ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 1 หลังอุกกาบาตตกลง
7 วันผ่านไป
"อึก!"
"ฮือ~"
"พวกคุณ...อึก!"
กลุ่มเด็กนักเรียนชายสองหญิงสองที่กำลังถูกหน่วยแพทย์ใช้เตียงที่เข็นได้เข็นพวกเขาไปที่ห้องICUที่ด่วนที่สุด
"พวกเขาโดนอะไรมา"
หลังเปิดประตูห้องไปแล้วตั้งเตียงเป็นและใส่น้ำเกลือแล้วเสียงชายหนุ่มถามพวกเขาขึ้นมา
"พวกเขาเป็นผู้โชคร้ายจากอุกกาบาตเปลี่ยนโลกนั้นครับ! พวกเขาถือมันทับบดขยี้ก่อนจะถูกชุบชีวิตมาแล้วถูกเผาจากลาวาจนเมื่อกี้เราได้นำไททันไฟไปช่วยเหลือพวกเขาที่อยู่ในสภาพชิ้นเนื้อถูกเผาแล้วละครับ"
นายแพทย์กล่าวตอบก่อนจะออกจากห้องไประหว่างนั้นหญิงสาวผมสีทองหนึ่งในผู้โชคร้ายใช้มือสีดำที่ถูกเผาไปจับแขนเสื้อของแพทย์เพียงคนเดียวที่ยืนอยู่ถึงแม้จะใส่ชุดแปลกๆเป็นชุดหนังที่ปิดแค่หลังและอวัยวะเพศเท่านั้นและมีหนังสัตว์ทั้งตัวเป็นหมีใส่ปิดทั้งตัวอยู่
"คะ..คุณ..ได้...โปรด..ช่วย..พวก..เรา..ด้วยเถอะ..ค่ะ..."
เธอพูดได้จบประโยคแล้วสลบไปทันทีเขาจับมือที่ถูกเผาของเธอกุมไว้เบาๆก่อนจะทำแบบนั้นกับร่างของทุกคนในห้อง
"สิ่งนี้จะช่วยพวกเธอได้"
เขาหยิบใบไม้สีแดงและสีเขียวมาก่อนจะปล่อยมันลงพื้นไปแล้วใช้สากทุบมันจนเป็นเศษใบไม้แล้วผสมกับขี้เถ้าแล้วใส่น้ำเปล่าลงไปนำไขมันเสือเขี้ยวดาบที่หายากมากผสมกันไปแล้วดองมัน
1 ชั่วโมงผ่านไป
เขานำขาตะคาบไปผสมกับมันแล้วหยิบขี้เถ้าใส่ลงไปอีกครั้งขนให้เข้ากันแล้วแยกเป็นสีแก้วเขาใช้เข็มเจาะไปที่นิ้วของพวกเขาใส่คนละแก้วจนเต็มทุกแก้วแล้วผสมกลิ่นสตอเบอร์เข้าไป
12 ชั่วโมงผ่านไป
"อึก!"
ร่างของชายหนุ่มผมสีดำตาสองสีกระตุกขึ้นแล้วลุกขึ้นนั่งบนเตียงสีขาว
"ที่นี่ที่ไหน.."
เขาหันไปหาเพื่อนชายผมสีเหลืองที่นอนอยู่ข้างเขาและเขย่าเพื่อปลุกแต่ก็ตกใจเมื่อพบว่านิ้วมือทั้งสิบของเขาเป็นสีดำและเหมือนจะถูกเผา(ตอนแรกเกือบทั้งตัว)
"นะ..นี่มัน"
เขาพูดด้วยเสียงสั่นๆก่อนจะพบกับแก้วที่ใส่ของเหลวสีแดงเหมือนจะเป็นยา
"อืม~ ดาร์คุง~"
ชายหนุ่มผมสีเหลืองตื่นขึ้นมาก่อนจะบิดขี้เกียจแล้วทักคนตรงหน้า
"สวัสดีทั้งสองท่านที่ตื่นมาด้วยนะครับ"
ชายคนเดิมที่ปรุงส่วนผสมให้พวกเขาเพียงแต่ตอนนี้ใส่ชุดแพทย์เรียบร้อยแล้วทักพวกเขา
"นาย/คุณเป็นใคร"
ทั้งสองทักขึ้นมาพร้อมกันพร้อมมองนิ้วของชายคนนั้นที่ชี้แก้วที่มีของเหลวสีแดงนั้น
"นั้นคือยารสสตอเบอร์รี่ของพวกคุณมันจะทำให้อาการเจ็บปวดจากการถูกเผาเป็นเวลานานของพวกคุณครับ"
เขาพูดจบก็ออกไปชายที่ชื่อว่าดาร์หรือดาร์กาลงจากเตียงไปด้วยความเจ็บปวดขาที่ถูกเผาจนกลายเป็นสีดำตอนที่เดินก็เหมือนจะมีเศษขี้เถ้าติดที่พื้นด้วย
ดาร์เดินไปถึงที่โต๊ะก็จัดการคว้าแก้วนั้นแล้วกระดกทันทีแล้วเขาก็ได้ตายลงไป...ไม่ใช่ๆ..เขาไอออกมาแม้กลิ่นมันจะหอมหวานเพียงแค่ไหนแต่รสชาติที่เหมือนกินเลือดของตัวเองตอนเด็กๆและกลิ่นขี้เถ้าที่ติดมาหน่อยๆทำให้เขาสงสัยแต่ก็สงสัยไม่ได้นานก็จัดการหยิบอีกแก้วให้เพื่อนของเขาทันที
เนื่องจากมีชื่อติดอยู่ดาร์เลยดื่มเฉพาะของตัวเองจากอาการของเพื่อนผมสีเหลืองของต้นก็รู้เลยว่ารสชาติมันแย่แค่ไหน
ปัง!
เสียงประตูกระแทกกับกำแพงดังขึ้นทำให้ชายทั้งสองต้องหันไป
"แฮ่กๆ ทั้งสองไม่เป็นอะไรใช่มั้ย"
ร่างของหญิงสาวผมสีดำที่แขนของเธอก็เป็นรอยไหม้สีดำ
"อืม...แล้วเธอละไทร่า"
ดาร์ตอบไปก่อนจะถามเพื่อนสาวของตน
"ก็นิดหน่อยน่ะแต่แผลพวกนายก็หายไปหมดแล้วสินะ"
เขาทำสีหน้าตกใจแล้วก่อนจะมองที่นิ้วมือของต้นที่กลับมาเป็นสีขาวเหมือนก่อนหน้านี้
"จริงสิ..แล้วเธอละ!"
เขานึกถึงหญิงสาวที่เขาแอบส่องอยู่ทุกวันก่อนจะถามมันออกมา
"คุณแม่ไม่เป็นอะไรหรอกค่ะเธอเบากว่าพวกเราอีกค่ะเพราะงั้นเธอออกจากโรงพยาบาลไปแล้วละค่ะ ส่วนพวกเราก็ตอนเย็นค่ะ"
เธอพูดขึ้นแล้วค่อยๆเดินเข้ามาในห้อง
"แล้วโทยะคุงละ เป็นอะไรมากรึปล่าว"
เธอยิ้มให้กับโทยะหรือชายหนุ่มผมสีเหลืองหน้าหวานที่ยืนยิ้มอยู่
"ผมไม่เป็นอะไรหรอกครับ อีกอย่างมันเกินอะไรขึ้นหรอครับ"
เขายิ้มตอบให้กับเธอก่อนจะถามแล้วชี้ไปนอกหน้าต่างที่มีมังกรสีแดงพ่นไฟอยู่เต็มท้องฟ้า
"อ๋อ..คุณหมอบอกว่าหลังอุกกาบาตตกทุกคนก็มีพลังพิเศษแล้วก็ปิ้วๆปังๆ แล้วก็ตูม! น่ะเพราะว่าควบคุมพลังไม่ได้แต่ตอนนี้ก็เรียบร้อยดีแล้วละ เพราะรัฐบาลมีคนแข็งแกร่งๆอยู่มากน่ะ ส่วนพวกเราสี่คนน่ะ! ไม่มีพลังอะไรเรื่องไงละ!!"
เธอพูดขึ้นก่อนจะกระโดดขึ้นทำท่าทางดีใจ
"นั้นสิ ไม่เป็นอันตรายทำให้ไม่ถูกสังเกตมากและโอกาสถูกลอบสังหารน้อยลงด้วย"
ดาร์พูดไปเกาคางไปแล้วยิ้มขึ้นหลังพูดจบ
"นั้นสินะพรุ่งนี้ก็ไปเรียนตามปกตินะ เราหยุดเรียนไปตั้ง 8 วันน่ะรวมวันนี้ด้วยละนะ"
---
จบตอนแรก
ช่วงแรกๆอาจจะมึนๆหน่อยนะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น