ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไอ้โสโครก ไปต่างโลก!(รับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #1 : Detail สุดสั้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 230
      1
      24 มี.ค. 60

    เนื้อเรื่องก็พระเอกไปต่างโลกทั่วไปนั้นละครับปกติไปแบบกากๆแล้วก็กลับแบบเทพๆเนื้อเรื่องดำเนินช้าไปยังไงขอโทษด้วยนะครับ
    -----

    Detail

      ขอไรท์แนะนำตัวก่อนเป็นเรื่้องปกตินะ ไรท์ชื่อ คาลิลี่ เรียก คาลิ นั้นละส่วนใหญ่จะอัพตอนกลางคืน ไม่รู้ทำไมแต่สมองมันลื่นตอนกลางคืน มีคำผิดหรืออะไรยังไงพิมพ์มาได้ไรท์ไม่โกรธนะ แต่อย่าด่าเป็นพอ

    เนื้อเรื่องย่อๆกับข้าวๆเอ้ย! เนื้อเรื่องคร่าวๆ

     การดำเนินเรื่องในนี้พระเอกจะอ่อนแอและน่ารังเกียจใส่สายตาทุกคนยกเว้นกลุ่มคนที่เคยเป็นเพื่อนของเขา พระเอกไม่ถูกอัญเชิญไปเพื่อเป็นผู้กล้าเหมือนเพื่อนของเขาเนื่องจากเขาถูกทำร้ายจนไม่สามารถไปที่วงแหวนเวทย์อัญเชิญได้ทัน

     พระเจ้าเมื่อเห็นจึงเห็นใจได้ให้ทักษะเขาไป 1 ทักษะด้วยกันแต่ก็ไม่ได้ช่วยให้เขาแข็งแกร่งขึ้นโดยตรงเป็นทักษะที่เขาต้องเรียนรู้เพื่อให้ได้มาซึ่งพลังต้องต่อสู้และพยายามทักษะนี้จึงจะแสดงพลังแท้จริงของมันออกมาได้

     พระเอกจึงต้องออกเดินทางเพื่อฝึกฝนและอื่นๆและแน่นอนคงไม่พ้นเรื่องรักๆใคร่ๆและความที่พระเอกเป็นคนที่ใจดีและไม่เคียดแค้นใครทำให้เขาช่วยทุกคนที่สามารถทำได้แม้กระทั่งศัตรูก็ตาม

     จะเล่าเนื้อเรื่องที่จอมมารหรือเจ้าแห่งปีศาจทั้งมวลถูกดาบแห่งแสงผนึกไว้เหลือเวลาอีกแค่ 5 ปีเท่านั้นก่อนที่จอมมารจะตื่นขึ้นอีกครั้งเพื่อนๆของเขาถูกพระราชาชั่วและแน่นอนว่าไม่สามารถขัดขืนได้แม้จะมีทักษะจากพระเจ้าและความแข็งแกร่งกว่าคนทั่วไป

     แต่จำนวนและประสบการณ์ที่น้อยกว่าทำให้พวกเขานั้นตัดสินใจจะตามน้ำพวกมันไปแต่ก็ถูกดักไว้ดวงกำไลแห่งการบังคับทำให้เมื่อจอมมารตื่นขึ้นหรือมีอะไรเกิดขึ้นกับพระราชาพวกเขาทุกคนต้องเขามาปกป้องหรือไปกำจัดจอมมารแม้ต้องแลกด้วยชีวิต

     และเหมือนจะเป็นเวรกรรมของพระเอกที่เพื่อนของเขาที่แม้จะแข็งแกร่งมากก็โดยด้วยเช่นกันเขาจึงต้องไปช่วยเหลือแม้พวกเขาจะเคยทำอะไรต่อมิอะไรกับเขาและแน่นอนว่าเขาไม่สนใจเขาจะช่วยเหลือทุกคนจากพระราชาชั่ว ชั่ว ชั่ว ชั่ว ชั่ว นั่น วะฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อะ..แฮ่ม!... เนื้อเรื่องคราวๆก็แค่นี้ก่อนแล้วกันนะ ตอนต่อไป ใบสมัคร 

    ---

    บทที่รับ

    ตอนนี้รับสมัครตัวละครหลายอัตราหลายเผ่าพันธ์มี 3 แบบให้เลือก

    1.ตัวประกอบ ไม่จำกัด

    ก็ตัวประกอบนั้นละโผล่มาบางไม่โผล่บาง

    2.ฮาเร็มพระเอก ไม่เกิน 20 คน 

    เผ่าอะไรก็ได้อนุญาติให้เปลี่ยนเพศได้และความแข็งแกร่งตามสบาย

    3.ศัตรูพระเอก กี่คนก็ได้

    เพศอะไรก็ได้แต่ถ้านิสัยหื่นจะจิ้นกับพระเอกแค่คนเดียวห้ามมีเพศที่ 3 ไรท์ไม่ยอม~~~ จัดเทพทรูมาเลย! เพราะพระเอกจะเทพกว่า

    เลเวลสูงสุดคือ 999 มีพลังกี่อย่างดูตอนหน้าเอา

    ระดับนักผจญภัยมี 16 ระดับ(อาวุธและเวทมีระดับตามนี้เช่นเดียวกันแต่อาวุธจะเป็นอักษร + แล้วตามด้วยเลขเช่น F +2 A +2 เป็นต้น)

    มี F F+ E E+ D D+ C C+ B B+ A A+ S S+ M M+

    มนุษย์สูงสุดเลเวล 330 ปัจจุบันยังไม่รู้ว่าจุดสิ้นสุดของเลเวลคือเท่าไหร่ ผู้มีเลเวล 330 เพียงคนเดียว ผู้อำนวยการโรงเรียนผสม อาคาน่า(ชื่อคุ้นๆนะ)เฉลี่ยเลเวลของมนุษย์คือ 90 สู้กับครึ่งสัตว์อยู่

    ปีศาจสูงสุดเลเวล 890 ปัจจุบันรู้แค่คนเดียวเผยแพร่ไม่ทันและเป็นคนเดียวกันเป็นผู้มีเลเวล 890 เป็นใครไปไม่ได้นอกจาก จอมมาร เฉลี่ยเลเวลของปีศาจคือ 250 ทะเลาะกับเอลฟ์ประจำ

    ครึ่งสัตว์เลเวลสูงสุด 350 ปัจจุบันรู้ทั้งหมดแต่ไม่เผยแพร่ให้เผ่าอื่นรู้ผู้มีเลเวล 350 เพียงคนเดียว อินาริ ราชินีเผ่าครึ่งสัตว์ เป็นครึ่งจิ้งจอกเก้าหางเฉลี่ยเลเวลของครึ่งสัตว์คือ 50 สู้กับมนุษย์อยู่

    เผ่าเอลฟ์เลเวลสูงสุด 500 ปัจจุบันรู้ทั้งหมดพยายามเผยแพร่อยู่ผู้มีเลเวล 500 คือราชาเอล์ฟ มาริน่า ราชินีเผ่าเอล์ฟใช้คันศรสายลมระดับ A +7 จึงสามารถต่อสู้กับปีศาจมาได้ตลอด

    ในระดับ F-C+ นั้นจะเหมือนอาวุธทั่วไปที่เพิ่มแค่พลังโจมตีแต่ในระดับ D-S+ นั้นจะมีความสามารถอาวุธเพิ่มมาด้วย 1 ความสามารถและอาจจะมีเพิ่มว่องไวหรือเพิ่มป้องกันแม้แต่เวทก็เพิ่มได้ แต่โชคกับเสน่ห์ที่เพิ่มได้คือเครื่องประดับในดันเจี้ยนหรืออสูรโหดๆเท่านั้น


     


     






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×