ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใบสมัครจาก BaChan

    ลำดับตอนที่ #1 : [AuFic:KNB] 血妖皇后 : Blood Demon Queen

    • อัปเดตล่าสุด 31 ธ.ค. 59


    Application

     

    (รูปเติมเพิ่มเติมคือชัดขึ้น)


    “...ที่นี่....สกปรก..คงต้องทำความสะอาดซะแล้ว"(แก้)

    คู่ // ฮิมุโระ
    ชื่อ // คิโยมิ มากิ(Kiyomi Maki)
    ชื่อเล่น // มากิ,โยมิ
    ชื่อที่ให้คนอื่นใช้เรียก//มากิ,โยมิ
    อายุ // ไม่สามารถระบุได้
    ลักษณะภายนอก // 168/52 ผมสีดำปลายผมสีแดงผิวสีขาวออกแทนเล็กน้อยเล็บสีแดงอ่อนๆและที่หน้าผากมีรูปดอกกุหลาบเล็กๆสีแดงอยู่(สีเริ่มอ่อนแล้ว)และที่ไหล่ซ้ายมีรอยสักรูปหมาป่าใส่แว่นอยู่
    (ไม่เกี่ยวกับเนื้อเรื่องเลยมั้งเนี่ย)(เพิ่มเติม)

    นิสัย // มากิเป็นคนรักสะอาดและเป็นคนจริงจังกับสิ่งที่ตัวเองทำจนบางครั้งไม่สนอะไรเลยจนบางครั้งถึงกับไม่กินไม่นอนเลยทีเดียวและเธอค่อนข้างจะเย็นชาต่อสิ่งรอบตัวซักหน่อยแต่เธอก็ไม่คิดจะทอดทิ้งใครโดยเฉพาะคนที่กำลังลำบากอยู่ถ้าเธอสามารถไปช่วยไปเธอจะไปทันที(แก้)
    ประวัติ // ตอนที่เธอเกิดมาพ่อแม่ของเธอก็เสียไปซะแล้วเพียงแต่เธอไม่ยอมแพ้และไม่ย่อท้อเธอทำเกือบทุกอย่างด้วยตัวเธอเองจนมาถึงเวลาหนึ่งเธอถูกลักพาตัวไปภายไปนานเธอไม่ได้กินข้าวหรือนอนเลยแม้แต่นิดเดียวจนกระทั่งสัญชาตญาญเธอบอกว่าต้องรอดไปให้ได้พลังของสายเลือดเก้าหางของเธอถูกปลุกขึ้นมาเล็บเอาแหลมคมตัดโซ่ที่มัดไว้หางทั้ง 9 แยกออกไปทำลายของรอบๆจมูกดมกลิ่มอาหารและหูคอยฟังเสียงเท้าของคนที่จับตัวเธอมาและหลบหนีไปได้แต่ไม่จบเพียงเท่านั้นพลังของเธอทำให้จิ้งจอกทั้งหลายแห่กันมาช่วยแถมยังมีสัตว์อีกหลายสายพันธ์ุมาช่วยจนทำให้เธอทดลองถึงพลังจะสัตว์สายพันธ์ุไหนบ้างที่เธอสามารถเป็นเพื่อนได้อีก
    ชอบ // การโดนลูบหัวและการทำความสะอาด
    ไม่ชอบ // คนที่ขี้เกียจและคนที่สกปรก
    เกลียด// คนที่ไม่มีมารยาทและไม่รักษาความสะอาด(ไม่นับคนที่ไม่สามารถทำได้นะอย่างพวกคนจรจัดอะไม่นัด)
    ของที่ติดตัว//ต่างหูจิ้งจอกหรือกำไลแขนที่ทำจากหางของจิ้งจอก
    ลักษณะการพูด //"เฮ้อ~ทำไมสกปรกอย่างนี้" "ยินดีที่ได้รู้จักชั้นชื่อ คิโยมิ มากิ อยู่กับชั้นก็หัดรักษาความสะอาดซะบ้าง" "ไม่ต้องห่วงชั้นจะช่วยนายเอง" นายใช้กับคนที่รู้จัก แกใช้กับคนที่ไม่รู้จัก เธอใช้กับผู้หญิงทุกคน ชั้นหรือฉันแทนตัวเอง และบางทีอาจใช้เรากับคนที่สูงกว่า(ไม่ใช่สส.นะ)(เพิ่มเติม)

    เพิ่มเติม // ความสามารถของเธอนั้นไม่สามารถใช้ตลอดเวลาได้ช่วงเช้าใช้ได้แค่ 1 ชม.แล้วรอชาร์จพลังอีก 30 นาทีแต่ตอนกลางคืนใช้ได้ตลอด

     

    Talk Tell With HIMORI
    (บทของลูกๆนะคะ)

    “สวัสดีค่ะ ชื่อว่าอะไรคะ?”
    “คิโยมิ มากิค่ะ”
    “เหรอค่ะ แล้ว...รู้สึกยังไงค่ะที่รู้ว่าตัวเองเป็นสายเลือดหลัก”
    “เป็นเรื่องที่น่าแปลกใจมากค่ะ”
    “แต่ว่าเป็นสายเลือดหลักแล้วคิดว่าจะกระทบต่อการปกครองไหมคะ?”
    “น่าจะมีอยู่มากเลยละค่ะจากการคำนว--”
    “อืม..งั้นก็ขอแค่นี้ก่อนก็ได้ค่ะ”
    “ค่ะขอบคุณที่มาถามค่ะ”
    “แต่ช่วยระวังตัวไว้ด้วยนะคะเพราะว่าอาจเกิดอะไรขึ้นก็ไม่รู้ เอาเป็นว่า..ลาก่อนนะคะ”
    “ค่ะจะรักษาความสะอาดไว้ตลอดค่ะ(เกี่ยว?)”

     

    Talk Tell With HIMORI
    (บทของผปค.ค่ะ)

    “สวัสดีค่ะ เราชื่อฮิโมริน้า เราเคยเจอกันรึเปล่าน่ะ555”
    “เหมือนจะไม่เคยนะ”
    “เหรอๆยินดีที่ได้เจอในฟิคนี้นะ(ซับน้ำตา) ไม่ว่าจะใหม่หรือเก่า55”
    “ยินดีเช่นกันฮะ”
    “คิดยังไงถึงเข้ามาฟิคนี้ของเราได้ล่ะ”
    “เผื่อสุ่มเจอ”
    “แล้วถ้าไม่ติดว่ายังไงเหรอ(แอบร้องไห้เบาๆ)”
    “.........”
    “คิดยังไงถึงเลือกลูกสาวให้คู่กับคนๆนี้เหรอคะ”
    “รู้สึกชะตาคู่กัน”
    “อ่อ..ถ้าเปลี่ยนอะไรไปเป็นอะไรไหมคะ”
    “ไม่เป็นหรอกแต่อย่าเปลี่ยนเพศพอ”
    “อา..อันนี้ไม่มีการเปลี่ยนคู่นะคะ แต่อาจจะมีให้เลือกระหว่างยัดกับกลับไปนอนที่บ้าน..”
    “........”
    “ค่ะ
    !!^^ ถ้าติดก็กดFAV ไว้นะคะ!!...แล้วเจอกันนะคะ อย่าลืมมารายงานตัวล่ะ”
    “ไม่ติดก็กดอยู่แล้วละฮะ”


    ----------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×