ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Genesis Online :: แหล่งกำเนิดแห่งชะตากรรม

    ลำดับตอนที่ #5 : ประวัติตัวละครและบทสัมภาษณ์ :: พีซและแพร

    • อัปเดตล่าสุด 22 เม.ย. 52


    ประวัติตัวละครและบทสัมภาษณ์  

    มาพบกับตัวละคร 2 ตัวแรกกันเลยดีกว่า

     

                    ชื่อ : อัฏกรณ์ วิริยภาณุวงศ์
                    ชื่อเล่น
    : พีซ
                    อายุ
    : 17

    เกิด : 13 ตุลาคม

    ของที่ชอบ : ไม่มี

    ของที่เกลียด : เยอะแยะ

    นิสัย : พวกฉลาดแกมโกง ทำอะไรคิดก่อนทำเสมอ ทำแต่ล่ะอย่างแบบหว่านเมล็ดพืชคือต้องมีแผนที่แน่นอนว่ามันจะต้องโตให้ผลที่กินได้ เป็นพวกฉลาดสุดๆ วันๆเอาแต่นั่งอ่านหนังสือ ไม่หนังสือเรียนก็หนังสือนิยาย เป็นอะไรนักหนากับทรงผมก็ไม่ทราบได้ขนาดไม่ยอมเรียนร.ร.รัฐบาลเพื่อไว้ผมยาว และไม่เรียน ร.ด. เด็ดขาดอีกด้วย

     

    IV_Tsuki : สวัสดีครับผม ริกะทสึกิ หรือนับเบอร์ 4 ขององค์กรครับวันนี้จะมาพูดคุยกับพระเอกในเรื่อง GENESIS ครับ ขอเชิญคุณ อัฏกรณ์ วิริยภาณุวงศ์ครับ

    พีซ : ครับ

    IV_Tsuki : คุณพีซครับไม่ทราบว่าคิดยังไงกับเกม GENESIS ครับ?

    พีซ : ก็งั้นๆครับ

    IV_Tsuki : ช่วยขยายความคำว่างั้นๆหน่อยสิครับ

    พีซ : ก็ไม่ได้สนใจแต่ก็ไม่ได้เกลียด........มั้ง

    IV_Tsuki : ...........เออ (เหงื่อตก)

    พีซ : ……..

    IV_Tsuki : อาๆ คำถามต่อไปครับ คิดยังไงกับการได้เป็นพระเอกครับ

    พีซ : ก็ดี

    IV_Tsuki : เหรอครับ........= =” (มาต่อยกันไหมว่ะครับ) แล้วกับศูนย์ล่ะครับ

    พีซ : ก็ดี แต่ถ้ามันเป็นผู้หญิง ก็ไม่คิดจะคบ

    IV_Tsuki : แปลว่าพีซคุงชอบผู้ชาย!!!!!!!!!!!!!!

    พลัก!!!!!!! แล้วหมัดรุนๆของพีซก็สอยเอาใบหน้าอันหล่อเหลา(!?) ของริกะทสึกิเข้าเต็มแรง

    VII_Tsuki : เออ....ขออภัยด้วย ทีมงานช่วงเอาศพริกไปเก็บทีนะคะ อ๊ะดิฉัน โมโมทสึกิค่ะ นัมเบอร์ 7 ขององค์กรจะมารับช่วงต่อนะคะ

    พืซ : อืมหมอนั้นกวนประสาทชะมัด

    VII_Tsuki : (แต่ฉันว่าคุณก็กวนพอกันนะคะ.......) อาค่ะต่อนะคะทำไมถ้าคุณศูนย์เป็นผู้หญิงแล้วจะไม่คบคะ

    พีซ : ก็นิสัยมันแย่น่ะสิ

    VII_Tsuki : (แต่ฉันว่าเขายังไม่ได้ทำอะไรเอ็งเลยนะ) อ๋อเหรอคะ แล้วกับน้องสาวคุณแพรล่ะคะ

    พีซ : พูดมากไปนิด

    VII_Tsuki : อ๋อค่ะแล้วรักน้องไหมคะ

    พีซ : ไม่.......

    VII_Tsuki : ขนาดนั้นเลยเหรอคะ แฮะๆ แฮะๆ

    พีซ : ………

    VII_Tsuki : เอองั้นคำถามสุดท้ายคิดยังก็กับผู้อ่านคะ

    พีซ : (ยิ้มหวานแบบการค้า) เชียร์ผมด้วยนะครับ ^ ^

    VII_Tsuki : (แหมใครฝึกมาคะเนี่ย.........)

     
    +----------------------------------------------------------------------------+

    ส่วนของน้องแพรรูปยังไม่เสร็จรอพรุ่งนี้นะคร้าบ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×