ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใบสมัครจาก BaChan

    ลำดับตอนที่ #5 : INNER HELL นักโทษแดนสิบสาม [Yaoi,Normal]

    • อัปเดตล่าสุด 8 ม.ค. 60


    -Application-

    -[ตัวละครอื่นๆ-นักโทษแดนอื่นๆ/พัศดี]-

    Tags: Anime, Ibaraki, Axis Powers: Hetalia, Russia (Female), Snowing, Shovel, Flakes

     

    "ฮิๆๆๆ ฉันไม่ได้ทำอะไรผิดจริงๆนะ"

     

    บทที่ต้องการ :: นักโทษแดนที่ 12

    ชื่อ-นามสกุล :: ฮอลิเบอร์ ครีปปี้(Horrible Creepy)

    อายุ :: 27

    เพศ :: หญิง

    เป็นคนของอาณาจักร :: อาณาเฟลมกับเนเจอร์ฟอร์ด

    รูปร่างหน้าตา :: ผมสีเทา ตาสีแดง ผิวสีขาวซีด เธอมีรอยสักรูปหัวกระโหลกอยู่ที่อกข้างซ้าย ผอมจนเห็นกระดูกที่หลังมีรูปตัวตลกกำลังเอานิ้วชี้ทาบที่ปากอยู่ เสื้อเธอจะมีซอสสีแดงเลอะอยู่ทุกตัว

    นิสัย :: เธอเป็นหญิงสาวที่ค่อนข้างโรคจิตแปลกๆ เพราะเธอชอบทำให้เหมือนเป็นคนผิดและพวกชอบยิ้มตลอดเวลาเป็นคนที่อารมณ์ดีตลอดเวลาเธอไม่เคยร้องไห้หรือโกรธใครเลย เธอชอบการนำซอสสีแดงๆมาย้อมสีเสื้อของเธอให้ดูน่ากลัวๆ เธอเข้ากับคนได้ยากเพราะรูปลักษณ์ภายนอกแต่ถ้าคุยกับเธอจะรู้ได้เลยว่าเธอสามารถหาเรื่องมาคุยได้เกือบตลอดเวลา

    ประวัติ :: พ่อแม่เธอช่วยเธอป้องกันจากผู้คนด้วยซอสสีแดงที่จะทำให้ผู้คนไม่กล้าเข้าหาเธอแต่กลายเป็นว่าเพราะซอสนั้นทำให้ทหารทั้งอาณาจักรรู้ว่าพ่อแม่และเธอนั้นเป็นอิซูล่าเธอถูกตามล่ากว่า 10 ปีจนคิดว่าหนีได้เลยประมาณเพียงเท่านั้นพ่อแม่ของเธอก็ถูกสัตว์ป่าฆ่าเธอวิ่งหนีมาจนถึงอาณาจักรแห่งนึงเธอเอาตัวรอดด้วยวิถีโจรที่ไม่มีใครจับเธอได้จนกระทั่งทหารคนนั้นที่ตามล่าพ่อแม่เธอมาเจอเธอ...เธอไม่สามารถขัดขืนได้เลยแต่เธอก็ถูกช่วยไว้โดนผู้ชายคนนึงเธอรู้สึกดีกับเขามากและแน่นอนเธอไม่มีวันได้สิ่งที่หวังเด็กชายคนนั้นถูกตามล่าจนถูกฆ่าเพราะช่วยเธอไว้แต่เธอก็ไม่สามารถหนีไปได้จนมาตื่นที่อินเนอร์เฮลแห่งนี้

    อาชญากรรมที่ทำให้ถูกจับ :: เธอถูกข้อหาโจรกรรมสิ่งของและถูกกล่าวหาว่าสังหารมาหลายคนด้วยกัน

    ประวัติอาชญากรรมที่ผ่านมา :: ขโมยอาหารและข้าวของเครื่องใช้และหลอกใช้ผู้อื่น

    ลักษณะการพูด :: แทนตัวเองว่า ฉัน แทนคนอื่นว่า เธอ "เธอไม่รู้หรอกว่าฉันอยากคุยกับเธอมากแค่ไหน"

    "ฉันไม่ได้ทำอะไรผิดจริงนะ"

    อาวุธ ::  มีดปาที่เอามาจากไหนมากมายไม่รู้Image result for Daggerและมีดคู่Image result for Dagger

    พลังธาตุ :: ไฟและเนเจอร์

    เพิ่มเติม :: ฮอลิเบอร์ถนัดมือซ้ายและปามีดแม่นมากความจำดีแต่ชอบทำเหมือนจำอะไรไม่ได้เลย

     

     

    คุยกับผปค.

     

    สวัสดีค่า ไรท์ชื่อเอลน๊า ผู้ปกครองชื่ออะไรคะ?

    -บาฮามุทฮะ

     

    อยากแจ้งไว้ก่อนว่าเรื่องนี้มีการตายหรือหายสาบสูญ หากท่านผปค.ไม่มาแสดงตัวให้เห็นบ้างเลยลูกท่านอาจโดนเด้งตายกะทันหันได้นะคะ(ฮา)

    -......อ่าหะ

     

    อยากให้ลูกหลานของท่านผู้ปกครองคู่กับตัวละครเพศอะไรคะ?

    -หญิงก็ได้ชายก็โอเค

     

    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×