ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมื่อฉันกลายเป็นเทพผู้ชายที่กลายเป็นอันเดดผู้หญิง

    ลำดับตอนที่ #1 : เมื่อฉันกลายเป็นเทพผู้ชายที่กลายเป็นอันเดดผู้หญิง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 717
      14
      24 ม.ค. 60

    "บรู๋ว~"

    สวัสดีทุกคนนะค่ะคือเสียงหอนเมื่อกี้เป็นเสียงของชั้นเองน่ะชั้นเกิดเป็นหมาป่าเมื่อ 200 ปีก่อนแล้วกลายเป็นแวร์วูฟเมื่อ 150 ปีก่อนตอนอายุครบ 50 ปีหมาป่าพอดีชั้นมีพลังด้านความเร็วและการรักษาเป็นหลักนะค่ะ

    อะ..มาเข้าเรื่องตอนดีกว่าที่ชั้นหอนเพราะว่าดันหลงมาเจอโทรลยักษ์เลเวลกว่า 230 น่ะสิถึงจะมีอายุถึง 200 ปีแล้วแต่เลเวลที่ขึ้นยากนักหนาแถมยังพัฒนาอีกรวมถึงไม่ค่อยได้สู้ทำให้ตอนนี้เลเวลของชั้นมีแค่ 120 เท่านั้นซึ่งแค่ 3 เลเวลก็สามารถรู้ผลแพ้ชนะแล้วแถมหมาป่าอย่างชั้นต้องใช้จำนวนเข้าสู้อีก 1 ต่อ 1 แบบนี้ถึงเลเวลเท่ากันก็แพ้อยู่ดีนั้นละ....แต่ทำไมชั้นต้องยอมแพ้ละ

    ชั้นคว้าอาวุธประจำตัวที่อยู่ด้านหลังที่ชื่อว่า หน้าไม้แห่งพงไพร ซึ่งชั้นก็เจอมันตอนที่อายุประมาณ 130 ตอนกำลังหาอะไรกินอยู่ดันตกลงไปในหล--

    "ฮ่า!!!"(เสียงคำราม)

    ตูม!

    ชั้นพูดยังไม่จบเจ้าโทรลนั้นก็พุ่งมาตบชั้นจนปลิว 

    -70,000 HP

    เฮ้อ~ เมื่อชั้นจะบ่นมากไปหน่อยแหะ....เลือดเหลือไม่ถึงพันแล้ว

    ฟิ้วๆๆๆๆๆๆๆ

    เสียงยิงหน้าไม้ของชั้นดังขึ้นรัวๆจนกระทั่งทั้งนัดที่ 100 จึงหยุดลง

    ก็เข้าใจว่าโทรลเน้นป้องกันและโจมตีแต่...

    -5 HPX100 -500(รวม) HP 499,500/500,000

    มันจะน้อยไปแล้วน--

    ตูม!

    คิดมากไปจึงโดนโทรลตบอีกครั้งจนตาย

    ------
    ไรท์บรรยาย 

    เมโลดี้เข้ามาสิงในร่างของเทพตนนี้ได้เป็นเวลานานแล้วได้รู้ถึงแล้วชั่วร้ายของมหาเทพและมหาปีศาจจึงหาทางที่จะกำจัดทั้งสองทิ้งโดยที่มันกำลังจะสำเร็จในไม่ช้าแล้ว

    "ภารกิจเสร็จแล้วสินะ"

    เมโลดี้พูดขึ้นก่อนเสียงวิ่งของเทพมากมายวิ่งเข้ามา

    "อีน็อค! เจ้าทำผิดกฏของมหาเทพและมหาปีศาจเจ้าจะต้องถูกกำจัดลง!"

    เทพที่ดูสูงส่งตนนึงพูดก่อนที่ปีศาจจำนวนมากบินมาข้างหน้าของเมโลดี้ที่อยู่ในร่างของเทพอีน็อค

    ข้างหน้าเป็นปีศาจข้างหลังเป็นเทพ เมโลดี้ไม่คิดว่าพวกมันจะรู้ตัวว่าเธอรวบรวมวิญญาณเผ่าพันธ์มากมายเพื่อเสริมพลังให้ตัวเธอเพื่อกำจัดมหาเทพและมหาปีศาจเร็วขนาดนี้

    แต่อนิจจาเธอนั้นถูกเปิดโปงก่อนจะผสมวิญญาณเข้าด้วยกัน

    "โถ่เว้ย!"

    เธอสบถออกมาอย่างอารมณ์เสียก่อนจะคิดได้ว่าหากกระโดดลงไปในห้วงแห่งวิญญาณเธออาจจะได้รับพลังทั้งหมดแล้วถึงจะทะลุไปที่โลกอื่นก็สามารถกลับมาที่นี่เพื่อกำจัดพวกมันได้ได้

    เมื่อคิดได้ดังนั้นแล้วเธอจึงกระโดดลงไปอย่างไม่ลังเล

    เธอดูดพลังวิญญาณมหาศาลที่อยู่รอบๆจนไม่เหลือแม้แต่นิดเดียวพลังเทพและวิญญาณของเผ่าต่างๆรวมกันเป็นหนึ่งเดียวปรากฏเผ่าประหลาดขึ้นขอตั้งชื่อว่า ราชันย์วิญญาณ(ใครมีดีกว่านี้ส่งมาได้ที่เม้นท์ในเรื่องนี้)

    ไม่นานหลังเมโลดี้นั้นกระโดดลงไปห้วงเวลาได้เปิดขึ้นพร้อมแรงระเบิดมหาศาลทำให้สวรรค์หายไปกว่า 1/10 เลยทีเดียว

    วิญญาณของเมโลดี้ก็ถูกห้วงเวลาดูดไปจนไปโผล่ในโลกอื่นโดนไปเข้าสิงในร่างของอันเดดตนนึงในฝูงซอมบี้ที่ถูกเนโครมังเกอร์ปลุกขึ้นมาทำให้วิญญาณอัดเดดตนนั้นสลายไปทันที

    เธอเข้าสิงในอันเดดหญิงที่รูปร่างเล็กน่ารักผมยาวสีน้ำเงิน ดวงตาสีม่วง สีผิวนั้นเป็นสีน้ำเงินอ่อนๆเล็บสีขาว ใส่ชุดเดรสสีดำ(ใช่ปะดูไม่ออกเหอะๆ)เมื่อเนโครมังเกอร์เห็นว่าตนปลุกซอมบี้ได้มากมาย(7 ตัว)ก็ทำหน้าดีใจแล้วปล่อยให้พวกอันเดดเดินเล่นแถวนั้น

    ---
    อันเดดจะมีจิตใจอยู่นะยิ่งคนปลุกแข็งแกร่งจิตใจยิ่งแข็งแกร่ง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×