ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ส่งตัวละครให้เพื่อน
โฮวกะ นัตสึกิ
ชื่อเล่น:นัตสึ
นิสัย:ใจร้อน ชอบความท้าทาย ชอบการต่อสู้ แต่ก็มีสติอยู่เสมอ มักระวังตัวอยู่เสมอและมีประสาทสำผัสเร็วต่ออันตรายรอบตัว ไม่ชอบพูดโกหกแต่ถ้าไม่ถามก็จะไม่ตอบ ชอบช่วยเหลือคนอื่นอยู่เสมอๆ คิดก่อนทำ รักความยุติธรรม หลงทางเก่งมาก บ้าการฝึก
ความสามารถ:เวทย์เสริมความแข็งแกร่ง(Re enforcement) เทรชออน ควบคุมไฟได้เกือบทุกชนิดโดยที่สามารถเพิ่มพลังเวทย์โดยการกินไฟเข้าไป วิชาดาบระดับสูง และความสามารถที่ไม่ว่าจะมีแผนที่หรือคนนำทางก็เดินหลงทางได้
ประวัติ:ชายหนุ่มที่ตายลงเพราะมาม่าติดคอตาย และด้วยความที่พระเจ้าสงสารเพราะตายอนาถเกินไปเลยให้ไปเกิดใหม่ในโลกแฟนตาซีที่เรย์อยู่ และเขาก็ได้สุ่มพรออกมาคือ ควบคุมไฟได้เกือบทุกชนิด ยกเว้นไฟจากต้นไม้โลกหรือมหาภูติ และเขาก็ได้รับทักษะเวทย์อีกอย่างนั่นก็คือเวทย์เสริมความแข็งแกร่งที่เขาฝึกจนสามารถสร้างอาวุธได้แต่จะด้อยกว่าของจริงขั้นนึง ซึ่งเขาได้ถูกส่งไปในป่าไกล้ๆเมืองโร๊ค และได้พบกับมิโกะจิ้งจอกสาวที่กำลังโดนโจรปล้นอยู่ ด้วยความใสซื่อ(?)เขาจึงเข้าไปถามทางมิโกะคนนั้นและจัดการพวกโจรที่คิดจะโจมตีเขา โดยเขาได้ไปทำงานและพักอยู่กับคนแคระสาวนามว่าแพทริเซีย และเขายังเป็นนักผจญภัยแรงค์ B อีกด้วย
สิ่งที่ชอบ:การต่อสู้ การทำอาหาร เพื่อน ชาเย็น
สิ่งที่ไม่ชอบ:การหลงทางของตัวเอง
สิ่งที่เกลียด:คนชั่ว การหักหลังพวกพ้อง
สิ่งที่กลัว:ผี
"ผู้คนตายเมื่อถูกฆ่า แต่ชั้นตายเพราะมาม่าติดคอ ว่าแต่ที่นี่ที่ไหนว่ะเนี่ย!?"
สัตว์ในพันธสัญญา
ชื่อ:เรเว่น
สายพันธุ์:ธันเดอร์เบิร์ด
ว่าที่ภรรยา
ทามาโมะ โนะ มาเอะ
ชื่อเล่น:ทามาโมะ,ทามะ
เผ่าพันธ์:จิ้งจอกเก้าหาง
นิสัย:ร่าเริง สง่างาม แต่บางครั้งก็ทำท่าทีงี่เง่าออกมาในบางครั้ง เป็นคนที่อิจฉาได้ง่าย และมักจะหงุดหงิดกับความสัมพันธ์ของคู่อื่นรวมถึงคู่ของนัตสึกับแพทริเซียด้วย เธอชอบน้ำพุร้อนแต่ไม่ชอบแช่น้ำ มีงานอดิเรกเป็นการทำอาหารและงานบ้าน และขี้เหงานิดหน่อยเพราะอยู่ตัวคนเดียวและนานๆทีจะออกมาจากศาลเจ้า
ความสามารถ:ใช้ยันต์ที่บรรจุเวทย์ต่างๆและมีความสามารถในการติดต่อกับภูติรวมถึงต้นไม้โลก รวมถึงสามารถยืมพลังส่วนนึงจากต้นไม้โลกได้นิดหน่อย และยังสามารถแปลงเป็นจิ้งจอกเก้าหางและเพิ่มพลังให้ตนเองสามเท่าจากเดิมอีกด้วย สามารถเห็นนิมิตรเกี่ยวกับอนาคตได้
ประวัติ:มิโกะแห่งศาลเจ้าบูชาต้นไม้โลกที่ถ้าไม่ใช่ผู้ที่ต้นไม้โลกอณุญาติหรือเนื้อคู่ของเธอก็จะเข้ามาไม่ได้ โดยที่เธอเป็นคนรู้จักกับเคียที่เป็นมหาภูติ และในระหว่างที่เธอกลับจากการไปเที่ยวบ่อน้ำพุร้อน เธอก็ถูกโจรป่าเข้าโจมตีซึ่งเธอสามารถจัดการได้สบายๆอยู่แล้วแต่ก็มีผู้ชายคนนึงที่มีผมสีแดงส้มปลายขาวเดินออกมาจากป่าแล้วก็ถามเธอว่า "เมืองที่ไกล้ที่สุดไปทางไหนหรอครับ?" ซึ่งในตอนนั้นพวกโจรก็กำลังจะโจมตีเขาแต่เขาก็ใช้เรียกดาบออกมาฟันใส่พวกโจรเหล่านั้นจนสลบไปเพราะเขาใช้สันดาบ แล้วเขาก็หันมาขอบคุณเธอและเดินจากไป และเธอได้เจอกับเขาอีกครั้งในร้านของช่างตีเหล็กมากฝีมืออย่าง 'แพทริเซีย'
สิ่งที่ชอบ:เต้าหู้ สาเกร้อน บ้านของเธอเอง และคนที่อยู่ในโอวาธของเธอ
สิ่งที่ไม่ชอบ:การแช่น้ำ คนที่ทำให้ขนของเธอยุ่ง
สิ่งที่เกลียด:คนเลว
สิ่งที่กลัว:ความโดดเดี่ยว
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น