ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Gate of Oc)คลังOc ที่อยากสร้างอ่ะจบป่ะ!?

    ลำดับตอนที่ #4 : โอส kamen rider ooo

    • อัปเดตล่าสุด 31 มี.ค. 62



    อามาคุโระ ยูเซย์
    อายุ:19 ปีแต่จริงๆอายุ24ปี แต่หลังจากที่เป็นโอสได้ไม่นานเขาก็ถูกลดอายุเหลือ19ปี
    ฉายา:ไอ้ขี้เกียจ เจ้าชายดาวS
    สถานะ:มาสไรเดอร์โอส ทหารรับจ้าง 

    นิสัย:บ้าๆบอๆ ซาดิสม์สุดๆ ขี้แกล้ง เป็นพวกที่ถ้าอยากทำอะไรก็ทำ ขี้เซาชอบหลับเวลางานตลอด ชอบการต่อสู้ที่เร้าใจ ไม่ค่อยมีอะไรที่อยากได้ซักเท่าไหร่ ชอบปกป้องคนที่อ่อนแอกว่า กวนตีนสุดๆ รักความยุติธรรม
    อาวุธ:ปืนพกที่กระสุนไม่มีวันหมด ดาบคาตานะ บาซูก้า ลูกซองที่สามารถสร้างกระสุนเองได้ทุกๆสิบนาทีต่อหนึ่งนัด เข็มขัดโอส เวทย์สายฟ้าทุกชนิด
    ประวัติ:ทหารรับจ้างหนุ่มที่หลงทางไปเจอกับโบราณสถานที่กำลังถูกพวกโจรปล้นอยู่ ด้วยความที่โจรพวกนั้นมีค่าหัวเขาจึงแอบลอบเข้าไปเพื่อที่จะจับกุมพวกนั้นไปขึ้นค่าหัว แต่แล้วพวกนั้นก็บังเอิญไปปลดผนึกปีศาจที่เรียกตัวเองว่ากรีดส์ ซึ่งเขาต้องเดินทางไปจัดการพวกกรีดส์ที่กระจัดกระจายอยู่ทั่วญี่ปุ่นในถานะของโอส จนเขาได้ไปต่อสู้กับหนึ่งในกรีดที่เหลืออยู่แต่ก็มีคนมาปกป้องเจ้านั่นเอาไว้แล้วพาเข้าหมอกวาปหนีแต่เขาก็ตามเข้าไปจนไปโผล่ที่เมืองฟุยุกิ 
    ของที่ชอบ:การนอน การแกล้งอามาโนะ การทรมานศัตรู โดนัทและกาแฟ ความยุติธรรม
    สิ่งที่เกลียด:พวกที่ทำร้ายผู้บริสุทธิ์ 
    สิ่งที่กลัว:ผี 


    Tatoba combo

    Gatakiriba Combo

    Latorartar Combo

    Sagozo Combo

    Tajardol Combo

    Shauta Combo

    Putotyra Combo

    Super Tatoba Combo 

    Tamashii Combo 

    "ไม่คิดเลยแหะว่าร่างคอมโบมันจะกินพลังงานมากขนาดนี้"



    ชื่อ:ลีฟา
    ชื่อจริง:คิริกายะ ซึกุฮะ
    นิสัย:ร่าเริง มั่นใจในตัวเอง ชอบการฝึกเคนโด้ รักครอบครัวของตัวเองมาก 
    สิ่งที่ชอบ:การฝึกเคนโด้ ครอบครัว นม
    สิ่งที่ไม่ชอบ:ว่ายน้ำ
    สิ่งที่กลัว:ไม่มี

     มอเดรค เพนตาก้อน 
     ฉายา:อัศวินจอมทรยศ เซเบอร์แดง คลาส:เซเบอร์ 
    นิสัย:ห้าวๆ ติดพ่อของตัวเองอย่างมาก อยากจะเก่งกว่าพ่อของตัวเอง ชอบทำตัวเหมือนผู้ชายทั้งๆที่เป็นผู้หญิง ชอบกินอาหารอย่างมาก ทั้งรักและเกลียดพ่อของตัวเอง เย่อหยิ่ง ชอบโอ้อวด มักจะเปรียบเทียบตัวเองกับอาเธอร์เรียว่าเธอเก่งกว่า เลือดร้อน มีความสุขที่ได้ต่อสู้และคึกคักเป็นพิเศษ ชอบการต่อสู้กับคนที่เก่งกว่า เวลายูเซย์พูดอะไรไม่เข้าหูก็จะเรียกดาบออกมาไล่ฟัน ซึน ชอบใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้น 
    สิ่งที่ชอบ:การต่อสู้กับคนที่เก่งกว่า การกิน แมว การขับรถเล่น
    สิ่งที่ไม่ชอบ:การโดนดูถูก
       สิ่งที่เกลียด:อาเธอร์เรีย 
     สิ่งที่กลัว:ไม่มี

    โทบิอิจิ โอริงามิ
    นิสัย:นิ่งๆ เงียบๆ พูดน้อย ไม่ค่อยแสดงออกมาทางสีหน้าสักเท่าไหร่ หน้านิ่ง เกลียดภูติ
    สิ่งที่ชอบ:การอ่านหนังสือ 
    สิ่งที่ไม่ชอบ:ไม่ทราบ
    สิ่งที่เกลียด:ภูติ
    สิ่งที่กลัว:การสูญเสียสิ่งสำคัญ

    โทโจ โคเนโกะ
    นิสัย:นิ่งคล้ายกับโอริงามิ หน้านิ่งเล็กน้อย ชอบการฝึก อยากแข็งเเกร่งขึ้น บางทีก็มีนิสัยคล้ายแมว และมักไปอ้อนยูเซย์ตอนนอนหลับ
    สิ่งที่ชอบ:โดนัท สิ่งที่พวกแมวชอบ มอเดรค ยูเซย์
    สิ่งที่ไม่ชอบ:ไม่ทราบ
    สิ่งที่เกลียด:ความอ่อนแอของตัวเธอเอง
    สิ่งที่กลัว:ไม่น่าจะมี
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×