ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใบสมัครจาก BaChan

    ลำดับตอนที่ #4 : บทการผจญภัย

    • อัปเดตล่าสุด 8 ม.ค. 60


    Application

    Tags: Anime, Matsunaka Hiro, Beautiful Eyes, Brown

    "เอ่อ...คุณคือกบฏใช่มั้ยค่ะ?"



    บทที่ต้องการสมัคร : จักรพรรดินี (ตัวหลัก)

    ชื่อ : ลูน่า ไกอา มาจิสก้า

    เพศ : หญิง

    อายุ : 300

    เผ่าพันธุ์ : ยักษ์

    ลักษณะรูปร่าง : หญิงสาวผู้มีตาสีเขียวสดใสผมยาวสลวยและจะมีดอกไม้ประดับอยู่ตลอดเวลาผิวออกแทนเล็กน้อยเพราะเธอค่อนข้างจะทำงานพวกใช้แรงมากกว่าคิด มักจะใส่ชุดเดรสสีดำสนิทและไม่ใส่ถุงน่องรองเท้าทำมาจากดอกไม้ที่เธอทำขึ้นเอง ส่วนสูง 182 น้ำหนัก 1.7 ตัน  หน้าอกคัพ D

    นิสัย : เธอเป็นพวกซื่อๆถามอะไรถามตรงๆรู้สึกยังไงพูดอย่างนั้นโกหกไม่เป็นถึงจะพยายามแต่ก็ไม่เคยโกหกได้ซักทีเมื่อโกรธจะใช้กำลังแต่ก็ยากอยู่ที่จะเห็นเธอโกรธชอบไปยุ่งเรื่องของคนอื่นแต่บางครั้งเธอก็ฉลาดเหลือเกิน เธอมีด้านมืดเล็กน้อยตรงที่เมื่อเข้าสู่ด้านมืดเธอจะหัวเราะและยิ้มแสยะตลอดเวลา เธอไม่ชอบถูกคนอื่นบังคับหากเธอไม่ยินยอมและจะขัดขืนอย่างสุดความสามารถ เธอไม่ชอบพวกที่คิดว่าอะไรที่ตนทำย่อมเป็นสิ่งที่ถูกเสมอ เธอเป็นคนที่จมปักกับอะไรง่ายอย่างการมองดูมดเดินไปมาเธอสามารถดูได้เป็นชั่วโมงๆ เธอเป็นคนที่เรียกได้ว่า
    เรื่อยเปื่อย เธอออกแนวไปด้าน สาวน้อยซื่อตรงและมีความเป็นผู้นำสูงมากด้วยน้ำใจและวิธีตัดสินใจขั้นเด็ดขาดของเธอ เวลาว่างเธอชอบไปปลูกต้นไม้ตามพื้นหรือที่ๆไม่น่าจะปลูกได้ด้วยพลังแปลกๆของเธอ

    ประวัติ : เดิมทีลูน่านั้นเป็นเจ้าหญิงคนที่ 1 ของราชาแห่งเผ่ายักษ์ซึ่งก็มีคนในครอบครัวอยู่ 4 คน คือ พ่อ แม่ ตนเอง และน้องสาวอยู่ พ่อแม่ประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิตตอนเธอเพิ่งอายุได้เพียง 30 จึงต้องไปครองบังลังแทนพ่อแม่ซึ่งน้องสาวก็เธอเองก็ไม่ได้ชอบเธอจึงกลั่นแกล้งสารพัดแต่เธอก็ดันซื่อบื้อนึกว่าน้องสาวตนเองอยากจะเล่นจึงไม่ได้สงสัยอะไรจนถูกก่อกบฏขึ้นเธอและทหารหลายร้อยคนหนีตายออกมาจากที่นั้นแต่เธอดันหลงมาอยู่คนเดียวจนมาทำงานที่ร้านดอกไม้แห่งนึงจนพลังแห่งพื้นดินของเธอตื่นขึ้นซึ่งพลังแรกที่ได้มาคือ ดอกไม้ ซึ่งเธอก็ไม่เคยใช้อะไรมันเท่าไหร่ ในตอนเด็กๆนั้นเธอไม่เคยทำอะไรนอกเหนือคำสั่งของพ่อแม่เลยเธอจึงอ่านหนังสือตามที่พ่อแม่บอกจนเธอฉลาดกว่าเด็กๆรุ่นเธอ ในวันนึงพลังก็เธอนั้นได้ไปช่วยคนๆนึงเข้า(ตัวหลัก)ซึ่งตอนนั้นเธอกำลังจะไปเก็บดอกไม้ที่ภูเขาเสียงของเขา(ตัวหลัก)ดังขึ้นเธอเงยหน้าไปมองเห็นเขาตกลงมาจากฟ้าเด็กจึงสร้างต้นไม้ขึ้นมาเพื่อรองรับตัวเขาจึงปลอดภัยซึ่งก็รักษาบาดแผลของเขาก่อนหน้านี้ด้วยเช่นกันเขาจึงขอให้เธอไปเป็นหมอประจำกลุ่มซึ่งเธอก็ตอบตกลงไปแบบไม่คิดอะไร

    การพูด : เธอจะแทนตัวเองว่า ฉัน ตลอดจะเรียกคนอื่นด้วยชื่อของเขาแต่ถ้าไม่รู้จักจะเรียกผู้หญิงว่า เธอ เรียกผู้ชายว่า นาย
      "ฉันอยากจะรู้จังว่าเธอเป็นใคร"
      "ฉันไม่เคยสงสัยใครที่ไม่อยากสงสัยหรอกน่า"
      "ให้ฉันช่วยนายเถอะ"
      "ฉันจะเชื่อนายก็ได้นะ"
      "เมื่อตอนที่นายบาดเจ็บฉันจะไปช่วยนายเอง"

    ธาตุ : ดิน,ไม้,แสง

    อาวุธ : ต้นไม้และดอกไม้พิษต่างๆมากมาย


    พลังพิเศษ : สามารถพูดคุยกับดอกไม้ได้เกือบทั้งหมดและสามารถใช้ความสามารถของดอกไม้มาผสานกับตัวเองได้

    ความสามารถพิเศษ : อ่านภาษาได้เกือบทุกภาษาสามารถทำให้จิตใจคนอื่นผ่อนคลายได้

    อาชีพ :  คนขายดอกไม้

    ชอบ : ดอกไม้และพืชทุกชนิด

    ไม่ชอบ : ไฟและความมืด

    แพ้ : อะไรที่ต้องคิดเยอะๆ

    กลัว : การลาจาก

    เพิ่มเติม : ลูน่าเป็นคนที่จิตใจเข้มแข็งแต่เธอกลับกลัวอะไรง่ายเหลือเกินและเธอมีประสาทสัมผัสดีมากถึงขนาดวาดรูปดาวด้วยมือซ้ายและวาดวงเวทย์ด้วยมือขวาในเวลาเดียวกันได้เลย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×