ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สายสัมพันธ์ในเงามืด

    ลำดับตอนที่ #5 : การย้ายฐานและการวางแผนใหม่

    • อัปเดตล่าสุด 10 ก.ค. 67


    หลังจากการหนีออกจากฐานปฏิบัติการเก่าได้สำเร็จ พวกเราต้องหาที่ใหม่ที่ปลอดภัยเพื่อเริ่มการวางแผนใหม่ ทุกคนทำงานร่วมกันเพื่อจัดเตรียมสถานที่และเสริมความปลอดภัยให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

    มิกิ: "เราต้องรีบหาที่ปลอดภัยกันก่อนที่พวกเขาจะตามมาเจอเราอีก รินะ เธอมีไอเดียอะไรไหม?"

    รินะ: "จะว่ามี ก็มีแหละ คือมันจะมีที่หนึ่งที่ฉันคิดว่าน่าจะปลอดภัย มันตั้งอยู่ในเขตพื้นที่รกร้างห่างไกลจากเมืองแสง"

    สมาชิกกลุ่ม: "พวกเราต้องรีบไปที่นั่นและตั้งฐานใหม่ทันทีเลย เพื่อให้มีเวลาวางแผนการโจมตี"

    พวกเรานั้นเลือกสถานที่ที่เงียบสงบและยากต่อการค้นพบ แล้วหลังจากนั้นพวกเราก็เริ่มการก่อสร้างตั้งฐานใหม่ในที่แห่งนี้ สมาชิกกลุ่มคนอื่นๆ ก็กำลังจัดเตรียมอาวุธ เสบียง และอุปกรณ์ต่างๆ ให้เข้าที่เข้าทาง

    มิกิ: "รินะ สถานที่นี้ดูปลอดภัยดีนะ แต่ฉันคิดว่าพวกเราจะต้องเสริมความปลอดภัยเพิ่มเติมให้มากกว่านี้"

    รินะ: "ใช่แล้วละ มิกิ พวกเราจะต้องติดตั้งระบบตรวจจับการเคลื่อนไหวและกล้องวงจรปิดเพื่อเพิ่มความปลอดภัยเท่าที่จะทำได้"

    สมาชิกกลุ่ม: "ฉันจะจัดการติดตั้งระบบตรวจจับและกล้องวงจรปิดให้เอง ให้แน่ใจว่าพวกเรามีการป้องกันที่เพียงพอแน่นอน"

    ดูเหมือนว่าหลังจากที่ฐานใหม่ถูกตั้งขึ้นและเสริมความปลอดภัยแล้ว รินะและฉันพร้อมกับสมาชิกกลุ่มนั่งล้อมรอบโต๊ะเดียวกัน เพื่อที่จะทำการวางแผนการโจมตีครั้งใหม่โดยใช้ข้อมูลที่เราดึงมาได้ให้เป็นประโยชน์มากที่สุดในการโจมตีครั้งนี้

    รินะ: "จากข้อมูลที่เรามีอยู่นั้นเอง ตอนนี้ศัตรูกำลังเตรียมการโจมตีครั้งใหญ่อยู่ เราจะต้องทำการโจมตีพวกเขาก่อน แบบไม่ให้พวกเขาทันตั้งตัว"

    มิกิ: "ตอนนี้เราเจาะระบบของพวกเขาได้แล้ว พวกเราจึงรู้ตำแหน่งฐานของพวกเขาและแผนการโจมตีของพวกเขาด้วย พวกเราต้องใช้ข้อมูลนี้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด"

    สมาชิกกลุ่ม: "เราต้องการทีมที่สามารถเข้าถึงฐานของศัตรูและทำลายแผนการโจมตีของพวกเขาได้"

    พวกเราตกลงกันว่าจะแบ่งหน้าที่กันอย่างชัดเจน เพื่อให้การทำงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ รินะและฉันจะรับผิดชอบในการเจาะระบบและการสื่อสาร ขณะที่สมาชิกคนอื่นๆ จะเตรียมการโจมตีทางกายภาพ ซึ่งเอาตรงๆเลยนะ ฉันหวังว่า การต่อสู้ครั้งนี้มันจะจบลงเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้นะ เพราะฉันเริ่มจะเบื่อ กับอะไรพวกนี้เต็มทนแล้ว ฉันอยากกลับไปใช้ชีวิตอันสงบสุขกับ รินะแล้วอะ TT แต่ฉันไม่สามารถแสดงด้านที่อ่อนแอ ได้ในตอนนี้เพราะงั้น ฮึมเข้าไว้ก่อน เดียวจบศึกนี้ก่อน ฉันก็น่าจะได้อยู่อย่างสบายใจแล้ว

    รินะ: "มิกิและฉันจะดูแลเรื่องการเจาะระบบและการสื่อสาร ส่วนทีมโจมตีจะเข้าไปในฐานของศัตรูเพื่อทำลายแผนการโจมตีของพวกเขา"

    มิกิ: "เราต้องการทีมที่สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างรวดเร็วและเงียบ เราจะทำงานร่วมกันและสามารถสื่อสารได้ตลอดเวลาด้วย"

    สมาชิกกลุ่ม: "เราจะเตรียมทีมโจมตีและอาวุธทั้งหมด ให้แน่ใจว่าเรามีทุกอย่างพร้อมสำหรับการโจมตีครั้งนี้"

    หลังจากการวางแผนการโจมตีและการแบ่งหน้าที่เสร็จสิ้นแล้ว พวกเราก็ได้เริ่มเตรียมการโจมตีทันทีเลย ตอนนี้ทุกคนอยู่ในตำแหน่งของตนและเตรียมพร้อมสำหรับการปฏิบัติการเรียบร้อยแล้ว

    รินะ: "ทุกคนเตรียมพร้อมใช่ไม นี่จะเป็นการโจมตีที่สำคัญที่สุดของพวกเรา พวกเราจะต้องทำให้สำเร็จเพื่อปกป้องเมืองเงาของพวกเราเอาไว้"

    มิกิ: "พวกเราจะสู้ร่วมกันและจะต้องผ่านทุกอุปสรรคไปด้วยกันให้ได้ เพราะพวกเรามีความสามารถที่จะทำให้สำเร็จยังไงละ"

    สมาชิกกลุ่ม: "พวกเราทุกคนพร้อมแล้ว! พวกเราทุกคนจะสู้เพื่ออนาคตของเมืองเงา!"

    เมื่อทุกอย่างดูท่าว่าจะพร้อมแล้ว พวกเราก็เริ่มการโจมตีฐานของศัตรูเลยทันที รินะและฉันทำงานร่วมกันเพื่อเจาะระบบและตัดการสื่อสารของศัตรูทั้งหมด ขณะที่ทีมโจมตีเคลื่อนที่เข้าไปในฐานของศัตรูเพื่อทำลายแผนการโจมตีของพวกเขาทั้งหมด

    มิกิ: "รินะ ฉันได้ทำการตัดการสื่อสารของพวกเขาทั้งหมดได้แล้ว พวกเขาจะไม่สามารถเรียกกำลังเสริมได้แล้ว"

    รินะ: "ยอดเยี่ยมมากเลย มิกิ ทีมโจมตีทั้งหมด ตอนนี้เป็นเวลาที่จะเคลื่อนไหวแล้ว เข้าไปให้ถึงฐานและทำลายแผนการของพวกเขาสะ"

    สมาชิกกลุ่ม: "ตอนนี้ พวกเราเข้าไปในฐานของศัตรูได้แล้ว การโจมตีกำลังเริ่มต้นแล้ว พวกเราจะสู้เพื่อชัยชนะ"

    การต่อสู้ได้ดำเนินไปอย่างดุเดือด ทั้งสองฝ่ายไม่ยอมแพ้และใช้ทุกวิถีทางในการโจมตีและป้องกัน ทีมโจมตีของเราต้องเผชิญกับอุปสรรคและการป้องกันที่เข้มงวดจากทางฝั่งของศัตรู

    สมาชิกกลุ่ม: "ดูเหมือนว่าทางฝั่งพวกเขานั้นจะมีการป้องกันที่เข้มงวดเป็นอย่างมาก แต่พวกเราจะไม่ยอมแพ้หรอกนะ พวกเราจะต้องทำลายแผนการโจมตีของพวกเขาให้ได้"

    รินะ: "ทุกคนร่วมแรงร่วมใจกันเข้าไว้นะ ฉันคิดว่า พวกเราใกล้จะผ่านอุปสรรคนี้แล้วละ"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×