ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จอมมารไปต่างโลกแล้วต่อด้วยออนไลน์

    ลำดับตอนที่ #4 : ลูกแก้วดวงดาวกับการโดนข่มขืน!? 75%(แก้เล็กน้อย)

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.พ. 60


    เปลี่ยนเมืองเดอร์เมดอนเป็นอาณาจักรเดอร์เมดอนนะ
    ---
    "อืม...ถ้าจำผิดลูกแก้วดวงดาวเป็นของพวกจิ้งจอกนั้นสินะ"

    เซลาฟมองไปที่ลูกแก้วดวงดาวที่ได้มาจากภารกิจจัดการเจ้าคราเคนนั้นละ

    "อะ....เอาคืนมาซะ"

    เสียงหญิงสาวดังมาจากฝั่งแม่น้ำเซลาฟจึงหันไปมองร่างหญิงสาวที่คลานขึ้นมาจากน้ำ น้ำเมือกสีขาวเหนียวที่ติดอยู่ที่ร่างกายของเธอทำให้เซลาฟเข้าใจว่าเธอคือคน(?)ที่ถูกคราเคนกลืนลงท้องไป

    "คืนอะไรหรอ ชั้นไม่ได้เอาอะไรเธอไปนิ"

    เซลาฟพูดพร้อมมองรอบไม่เห็นคนหรือสิ่งของอะไรเลยตอบหญิงสาวแปลกหน้าไป

    "ลูกแก้วนั้น...เป็นของชั้น"

    หญิงสาวหลังลุกขึ้นมาก็มองไปที่ลูกแก้วในมือของเซลาฟทันที

    "ไม่...ชั้นได้มาจากเจ้าคราเคนนั้น มันเป็นของชั้น"

    เซลาฟขยับถอยไปหลังเห็นหญิงสาวแปลกหน้าที่เตรียมพุ่งมาขโมยลูกแก้วดวงดาวในอดีตเซลาฟไม่เคยพบมอนสเตอร์หรือเผ่าพันธ์ที่เป็นจิ้งจอกเลยแต่เพียงรูปภาพก็ทำให้เขารู้ว่าเหล่าจิ้งจอกหญิงนั้นงดงามแค่ไหน

    และจิ้งจอกหญิงส่วนมากไม่สามารถอาศัยในที่ที่มีไอความมืดได้ไม่เหมือนชายจึงทำให้มีแต่จิ้งจอกชายในเมืองปีศาจเท่านั้น จิ้งจอกมีนิสัยขี้แกล้งและหลอกหลวงเป็นนิสัยที่สืบทอดมารุ่นต่อรุ่นแล้ว

    และแน่นอนจิ้งจอกสาวหน้าเธอก็คงมีนิสัยเหมือนทุกๆตัวเซลาฟจึงอยากจะลองดูว่านิสัยขี้แกล้งของเธอกับจิ้งจอกตรงหน้าใครจะมากกว่ากัน โดยตัดสินที่ใครโมโหก่อนจะแพ้ซึ่งจิ้งจอกสาวตรงหน้าก็คงไม่รู้หรอก

    "แก........เอาคืนมา!"

    หญิงสาวจิ้งจอกพุ่งไปหาเซลาฟ 

    "เธอแพ้แล้วละ"

    เซลาฟพูดพร้อมโยนลูกแก้วดวงดาวขึ้นฟ้าไป

    "อึก"

    ด้วยความกลัวเนื่องจากเด็กหญิงตรงหน้าสามารถจัดการคราเคนได้แถมพูดว่าตนเองแพ้แล้วจิ้งจอกสาวจึงหยุดความคิดที่จะสู้ตรงๆแล้วกระโดดหลบออกมา

    แปะ

    เสียงมือเล็กๆของเซลาฟตบลงที่แก้มของจิ้งจอกสาวเบาๆ

    Critical!!!!!

    ตูม!

    ร่างของจิ้งจอกสาวกระเดนไปจนสุดขอบหาดแล้วทรายแถวที่จิ้งจอกสาวกระแทกลงไปก็ระเบิดออกไปรอบๆ

    "อัก!"

    จิ้งจอกสาวกระอักเลือดออกมาจำนวนมากก่อนจะนิ่งอยู่ตรงนั้น

    "ไง...เธอจะยอมมาเป็นทาสชั้นรึปล่าว"

    ------

    "อืม....เซลาฟหายไปไหนแล้วละ"

    อลันมองรอบๆก่อนจะพูดออกมาพร้อมหันไปมองรอบๆอีกครั้ง

    "คงจะไปสำรวจอะไรรอบๆละมั้งคงจะไปแถวชายหาดละหวังว่าจะไม่ก่อเรื่องอะไรอีกนะ"

    ฟิลิป์พูดหลังจากพวกเขาทั้ง 3 ได้ครองอาณาจักรเดอร์เมดอนได้แล้วก็ได้ซ่อมส่วนที่เสียหายก่อนจะให้ NPC แถวนั้นไปปกครองชั่วคราวแทนพวกตนแล้วเดินออกมาตามหาเซลาฟ

    "กลับมาแล้ว"

    เซลาฟที่หายไปก็เดินกลับมาหาพวกเขาพร้อมร่างของหญิงสาวคนนึง

    "ใครหรอเซลาฟ"

    อเล็กซ์ที่เห็นก็ถามเซลาฟทันที

    "จิ้งจอกแถวนี้น่ะพอดีได้ลูกแก้วเธอมาแล้วก็ปะทะกันนิดหน่อย"

    เซลาฟพูดพร้อมส่งร่างของจิ้งจอกสาวให้จอมเวทย์ประจำกลุ่มเพื่อให้รักษา

    "ไม่นิดหน่อยแล้วเนี่ยเลือดเหลือไม่ถึง 1 ใน 100 แล้วเฮ้ย!"

    ฟิลิป์พูดออกมาหลังเห็นจำนวนเลือดที่จิ้งจอกสาวเหลืออยู่

    "ฮิลลิ่ง แคส"

    เสียงร่ายเวทย์รักษาดังขึ้นก่อนจะปรากฏละอองสีเขียวออกมารักษาจิ้งจอกสาวที่สลบอยู่ตรงหน้า

    "ทำไงถึงไปได้ผู้หญิงคนนี้มาละเซลาฟ"

    ฟิลิป์ที่รักษาเสร็จแล้วก็ส่งร่างหญิงสาวให้อลันนำไปส่งที่อาณาจักรเดอร์เมดอน

    "คะ...คือ..."
    --
    "ไง...เธอจะยอมมาเป็นทาสชั้นรึปล่าว"

    เซลาฟพูดพร้อมยื่นลูกแก้วดวงดาวให้แก่จิ้งจอกสาว

    "กะ..การได้เป็นทาสกับคนที่แข่งแกร่งอย่างท่าน..นะ..นับเป็นบุญของข้านัก..อัก!"

    จิ้งจอกสาวพูดก่อนจะกระอักเลือดออกมาอีกชุดหนึ่ง

    "งั้นก็ดี...ในฐานะจอมมาร นามเซลาฟ ระดับ 999 คลาส 2 ขอรับจิ้งจอกสาวที่ได้พบกันเพราะโชคชะตาเป็นทาสรับใช้"

    จิ้งจอกสาวชะงักไปพักนึงเมื่อได้ยินฐานะของเจ้านายตนก็จะแตะไปที่ลูกแก้วดวงดาวที่มือเล็กๆของเจ้านายของตนที่มีนามว่า เซลาฟ

    "ข้า..ในฐานะองค์หญิงของเผ่าจิ้งจอก นาม อาการิ ระดับ 450 คลาส 1 ขอรับจอมมาร เซลาฟที่ได้พบกันโดยโชคชะตาเป็นเจ้าชีวิต"

    แสงสว่างปรากฏออกมาก่อนลูกแก้วดวงดาวจะลอยไปอยู่ในมือของอาการิ

    --70%--

    เวลาใกล้เที่ยงคืนของวันเดียวกัน

    ฮืม..ตอนนี้ข้ากำลังมองหน้านายท่านของข้าที่กำลังหลับอย่างน่ารักน่าชังอยู่ ทางซ้ายมือมีร่างของเหล่ามนุษย์ที่เรียกตัวเองว่าผู้กล้าที่กำลังเรืองแสงสีฟ้าอ่อนๆอยู่

    เหมือนว่าแสงสีฟ้าอ่อนๆนี้คือ ค่าประสบการณ์การสะสมจากการทำภารกิจหรือการกระทำต่างๆไม่ว่าต่อสู้ปลูกดอกไม้ใช้เวทย์อ่านหนังสือไปจนถึงว่ายน้ำ และจะถูกนำมาเพิ่มตอนที่หลับไป

    กลุ่มผู้กล้าทั้ง 7 เลเวลถูกเพิ่มเป็น 500 ซึ่งเป็นจุดสูงสุดของผู้เล่นในตอนนี้จึงมีสิทธิพิเศษสามารถทำอะไรก็ได้ในเกมยกเว้นมีเพศสัมพันธ์

    พวกเขาบอกว่าเมื่อเพลเยอร์หลับไปก็จะเข้าสู่สถานะออฟไลน์ซึ่งเหมือนจะเป็นการถอดจิตออกไปทันทีไม่ว่าจะเวลาไหนแต่ถ้าไม่ได้หลับในโรงแรมหรือแคมป์ก็จะถูกวาปไปเมืองเริ่มต้นซึ่งไกลมากส่วนใหญ่จึงต้องนอนในโรงแรมกัน

    ไม่นานร่างนายท่านของข้าก็กลิ้ง(?)มาจนชนกับแขนของข้า...ทำไมนายท่านของข้าน่ารักขนาดนี้นะ..อ่า...จะทนไม่ไหวแล้วสินายท่าน..โปรดยกโทษให้จิ้งจอกน้อยของท่านที่กำลังกระหายในความรักหน่อยนะค่ะ.....

    --75%--

    .......ขี้เกียจ

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ อนิเมะยิ้มตลก






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×