ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Home Wumasofai

    ลำดับตอนที่ #8 : Nakagawa Rie [ Fic Reborn | KHR ] | รับสมัครตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 91
      0
      20 พ.ย. 59

    |APPLICATION|

     

     


     

     

    " ฉันแรด ก็ยังดีกว่าผู้ชายไร้ยางอายอย่างคุณละกัน หึ!"

     

     

     

    คู่ : ฮิบาริ เคียวยะ

     

    ชื่อ-นามสกุล : [TH/EN] นากางาวะ ริเอะ {Nakagawa Rie}

     

    ชื่อเล่น [TH/EN] ริเอะ {Rie}

     

    เชื้อชาติ : ญี่ปุ่น

     

    อายุ : 18 ปี

     

    รูปร่างลักษณะภายนอก : เรือนผมสีชมพูหวานล้อมกรอบใบหน้าคมสวย ดวงตาสีอความารีนคมกริบลึกลับเต็มไปด้วยเสน่ห์แพรวพราว ริมฝีปากบางสีชมพู แก้มขาวนวลอมชมพูดั่งคนสุขภาพดี รูปร่างสะโอดสะองชวนหลงใหล มือเรียวยาวกรีดกราย ขายาวระหงส์ แขนยาวบอบบาง เอวคอด หน้าอกหน้าใจใหญ่กว่าผู้หญิงธรรมดาทั่วไป สูง 165 น้ำหนัก 49

     

    นิสัย : เป็นคนร้ายลึก แรดเปิดเผย ไม่เคยปล่อยเหยื่อให้หลุดรอดออกไป มารยาเยอะซะจนใช้ไม่หมด  จะอารมณ์เสียมากถ้าเหยื่อไม่ติดกับของเธอ เป็นคนที่รักสวยรักงามมากๆ หวงเครื่องสำอางค์ ถ้าเธอไม่อนุญาตล่ะก็ห้ามแตะต้องมันเด็ดขาด! เกลียดคนที่รู้ทันเธอหรือคนที่ไม่เล่นด้วยกับเธอ เป็นสาว One Night Stand คืนเดียวจบไม่มีต่อ ปากร้ายขั้นสุด เป็นคนคอทองแดง ดื่มเท่าไหร่ก็ไม่เมา ชอบแต่งตัวโป๊ๆอย่างผ่าหลังหรือเกาะอกสั้นๆ ไม่ชอบใส่กางเกงหรือกระโปรงยาวๆยกเว้นชุดราตรีที่ต้องไปออกงานแต่ก็ต้องมีโชว์วับๆแวมๆหน่อยล่ะนะ ชอบโชว์เรือนร่างของตัวเองแต่ไม่ใช่โชว์พร่ำเพรื่อหรอกนะ เป็นคนเจ้าแผนการ ทำอะไรก็ต้องวางแผนก่อนเสมอ มักทำตัวน่าสงสารเรียกร้องคะแนนเห็นใจ แต่ใช้กับใครบางคนไม่ได้ผลซะนี่! เป็นคนที่รักเพื่อนมากๆ ใครยุ่งกับเพื่อนเธอนี่ไม่ได้เลยเชียว ชอบใช้สายตาและรอยยิ้มหว่านเสน่ห์ เวลาล่าเหยื่อมักทำเป็นเมาแล้วค่อยๆเล้าโลมเหยื่อ เกลียดคนใช้ความรุนแรงแต่ตัวเองก็ชอบความเจ็บปวด เวลาปกติชอบทำตัวอ่อนหวานกับคนอื่น แต่กับเหยื่อถ้าเจอกันในเวลาปกติล่ะก็อ่อยไม่เหลือ เสือก็เสือเถอะ เจอแมวหว่านเสน่ห์ขนาดนี้ใครมันจะทนไหว เป็นคนเดาทางไม่ค่อยถูก เวลาอยู่ในกลุ่มมักจะนั่งฟังเงียบๆไม่แสดงความคิดเห็นอะไรมาก ไม่ชอบการถูกสั่งแต่ก็ทำให้โดยไม่มีข้อแม้ แต่ขี้เหงานะ ยิ่งวันไหนเหงามากๆเธอจะทำตัวเหมือนลูกแมวเลยล่ะ เข้าไปอ้อน เข้าไปออเซาะ

     

    ประวัติ : เป็นลูกเจ้าของผับชั้นนำ ที่เป็นย่านรวมเหล่าคนหน้าตาดีมากองรวมกันไว้และคนมีอิทธิพลสูงๆอย่างพวกมาเฟีย นักธุรกิจ หรืออะไรก็ตามแต่ เลยสามารถเข้ามาดื่มตอนไหนก็ได้ เป็นผู้ดูแลความเรียบร้อยต่างๆของผับ อาศัยอยู่คอนโดระฟ้าที่ใกล้กับผับ

     

    ของที่ชอบ : รถแพงๆสวยๆทุกยี่ห้อ เพราะ เป็นคนชอบรถตั้งแต่เด็กๆ แม่สาวคนเนี้ย นักซิ่งเลยนะจะบอกให้ จะเกิดอาการอยากได้และทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มา

     

    ของที่เกลียด : คนรู้ทัน มีใครบ้างจะชอบคนที่รู้ทันตัวเองล่ะจริงไหม แต่มันก็ท้าทายดีไปอีกแบบนะ ที่จะหาวิธีต่างๆนานาให้เขาให้ติดกับโดยที่เขาตามไม่ทันน่ะ มักจะชะงักคำพูดไปก่อนจะรัวคำพูดเสียดสีที่มีในหัวทั้งหมดพร้อมจบด้วยรอยยิ้มร้าย

     

    แพ้ : อากาศสกปรก จะหายใจไม่ออก น้ำตาไหล จมูกแดง ถ้าหนักมากๆอาจหมดสติไปเลย ต้องรีบพาเธอออกจากบริเวณนั้นด่วนๆ

     

    ไอเท็มประจำตัว : -

     

    เพิ่มเติม : -

     

    Talk One

    ( บอกท่าทางมาด้วย + ลบวงเล็บออกด้วยค่ะ )

     

     

    สวัสดีค่ะ ลูเซียค่ะ มิทราบว่าชื่ออะไรคะ

     

    : สวัสดี นากางาวะ ริเอะ เรียกริเอะก็ได้ค่ะ

     

    คิดยังไงกับพวกเพลย์บอยทั้งหลายคะ ?

     

    : หืม เพลย์บอยหรอคะ ก็เหมือนกับแมวในร่างเสือล่ะมั้งคะ ต่อให้เก่งแค่ไหนแต่ถ้ามาเจอกับฉันก็คงกลายเป็นแมวตัวน้อยๆในกำมือฉันล่ะมั้งคะ // หัวเราะ

     

    คุณคิดว่าตัวคุณจะมีโอกาศที่จะมีใจให้เขามั้ย ?

     

    : หืม คงไม่หรอก เพราะฉันเป็นพวกรีบจบความสัมพันธ์น่ะนะ ยิ่งเป็นคนเบื่อง่ายอยู่ แต่ถ้าเขาเร้าใจนั่นก็อีกเรื่องนะ หึ

     

    งั้นแค่นี้ละกันเนอะ ?

     

    : เสร็จแล้วงั้นเหรอ เอาเถอะ งั้นขอตัวนะ

     

     

     

    Talk Two

     

     

    สวัสดีค่ะ ผปค. ไรท์มีชื่อว่า ลูเซีย ค่ะ ผปค. ชื่ออะไรเอ่ย ?

     

    : ชื่อฝ้ายง้าบบบบบ

     

    ถ้าหากว่าลูกสาวไม่ติดนี่จะว่าอะไรมั้ยคะ ?

     

    : ไม่ว่าง้าบบบบ แต่ถ้าบ้านหายอย่ามาโทษเค้าน้าาา

     

    แล้วถ้าเกิดเซียดองนิยายเรื่องนี้ล่ะ ?

     

    : ไม่มีปัญหา~ มาต่อให้จบก็พอแล้ว

     

    ถ้างั้นไว้เจอกันอีกทีนะคะ 

     

    : ค้าบบบบบบ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×