ลำดับตอนที่ #6
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : Fic mondaiji-tachi ga Isekai kara Kuru sou Desu yo ไอ้ตัวขี้เกียจนักกาชาผู้เก่งอาวุธทุกชนิด
อาคุมะ บัสซ์
ชื่อเล่น:เอ็กซ์ (บัตสึ Batsuแปลว่าเอ็กซ์)
ฉายา:ปีศาจสงคราม,ชายผู้เป็นศัตรูกับคนทั้งโลก
นิสัย:โดยปกติจะเป็นคนที่พูดได้เลยว่า มึนๆอึนๆ เฉยชา กวนตีน ชอบการต่อสู้กับคนเก่งๆและขี้เกียจแบบสุดๆ แต่ก็แอบซาดิสม์หน่อยๆ โดยที่เขาชอบที่สุดคือ กาชา! และการนอน มักจะทำหน้ามึนๆอยู่เป็นนิจ และถ้าเพื่อนเป็นอะไรมันจะใช้เหตุผมว่า "ขี้เกียจช่วย" ไม่ก็"ดูแลกันเอาเองดิ"แต่ความจริงก็จะแอบช่วยในเงามืดเสมอๆ และชอบหนีไปนอนในป่าตลอดทั้งๆที่มีบ้านนอน โดยให้เหตุผลว่า"ก็ตูอยากนอนอ่ะ ยุ่งไรกับชีวิตตูว่ะ!?" แต่อย่าไปยุ่งกับสร้อยคอที่มันใส่อยู่ล่ะกันถ้าไม่อยากให้มันกลายเป็นปีศาจจริงๆ โดยเนื้อแท้เขาเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับเพื่อนทุกคน และถ้าใครมาทำร้ายเพื่อนของเขาจนบาดเจ็บ มันต้องเจ็บกว่าไม่สิ โทษของมันคือฝันร้ายที่ขนาดตายยังจะดีกว่าเลย และเขาจะโกรธมากเมื่อมีคนมากวนตอนนอน และหลงทางโครตเก่ง
ประวัติ:ชายหนุ่มที่บื่อกับโลกที่มีแต่สงครามและการฆ่าฟันเพราะเเข็งแกร่งเกินไปโลกใบนั้นจึงหน้าเบื่อ และเขาก็ยังได้รับฉายาว่าปีศาจสงครามจากทุกคนบนโลก แต่ที่เขาพูดออกมาก็คือ 'อะไร ตูก็แค่จัดการพวกที่เสียงดังเพราะมันรบกวนการนอนของตูแค่นั้นเอง'นั่นทำให้ทุกคนบนโลกของเขาต้องการจะฆ่าเขาเพราะหมั่นไส้ แต่วันนึงในขณะที่เขานอนอยู่ก็มีจดหมายร่วงลงมาจากฟ้าแล้วเขาก็โดนวาปไปก่อนพวกไคโตะจะมาแล้วเขาก็หล่นไปแถวๆที่มีมังกรสามหัวสีทองนอนหลับอยู่ซึ่งไอ้หมอนี่ก็หักคอเรียงหัวแล้วเอามาย่างกิน แล้วก็หลังจากกินเสร็จก็ไปเจอกับผู้หญิงที่มีหูกระต่ายวิ่งผ่านหน้าไปด้วยความเร็วสูงจึงลองวิ่งตามไปดูเพราะยังไงมันก็หลงทางอยู่แล้วต้องหลงให้สุด!
กิฟท์: Weapon mastery
ความสามารถ:ชำนาญอาวุธทุกชนิดไม่ว่าจะเป็นอะไรขอแค่มันถูกจำกัดว่าเป็น'อาวุธ'ก็พอ
Instant regeneration
ความสามารถ:พื้นฟูร่างกายแบบรวดเร็วมากไม่ว่าจะแขนขาดกระดูกหักทั้งตัว กล้ามเนื้อฉีกขาด มันก็รักษาได้แต่หลังจากที่รักษาหายแล้วร่างกายจะขาดพลังงานอย่างหนักส่งผลให้กินเยอะขึ้น สามเท่า
Gaster blaster
ความสามารถ:เรียกหัวกระโหลกมังกรขนาดใหญ่ออกมาโจมตีรวมทั้งยังสามารถเปลี่ยนเป็นโหมดต่างๆได้
และเป็นพาหนะของบัสซ์
รูปบลาสเตอร์
Kartar mode
Buster mode
Scyther mode
Buster mode v.2
Gasha
ความสามารถ:เปิดกาชาได้สามวันครั้ง ส่วนเกลือไม่เกลือแล้วแต่ดวง
สิ่งที่ชอบ:การนอน การที่ได้สู้กับคนเก่งๆ เปิดกาชาแล้วไม่เกลือ แกล้งคน
สิ่งที่ไม่ชอบ:การทำร้ายผู้หญิง(มันให้เกียรติ์ผู้หญิง) คนที่กวนมันตอนนอน
สิ่งที่เกลียด:เสียงดัง คนที่ทำร้ายเพื่อนมัน
สิ่งที่กลัว:ผี
"หุบปากไปไอ้แย้สามหัว ตูจะนอนเฟ้ย! รึว่าเอ็งอยากจะกิน Rpg รึไง!?"
ชิโระ ยูกิฮิเมะ
ฉายา:เจ้าหญิงหิมะขาว
นิสัย:เย็นชา ใจดีกับสัตว์ทุกชนิด ไม่ชอบคนเสียงดัง ชอบคุยกับผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย ไม่ชอบขี้หน้าบัสซ์ และสนิทกับพวกคุโระมากกว่า มักเป็นคนที่จัดการบัสซ์ตอนโมโหได้อยู่หมัดสุด เก่งเรื่องการตามหาไอ้คนขี้เกียจ
ประวัติ:หญิงสาวที่มีพลังที่ทำให้คนที่อยู่ใกล้เธอกลายเป็นน้ำแข็ง และเธอก็สามารถเรียกพายุหิมะได้โดยที่เธอในสมัยก่อนเธอไม่มีเพื่อนเลย จนกระทั่งเธอสามารถควบคุมพลังของเธอได้แต่เธอก็โดดเดี่ยวอยู่เช่นเดิม อยู่มาวันนึงเธอได้รับจดหมายที่พาเธอมายังสวนกล่อง ซึ่งเธอได้ไปเจอกับชิโระยาฉะและอีกฝ่ายก็ให้เธอไปอยู่กับพวกกระต่ายดำ
กิฟท์:Snow Princess
ความสามารถ:ควบคุมทุกอย่างที่เกี่ยวกับหิมะไม่ว่าจะเป็นพายุหิมะหรือการสร้างหิมะออกมาโจมตีและทุกที่ที่เธอเดินไปจะเกิดหิมะตก และลดอุณหภูมิจนติดลบได้
Ice Queen
ความสามารถ:ความคุมอะไรก็ตามที่เกี่ยวกับน้ำแข็งได้
สิ่งที่ชอบ:หิมะ สีขาว น้ำแข็งไส
สิ่งที่ไม่ชอบ:ไอ้คนขี้เกียจจอมกวนตีน
สิ่งที่เกลียด:คนชั่ว
สิ่งที่กลัว:การถูกทิ้ง
"นายก็ตื่นสักทีสิย่ะ! ไอ้เจ้าตัวขี้เกียจ!"
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น