ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ลูซ เทพครึ่งมนุษย์

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 14 เม.ย. 60


    "เอ้า! มิเลียไปทำข้อนั้นสิ"

    เสียงของหญิงแก่คนนึงตะโกนเรียกชื่อของหญิงสาวผมสีทองรอยยิ้มดูมั่นใจ

    "ค่ะ!"

    เสียงตอบไปอย่างมั่นใจเหมือนรอยยิ้มและสีหน้าของเธอตอนนี้เธอลุกขึ้นมาแล้วเดินไปหน้าห้องอย่างรวดเร็วก่อนจะลงมือหยิบชอล์กแล้วเขียนคำตอบอย่างรวดเร็ว

    12n/sinx = 2

    "เยื่ยมมาก สมกับเป็นนักเรียนดีเด่นทั้งกีฬาและการเรียน"

    อาจารย์หรือหญิงแก่ที่เรียกเธอกล่าวชมก่อนจะให้เธอกลับไปที่เดิมแล้วตะโกนใส่หญิงสาวที่นั่งฟุบอยู่บนโต๊ะ

    "ไทร่า! ใครใช้ให้เธอกินอาหารในห้องเรียน!"

    อาจารย์ชี้ไม้กายสิทธิ์(ไม้เรียว)ไปที่หญิงสาวผมสีดำคนนั้นทำให้เธอสะดุ้งขึ้นมาพร้อมข้าวปั้นในมือ

    "คะ..ค่ะ"

    ผ่านไปไม่ถึงนาทีดีนักเรียนที่มาเข้าห้องน้ำก็พบหญิงสาวผมสีดำคนนั้นยืนอยู่หน้าห้องคาบไม้บรรทัดและมีสมุดเล่มหนาอยู่บนหัว

    หลายชั่วโมงต่อมา

    หน้าเสาธง

    "เอาล่ะขอให้นักเรียนทุกคนกลับมาอย่างปลอดภัย"

    ผู้อำนวยการโรงเรียนหลังพูดปราศัยเสร็จแล้วจึงประกาศให้กลับบ้านของตนเองก่อนที่จะมีใครออกจากรั้วโรงเรียนไปนั้น...


    ฟูม!!!! ฟุบ!

    เสียงการเผาไหม้และการพุ่งตัวลงมาอย่างรวดเร็วที่ดังกว่าเครื่องบินเจ็ทพุ่งทำให้ทุกคนต้องหันไปมอง

    ทุกคนทำสีหน้าตกใจและหยุดการกระทำทุกอย่างไม่ว่าจะสำคัญแค่ไหนก็ตามและเหตุการณ์นี้ก็เกิดขึ้นทั่วโลก สิ่งที่ทุกคนกำลังมองอยู่คือก้อนหินยักษ์ที่มีประกายไฟมากมายปะทุขึ้นรอบๆเป็นหินที่มาจากนอกโลกที่ทุกคนรู้กันดีในชื่อ อุกกาบาต

    หลังจากหายจากอาการค้างทุกคนก็ออกตัววิ่งไปมิเลียหญิงสาวผมสีทองคว้าคอเสื้อของไทร่าหญิงสาวผมสีดำเพื่อนของเธอแล้ววิ่งไปพร้อมกับชายหนุ่มทั้งสอง 

    ชายหนุ่มทั้งสองมีผมสั้นเหมือนกันแต่คนแรกมีผมสีดำเหมือนชายทั่วไปแต่มีตาสองสีหรือที่เรียกว่าออดอาย(OddEye)นั้นเองเป็นสีน้ำเงิน-เหลืองมีรูปร่างกำยำผิวขาว

    และอีกคนผมเป็นสีเหลืองอ่อนตาของเขามีสีแดง ร่างเล็กและผิวสีขาวนวลและใบหน้าหวานคล้ายหญิงสาว พวกเขาวิ่งไปพร้อมกันแต่โชคของทั้งสี่นั้นดูจะไม่ดีเลยแม้นิดเดียวเพราะอุกกาบาตนั้นตกลงที่หน้าของพวกเธอ

    ตูม!!!!!!!!!

    พื้นดินแตกออกโลกกำลังจะแตกลาวามากมายปะทุออกมามากมายดูน่ากลัวและแน่นอนว่าพวกเขาที่โดนทับไปนั้นถูกแรงกระแทกจากอุกกาบาตร่างกายแตกออกไปกลายเป็นเพียงเศษเนื้อก่อนจะกลับมาใหม่และถูกเผาโดนลาวากลายเป็นขี้เถ้าและกลับมาถูกเผาเรื่อยๆ และสลบไป.....


    -------

    เริ่มมาตอนแรกก็ตายซะละ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×