ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Gate of Oc)คลังOc ที่อยากสร้างอ่ะจบป่ะ!?

    ลำดับตอนที่ #5 : Kamen rider Build ผู้พิทักษ์แห่งเขตโทโตะ

    • อัปเดตล่าสุด 8 เม.ย. 62



    คิริว ริวโตะ
    อายุ:21 ปี
    สถานะ:นักฟิสิกข์อัจฉริยะ,มาสไรเดอร์ บิลด์
    นิสัย:ใจดี แต่ถ้าเจอสิ่งที่ตัวเองสนใจจะไม่สนใจสิ่งรอบข้างเลย ชอบการประดิษฐ์สิ่งประดิษฐ์ต่างๆออกมาใช้ ร่าเริงและกวนประสาทนิดๆ ชอบช่วยเหลือคนอื่น ขี้แกล้งนิดๆ ไม่ชอบอยู่ในที่ที่มีคนเยอะๆ เวลาที่ตื่นเต้นปอยผมจะตั้งขึ้น ซื่อเรื่องความรัก รักความยุติธรรม
    ความสามารถ:เวทย์ครีเอท การประดิษฐ์ การยืมพลังจาก Full bottle ต่างๆแต่ส่วนใหญ่จะเป็นฝั่งสิ่งมีชีวิตมากกว่า
    ประวัติ:มาสไรเดอร์แห่งโลกบิลด์ ซึ่งเขาคอยปกป้องผู้คนในเมืองเขตโทโตะจากสิ่งมีชีวิตปริศนาที่เรียกว่า 'สแมช' ซึ่งออกมาทำร้ายผู้คนในเมือง ส่วนฉากหน้าของเขาเเป็นนักฟิสิกซ์และนักวิทย์ศาสตร์อัจฉริยะที่ทุกคนในโทโตะยอมรับในความสามารถของเขาแต่ก็เรียกเขาด้วยชื่อว่า'นักวิทยาศาสตร์ปีศาจ'เพราะเขาเป็นคนที่สร้าง'Rider system' และหลังจากที่เขากำจัด'สแมช'แล้วเขาก็จะเก็บตัวอย่างของสแมชตัวนั้นเพื่อเอาไปสกัดเป็นสิ่งที่มีชื่อว่า'Full bottle'เอาไว้ซึ่งมันเอาไว้เพิ่มพลังให้บิลด์
    สิง่ที่ชอบ:การประดิษฐ์ สิ่งประดิษฐ์ วิทยาศาสตร์ เบสแมท โคล่า แฮมเบอร์เกอร์
    สิ่งที่ไม่ชอบ:ที่ๆคนเยอะ เสียงดัง
    สิ่งที่เกลียด:พวกที่ใช้วิทยาศาสตร์ในทางที่ผิด คนชั่ว
    สิ่งที่กลัว:การสูญเสียสิ่งสำคัญ การที่ปกป้องอะไรไม่ได้เลย
    "เอาล่ะมาเริ่มทดลองกันเลยดีกว่า"
    "กฎแห่งชัยชนะได้ถูกกำหนดเอาไว้แล้ว!"

    Kamen rider Build rabbit tank form 

     Kamen rider Build rabbit tank sparkling form 

    Kamen rider Build hazard form

    Kamen rider Build hazard sparkling form 

    Kamen rider Build rabbit rabbit form

    Kamen rider Build tank tank form 

    Kamen rider Build genius form

    Kamen rider Build goldrabbit siverdragon form หรือ rabbit dragon form

    Kamen rider Build CrossZ Build form 


    (ให้คิดว่านี่เป็นชุดที่ใส่อยู่)
    ชื่อ:อีโวล หรืออีกชื่อคือ คิราซากิ มิซากิ 
    สถานะ:เอเลี่ยน,บลัดสตาร์ค,มาสไรเดอร์อีโวล
    นิสัย:ขี้เล่น ชอบหาเรื่องสนุกๆทำ ชอบแกล้งริวโตะ ไม่ชอบเรื่องน่าเบื่อ แอบห่วงริวโตะเล็กน้อยโดยที่เธอให้เหตุผลว่า'ถ้าหมอนั่นตายชั้นก็ไม่มีคนเสิร์ฟกาแฟน่ะสิ' ชอบกวนประสาทคนไปเรื่อย ชงกาแฟที่พูดได้ว่าเข้าขั้นห่วยนรกแตกสุดๆหากกินเข้าไป คาดเดาความคิดได้ยาก ชอบทำอะไรตามใจตัวเอง คอยแอบช่วยริวโตะอย่างลับๆ
    ความสามารถ:ตามแบบอีโวลในซีรี่เลย
    ประวัติ:เอเลี่ยนที่ถูกผนึกอยู่ใน'Pandora Box' ซึ่งเธอได้ถูกปล่อยออกมาโดย'คิราซากิ มิซากิ'ซึ่งเป็นนักบินอวกาศคนที่นำแพนโดร่าบ็อกซ์ และยังเป็นเหมือนผู้ปกครองเอ่อไม่สิต้องเรียกว่าริวโตะเป็นผู้อยู่อาศัยในร้านกาแฟของเธอจะดีกว่า โดยที่ริวโตะต้องจ่ายค่าเช่าทุกเดือน และรวมถึงเป็นพนักงานของร้านเธอที่ชงกาแฟอร่อยมาก ส่วนเธอรับหน้าที่ทำอาหาร และเธอยังเป็นศัตรูกับบิลด์ที่ใช้ชื่อว่าบลัดสตาร์ค แต่จริงๆเธอก็แค่อยากทดสอบริวโตะว่าแข็งแกร่งแค่ไหนแล้วเท่านั้นเอง โดยที่เธอมักแอบสตอร์กเกอร์ไม่ก็ติดเครื่องติดตามไว้ที่รองเท้าของริวโตะเสมอ
    สิ่งที่ชอบ:ริวโตะ กาแฟที่ริวโตะชง คนที่มีฮาซาร์ดเลเวลสูงๆ คนที่ชอบกาแฟของเธอ
    สิ่งที่ไม่ชอบ:ตัวขัดขวางแผนการของเธอ ผู้หญิงที่เข้าใกล้ริวโตะ(ง่ายๆคือหึง) คนที่ไม่ชอบกาแฟของเธอ
    สิ่งที่เกลียด:ไม่ทราบ
    สิ่งที่กลัว:การหายไป
    "จำเอาไว้นะริวโตะ นายน่ะต้องจ่ายค่าเช่ากับไปชงกาแฟให้ชั้นกินด้วย!"

     
    Bloodestake 

    Kamen rider Evol phase 1 หรือ Evol Cobra

    Evol phase 2 หรือ Evol dragon

     Evol phase 3 หรือ Evol rabbit 

    Evol phase 4 หรือ Evol black hole

    Evol monster form

    บันโจ อุซากะ
    สถานะ:มาสไรเดอร์ครอส
    นิสัย:ใจร้อน มุทะลุ พูดมาก ไร้เหตุผล ชอบทะเลาะกับริวโตะ(ความจริงก็แค่เถียงกัน) ไม่ชอบใช้ความคิดเท่าไหร่ ห้าวเกินผู้หญิง ทอมบอย 
    ประวัติ:หญิงสาวที่อดีตเคยเป็นนักมวยหญิงมืออาชีพที่ถูกไล่ออกมาเพราะล้มมวย และเธอก็ถูกตามล่าจากสแมชและได้ริวโตะช่วยเอาไว้ ทำให้เธอต้องมาทำงานในร้านของคุณมิซากิ(อีโวล)เเลกกับที่พักและเธอยังได้รับบิลด์ไดรฟ์เวอร์อีกอันกับ Cross-Z Dragon ทำให้เธอสามารถแปลงร่างเป็นมาสไรเดอร์ CrossZ และช่วยริวโตะต่อสู้กับสแมชเรื่อยมา
    สิ่งที่ชอบ:น้ำบลูเบอรี่ปั่น การฝึกซ้อมมวย การต่อสู้
    สิ่งที่ไม่ชอบ:สายตาที่คุณมิซากิมองริวโตะ ริวโตะที่ชอบว่าเธอว่าโง่
    สิ่งที่เกลียด:ไนท์โร๊ค คนชั่ว สแมช
    สิ่งที่กลัว:การถูกจับไปทดลอง 

    "ทำไมนายถึงชอบว่าชั้นโง่ด้วยเนี่ย! ไอ้เจ้ามังกรจอมกวนประสาท!"
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×