ล้างโคตรอมตะ (Nesmrtelný x Nesmrteľný) - นิยาย ล้างโคตรอมตะ (Nesmrtelný x Nesmrteľný) : Dek-D.com - Writer
×

    ล้างโคตรอมตะ (Nesmrtelný x Nesmrteľný)

    โดย Xfermarkina

    เมื่อเหล่ามนุษย์อมตะได้ถือกำเนิดขึ้น ต่างไล่เข่นฆ่าข่มเหงผู้คนธรรมดาและต่อสู้กันเองเพื่อตั้งตนเป็นผู้ปกครองโลก ยากที่ผู้ใดจะสังหารได้ ในเมื่อไม่มีใครทำอะไรมันได้ก็ให้พวกมันหันมาล้างบางกันเองนั่นแหละดี

    ผู้เข้าชมรวม

    111

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    111

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    6
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 พ.ค. 62 / 13:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ล้างโคตรอมตะ (Nesmrtelný x Nesmrteľný)

    [Nesmrtelný และ Nesmrteľný (เนียสเมอร์เตลนึย) เป็นภาษาเช็กเกียและสโลวัก มีความหมายว่าอมตะ]

    [ภาพโดย Kazutake Hazano] ขออนุญาตใช้ภาพนี้ประกอบนิยายจนกว่าจะมีกำหนดการคอมมิชชั่นภาพใหม่อย่างเป็นทางการ

    คำเตือน: นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมด้านพฤติกรรม ความรุนแรง เพศ หรือการใช้ภาษา ซึ่งต้องใช้วิจารณญาณในการรับชม

    ปี 2103 ทั่วโลกเริ่มเข้าสู่ภาวะวิกฤติ หลังจากเกิดเหตุการณ์อุกกาบาตระเบิดกลางอากาศเป็นเสี่ยง ๆ ในขณะที่กำลังฝ่าเข้าสู่ชั้นบรรยากาศโลก ประชากร 1 ใน 10 ของโลกที่สูดดมหรือสัมผัสเศษซากฝุ่นขนาดเล็กจากอุกกาบาตโดยไม่ได้ตั้งใจ ทำให้ภายในร่างกายมีการเปลี่ยนแปลงกลายเป็นมนุษย์อมตะ สามารถใช้พลังพิเศษ ฟื้นฟูบาดแผลและฟื้นคืนจากความห้วงแห่งความตายได้อย่างน่าอัศจรรย์ ใครหน้าไหนก็ไม่สามารถสังหารพวกเขาให้ตายได้อย่างสมบูรณ์ นอกจากจะทำให้ทั่วร่างกายฉีกขาดเป็นเสี่ยง ๆ หรือเผาให้มอดไหม้กลายเป็นเถ้าธุลีไม่เหลือแม้แต่เศษซากชิ้นใหญ่เท่านั้น

    มนุษย์อมตะที่ได้รับพรจากสวรรค์จำนวน 9 ใน 10 ต่างใช้พลังในทางที่ผิด ทำให้ประชาชนทั่วโลกเดือดร้อน เกิดสงครามความขัดแย้งและความวุ่นวาย มนุษย์ธรรมดาต้องใช้ชีวิตอย่างระหวาดระแวงและตกอยู่ภายใต้ผู้ที่แข็งแกร่งกว่าโดยมิอาจขัดขืน ถึงขนาดต้องใช้กองทัพจำนวนหนึ่งกองพันเข้าจัดการปราบปรามเพื่อโค่นล้มมนุษย์อมตะเพียง 1 คนเลยทีเดียว

    อย่างไรก็ดียังมีเหล่ามนุษย์อมตะอีกกลุ่มหนึ่งที่ไม่ได้ตั้งตนเป็นศัตรู แต่กลับถูกมนุษย์ธรรมดาจับมาเป็นทาสเพื่อใช้งาน และสังกัดภายใต้องค์กรปราบปรามเหล่าอาชญากรเหนือมนุษย์ มีหน้าที่กำจัดเหล่ามนุษย์อมตะฝ่ายชั่วร้ายให้สิ้นซาก แต่ต่อให้ตั้งใจทำงานหรือทำดีสักเพียงใดพวกเขาก็ไม่ได้เป็นที่ยอมรับในสังคมทั่วไปอยู่ดี ถูกมนุษย์ด้วยกันเองมองด้วยสายตาเหยียดหยาม และโดนดูถูกว่าเป็นเพียงแค่สัตว์ป่าที่มีปลอกคอผูกเอาไว้โดยเจ้าของเท่านั้น

    นอร์เบิร์ท บิสทรอน (Norbert Bystron) เจ้าหน้าที่พิเศษชาวเช็กเกียชายวัย 20 ต้องร่วมมือกับ สลาติกา ซาวาดสกา (Zlatica Zawadzka) เจ้าหน้าที่พิเศษชาวสโลวาเกียหญิงวัย 18 ปี ในการต่อสู้กวาดล้างเหล่ามนุษย์อมตะที่ก่ออาชญากรรมร้ายแรง โดยที่ทั้งสองก็มีคุณลักษณะและความสามารถพิเศษเฉกเช่นเดียวกับพวกมัน โดยต้องคอยรับมือกับศัตรูซึ่งเปรียบเสมือนดั่งปีศาจ รวมถึงอดทนต่อแรงกดดันของเหล่ามนุษย์ในองค์กรปราบปรามเหล่าอาชญากรเหนือมนุษย์ด้วย สุดยอดสองคู่หูแห่งเชโกสโลวาเกียจะฝ่าฟันอุปสรรค์ในครั้งนี้ไปได้หรือไม่ และใครอยู่เบื้องหลังของแผนการวินาศกรรมทั้งหมด ซึ่งนอร์เบิร์ทและสลาติกาคือกุญแจเดินเรื่องชิ้นสำคัญที่จะไขปริศนาเหล่านี้ให้กระจ่าง

     

    การจำแนกระดับความอันตรายของอาชญากรที่เป็นมนุษย์อมตะ

    Rank C: มนุษย์อมตะที่มีความสามารถเพียงแค่การฟื้นฟูร่างกายจากอาการบาดเจ็บให้หายเร็วภายในเวลาอันสั้น ฟื้นคืนชีพจากความตายได้แม้จะถูกสังหารไปแล้ว สร้างเซลล์ขึ้นมาทดแทนใหม่ได้หากมีอวัยวะส่วนใดเสียหายหรือฉีกขาด แต่มนุษย์อมตะประเภทนี้มีอายุขัยโดยไม่สามารถมีชีวิตยืนยาวได้เป็นนิรันดร์

    Rank B: ความสามารถทั่วไปเหมือนระดับแรงค์ C แต่มีความพิเศษคือไร้ซึ่งอายุขัยโดยมีชีวิตยืนยาวได้เป็นนิรันดร์จนกว่าโลกถึงกาลอวสาน รวมถึงทักษะทางกายภาพที่มีความแข็งแกร่ง ทนความเจ็บปวดได้มากกว่ามนุษย์โดยทั่วไป

    Rank A: ความสามารถทั่วไปเหมือนระดับแรงค์ B และ C ทว่าคนเหล่านี้สามารถใช้พลังพิเศษหรือเวทมนตร์ประจำตัวได้ไม่เกิน 2 อย่าง

    Rank S: ความสามารถเหนือกว่าระดับแรงค์ A สามารถใช้พลังพิเศษหรือเวทมนตร์ประจำตัวได้ไม่เกิน 4 อย่าง

    Rank SS: ความสามารถเหนือกว่าระดับแรงค์ A สามารถใช้พลังพิเศษหรือเวทมนตร์ประจำตัวได้ไม่เกิน 6 อย่าง

    Ranks SSS: ความสามารถที่เหนือกว่ามนุษย์อมตะทุกประเภท ใช้พลังพิเศษได้หลากหลายไม่จำกัด แม้ร่างกายจะถูกเผาไหม้เป็นจุลไม่เหลือซากก็ยังกลับมาฟื้นคืนชีพขึ้นมาใหม่ได้อีกราวกับพระเจ้าผู้สร้างโลก ควบคุมได้ทุกสรรพสิ่ง ซึ่งการจะสังหารแรงค์ SSS มีเพียงหนทางเดียวเท่านั้น แต่วิธีการลงมือนั้นยังไม่ได้รับการเปิดเผยรายละเอียดเป็นที่แน่ชัดเท่าไหร่ เนื่องจากเคยมีการสังหารมนุษย์อมตะแรงค์ SSS ได้สำเร็จเพียงแค่รายเดียวเท่านั้น


    สวัสดีครับ ผม Xfer Markina ผู้เขียนนิยายเรื่องนี้เอง หวังว่าทุกคนคงจะชอบกันนะครับ ใครอ่านแล้วอย่าลืมคอมเมนท์ให้กำลังใจหรือคำแนะนำมาได้เลยนะครับ (เพราะผมไม่ชอบนักอ่านเงาเท่าไหร่) คอมเมนท์ทุกคนคือแรงขับเคลื่อนทำให้งานนิยายเดินต่อไป


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น