ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สายสัมพันธ์ในเงามืด

    ลำดับตอนที่ #3 : การเตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้

    • อัปเดตล่าสุด 10 ก.ค. 67


     ดูเหมือนว่าหลังจากที่พวกเรานั้นสามารถปกป้องฐานปฏิบัติการจากการโจมตีครั้งนั้นได้สำเร็จก็จริง แต่ความตึงเครียดในอากาศยังคงหนาแน่นอยู่ตามเคย ซึ่งมันทำให้เรารู้ได้อย่างแน่ชัดว่าฝ่ายศัตรูจะต้องไม่ยอมแพ้และจะกลับมาอีกครั้งอย่างแน่นอน เราจึงต้องเริ่มเตรียมพร้อมและวางแผนการเอาไว้สำหรับการเผชิญหน้ากันครั้งต่อไป

    รินะ: "ฉันรู้นะ ว่าทุกคนนั้นเหนื่อยมากแล้ว แต่เราจะต้องไม่ประมาท พวกเขาอาจจะกลับมาอีกครั้งเมื่อไรก็ได้ และเราอาจจะไม่มีโอกาสครั้งที่สองเหมือนพวกเขา"

    มิกิ: "ใช่ค่ะ พวกเราจะต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับทุกสถานการณ์ เพราะฉันรู้สึกว่า การโจมตีครั้งนี้อาจเป็นเพียงแค่การทดสอบก็ได้ พวกเขาอาจจะกลับมาจู่โจมด้วยแผนที่ซับซ้อนกว่าเดิมก็ได้"

    สมาชิกกลุ่ม: "แล้วพวกเราต้องทำอย่างไรต่อไปดีล่ะ พวกเราจะยังสามารถรับมือกับพวกเขาได้อยู่ไหม?"

    รินะ: "พวกเราจะทำได้อย่างแน่นอน แต่ก่อนอื่นพวกเราต้องร่วมมือกันและใช้ความสามารถของทุกคนให้เต็มที่ มิกิ เธอคิดว่าเราควรเริ่มจากตรงไหนก่อนดี?"

    มิกิ: "ฉันคิดว่าเราควรเสริมความปลอดภัยของฐานก่อนเลย แล้วพวกเราค่อยมาวางแผนการโจมตีโต้กลับ พวกเรานั้นต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับศัตรูด้วย เพื่อที่จะได้รู้ว่าพวกเขานั้นมีแผนการอะไรอยู่"
    การวางแผน

    เราเริ่มประชุมวางแผนการป้องกันและการโจมตีโต้กลับ สมาชิกทุกคนเข้าร่วมพร้อมกัน ด้วยความมุ่งมั่น รินะ เธอเป็นผู้ที่เริ่มต้นการประชุมด้วยการอธิบายสถานการณ์ปัจจุบันและเป้าหมายของพวกเรา

    รินะ: "เอาละ ทุกคน ขอบคุณสำหรับความร่วมมือและความกล้าหาญในค่ำคืนนี้ แต่พวกเรายังไม่สามารถวางใจได้ในตอนนี้ เพราะฝ่ายศัตรูจะต้องกลับมาโจมตีอีกครั้งแน่นอน พวกเราจะต้องเตรียมพร้อมให้ดียิ่งขึ้น"

    มิกิ: "พวกเราต้องวางแผนการป้องกันที่ครอบคลุมมากขึ้นกว่านี้ และเตรียมการโจมตีโต้กลับเพื่อทำลายฐานของศัตรู"

    สมาชิกกลุ่ม: "พวกเราต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฐานของศัตรู มีใครมีข้อมูลหรือช่องทางที่จะเจาะเข้าไปได้บ้าง?"

    มิกิ: "อืมมม.. ฉันคิดว่าฉันสามารถพยายามเจาะเข้าระบบของศัตรูเพื่อหาข้อมูลนั้นได้นะ แต่ฉันต้องการการสนับสนุนจากทุกคน"

    พวกเราเริ่มตกลงกันว่าจะแบ่งหน้าที่กันอย่างไรให้ชัดเจน เพื่อให้การทำงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพที่สุด รินะและฉันจะรับผิดชอบในการเจาะระบบ ขณะที่สมาชิกคนอื่นๆ จะเตรียมเรื่องของการป้องกันและเรื่องของอาวุธ

    รินะ: "มิกิและฉัน เราสองคนจะรับผิดชอบเรื่องการเจาะระบบและหาข้อมูลเกี่ยวกับแผนการโจมตีของศัตรู"

    สมาชิกกลุ่ม: "เข้าใจแล้ว ส่วนพวกเราจะเตรียมอาวุธและเสริมความปลอดภัยให้ฐานปฏิบัติการ"

    มิกิ: "เราต้องการคนที่สามารถเฝ้าระวังระบบได้ตลอดเวลาด้วย เพื่อที่พวกเราจะได้รู้ทันทีหากมีการโดนโจมตีขึ้นอีก"

    สมาชิกกลุ่ม: "ฉันจะทำหน้าที่เฝ้าระวังเอง และจะรายงานทุกความเคลื่อนไหวให้ทุกคนได้รู้"

    รินะ: "ดีมาก นอกจากนี้ เราต้องเตรียมเสบียงและสิ่งของจำเป็นอื่นๆ เผื่อในกรณีที่เราต้องย้ายฐานกันด้วย"

    สมาชิกกลุ่ม: "เราจะเริ่มเตรียมการทันทีเลย ส่วนฉันจะไปตรวจสอบเสบียงให้แน่ใจว่าทุกอย่างพร้อมแล้วจริงๆ"

    มิกิ: "ขอบคุณทุกคนมาก พวกเราจะต้องทำงานร่วมกันและเตรียมพร้อมสำหรับการโจมตีครั้งต่อไปเร็วๆนี้"

    รินะและฉันกลับไปที่ห้องคอมพิวเตอร์เพื่อเริ่มต้นการเจาะระบบ เรานั่งลงหน้าเครื่องคอมพิวเตอร์ และเริ่มทำงานด้วยความตั้งใจ ฉันเริ่มรู้สึกว่าอะไรหลายๆอย่างเริ่มวุ่นวายมากเลยนะ หรือว่าจริงๆแล้วมันวุ่นวายอย่างงี้ทุกวันกันนะ ถึงฉันจะมีความสุขที่อยู่ที่นี้ก็เถอะ แต่ฉันไม่อยากให้มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นเลย

    มิกิ: "รินะ ฉันจะเริ่มจากการสแกนระบบเพื่อหาจุดอ่อนก่อนนะ เราจะต้องระวังไม่ให้ถูกตรวจจับก่อนเป็นอันดับแรก"

    รินะ: "เข้าใจแล้วมิกิ เราต้องทำงานอย่างรวดเร็วและแม่นยำที่สุด หากเราพบข้อมูลที่สำคัญเมื่อไร เราจะต้องรีบแจ้งให้ทีมรู้ทันทีเลย"

    ขณะที่ฉันกำลังทำการเจาะระบบอยู่นั้น ฉันนั้นรู้สึกได้ถึงความตื่นเต้นและความกดดัน ทุกการเคลื่อนไหวที่จะต้องแม่นยำและรอบคอบเป็นอย่างมาก ฉันค่อยๆเริ่มสแกนระบบของศัตรู ซึ่งมันใช้เวลาสักพักเลยละ แต่ในที่สุดฉันก็พบเข้ากับช่องโหว่ที่สามารถเข้าไปได้สักที

    มิกิ: "รินะ ฉันค้นพบช่องโหว่ที่เราสามารถเจาะเข้าไปได้แล้ว แต่ว่า เราจะต้องรีบทำก่อนที่พวกเขาจะรู้ตัว"

    รินะ: "ยอดเยี่ยมมากเลยมิกิ เราต้องการข้อมูลเกี่ยวกับแผนการโจมตีและตำแหน่งของฐานศัตรู เราต้องรีบหามันมาให้เร็วที่สุดแล้วละ"

    หลังจากที่เราสองคน เริ่มทำงานร่วมกันอย่างเข้มข้น ในที่สุดเราก็สามารถดึงข้อมูลสำคัญมาได้แล้ว ซึ่งข้อมูลนี้มันประกอบไปด้วยแผนการโจมตีและตำแหน่งของฐานศัตรู

    มิกิ: "ตอนนี้ เรามีข้อมูลกันแล้วรินะ ฉันจะส่งข้อมูลนี้ไปยังทีมของพวกเรา"

    รินะ: "ดีมากมิกิ นี่จะเป็นประโยชน์มากเลย ในการเตรียมการโจมตีของพวกเรา"

    ขณะที่พวกเรากำลังตรวจสอบข้อมูลที่ได้รับมานั้น พวกเราก็ได้ค้นพบว่าแผนการโจมตีของศัตรูนั้นซับซ้อนกว่าที่เราได้คิดกันไว้ พวกเราจะต้องเตรียมการอย่างรอบคอบเพื่อให้แน่ใจว่าการโจมตีของเราจะประสบความสำเร็จ

    รินะ: "ข้อมูลนี้แสดงให้เห็นชัดว่าพวกมันมีการเตรียมการมาเป็นอย่างดีเลย ดังนั้นพวกเราจะต้องวางแผนอย่างรอบคอบ"

    มิกิ: "ใช่แล้ว เราต้องใช้ทุกข้อมูลที่เรามีเพื่อให้การโจมตีและการป้องกันครั้งนี้สำเร็จ"

    สมาชิกกลุ่ม: "พวกเราจะต้องทำงานนี้กันเป็นทีมและสนับสนุนกันและกัน พวกเราจะผ่านทุกอุปสรรคไปได้"

    ดูเหมือนว่าหลังจากที่พวกเราเตรียมการทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว พวกเราจึงตัดสินใจที่จะเริ่มการโจมตีในวันถัดไปเลย ในตอนนี้นั้น ทุกคนเริ่มรู้สึกได้ถึงความตึงเครียดและความตื่นเต้นในอากาศ แต่พวกเรารู้ว่าพวกเราต้องทำเพื่อปกป้องเมืองเงาและทุกคนที่นี่

    รินะ: "พรุ่งนี้ พวกเราจะเริ่มการโจมตี ฉันรู้ดีว่าทุกคนรู้สึกตื่นเต้นและกังวลเป็นอย่างมาก แต่เราต้องมุ่งมั่นเพื่อเมืองเงา"

    มิกิ: "เราจะผ่านทุกอุปสรรคไปด้วยกัน เราจะทำให้เมืองเงาเป็นที่ที่ดีกว่าเดิม"

    สมาชิกกลุ่ม: "ใช่แล้ว พวกเราพร้อมแล้ว พวกเราพร้อมที่จะสู้เพื่ออนาคตของเมืองเงาที่ดีกว่า"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×