ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใบสมัครจาก BaChan

    ลำดับตอนที่ #6 : DBDL

    • อัปเดตล่าสุด 27 ก.พ. 60


    Tags: Anime, Pixiv Id 4051591, Shiki, Ozaki Toshio, Robe, Facial Hair, Smoke


    "5 วินาทีถ้าคิดว่าวิ่งหนีชั้นได้ก็เชิญ"


    -----------------------------------


    บท The Nurse

    ชื่อ แจฟ แซฟไฟร์/ Sapphire [ TH / EN ]

    ชื่อเล่น แจฟ,แซฟ

    อายุ - 31

    เพศ - ชาย

    รูปร่างหน้าตา - ตาสีแดงสวมชุดกาวสีขาวและมีเสื้อในสีเขียวผมสั้นถึงแค่ต้นคอสีดำสนิทมีเลือดติดอยู่ที่เสื้อเล็กน้อยและชอบทำหน้าดุ

    นิสัย - เย็นชาและชอบการท้าทาย(ท้าคนอื่นเขา) มั่นใจในความเร็วของตัวเอง

    ประวัติ - แจฟ แซฟไฟร์ ชายหนุ่มร่างสูง อายุ 31 ทำงานเป็นหมอตั้งแต่อายุ 20 เรียนจบปริญญาเอกด้านแพทย์มาโดยเฉพาะ แจฟเป็นคนที่มีเงินมากจึงเป็นคนที่หยิ่งและไม่รักษาคนที่ไม่มีเงินมาให้ เป็นพวกชอบสร้างภาพ เขาไม่เคยสายเลยซักครั้งเนื่องจากเมื่อตอนเด็กๆเขาชอบวิ่งไปโน้นไปนี้เขาจึงมีความคล่องตัวและมีความเร็วสูงมาก และเนื่องจากเหตุผลบางอย่างในร่างกายเขาทำให้เขาสามารถลอยตัวไปในระยะเวลาสั้นๆได้ และแน่นอนเขาเป็นผู้ชายที่ร่างกายแข็งแรงมาก แจฟในช่วงอายุ 12 เขาไม่สนใจการเรียนเขาผันตัวมาเป็นนัก Free running ซึ่งก็ทำให้ผลการเรียนของเขาแย่ลงเป็นอย่างมากแต่กลับกันร่างกายและความสามารถพิเศษของเขากลับเพิ่มพูนขึ้นแต่เมื่ออายุ 16 ปี เขาก็ไม่เคยใช่ความสามารถนั้นอีกเพราะเมื่อมีคนมาพบก็ไปเล่าว่าเขานั้นเป็นปีศาจจึงทำให้เขาไม่มีเพื่อนเลยจนอายุ 16 นั้นละ แต่กระทั่งอายุ 31 เขาเห็นเพื่อนร่วมงานคนนึงเดินเขาไปในหมอกสีขาว แจฟจึงวิ่งตามไปแต่เมื่อวิ่งไปถึงกลับพบคนที่แต่งตัวคล้ายฆาตกรโรคจิตถือของมีคมจะทำร้ายร่างกายเขา เขาจึงตัดสินใจใช้ความสามารถนั้นแต่...เมื่อเขาได้ลองใช้ปรากฏว่าร่างกายของเขาเปลี่ยนไปขาของเขาหายไปร่างกายของเขาพุ่งไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วแต่เนื่องจากอาการตกใจทำให้เขาถูกฆาตกรโรคจิตคนนั้นแทงเข้าจนสิ้นใจในเวลาต่อมา วันต่อมาในตอนเช้าไม่มีรอยเลือด...ไม่มีร่องรอยของศพของเขา เหลือไว้เพียงร่องลอยคล้ายผงถ่านสีส้ม-ดำตกอยู่ที่พื้น...........

    การพูด - พูดหยิ่งๆแทนตัวเองว่า ชั้น(หรือฉัน) แทนคนอื่นว่า แก ชอบพูดให้คนอื่นกลัว

    สามารถแต่งให้ลูกคุณตายได้ไหม - ยังไงก็ได้

    เพิ่มเติม - รู้สึกประวัติแปลกๆกว่าตัวก่อน สส./นน. 192/50

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×