ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จอมมารไปต่างโลกแล้วต่อด้วยออนไลน์

    ลำดับตอนที่ #1 : จอมมารไปต่างโลก!! แต่ดันเป็นใน...ซะงั้น

    • อัปเดตล่าสุด 4 มี.ค. 60


    ร่างใหญ่สวมเกราะทมิฬแผ่ออร่าสีดำน่ากลัวออกมานั่งอยู่บนบังลังจากไม้ต้นสนแห่งโลกดูน่าเกรงขาม

    ลูกสมุนปีศาจกว่าหมื่นตัวตกตายเพราะผู้ที่ยืนอยู่ข้างหน้าเขาไม่ใช่ผู้กล้าเพราะเขาเพิ่งฆ่าไปเมื่อชั่วโมงที่แล้ว..ไม่ใช่เทพเพราะมันไม่สามารถเข้ามาได้...

    "พระเจ้า"

    เสียงแข็งของร่างใหญ่ดังเรียกคน....ที่ยืนมองตนพร้อมส่งยิ้มให้จนผิวหนังเริ่มไหม้

    ความร้อนเพิ่มขึ้นเรื่อยทำให้จอมมารต้องถอดเกราะสีทมิฬออกมา

    "ผมมีอะไรจะบอกคุณนะ"

    เสียงดูร่าเริงของพระเจ้าที่กำลังร่ายเวทย์แสงอยู่ดังขึ้นทั่วห้องโถงใหญ่

    "อะไรละ"

    เสียงแข็งเปลี่ยนมาเป็นเสียงแหลมสูงจนคล้ายผู้หญิงร่างบางที่มีกล้าเล็กน้อยผมยาวสลวยกว่าหญิงในวังเสียอีกปีกสีดำ-ขาวกระพือเบาๆ

    "คุณเหมือนจะละเมิดสิทธิผู้กล้าไปหลายคนเลยนะครับ"

    พระเจ้าพูดพร้อมหยิบกระดาษลิสต์ที่ว่าจอมมารหนุ่มนั้นต้องตายตั้งแต่ 200 ปีก่อนแล้วแต่เขาแข็งแกร่งขึ้นกว่าที่กำหนดไว้ทำให้ผู้กล้ากว่า 20 คนต้องตายไป

    "หึๆแค่ 20 คนเอง"

    จอมมารหนุ่มหัวเราะพร้อมมองไปที่เวทย์ของพระเจ้าที่ร่ายเสร็จแล้ว

    "ลงทัณฆ์"

    วงแหวนสีขาวสว่างปรากฏที่พื้นที่จอมมารเหยียบอยู่เขาไม่ขยับไปไหนทั้งสิ้น

    "หวังว่าจะได้เจอกันอีกนะ..จุ๊บ!"

    พระเจ้ายิ้มพร้อมส่งจูบอากาศไปหาจอมมาร

    "ไม่มีทาง!!!!"

    จอมมารใช้ความสามารถทั้งหมด(?)ในการหลบจูบอากาศของพระเจ้าเกย์(?)เขาไม่ทันระวังจึงถอยไ

    ปรากฏว่าวงแหวนเวทย์นั้นอยู่ข้างหลังไม่ได้อยู่ในที่ๆเขายืนร่างของเขาหายไปจากตรงนั้นทันที

    -----ต่างโลก-----

    ชิ้งๆๆๆ

    เสียงดาบก้องไปทั่วทำให้ตาที่ปิดอยู่ของจอมมารหนุ่มต้องเปิดขึ้น

    เวทย์แสงสว่างมากมายถูกร่ายใส่ปีศาจขุนนางที่กำลังต่อสู้กันอยู่

    "หืม"

    เสียงแหลมสูงกว่าเดิมทำให้เขารู้ว่าเขาถูกพระเจ้านั้นแกล้งเป็นที่เรียบร้อย

    เสียงนั้นทำให้ปีศาจชั้นสูงบางตนหันไปหาพร้อมตะโกนออกมาว่า

    "ท่านจอมมารตื่นแล้ว!!!!!!"

    เสียงก้องไปทั่วทำให้ปีศาจที่กำลังจะตายใช้พลังเพื่อสู้ต่อเพื่อให้จอมมารของพวกเขานั้นใช้พลังให้น้อยที่สุดเพื่อปกปิดและไม่ใช่พลังมากเกินเพราะเพิ่งจะตื่น

    "บ้าน่า..จอมมารนี่มันจะตื่นใน 3 ชั่วโมงไม่ใช่หรอ!!!!"

    เสียงผู้กล้าสวมเกราะมังกรเพลิงอยู่ตะโกนเรียกเพื่อนในทีม

    "ไม่หรอกสงสัยเป็นบัคไม่ก็เป็นอีเว้นท์พิเศษของจีเอ็มละมั้ง!!!"

    เสียงจอมเวทย์สาวในกลุ่มดังขึ้นพร้อมเสียงระเบิดแสงพุ่งต่อเนื่องไปที่บังลังสีกำทมิฬของจอมมาร

    ตูม!!!!!!!!!!

    ปีศาจมากมายตกตายไปร่างของจอมเวทย์สาวล้มลงไปทันทีเพราะใช้เวทย์ไปมาก

    ปัง!

    เสียงปีศาจชั้นสูงปัดพลังเวทย์แสงของจอมเวทย์สาวจนเวทย์นั้นสลายไป

    กึก

    เสียงส้นสูงที่จอมมารหนุ่ม...ดังขึ้นพร้อมร่างจอมมารที่ยืนขึ้น..160 เซน

    "ฮ่าๆๆอุ๊บ!!"

    ผู้กล้ามังกรเพลิงหัวเราะขึ้นพร้อมสายตาที่มีจิตสังหารมากมายถูกจ้องมาที่เขาทำให้ต้องปิดปากของตนไปทันที

    "เอาไงดีละ"

    ผู้กล้าสวมเกราะโกเลมหินดังขึ้นพร้อมใช้สกิลกำแพงหินทำให้ปีศาจปกติไม่สามารถเข้ามาได้

    ผู้กล้าอีก 4 คนวิ่งออกมาหลังพาจอมเวทย์สาวไปพัก

    "พวกศาสนจักรกับทหารในเมืองหลวงหนีไปหลังมีคนบอกว่าจอมมารตื่นมาแล้วน่ะ"

    ผู้กล้าสวมแว่นดูเคร่งขรึมบอกเพื่อนของเขา

    "บ้าเอ้ย! แบบนี้ถ้าโดนบอสที่โหดและแข็งแกร่งที่สุดในเกมฆ่าคงต้องเสียทุกอย่างกลับไปเวลหนึ่งน่ะสิอุตสาห์ปั้มเวลมาที่ 450 ได้แล้วแท้ๆ"

    ผู้กล้ามังกรเพลิงสบถออกมา

    "แต่เรายังไม่รู้นิว่าจะแพ้..คงต้องช่วยกันแล้วละ"

    ผู้กล้าสวมแว่นพูดขึ้น

    "นั้นสินะ ดราก้อน เฟลม!!"

    เสียงตะโกนใช่สกิลของผู้กล้ามังกรเพลิงดังขึ้นพร้อมกำแพงหินที่หายไปเปลวไฟของมังกรพุ่งไปทำให้ปีศาจขุนนางจำนวนมากตกตายไปทันที

    "ไปกันเลย ดราก้อน เพลย์เยอร์!!"

    ฟิ้วๆๆๆ

    เสียงของ สกิลดราก้อน เพลย์เยอร์ ดังขึ้นพร้อมชิ้นส่วนมากมายประกอบเข้ากับร่างทั้ง 5 ของพวกเขา

    "โกเลมซัมมอน"

    สกิลจากชุดเกราะโกเลมหินทำให้หินในปราสาทจอมมารมากมายถูกเปลี่ยนเป็นโกเลมเข้าต่อสู้กับกับฝั่งจอมมาร

    ไม่กี่นาทีต่อมาผู้กล้า 2 คนก็บาดเจ็บจนใกล้ตายจึงถูกวาปไปหาจอมเวทย์สาว

    แต่ฝั่งจอมมารทั้งหมดยกเว้นตัวจอมมารเองนั้นตายไปหมดแล้ว

    ทำให้เหลือจอมมารสาวส่วนสูง 160 ไม่บาดเจ็บกับผู้กล้าทั้งสามที่บาดเจ็บเล็กน้อย

    กลุ่มผู้กล้าเหลือ 3 คนพบกับจอมมาร เลเวล 999 คลาส 2

    "คะ..คลาส..บ้าน่าทำไมในข้อมูลเกมถึงไม่มีบอกแล้วแสดงว่าเรา...เลเวล 450 คลาส 1...แค่ 3 คน..ไม่มีทางสู้ได้แน่"

    ผู้กล้ามังกรเพลิงคุกเข่าลงไปคล้ายยอมแพ้

    "ถ้าเราร่วมมือกันอาจจะสู้มันได้นะ..อเล็กซ์"

    ผู้กล้าสวมแว่นให้กำลังใจพร้อมร่ายเวทย์ฮิลให้อเล็กซ์ที่นั่งคุกเข่าอยู่

    "ขอบคุณนะฟิลิป์"

    ฟิลิป์หรือผู้กล้าสวมแว่นซึ่งเป็นจอมเวทย์ให้บัฟ Def กับ Atk ให้ทั้งสอง

    "งั้นชั้นขอลุยก่อนนะ อลันมาแล้ว!"

    ผู้กล้าโกเลมหินหรืออลันพุ่งไปหาจอมมารแล้วใช่เวทย์เรียกโกเลมหินมาช่วยสู้

    ปึง!

    นาฬิกายักษ์ตกลงมาข้างหลังของจอมมาร

    "Time Stoping"

    เสียงใช้สกิลของจอมมารสาวดังขึ้นเสียงใสทำให้ผู้กล้าทั้งสามอึ้งไปพักนึงจึงรู้ว่าตอนนี้ร่างของพวกเขาไม่สามารถที่จะขยับได้

    "บ้าเอ้ย!!"

    เสียงอเล็กซ์สบถขึ้นอีกครั้ง

    "ไม่คิดเลยว่าจะมีสกิลโกงขนาดนี้"

    ฟิลิป์มองไปที่จอมมารสาวที่กำลังเดินมาใกล้กับอลัน

    "จะฆ่าชั้นก็ทำซะสิ!!!"

    อลันท้าทาย

    "ได้สิ...ถ้าอยากรอดละก็.....พาชั้นไปดูโลกภายหน่อยสิ!!!"

    จอมมารสาวพูดขึ้นเพราะในโลกก่อนเขาก็ไม่เคยได้ออกไปนอกปราสาทเลย

    และเสียงใสราวเด็กไร้เดียงสาทำให้พวกเขานิ่งไปอีกครั้ง

    จอมมารเซลาฟเลเวล 999 คลาส 2(กำลังพํฒนา)ขอเข้าร่วมกลุ่มผู้กล้าล่าจอมมารของคุณ

    หัวหน้ากลุ่มอย่างฟิลิป์มองอย่างตะลึงแต่ไม่รอช้าสกิลของจอมมารถูกปิดไปเขาก็กดไปที่ตกลงทันทีเมื่อเขาเห็นกำลังพัฒนาจึงรับรู้ว่าเลเวลของจอมารสาวไม่ได้มีแค่นั้นแน่นอน

    กลุ่ม ผู้กล้าทั้งหก ได้รับค่าประสบการณ์สะสม 20,000,000,000 และเงิน 100,000,000 จี จากการถูกบังคับโดยจอมมารให้เข้ากลุ่มจึงได้รับค่าประสบการณ์และเงินแค่ 1 ใน 100

    หลังฟิลิป์ฟังประกาศจึงสะดุ้งเล็กน้อยแต่ก็ไม่สนใจเพราะจากที่จอมมารมีคลาส 2 คงไม่แปลกแล้วจึงเปลี่ยนชื่อกลุ่มไป

    คุณเปลี่ยนชื่อกลุ่มเป็น ผู้กล้าทั้ง 7

    หลังจากนั้นฟิลิป์จึงใส่ความลับเฉพาะกลุ่มเข้าไป

    ผู้กล้าทั้งหกที่ออนไลน์อยู่เห็นชื่อใหม่พร้อมชื่อของเพลย์เยอร์เซลาฟทำให้พวกเขางงเล็กน้อยแต่เมื่อกดไปในความลับเฉพาะกลุ่มจึงรู้ว่าเซลาฟคือจอมมาร...


    -จบตอนที่ 1-
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×