ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ภารกิจที่ได้รับมาจากการอยากรู้อยากเห็น 150%(แก้เนื้อเรื่องเล็กน้อย)
ก่อนอื่นไรท์ขอสารภาพ..ไรทติดไอนกโยกหัวในเฟสมากจึงทำให้ในเฟสเต็มไปด้วยนกโยกหัว...ไม่เกี่ยวหรอ??
---
"อ้าก!!!!!!"
เสียงตะโกนของมนุษย์กลุ่มนึงที่กำลังต่อสู้กับมังกรอยู่ข้าจึงได้เดินออกมาจากกลุ่มชาย 3 คนนั้นเพื่อให้ได้ไม่เป็นการเกะกะการแก้แค้นและเป็นการเดินดูรอบๆอีกด้วย..
แต่..ทำไมข้าเตี้ยอย่างนี้ข่ารู้สึกว่าส่วนสูงกว่า 5 เมตร(อายุประมาณ 1200 ได้)เหลือเพียงไม่กี่ร้อยเซนติเมตรมนุษย์มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายจากที่ข้าลองมองดูเหล่าผู้คนที่สัญจรไปมา
ข้าแอบอยู่ที่กิ่งไม้กิ่งหนึ่งเนื่องจากร่างกายที่เบาและไม่สูงนักทำให้เสียงเบาและไม่เป็นที่สังเกตจากการสำรวจของข้าคนส่วนใหญ่จะขึ้นพาหนะที่ชื่อว่ารถม้าแทนมอนสเตอร์ของปีศาจ
ซึ่งมอนสเตอร์นั้นสามารถต่อสู้ เป็นพาหนะและมีประโยชน์มากมาย มากกว่าม้าแต่ว่ามนุษย์ยังไงก็มนุษย์อ่อนแอและไม่เป็นที่ยอมรับของเผ่าพันธ์อื่นแต่ก็นะ..
ดั่งสำนวนแปลกๆที่ว่า ความพยาบาตอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั้น ละมั้งมนุษย์ถึงไม่ยอมแพ้ส่งผู้กล้ามาต่อสู้กับข้าเรื่อยๆเหมือน
ตอนนี้ข้ามองไปที่กลุ่มคนกลุ่มนึงที่สู้กับมังกรเมื่อกี้จากสกิลตรวจสอบจากโลกที่แล้วซึ่งใช้ได้จึงได้รู้ว่าพวกเขาเลเวลเฉลี่ยอยู่ที่ 420 ซึ่งถูกสอนวิธีหามาเมื่อไม่นานนี้
พวกเขาเดินออกไปทางหาดทรายที่สีแปลกๆสีเนื้อน้ำตาลอ่อนๆ น้ำก็แปลกเหลือเกิน.. สีฟ้าใส ปกติต้องม่วงออกดำๆไม่ใช่หรอ..
ข้าเห็นมอนสเตอร์ปูรูปร่างเล็กไปหน่อยแต่สำหรับร่างนี้คงต้องการข้าซัก 2-3 คนมั้งถึงจะปิดปูตัวเล็กๆนั้นได้(ปูขนาด 2 เมตร)
ข้าคงต้องไปดูซักหน่อย
//หาดทรายปกติ แนะนำเลเวล 400 - 450//
ข้ามองป้ายที่เขียนอยู่ข้างบันไดทางลง...ปกติหรอ? ..ข้าว่าแปลกมากกว่า
นั้นไงกลุ่ม ดราก้อน คลอว์(Dragon Claw) เหมือนจะเป็น 1 ใน 5 กลุ่มในกิลด์ The Dragon สินะ..สกิลตรวจสอบนี่มีประโยชน์จริงๆ
ในกลุ่มมีอยู่ราว 30-40 คนได้เลเวลเฉลี่ยก็ 420 อย่างที่บอก
หัวหน้ากลุ่มเดินไปในจุดที่ไม่มีพวกปูแล้ววางลูกแก้วบางอย่างลงไป
ปิ้ง! วิ้ง!!!
แสงสว่างจ้าทำให้ข้าต้องปิดตาครู่นึงหลังปรับสายตาให้เข้ากับแสงได้แล้ว(0.33 วิ)ข้าเห็นฟองน้ำมากมายปรากฏขึ้นบนผิวน้ำ
ตูม!!!
--45%--
หลังจากที่ได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิดดังขึ้นทุกคนก็หันไปทางที่เกิดขึ้นทันที
ผู้เล่น NPC(จอมมาร) เซลาฟ คลาส 2 เลเวล 999 พบกับคราเคน คลาส 1 เลเวล 468(คลาสพึ่งเริ่มประกาศหลังจอมมารเข้าปาร์ตี้) จึงได้รับภารกิจกำจัดคราเคนและช่วยเหลือองค์หญิงทันทีและไอเทมจะถูกแบ่งให้กับเพื่อนร่วมปาร์ตี้
"เฮ้ย! ข้าว่ามีอะไรแปลกๆว่ะ เช็ดหน้าต่างกลุ่มหน่อยดิ"
หัวหน้ากลุ่มพูดขึ้นรองหัวหน้าที่ยืนอยู่ข้างๆจึงเปิดหน้าต่างของกลุ่มขึ้นพบกับสิ่งแปลกประหลาด
"มะ..มีคลาสเพิ่มขึ้นมาครับตอนนี้ผมอยู่ คลาส 1 เลเวล 421 ครับหัวหน้าอยู่ คลาส 1 เลเวล 423 ครับ!"
รองหัวหน้าพูดพร้อมกดเข้าไปใน ข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อหาระดับคลาสว่าช่วยอะไรและมีผลอย่างไรและอื่นๆ ฯลฯ
"เจอแล้วครับ! คลาส 1 คลาสเลเวลสูงสุดคือ 999 ครับ! คลาส 1 เลเวล 999 กับ คลาส 2 เลเวล 1 มีค่าสถานะต่างกันอย่างมาก 2 เท่าครับ! ตอนนี้มีบอกแค่ว่ามีบอสพิเศษตนนึงคลาส 2 เลเวล 999 ครับ!"
รองหัวหน้าพูดอีกครั้งหลังพบข้อมูลของคลาสและกล่าวออกมาย่อๆเพื่อไม่ให้เสียเวลา
"งั้นมันก็ไม่มีปัญหา ทุกอย่างยังเหมือนเดิมแจ้งเรื่องนี้ให้กลุ่มอื่นด้วย!"
หัวหน้ากลุ่มพูดแล้ววิ่งตรงไปหาคราเคนก่อนจะมีละอองแสงสีน้ำตาลรวมกันเป็นค้อนเล็กๆ(ค้อนใหญ่แต่เล็กสำหรับจอมมารถึงตอนนี้จะใหญ่กว่าเยอะก็ตาม)เจ้าหัวหน้ากระโดดขึ้นได้เหนือหัวของเจ้าปลาหมึกแล้วทุบลงมาอย่างแรง
ปัง!
ว้าว! ทุบซะแรงจนมีลมพัดมาทางนี้เลยแฮะ
ปัง! Critical!
เจ้าหัวหน้าทุบอีกครั้งแต่ครั้งนี้ค้อนนั้นเป็นสีแดงหลังทุบก็คล้ายๆครั้งก่อนแต่มีตัวอักษรโบราณปรากฏขึ้นดีหน่อยที่ข้าได้เรียนภาษาโบราณมาจึงเข้าใจเล็กน้อย
"หัวหน้าครับ! ยูโจคอมโบ!"(ใครคุ้นก็แอดไรท์มาได้นะ XBahamutX ถ้าแอดได้อะนะ)
รองหัวหน้าวิ่งมาชนกับหัวหน้าที่กระโดดออกมาหลังชนปรากฏลูกไฟสีน้ำตาลพุ่งไปโจมตีปลาหมึกนั้นแล้วเจ้ารองก็คว้าดาบที่ลอยอยู่ของตัวเองมาไฟสีแดงก็ลุกขึ้นตามใบดาบก่อนที่จะฟันลงไป
Critical! Combo!
เอ่อ.....ข้างอ่านไม่ออกชั่งมันเถอะ! เอาเป็นว่าเจ้าสองคนนั้นมันช่วยกันสู้แล้วกัน
แล้วข้าจะเอาไงดีละไม่ค่อยได้สู้ด้วยสิโดยเฉพาะร่างแบบนี้...หน้าอกข้ามันใหญ่ขึ้นอีกแล้วละแต่เหมือนจะช้าขึ้นเรื่อยๆแล้ว
ตูม!!!!!!
เสียงระเบิดจากเมืองเดอร์เดม่อนละมั้งดังสนั้นจนเจ้ากลุ่มดราก้อน คลอว์หันไปสนใจ..เอาเป็นขอจัดการด้วยละกันนะ
ฟุบ!
--ไรท์บรรยาย--
ร่างเล็กของเซลาฟออกไปอย่างรวดเร็วจนไม่สามารถมองเห็นได้
ตูม!!!
หมัดของเธอกระแทกลงกับพื้นทรายทำให้พื้นที่รอบๆ 5 เมตรกลายเป็นทรายดูดทันทีเซลาฟกระโดดขึ้นไปเหนือหัวเจ้าคราเคนอย่างรวดเร็วก่อนจะกระแทกศอกลงมาโดนศรีษะของเจ้าคราเคน
Critical!!! ULTIMAL CRITICAL!!!!!!!
เพล้ง!
เสียงคล้ายแก้วแตกดังขึ้นพร้อมร่างของคราเคนหรือปลาหมึกยักษ์ในตำนานแตกสลายออกไป
กลุ่มปาร์ตี้ผู้กล้าทั้ง 7 ได้รับไอเทม
คฑาแห่งท้องทะเล ระดับ A 1 เล่ม
ดาบแห่งท้องทะเล ระดับ A 1 เล่ม
ตำรา ปราณแห่งเจ้าแห่งท้องทะเล ระดับ A 1 เล่ม
---
ระดับง่ายๆปกติๆเลยมีเพิ่มมาหน่อยคือ
F E D C B A S SS SSS X XX XXX L
L = Legend หรือตำนานซึ่งสูงสุดของเกม.."ของเกม"..
---
.
.
.
ได้รับค่าประสบการณ์สะสม 10,000,000 หน่วย
ได้รับเงิน 1,000,000 จี(รวมเงินที่ทุกคนได้มาอยู่เป็นเงินกลุ่ม)
ผู้เล่นเซลาฟเลเวลอัพเป็น คลาส 3 ระดับ 1(กำลังพัฒนา)
กลุ่มผู้เล่น ผู้กล้าทั้ง 7 ได้รับไอเทม
ลูกแก้วดวงดาว ระดับ SSS 1 ชิ้น
ตำรา ปราณจิ้งจอกเก้าหาง ระดับ S 1 ชิ้น
กระบี่จิ้งจอก ระดับ S 1 ชิ้น
ลูกแก้วเพิ่มมานา ระดับ SS 1 ชิ้น
.
.
.
ได้รับค่าประสบการณ์สะสม 50,000,000 หน่วย
ได้รับเงิน 5,000,000 จี
"เฮ้ย! แม่สาวน้อยเธอเป็นใครถึงมาแย่งภารกิจจากพวกเรากันหะ"
หลังจากที่ทั้งกลุ่มหายสตั้นจากเสียงระเบิดต่างด้วยทรายดูดตามด้วยคราเคนที่ตายไปเพราะเด็กสาวตัวนิดเดียวที่ยืนอยู่ด้านหน้า(ไม่บอกชื่อและระดับเนื่องจากเปลี่ยนสถานะเป็นผู้เล่น)
"......"
เซลาฟนิ่งเงียบไม่พูด
"เฮ้ย! อย่าเมินนะเฮ้ย พวกเราอุตสาห์ใช้ตังซื้อลูกแก้วเรียกคราเคนมาตั้ง 10,000,000 จี เลยนะเฟ้ย!"
เจ้าหัวหน้าเริ่มหงุดหงิดเพราะกิลด์ของเขาเสียเงินไปมากเพื่อเรียกคราเคนมาแต่กลับโดนเด็กที่ไหนไม่รู้มาแย่งไป
"เดี่ยวครับหัวหน้า อย่าลืมสิครับเจ้าคราเคนมันเลเวล 468 นะครับโดนต่อยไปแค่สองทีไม่น่าตายง่ายๆอย่างน้อยต้องเลเวล 500 แล้วใช้สกิลพิเศษอะไรแน่ๆครับมันจะอันตรายถ้าเราจะไปยุ่งกับเธอนะครับ"
รองหัวหน้าลองคิดอยู่พักนึงจึงบอกหัวหน้าของตน
"หึ! กลับ!"
หัวหน้ามองไปที่เซลาฟอย่างอาฆาตก่อนจะเดินออกไป
หลังเห็นพวกนั้นไปหมดแล้วก็....
ฟุบ!
"ฮะ..ฮะ...ทำไมความรู้สึกกลัวมันดันมาตอนนี้ละเนี่ย"
ที่เซลาฟเงียบไปเพราะความรู้สึกที่หายไปอย่างความกลัวนั้นกลับมาทำให้เซลาฟไม่สามารถจะขยับได้ครู่นึง
ตูม!!!!
เสียงระเบิดดังมาจากฝั่งเมืองเดอร์เมดอนพร้อมเสียงเตือนทำให้เซลาฟรู้ว่าหมดเวลาเล่นแล้ว
กลุ่มผู้กล้าทั้ง 7 ได้รับเมืองเดอร์เมดอนสามารถปรับแต่งได้ตามต้องการ
ได้รับเงินทั้งหมดในเมืองเดอร์เมดอน
ได้รับค่าประสบการณ์สะสมจากการฆ่าเพลเยอร์และ NPC ทหาร 10,000,000 หน่วย
---100%--
ย้อนเล็กน้อย ทางผู้กล้าทั้ง 3 ที่เหลือ
"เฮ้ย! ระวัง"
เสียงอเล็กซ์พูดกับอลันเมื่อเห็นเพลเยอร์สายลอบสังหาร 7 คนพุ่งมาโจมตีอลัน
"Dragon Flame!"
ฟูม!
เสียงเรียกใช้สกิลของอเล็กซ์ดังขึ้นทันใดนั้นวงแหวนเวทย์สีแดงปรากฏออกไม่นานไฟสีส้มพุ่งออกมาเป็นรูปร่างคล้ายมังกรไปชนกับเพลเยอร์ทั้ง 7 จนกลายเป็นแสงไป
"โอ้! ขอบคุณ"
อลันพูดขอบคุณก่อนจะใช้สกิลพิเศษที่ได้มาจากเลเวล 500
"เอริล์ โกเลม!!!"
พูดจบเศษหินดินแร่ดาบและอีกมากมายรวมกันเป็นรูปร่างคล้ายคน โกเลม นั้นเอง
โกเลมปกติจะมีขนาดอย่างมากแค่ 4 เมตรเท่านั้นแต่สำหรับ เอริล์ โกเลมที่มีการผสมทุกสิ่งที่เกิดจากธรรมชาติทำให้มันมีขนาดใหญ่ถึง 15 เมตร
ตึก! ตึก! ตึก!
เสียงคล้ายแผ่นดินไหวที่เกิดจากการเดินของโกเลมยักษ์ดังขึ้นก่อนจะต่อยลงไปที่พื้นทำให้เพลเยอร์ที่มีค่าพลังป้องกันน้อยสลายไปทันทีทำให้สายลอบสังหารและเพลเยอร์สายความเร็วทั้งหมดสลายไปทันทีพร้อมกับการสลายไปของโกเลม
"ใช้เวทย์เยอะจังแหะ"
อลันที่เป็นผู้ใช้เวทย์ล้มลงก่อนจะดื่มยาเพิ่มมานา
"หนอย! แกอย่าพยายามเลยดีกว่าถึงเลเวลพวกแกจะสูงแค่ไหนแต่เจอจำนวนที่มากกว่าและเลเวลที่ใกล้เคียงน่ะยังไงก็แพ้!"
เสียงหัวหน้ากิลด์มังกรฟ้าดังขึ้น กิลด์มังกรฟ้าเป็นกิลด์ที่ได้ที่ 3 ของเกมซึ่งรวมพวกที่ใช้ลมปราณหรือเป็นจอมยุทธ์ซึ่งจะมีเฉพาะปราณที่เกี่ยวกับลมเท่านั้น และเนื่องจากหัวหน้ากิลด์มีปราณ มังกรฟ้า จึงตั้งชื่อกิลด์อย่างนี้
"หึ! คิดหรอว่าชั้นจะกล้ามาแค่สามคนน่ะ!"
ฟิลิป์ตะโกนพร้อมใช้เวทย์ขยายเสียงทำให้เสียงดังไปทั้งเมือง
"หนอย.."
หัวหน้ากิลด์มังกรฟ้าถอยกับไปก่อนจะรวบรวมลมปราณไว้ที่ขาและมือพร้อมบอกให้ลูกน้องของตนหลบไป
"เซลาฟ!.... เซลาฟ เฮ้ย! เซลาฟ!"
ฟิลิป์ตะโกนเรียกเซลาฟที่ตอนนี้ไม่อยู่ที่นี่เนื่องจากเขาคิดว่าเซลาฟนั้นตามมาจึงไม่ได้ใช้สกิลกวาดล้างตั้งแต่แรก
เพล้ง!
"ฮะๆๆๆ เหมือนชั้นได้ยินเสียงอะไรแตกนะใช่หน้านายรึปล่าวฟิลิป์คุง ฮะๆๆๆ"
อลันมองไปรอบๆไม่เห็นเซลาฟจึงพูดหยอกล้อจนฟิลิป์นั้นมีเส้นเลือดปูดออกมาที่ขมับ
"โนอา.."
หลังสิ้นเสียงของฟิลิป์ที่โกธรอยู่ปรากฏเมฆฝนมากมายบนท้องฟ้าไม่นานฝนมากมายก็ตกลงมา
"โอ้ย! อ้าก!"
เสียงโหยห้วนของเพลเยอร์มากมายดังขึ้นเพราะฝนที่ตกลงมานั้นเป็นฝนกรดที่ร้อนมากจำนวนที่ตกลงมามากมายนั้นทำให้เพลเยอร์ในเมืองเลือดลดลงมหาศาล
"ฮิลลิ่ง พอยท์สิชั่น"
เสียงนักบวชเริ่มร่ายเวทย์รักษาเป็นวงกว้างทำให้เลือดของพวกเขากลับมาอย่างรวดเร็ว
จำนวนฝนที่มากขึ้นเรื่อยๆทำให้น้ำเริ่มสูงขึ้น
ไม่นานน้ำก็สูงจนเกือบจะล้นออกมาด้านนอกเมืองและท้องฟ้ากลางเป็นสีดำผู้กล้าทั้ง 3 ยืนอยู่บนเรือที่น้ำไม่ท่วมเข้า
หัวหน้ากิลด์มังกรฟ้าเห็นจึงบอกทุกคนให้ขึ้นไป
"ทุกคนเรือนั้นจะช่วยให้พวกเรารอด"
"เฮ้!!"
เพลเยอร์ต่างๆที่ได้ยินก็ใช้สกิลของตนเพื่้อเข้าไปในเรือหลังเข้าไปได้ไม่นานเสียงประกาศก็ดังขึ้น
ผู้เล่นในเมืองเดอร์เมดอนพบ แมงป่องลม ระดับ 100 200 ตัว หมาป่าไฟ ระดับ 100 100 ตัว จิ้งจก(ไม่ได้เขียนผิด)น้ำ ระดับ 80 250 ตัว และ ซาลา่เมนเดอร์ดิน ระดับ 150 50 ตัว
"อะ..อะไรกัน..ทุกคนลุย!"
หัวหน้ากิลด์มังกรฟ้าดังขึ้นก่อนจะปลดปล่อยพลังปราณที่ตนรวบรวมไว้เมื่อกี้
ฟูม!
เสียงบางอย่างดังขึ้นบางคนที่หันไปมองที่หัวหน้ากิลด์มังกรฟ้าพบกับมังกรขนาดเล็กที่มีลักษณะคล้ายลมกำลังบินไปมาอยู่
"ลมปราณ มังกรฟ้า วิชาที่หนึ่ง! มังกรร่ายรำ!"
มังกรฟ้าของหัวหน้ากิลด์มังกรฟ้าพุ่งไปโจมตีมอนสเตอร์ในเรือและคอยช่วยเหลือเพลเยอร์ที่พลาดท่าโดนโจมตีด้วย
หลังผ่านไปไม่นานมอนสเตอร์ทั้งหมดถูกกำจัดลงและเพลเยอร์จำนวนหนึ่งที่ต้องเสียสละไป
กลุ่มผู้เล่นในเมืองเดอร์เมดอนกำจัดมอนสเตอร์ทั้งหมดได้ ได้รับอนุญาติให้อาศัยในเรือได้ 5 นาที น้ำท่วมเหลือเวลา 2 ชั่วโมงหากต้องการเวลาเพิ่มให้เดินทางไปต่อสู้ต่อ
"อะไรว่ะ! มอนสเตอร์ขนาดนั้นไม่ได้อะไรแถมอยู่ในเรือได้แค่ 5 นาที!"
เพลเยอร์ที่มันสมองน้อยมากมายเริ่มตะโกนออก
"เอาเวลาระบายความโกธรไปกำจัดมอนสเตอร์ต่อไปเพื่อความอยู่รอดดีกว่ามั้ยหะ!"
1 ชั่วโมงกับ 50 นาทีผ่านไป
"แฮ่กๆๆๆ"
เสียงหอบหายใจของเพลเยอร์ 5 คนที่รอดมาจนถึงด่านฟ้าของเรือ
"เหลืออีก 10 นาที"
หัวหน้ากิลด์มังกรฟ้า 1 ใน 5 คนที่รอดมาได้พูดให้กำลังใจพวกเขา
หากท่านสามารถกำจัดสมาชิก 3 ใน 7 ของกลุ่ม ผู้กล้าทั้ง 7 ได้ 2 ใน 3 จะชนะการก่อการกบฏของผู้กล้าทั้ง 3 ได้และจะได้รับสิทธิในการปกครองเมืองเดอร์เมดอน
"อ่าว..อย่างงี้ก็สวยเซ่"
เพลเยอร์ตัวปัญหาที่ไม่ทำอะไรคอยดูอย่างเดียวพูดขึ้น
"แต่พวกเราเป็นผู้ชายนะ!"
อเล็กซ์เดินออกมาก่อนจะกวนประสาทเพลเยอร์ตัวปัญหาไปหนึ่งที
"หนอยแน่แก...ย้าก!"
เพลเยอร์ตัวปัญหากระโดดเข้าไปหาอเล็กซ์ตรงๆก่อนจะ
"ดราก้อน เบลด์"
โดนอเล็กซ์ฟันขาดครึ่งจนสลายไป
"ไม่ฉลาดเลยนะ"
อเล็กซ์พูดกวนก่อนจะมองไปที่เพลเยอร์ที่เหลือ
"งั้นก็...ลาก่อนนะครับ"
"โกเลม อาร์มี่!"
อเล็กซ์พูดขึ้นพร้อมเสียงของอลันที่ใช้สกิลเรียกโกเลมจำนวน 10 ตัวกระโดดลงมาจากด้านบนของเพลเยอร์ 4 คนก่อนจะเข้าสู้
เวลาไม่นานผ่านไปพบซากโกเลม 10 ตัวนอนแน่นิ่งอยู่และหัวหน้ากิลด์มังกรฟ้าสภาพสาหัสยืนมองผู้กล้าทั้ง 3 ที่สภาพสมบูรณ์ไร้บาดแผล
"แก...บังอะ---"
ก่อนจะหัวหน้ากิลด์มังกรฟ้าจะพูดจบอเล็กซ์ก็นำดาบมังกรเพลิงของตนมาแทงเข้าที่หัวใจของหัวหน้ากิลด์มังกรฟ้าทันที
ตูม!!!!
เสียงระเบิดดังขึ้นพร้อมมวลอากาศมากมายกระทบกับใบหน้าของผู้กล้าทั้งสาม
กลุ่มผู้กล้าทั้ง 7 ได้รับเมืองเดอร์เมดอนสามารถปรับแต่งได้ตามต้องการ
ได้รับเงินทั้งหมดในเมืองเดอร์เมดอน
ได้รับค่าประสบการณ์สะสมจากการฆ่าเพลเยอร์และ NPC ทหาร 10,000,000 หน่วย
"สำเร็จแล้ว"
อลันพูดขึ้นพร้อมกอดคอเพื่อนทั้งสอง
"สกิล โนอา ของนายที่เพิ่งได้มานี้ดีจังแหะแต่เหมือนเซลาฟจังจะไปเล่นอะไรสินะเลเวลเพิ่มมาอีกเนี้ย"
อลันพูดอีกครั้งก่อนจะโดนฟิลิป์ถีบออกไป
"สลาย"
เสียงฟิลิป์ดังขึ้นพร้อมเรือและน้ำมากมายหายไป
"ใช้เวทย์เยอะมากเลยแหะ"
ฟิลิป์พูด
"แต่ก็ขอบคุณเซลาฟที่ดันไปฆ่าอะไรซักอย่างแล้วดันดรอปได้ลูกแก้วเพิ่มมานาละนะเพิ่มมาตั้ง 30 ล้านเลยละ"
ฟิลิป์มองลูกแก้วสีฟ้าใสในมือก่อนจะส่งคืนช่องเก็บของกลุ่มไป
--จบ--
สีแดง = เวทย์ไฟ
สีน้ำตาล = เวทย์ดิน
สีฟ้า = เวทย์น้ำ
สีเขียว = เวทย์ลม
สีเหลือง = เวทย์แสง
สีม่วง = เวทย์มืด
สีพื้นหลังสีแดง = ปราณไฟ
สีพื้นหลังสีน้ำตาล = ปราณดิน
สีพื้นหลังสีฟ้า = ปราณน้ำ
สีพื้นหลังสีเขียว = ปราณลม
สีพื้นหลังสีเหลือง = ปราณแสง
สีพื้นหลังสีม่วง = ปราณมืด
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น