจะพยายามปิดกั้นการเข้าถึงของพวกเขาเอาไว้เอง"
การต่อสู้ดำเนินไปอย่างเข้มข้น ศัตรูพยายามทุกวิถีทางในการเข้าถึงและทำลายฐานของเราอย่างตามเคย แต่แล้วยังไง พวกเราก็ไม่ได้รู้สึกอยากยอมแพ้เลยสักนิด แต่กลับกัน พวกเราเลือกที่จะสู้กลับด้วยความมุ่งมั่นของพวกเราเอง
สมาชิกกลุ่ม: "พวกเราต้องการกำลังเสริมที่ด้านตะวันออกด่วน! พวกเขากำลังพยายามเจาะเข้ามาทางนั้นแล้ว!"
รินะ: "ทุกคนไปที่ด้านตะวันออกเดี๋ยวนี้เลย! เราต้องไม่ปล่อยให้พวกเขาเข้ามาในที่แห่งนี้ได้!"
มิกิ: "ฉันกำลังปิดกั้นการเข้าถึงจากทางตะวันออก ทุกคนระวังตัวด้วย!"
ดูเหมือนว่าศัตรูจะไม่มีทีท่าว่าจะยอมแพ้เลยและยังคงพยายามเข้าถึงฐานของพวกเราด้วยการโจมตีอย่างต่อเนื่องเรื่อยๆ ซึ่งพวกเราก็จำเป็นต้องใช้ทุกทรัพยากรที่มีในการป้องกันและโจมตีกลับไป
สมาชิกกลุ่ม: "ทุกคนระวังด้วย พวกเขามีอาวุธหนัก! พวกเราต้องหาทางทำลายมันก่อน!"
รินะ: "มิกิ ฉันต้องการให้เธอเจาะระบบเพื่อหาจุดอ่อนของพวกเขา เราจะได้เริ่มโจมตีไปที่จุดนั้น"
มิกิ: "เข้าใจแล้ว ฉันกำลังทำการเจาะข้อมูลให้อยู่ พวกเราต้องทำให้พวกเขาเสียหายมากที่สุด"
ในที่สุด การต่อสู้ดำเนินไปจนถึงช่วงสุดท้ายสักที หรือป่าวเพราะฉันก็พยายามคาดการณ์ เข้าขางตัวเองไว้ก่อนนั้นละ แต่จากที่ดูๆแล้วศัตรูก็เริ่มที่จะเหนื่อยและสูญเสียกำลังไปเยอะมากแล้วละ แต่พวกเราก็ต้องการความมุ่งมั่นและความสามารถทั้งหมดในการต่อสู้ครั้งนี้อยู่ดี
รินะ: "ดูเหมือนว่า พวกเขากำลังอ่อนแอลงแล้วนะ พวกเราจะต้องปกป้องให้สำเร็จให้ได้ในครั้งนี้ เพื่อปกป้องเมืองเงาของพวกเรา"
มิกิ: "ใช่ พวกเราจะไม่ยอมแพ้ เราจะสู้จนกว่าจะถึงที่สุด"
สมาชิกกลุ่ม: "ใช่แล้วๆ พวกเราพร้อมที่ต่อสู้ต่อแล้ว! พวกเราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อปกป้องเมืองเงา!"
หลังจากการต่อสู้ที่ดุเดือดและยาวนานซึ่งฉันก็จำไม่ได้เหมือนกันว่าผ่านมาแล้ว กี่ชั่วโมงตั้งแต่เริ่มเข้าปะทะกันในครั้งนี้ ซึ่งมันช่างยาวนานเป็นอย่างมากเลยละ แต่ยังไงสะพวกเราก็สามารถที่จะเอาชนะศัตรูและที่สำคัญพวกเรายังสามารถปกป้องฐานของเราได้สำเร็จอีกด้วย แต่ว่า ทั้งสองฝ่ายสูญเสียกำลังพลไปมากมายเลยละ แต่พวกเราก็สามารถยืนหยัดและรักษาความปลอดภัยให้เมืองเงาได้อยู่ดี ถึงแม้จะมีการเสียสละไปบ้าง แต่พวกเขาเสียสละ เพื่อเมืองของพวกเรา
รินะ: "พวกเราทำได้! พวกเราปกป้องเมืองเงาได้สำเร็จแล้ว!"
มิกิ: "ทุกคนทำงานกันได้ดีมาก เราจะสร้างอนาคตใหม่ไปด้วยกัน"
สมาชิกกลุ่ม: "ใช่! เราจะไม่ยอมให้ใครทำลายเมืองเงาอีกต่อไป!"
ในที่สุดการต่อสู้ครั้งนี้ก็จบลงสะที ขออย่าให้มีต่อเลย ฉันไม่อยากเห็นผู้คนเริ่มล้มตายกันอีกแล้ว แต่บางครั้งก็ต้องมีคนเสียสละนั้นละ บางที สักวันถ้ายังเป็นอย่างนี้ต่อไป อาจจะเป็นฉันที่ต้องเสียสละก็ได้นะ แค่คิดก็เศร้าๆแล้ว พอๆไม่คิดแล้ว
ความคิดเห็น