ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใบสมัครจาก BaChan

    ลำดับตอนที่ #7 : Future of Eden Online [รับสมัครตัวละคร] แก้รอบแรก

    • อัปเดตล่าสุด 24 มี.ค. 60


    Application
    Tags: Anime, Haun, New Danganronpa V3, Toujou Kirumi, Black Neckwear, Maid Headdress, Black Footwear
    "สวัสดีครับ ผมเป็นผู้ชายเชื่อรึปล่าวครับ?"
    บทที่ต้องการ :: เพื่อนในเกมนางเอกคนที่ 4(สาวดุ้น)

    ข้อมูลในโลกจริง
    ชื่อ-นามสกุล :: เคียวโฮ มากิ(Kyoho Maki)
    ชื่อเล่น ::  มากิ,เคียวโฮ ส่วนใหญ่ก็ มากิ
    อาชีพ ::  นักเรียนม.ต้นที่มันสมองมหาวิทยาลัย

    เพศ :: สาวดุ้น
    อายุ :: 15
    รูปร่างหน้าตา :: ผู้ชายหน้าตาหวานสวยจนเหมือนกับผู้หญิงมีสีผมสีเหลืองสั้นแต่ทางฝั่งซ้ายมียาวออกมาเล็กน้อยและดวงตามีสีเหลืองสามารถเรืองแสงในที่มืดได้
    ผิวขาวเนียน(คิดต่อไม่ออกแค่นี้ละกัน)
    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 160/47

    ลักษณะนิสัย :: ขี้อายแบบนิ่งๆไม่ค่อยพูดไม่ค่อยจาจะพูดเมื่อมีคนถามเท่านั้นหากไม่มีคนถามก็จะเงียบอยู่แบบนั้น แต่เมื่อมีคนเอ่อ..เอาเป็นสารภาพรักแล้วกันง่ายดี ก็จะแสดงนิสัยขี้อายของตนออกมาอย่างเด่นชัดถึงขั้นเด็ก ป.1 ยังรู้ ซึ่งก็มีบ้างโอกาสที่คุณเธอจะพูดออกมาโดยไม่มีคนถาม 1.ทักทาย 2.สารภาพบาป 3.ตอนโดนขืนใจ 4.ตอนปิดประโยค(ลาก่อนอะไรประมาณนั้น)
    ลักษณะการพูดจา :: เรียกตัวเองว่า ผม หรือ ชื่อตัวเอง เรียกคนอื่นว่า คุณ เธอ นาย แก(สนิท) ชื่อเพื่อน(สนิท) ชื่อพ่อแม่คนคุยด้วย(สนิทเกิน#ไม่เกี่ยว)"สวัสดีครับ" "ผมชื่อเคียวโฮ มากิ จะเรียกเคียวโฮก็ดีครับ" "อย่าทำแบบนี้สิครับ" "ผะ..ผมเป็นผู้ชายครับ" "แล้วเจอกันใหม่ครับ" ลงท้ายประโยคด้วยครับแต่หากโดนเพื่อนบังคับจะค่ะหรือคะทันที

    ประวัติ :: เป็นลูกชายก็เจ้าโอวาสในวัดจึงได้รับการสั่งสอนในการเป็นแม่บ้าน(?)มาอย่างดีพร้อมคาถาอาคมปัจจุบันดูดวงในโรงเรียนเพื่อประทังชีวิต

    ชอบ :: สวดมนต์และอ่านหนังสือ
    ไม่ชอบ :: แมลง
    แพ้/กลัว :: คนที่เรื่องมาก
    เพิ่มเติม :: แมลงทุกชนิด


    ข้อมูลในเกม

    Tags: Anime, Oniyama Mizuki, VOCALOID, Calcium, Indian Style Sitting, Mecha, Black Sclera


    ชื่อในเกม :: โฮกิ
    เลเวล :: 99

    สาย :: Laser
    อาชีพ :: Master
    คลาส :: Manipulation Master
    *อาวุธ :: ขีปนาวุธที่เก็บอยู่ตามที่ต่างๆในและนอกร่างกาย

    เผ่าพันธุ์ :: มนุษย์เครื่องจักร(ไม่มีก็เอามนุษย์อย่างเดียว)
    รูปร่างหน้าตา :: สีตามีสองสีซ้ายมือนัยน์ตาสีฟ้าอ่อนจอตาสีขาวเหมือนคนทั่วไปแต่ขวามือนัยน์ตาสีแดงจอตาสีดำสนิทดูน่ากลัว และ

    ค่าสเตตัส :: HP [90,000]   MP [1,000]   P.Atk [9,720]    M.Atk [7,000]   P.Def [300]   M.Def [300]  Luck [10]
    พลังธาตุ :: ปล.เป็นธาตุที่ติดอยู่กับอาวุธค่ะ มีผลกับมอนสเตอร์นานๆ ที

    สกิล :: 1.Sleep Mode เมื่อ HP เหลือต่ำกว่า 2% จะเข้าสู่โหมดนี้อันตโนมัติ ผลลัพธ์ HP รีเจนวินาทีละ 1% ไม่ได้รับผลการโจมตีที่มีพลังโจมตีน้อยกว่า HP สูงสุด เมื่อฟื้นขึ้นมาได้รับ บัฟ คลูดาวน์ 2 ชั่วโมง 
    2.Weapon Fusion เรียกใช้ไม่ได้หากอยู่ใน Sleep Mode ผลลัพธ์ อาวุธสองชิ้นผสมกันจนกลายเป็นอาวุธที่ทรงพลังขึ้นเป็นเวลา 30 นาที คลูดาวน์ 1 ชั่วโมง(หลังยกเลิกสกิลหรือหมดเวลา)
    3.Weapon Up! เรียกใช้ไม่ได้เมื่อถูกดีบัฟและอาวุธไม่อยู่รอบตัวผู้ใช้หรือพื้นที่ต่ำกว่า 100 ตารางเมตร ผลลัพธ์ นำอาวุธทั้งหมดเรียงยาวแล้วยิงกระหน่ำไปเป็นวงกว้างเป็นเวลา 3 นาที คลูดาวน์ 1 วัน
    4.Weapon Area เรียกใช้ไม่ได้เมื่ออยู่ใน Sleep Mode ผลลัพธ์ กระจายอาวุธของตนออกไปรอบๆ มิตรและตัวเองเท่านั้นที่หยิบมาใช้งานได้และเมื่อยิงครบ 1 แม็กกาซีนปืนจะหายไปทันที



    สัมภาษณ์ผู้ปกครอง
    1. สวัสดีค่ะ ใบสมัครยาวไปหน่อย ขออภัยด้วยนะคะ ขั้นแรกขอทราบชื่อผปค.หน่อยนะคะ
    - XBahamutX ฮะ
    2. ทำไมถึงเลือกอาชีพนี้ให้ออริค่ะ (กรณีตัวละครที่แผ่นกระดาษไม่ได้กำหนดค่ะ)
    - -
    3. อย่าลืมแอด Fav. ไว้นะคะ ทางแผ่นกระดาษไม่ค่อยส่งข้อความแจ้งเตือนอะไรเท่าไร
    -แน่นอนฮะ 
    -รู้สึกเหมือนจะมีนิยายหลายเรื่องที่เราเคยเจอกัน(รึปล่าว)นะฮะ
    เพิ่มเติม
    1.เพราะจอตาเป็นสีดำจึงมองเห็นเป็นสีดำลางๆนะ(ถือเป็นจุดอ่อน)
    2.ถ้าไม่มีคลูดาวน์ก็เอาออกไปก็ได้นะ
    3.ผิดพลาดตรงไหนไรท์แก้ได้เลยนะ

    --------------------------------------------------
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×