ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สายสัมพันธ์ในเงามืด

    ลำดับตอนที่ #4 : การโจมตีที่กำลังจะมาถึง

    • อัปเดตล่าสุด 10 ก.ค. 67


     เช้าวันรุ่งขึ้น ความตึงเครียดในอากาศยังคงหนาแน่นและดูเหมือนว่าจะยิ่งหนาแน่นขึ้นไปอีก ทุกคนในกลุ่มนั้นตื่นตัวและเตรียมพร้อมสำหรับการโจมตีที่กำลังจะมาถึง รินะและฉันกำลังตรวจสอบแผนการและอุปกรณ์อีกครั้งเพื่อให้แน่ใจว่าทุกอย่างพร้อมสำหรับการต่อสู้ในครั้งนี้

    มิกิ: "รินะ ฉันได้ตรวจสอบข้อมูลอีกครั้งแล้ว เรามีช่องทางในการโจมตีที่น่าจะได้ผล แต่ทางเราก็จะต้องระวังการตอบโต้ของพวกเขาด้วย"

    รินะ: "เข้าใจแล้วมิกิ เราต้องทำงานร่วมกันอย่างเต็มที่ และไม่ให้พวกเขามีโอกาสตอบโต้ได้เลย"

    สมาชิกกลุ่ม: "พวกเรานั้นเตรียมอาวุธและเสบียงทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว จะเริ่มเมื่อไหร่ก็บอกมาได้เลย"

    มิกิ: "เยี่ยมมาก ตอนนี้พวกเราต้องทำงานให้เป็นระบบและไม่พลาดเป้า ทุกคนมีบทบาทสำคัญในแผนนี้"

    รินะ: "ขอบคุณทุกคนสำหรับความทุ่มเททั้งหมด พวกเราจะเริ่มการโจมตีเมื่อทุกอย่างพร้อม มันอาจจะเป็นการต่อสู้ที่ยากลำบาก แต่พวกเราจะผ่านมันไปด้วยกัน"

    สมาชิกกลุ่ม: "พวกเราพร้อมแล้ว! เราจะทำทุกอย่างเพื่อปกป้องเมืองเงา!"

    มิกิ: "จำไว้ว่าทุกการเคลื่อนไหวของเรามีความสำคัญ อย่าปล่อยให้ความกลัวครอบงำ เรามีศักยภาพมากพอที่จะชนะ"

    ฉันและรินะอยู่ในห้องคอมพิวเตอร์ กำลังตรวจสอบข้อมูลและวางแผนขั้นสุดท้าย

    มิกิ: "รินะ ฉันกำลังจะเริ่มเจาะระบบเข้าไปแล้วนะ เราจะต้องทำอย่างรวดเร็วที่สุด"

    รินะ: "เข้าใจแล้วมิกิ เราจะต้องไม่พลาดเป้าหมายและทำให้สำเร็จ"

    ในขณะที่เรากำลังเตรียมการ สมาชิกกลุ่มคนอื่นๆ ก็กำลังเตรียมอาวุธและเสบียงเพื่อป้องกันฐานปฏิบัติการ

    สมาชิกกลุ่ม: "เสบียงและอาวุธพร้อมใช้งานแล้ว พวกเราเตรียมพร้อมสำหรับการโจมตีแล้ว"

    สมาชิกกลุ่ม: "ฉันจะทำหน้าที่เฝ้าระวังเอง และจะรายงานทุกความเคลื่อนไหวให้ทุกคนได้รู้เอง"

    มิกิ: "ขอบคุณทุกคนด้วยนะ พวกเราที่ร่วมแรงร่วมใจกันและเตรียมพร้อมสำหรับการโจมตีในครั้งนี้"

    หลังจากการตรวจสอบและเตรียมความพร้อมเสร็จสิ้น เราเริ่มการโจมตี รินะและฉันอยู่หน้าเครื่องคอมพิวเตอร์ ในขณะที่สมาชิกกลุ่มคนอื่นๆ นั้นกำลังเตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้อยู่

    มิกิ: "ฉันจะเริ่มเจาะระบบแล้วนะ รินะ"

    รินะ: "ได้เลย มิกิ ดูเหมือนว่าทุกคนจะเตรียมพร้อมแล้ว พวกเขาดูเหมือนอาจจะตอบโต้ได้ทุกเมื่อเลย"

    ขณะที่เรานั้นกำลังเจาะระบบและดึงข้อมูลของศัตรูอยู่ ศัตรูก็เริ่มตอบโต้เราแล้วเหมือนกัน การโจมตีจากทางฝ่ายของศัตรูนั้นเข้ามาอย่างรุนแรง ทำให้เราต้องรับมือกับการโจมตีทั้งทางกายภาพและทางไซเบอร์ไปพร้อมกันเลย

    สมาชิกกลุ่ม: "พวกเขากำลังเข้ามาโจมตีเราแล้ว! ทุกคนเตรียมตัวให้พร้อม!"

    มิกิ: "รินะ ฉันต้องการเวลาอีกสักหน่อยในการดึงข้อมูลออกมา เราจะต้องรับมือกับการโจมตีนี้ให้ได้"

    รินะ: "เข้าใจแล้วมิกิ ฉันจะพยายามชะลอการโจมตีของพวกเขาให้ ทุกคนช่วยกันป้องกันฐานนี้สะ!"

    การต่อสู้ดำเนินไปอย่างเข้มข้น ทั้งสองฝ่ายไม่มีทีท่าว่าจะยอมแพ้เลยและใช้ทุกวิถีทางในการโจมตีและป้องกัน

    มิกิ: "ฉันดึงข้อมูลมาได้แล้ว รินะ เราต้องรีบหนีออกจากที่นี่ก่อนที่พวกเขาจะเจาะระบบเข้ามาได้"

    รินะ: "ทุกคน! เราได้ข้อมูลมาแล้ว เตรียมตัวหนีออกจากที่นี่เร็ว เราจะต้องย้ายฐานไปที่ปลอดภัยกว่านี้แล้ว!"

    เมื่อเรารู้ว่าฐานนี้ไม่ปลอดภัยเหมือนเดิมอีกต่อไป เราจึงได้ตัดสินใจหนีออกจากที่แห่งนี่พร้อมกับข้อมูลที่ได้มา พวกเราต้องย้ายฐานปฏิบัติการไปยังที่ใหม่และวางแผนการโจมตีครั้งใหม่ต่อ

    มิกิ: "รินะ เราต้องหาที่ใหม่ที่ปลอดภัยและเตรียมการโจมตีครั้งใหม่"

    รินะ: "ใช่แล้ว เราจะไม่มทางยอมแพ้ พวกเขาอาจจะคิดว่าชนะเราได้ แต่พวกเขาจะไม่รู้เลยว่าเราจะกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิม"

    สมาชิกกลุ่ม: "เราจะสู้จนกว่าจะถึงที่สุด! เพื่อเมืองเงา!"

    หลังจากที่พวกเราย้ายฐานปฏิบัติการไปยังที่แห่งใหม่ พวกเราก็เริ่มวางแผนการโจมตีครั้งใหม่อย่างรอบคอบกว่าเดิม เพื่อให้แน่ใจว่าการโจมตีครั้งนี้จะประสบความสำเร็จด้วยดี

    รินะ: "พวกเราทุกคนทำได้ดีมากที่สามารถหนีออกมาได้อย่างปลอดภัยกัน ตอนนี้เราต้องวางแผนใหม่หมดเลยและทำให้แน่ใจว่าการโจมตีครั้งต่อไปจะสำเร็จแน่นอน"

    มิกิ: "เราจะต้องทำงานร่วมกันและใช้ทุกข้อมูลที่เรามีเพื่อให้การโจมตีครั้งนี้เป็นไปตามแผน"

    สมาชิกกลุ่ม: "เราพร้อมแล้ว เราจะสู้จนกว่าจะถึงที่สุด เพื่อเมืองเงาและทุกคนที่แห่งนี่"

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×