ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใบสมัครจาก BaChan

    ลำดับตอนที่ #2 : CARIBBEAN LEGENDS ตำนานโจรสลัด

    • อัปเดตล่าสุด 1 ม.ค. 60


    A.Application

     

    Image result for Mercy witch

    “ ไม่ใช่..ต้องวิงการเดียม เลวิโอซะ-----

     

    ชื่อ – นามสกุล ::  มาเรีย แม็คนาติก (Maria Macnatic)

    ชื่อเล่น :: มาเรีย(Maria)

    เผ่าพันธุ์ :: แม่มด

    อายุ :: 29

    รูปร่างลักษณะภายนอก :: ปกติจะใส่ชุดเดรสสีขาวผมสีเหลืองปนขาว

    สีครีบ :: -

    สาย :: ครึ่ง(ถ้าไม่ได้สายขาว)

    อาชีพ :: -

    อุปนิสัย :: มาเรียเป็นคนที่แทบจะเอาแน่เอานอนไม่ได้ช่วงเวลาเช้าส่วนใหญ่จะอารมณ์ดีและมีมารยาทเหมือนผู้ดีหรือชนชั้นสูงตอนกลางวันมาเธอจะเริ่มแปลกๆและเริ่มมีกริยาที่เหมือนโจรสลัดคือต้องการการผจญภัยหรือออกเรือแต่ว่าตอนกลางคืนเธอจะเป็นพวกเก็บตัวอยู่ในบ้านทั้งคืนบ้างคนเล่าว่าตอนดึกๆเขาสะดุ้งตื่นมาเห็นแสงสีขาวสีเทาและดำกระพริบไปมาในบ้านเธออีกต่างหากแต่ว่าเอาจริงๆส่วนใหญ่เธอจะอารมณ์ดีละนะส่วนตอนกลางวันนั้นจะมีเป็นบางครั้งเท่านั้นส่วนตอนกลางคืนนั้นก็ไม่มีอะไรหรอกแค่อ่านหนังสือและเผลอจินตนาการมากไปจนเผลอใช้เวทย์ไปเท่านั้นเองที่สำคัญเธอเป็นพวกไม่คิดจะเชื่อใจใครแต่หากเชื่อเมื่อไหร่ไม่ว่าเขาคนนั้นจะให้ทำอะไรก็จะเชื่อว่าทำไปแล้วมันไม่ผิดแม้แต่นิดเดียวแต่ถึงจะเชื่อใจคนอื่นยากแต่ก็มีน้ำใจกับคนที่ไม่มีอะไร(คนจรจัด)จนเรียกได้ว่าถึงศัตรูจะปลอมตัวมาเป็นคนจรจัดก็พาเข้าบ้านได้แถมเธอยังซื่อสุดๆด้วยบางทีแต่นิสัยแบบนั้นบางทีก็เปลี่ยนจากศัตรูเป็นมิตรได้เหมือนกัน

    ชอบ :: อ่านหนังสือ

    ไม่ชอบ :: พวกหยิ่งและหลงตัวเอง(ยกเว้นบางคน)

    กลัว :: แมงมุม แมลงสาปหรืออะไรที่เป็นแมลง(ยกเว้นผีเสื้อ)

    ประวัติ :: ตั้งแต่เด็กพ่อแม่เลี้ยงเธอมาอย่างดีจนไม่แปลกเลยที่เธอจะเป็นคนดีแต่เพราะเด็กเป็นคนดีเกินไปนั้นละ....เธอพาศัตรูที่ปลอมตัวมาเป็นคนจรจัดเข้ามาในบ้านและเขาฆ่าพ่อและแม่ของเธอและเลี้ยงดูเธอผ่านมาหลายปีมากจนกระทั่งเขาตายเธอรู้ความจริงทั้งหมดว่าเกิดอะไรขึ้นเธอจึงอยากจะอยู่อย่างคนปกติแต่เธอก็พบกับส่วนที่น่าเศร้าที่สุดในชีวิต..หมู่บ้านที่เธออาศัยอยู่ถูกทำลายลงโดยการต่อสู้ของโจรสลัดกับทหารเธอจึงต้องทำสัญญากับซาตานเพื่อพลังมากพอที่จะช่วยเหลือและปกป้องเพียงแต่.....พลังนั้นจะพอรึปล่าว

    ตำหนิเมื่อทำสัญญา :: กลางวันตาสีฟ้า กลางคืนตาสีแดง และเมื่อถูกไหม้หรือถูกแช่แข็งพลังทุกอย่างจะหายไปทันทีเป็นเวลา 1 วันเต็ม

    ความสามารถพิเศษ :: -

    งานอดิเรก :: อ่านหนังสือ

    เพิ่มเติม :: มาเรียความจำดีมาก

     

    Let’s TALK with BELLA

     

    ไรท์เตอร์เบลล่าค่ะ ผปค.ชื่ออะไรคะแนะนำตัวหน่อยยย

    :: Bahamut ฮะ

    ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ?

    :: เห็นตอนหานิยายอ่านฮะ

    เรื่องนี้มีคนตายแน่นอนค่ะ ได้โปรดทำใจเป็นเรื่องแรก คือไม่แน่ตัวเอกอาจตายทั้งหมด แต่คุณจะไม่ต้องปวดตับอย่างโดดเดี่ยว เพราะออริอิเบลล่าก็ตายแน่ๆ วางพลอตไว้แล้ว ตายตอนไหนไม่สปอยล์ 55555

    :: เย่!!!

    อาจมีการดองเกิดขึ้น ทำใจน้า

    :: ดองอะไรหรอฮะเดี่ยวไปเลยศจ.สเน-ให้มั้ยฮะ

    ถ้าติดแล้วมีอะไรขัดๆ ขอปรับเปลี่ยนตลค.นิดๆหน่อยๆนะคะ

    :: ตามสบายเลยแค่รับเป็นพอ

    โอเคค่ะ แค่นี้แหละ เจอกันคอมเม้นนะคะ โชคดีค่า >7<

    ::โชคดีฮะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×