ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Gate of Oc)คลังOc ที่อยากสร้างอ่ะจบป่ะ!?

    ลำดับตอนที่ #3 : คนแคระสาวสุดโหด

    • อัปเดตล่าสุด 29 มี.ค. 62



    แพทริเซีย สกาเล็ต
    เผ่าพันธุ์:คนแคระ
    อายุ:ไม่ทราบแต่คาดว่าน่าจะน้อยกว่าทามาโมะ 
    อาชีพ:ช่างตีเหล็ก
    นิสัย:ใจดีแต่ส่วนใหญ่จะเข้มงวดกับงานตลอดเวลา บ้างานแต่ก็มักจะโดนทามาโมะลากไปรีสอร์ทน้ำพุร้อนอยู่เสมอๆ ชอบกินป๊อกกี้เป็นชีวิตจิตใจ ส่วนใหญ่จะหมกตัวทำงานอยู่ที่โรงตีเหล็กด้านหลังร้านและมีความอินดี้ในการเปิดร้าน ไม่ไว้หน้าใครค่อให้เป็นพระราชาหรือผู้กล้ามาสั่งให้เปิดร้านก็ตาม และ
    มักจะทำอะไรตามใจตัวเองอยู่เสมอๆ เรื่องเงินเจ้แกมีใช้แบยเหลือเฟืออยู่แล้วส่วนที่ตีดาบเพราะอยากทำ สนใจในตัวนัตสึนิดหน่อย
    ความสามารถ:เวทย์ดินและไฟระดับสูงพอๆกับพวกเคีย แรงช้าง การสร้างอาวุธและอะไรก็ตามที่เกี่ยวกับการตีเหล็กหรือการสร้างอาวุธ ถนัดการใช้ ค้อนศึกและลูกตุ้มโซ่เป็นพิเศษ แต่ด้วยความที่เป็นช่างตีเหล็กจึงสามารถใช้อาวุธได้ทุกชนิดยกเว้นของผู้กล้า รู้จักแร่ทุกชนิดที่เคยค้นพบมาแล้ว
    ประวัติ:เจ้าของโรงตีดาบชื่อดังและหัวหน้าของกิลด์ช่างตีเหล็กและเธอยังเป็นเพื่อนของทามาโมะและเคีย และเธอได้พบกัยนักผจญภัยผมแดงส้มปลายขาว ที่มีพลังในการสร้างอาวุธได้ในพริบตา นั่นทำให้เธอสนใจเพราะทามาโมะเคยเล่าให้เธอว่ามีคนๆนึงมาช่วยเธอไว้จากโจรป่า(ถึงจริงๆจะไม่ต้องก็ได้)โดยใช้พลังของเปลวเพลิงและดาบคู่ขาวดำ เธอเลยเข้าไปเสนอ(บังคับ)ให้เขามาเป็นลูกศิษย์ของเธอ และให้ที่พักกับเขา 
    สิ่งที่ชอบ:แร่ชนิดใหม่ที่ยังไม่ค้นพบ ป๊อกกี้ สีแดง เรื่องสนุกๆ การได้ตีดาบ ของหวาน
    สิ่งที่ไม่ชอบ:การใช้กำลังบังคับให้เธอตีดาบให้ พวกพูดมาก แร่ที่ใช้ประโยชน์ไม่ได้
    สิ่งที่เกลียด:คนชั่ว ปลา
    สิ่งที่กลัว:การที่สูญเสียอิสระในการสร้างหรือการตีดาบ

    "นี่นัตสึ ไปทำอาหารมาซิ! แต่ไม่เอาปลานะ!"




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×