ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Gate of Oc)คลังOc ที่อยากสร้างอ่ะจบป่ะ!?

    ลำดับตอนที่ #8 : รุ่นลูกรายงานตัว

    • อัปเดตล่าสุด 10 เม.ย. 62



    คิริว โซจิ
    สถานะ:มาสไรเดอร์กรีส
    ความสามารถ:การเรียนรู้ที่เรียกได้ว่าขั้นสัตว์ประหลาด และความสามารถในการใช้ปืนได้ทุกชนิด และความสามารถในการควบคุมและเข้าถึงเทคโนโลยีได้ทุกชนิด ความสามารถในการทำอาหารที่เรียกได้ว่าอร่อยกว่าเชฟในภัตตาคารซ่ะอีก
    นิสัย:ใจดี เป็นกันเอง ชอบช่วยเหลือคนอื่น กวนประสาท เป็นโอตาคุสายอนิเมะ ชอบช่วยเหลือคนอื่น ไม่ชอบคนที่ทำร้ายผู้หญิง ค่อนข้างรักสงบ แต่ถ้าเป็นคนที่เกลียดอยู่ต่อหน้ามันจะไม่ทำอะไรแต่ถ้าเผลอเมื่อไหร่มีกระโหลกเป็นรูแน่นอน เดาความรู้สึกได้ยากมาก ชอบทำหน้านิ่งแต่จริงแล้วมันกวนตีน! และห้าวเหมือนพ่อและแม่ และถ้าสนใจอะไรก็จะไม่สนใจอย่างอื่นเลย ชอบเล่นเกมส์,ดูอนิเมะและอ่านนิยายเวลาว่าง
    ประวัติ:ลูกชายของริวโตะและอุซากะ ที่มาจากอนาคตที่โอมะจิโอฆ่าทุกคนรวมทั้งพ่อและแม่ของเขาด้วย นั่นทำให้เขาแค้นโอมะจิโอมากแต่เขามักจะเก็บความแค้นนั้นไว้แต่พอจิโอเผลอเขาก็จะหยิบปืนไม่ก็ใช้ RPG เล็งไปที่หัวของอีกฝ่ายตลอด และเป็นคนที่ย้อนเวลากลับมาฆ่าฆ่าโอมะจิโอโดยที่แกนนำก็คือเกซ และอีกสามคน แต่เขาก็ไม่ได้จริงจังกับการฆ่าโอมะจิโอเท่าไหร่เพราะติดเกมส์ 
    สิ่งที่ชอบ:อนิเมะ การได้เรียนสิ่งใหม่ๆ น้ำแข็งใส อนิเมะ นิยาย เกมส์กาชา
    สิ่งที่ไม่ชอบ:โอมะจิโอ คนที่ทำร้ายผู้หญืง
    สิ่งที่เกลียด:คนชั่ว อนาเธอร์ไรเดอร์(ถ้าเป็นอนาเธอร์จิโอมันจะพุ่งไปซัดคนแรกเลย)
    "นิยายนี่มันดีจริงๆเลยนะ ดีจริงๆที่ยังมีชีวิตอยู่"


    Kamen rider grease 

    Blizzard form

    อามาคุโระ ริน
    สถานะ:มาสไรเดอร์ ไวท์วิซาร์ด ,จอมเวทย์
    นิสัย:ชอบกวนคนอื่นโดยเฉพาะโซจิ โดยสวนใหญ่เธอจะทำหน้าเฉยชาเช่นเดียวกับพ่อของเธอ และเธอก็เป็นคนเอื่อยเฉื่อยแต่ไม่ได้หลับทุกที่เช่นพ่อของเธอ เธอค่อนข้างกินเก่งแต่ก็ไม่เคยอ้วนเลย คนคยที่ฉลาดและเจ้าเล่ห์และห้าวมากอีกคนนึง เกลียดโอมะจิโอ
    ความสามารถ:การใช้เวทย์มนต์ได้ทุกธาตุแต่จะน้อยกว่ามิร่าหลายขั้น โดยที่เธอถนัดเวทย์ Explosion มากที่สุด การอินสตอลการ์ดเซอร์แวน โดยเธอมีการ์ด เซเบอร์(มอเดรค) อาเชอร์(กิลกาเมช) และแลนเซอร์(อาเธอเรีย เพนตาก้อน)
    ประวัติ:ลูกสาวคนโตของยูเซย์กับโอริงามิ ที่พ่อกับแม่ของเธอก็ถูกฆ่าเช่นเดียวกันกับโซจิ แต่ก่อนหน้าที่พ่อกับแม่ของเธอจะตายเธอก็ได้ไปฝึกเวทย์มนต์กับฮารุโตะและได้รับเข็มขัดและแหวนของไวท์วิซาร์ดมาจากชายปริศนา(ตูเอง) และเธอก็เป็นหนึ่งในกลุ่มที่ย้อนเวลากลับไปฆ่าโอมะจิโอ
    สิ่งที่ชอบ:น้ำส้ม อาหารที่โซจิทำ น้องสาวของเธอ 
    สิ่งที่ไม่ชอบ:ความไม่จริงจังของโซจิ
    สิ่งที่เกลียด:คนชั่ว โอมะจิโอ
    "เน่โซจิ ไปทำอะไรมาให้ชั้นกินหน่อยสิ"

    White wizard

    อามาคุโระ ไทกะ
    สถานะ:มาสไรเดอร์โอส,นักเลง
    นิสัย:ห้าวๆ กวนๆ ชอบทำหน้าไม่เป็นมิตรสุดๆ มุทะลุ ซื่อบื้อเรื่องความรัก ชอบไปแกล้งโซจิและชอบหาเรื่องและลากโซจิไปไหนมาไหนตลอด เรียกง่ายๆว่าทั้งสองคนตัวติดกันตลอด ชอบทะเลาะกับพี่สาวเรื่องความมุทะลุของเธอและชอบมานอนอยู่กับโซจิประจำ
    ความสามารถ:ต่อต้านเวทย์มนต์ระดับสูง ความสามารถในการใช้ดาบ และอาวุธต่างๆ การ์ดวีรชนอาเชอร์(เอมิยะ) การ์ดวีรชนเซเบอร์(โอคิตะ) 
    ประวัติ:ลูกสาวของยูเซย์และมอเดรค โดยที่เธอได้รับการฝึกดาบแะอาวุธต่างๆจากมอเดรคและยูเซย์ และได้รับการ์ดวีรชนจากพ่อของเธอและเธอก็สูญเสียพ่อแม่ไปเหมือนกับคนอื่นและเธอก็ได้ย้อนเวลากลับไปฆ่าโอมะจิโอ โดยที่เธอแอบชอบโซจิอยู่
    สิ่งที่ชอบ:อาหารฝีมือโซจิ ครอบครัว พี่สาว 
    สิ่งที่ไม่ชอบ:ผัก คนที่มาแย่งโซจิ
    สิ่งที่เกลียด:โอมะจิโอ
    สิ่งที่กลัว:การโดนทิ้งเอาได้ด้านหลัง

    "นี่โซจินายน่ะชอบชั้นรึป่าว?....อ่ะไม่มีอะไรหรอกน่า!"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×