ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จอมมารไปต่างโลกแล้วต่อด้วยออนไลน์

    ลำดับตอนที่ #2 : เมืองเดอร์เมดอน 100%

    • อัปเดตล่าสุด 10 มี.ค. 60


    หลังจากเดินออกมาจากปราสาทแล้วเซลาฟมองไปที่ต้นไม้รอบๆบางต้นก็สดใสบางต้นก็เหี่ยวจนน่ากลัว

    ถึงแม้เขา..แม้เธอจะเป็นจอมมารแต่ก็ไม่เคยเห็นอย่างอื่นนอกจากเลือดและอวัยวะส่วนต่างๆของมนุษย์

    "เป็นอะไรหรอครับ"

    อลันพูดอย่างสุภาพกับเซลาฟที่มองไปที่ต้นไม้ข้างทางแล้วทำหน้าแปลก

    "มะ..ไม่มีอะไรหรอก"

    เซลาฟที่ไม่ค่อยได้แสดงอารมณ์ก็พยายามเอาอารมณ์ที่ตนปิดกลั้นไว้นานออกมาอารมณ์ต่างๆ ความสุข ทุกข์ สนุก กลัว และอาย ผสมกันไปมาทำให้พูดติดๆขัดๆ

    ---10%---ต่อ

    ณ เมืองเดอร์เมดอน

    หลังเซลาฟควบคุมอารมณ์ได้แล้ว

    "นี่คือเมืองของผู้กล้า เฉพาะพวกที่เลเวลสูงกว่า 400 แล้วเท่านั้น"

    เสียงของอลันดังขึ้นแล้วดูเหมือนจะโกธรบางอย่างด้วย

    "เป็นยังไงบางละ"

    เซลาฟมองที่เมืองเดอร์เมดอนที่ค่อนข้างใหญ่เลยทีเดียวแต่ก็เทียบกับเมืองที่ปีศาจที่ใหญ่ที่สุดซึ่งพังไปแล้วได้

    "ก็ดีน่ะนะมีการซื้อขายของต่างตั้งแต่ 100 จี ไปจนประมูลราคาไม่จำกัดแต่ส่วนใหญ่ไม่เกิน 1,000,000 จีหรอกเพราะคนที่เสียจะเสียไปเกือบครึ่งให้คนชนะน่ะสิ มันเป็นเมืองที่เราชอบที่สุดแต่ตอนนี้คงจะเกลียดที่สุด"

    อลันพูดเพราะเขาก็เคยโดนมาแล้ว

    "หืม..ทำไมละ"

    อลันและอเล็กซ์กำเดาไหลหลังเห็นเซลาฟที่เอียงคอสงสัยเขาไม่เคยคิดว่าจอมมารที่ชั่วร้ายจะไร้เดียวสาไม่รู้เรื่อง(โลกเขาไม่มีเกม)และน่ารักขนาดนี้

    "กะ..ก็เพราะตอนที่เธอตื่นขึ้นเจ้าพวกนั้นปล่อยเราให้ถูกเธอฆ่าหรือจับไปทำอะไรไงละ"

    อลันพูดตะกุกตะกักเล็กน้อยหลังเช็ดเลือดกำเดาแล้ว

    "หึ..พวกมนุษย์ก็เป็นกันอย่างนี้ละนะ"

    เซลาฟโมโหเล็กน้อยเพราะเหล่าผู้กล้าก็ช่วยเหลือเธอเหมือนกัน

    "ชั่งเถอะทุกคนไม่เหมือนกันหรอกแต่ขอบคุณพวกนั้นที่ทำให้ชั้นได้เลเวลและเงินมาโดยไม่ต้องแบ่ง"

    อเล็กซ์หัวเราะเบาๆ


    "แล้วพวกเจ้าเลเวลเท่าไหร่กันแล้วละ"

    จอมมารเซลาฟได้เรียนรู้เรื่องต่างๆก่อนจะเดินทางมาถึงที่เมืองนี้แล้ว

    "ทุกคนเลเวล 500 น่ะ"

    อเล็กซ์พูดขึ้น

    "หืม..เยอะกว่าค่าเริ่มต้น 100 ยังหรอ"

    เซลาฟคิดเลขเล็กน้อยก่อนจะพูดออกมา(เขาแทบไม่ได้เรียน)

    "อืมแต่เลเวลตั้งแต่ 300 ขึ้นไปค่าประสบการณ์ต้องใช้เป็นล้านเลยละนะแต่พวกชั้นได้มา 2 หมื่นล้านจากนายมั้งแค่ 1 ใน 100 เองนะ"

    ฟิลิป์ยืนขึ้นหลังเช็ดของทั้งหมดในกระเป๋าที่เหลือเตรียมถล่มเมืองซึ่งเมื่อถล่มใครที่ถล่มจะได้ครองเมืองต่อทันทีและได้รับเงินจากชาวเมืองเป็นภาษี

    "เยอะขนาดนั้นเลยหรอแล้วเลเวลชั้นละ"

    เซลาฟพูดพร้อมเช็ดร่างกายตัวเองครั้งที่ 3....

    "คลาส 2 เลเวล 999 กำลังพัฒนา"

    ฟิลิป์เน้นคำว่ากำลังพัฒนา

    "คลาส 2 เลเวล 999 สินะ กำลังพัฒนาคงหมายถึงหน้าอกที่ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆสินะและของพวกเจ้าคลาส 1 หรอ"

    หลังพูดเซลาฟก็ทำการบีบหน้าอกตัวเองจนทั้งสามเลือดกำเดาไหล

    "ชะ..ใช่แล้วพวกเราคลาสหนึ่ง"

    ทั้งสามหันหน้าไปอีกทางทำให้เซลาฟสงสัยจึงเดินเข้าไปหาใกล้

    "อ้าก!!!!!!!"

    --จบ--

    (ผู้กล้าที่เหลือออฟไลน์ไปนะ)



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×