ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Home Wumasofai

    ลำดับตอนที่ #7 : Aya Arisa [ Fic Reborn / KHR ] Girl Friend แฟน || รับสมัครตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 20 พ.ย. 59


    [ APPLICATION ]

     

     

     

    " ถ้านายไม่เลิกนิสัยชั่วๆของนายล่ะก็!! อย่าหาว่าฉันไม่เตือนละกันนะคุณแฟน!"

     

    ชื่อ นามสกุล : TH/EN อายะ อาริสะ {Aya Arisa}

     

    ชื่อเล่น : TH/EN อลิส {Aris}

     

    อายุ : 26 ปี

     

    รูปร่างลักษณะภายนอก : ผมสีน้ำตาลหม่นยาวคลอเคลียแผ่นหลังบาง ดวงตาคมกริบสีทองอำพันส่องประกายแวววาว ผิวเนื้อสีนวลขาวซีด จมูกโด่งรั้น ริมฝีปากบางเฉียบสีส้มอมชมพู รูปร่างเล็กสะโอดสะอง มือบางนิ้วเรียวสวย แขนผอมบางเรียวเล็กดั่งตุ๊กตา เรียวขายาวสมส่วนได้รูป เอวคอดสวย หน้าอกไม่ใหญ่ไม่เล็กกำลังพอดี

     

    ลักษณะนิสัย : นิสัยรวมๆเลยคือ พยศ! เป็นคนที่เอาแต่ใจมากถึงมากที่สุด แต่ถ้ากับคนที่รักล่ะก็จะยอมทุกอย่างโดยไม่มีข้อแม้! ชอบทำอะไรเกินตัวเสี่ยงๆ ไม่ยอมให้คนที่รักต้องเป็นอะไรไปเด็ดขาด เป็นคนที่ยอมเสียสละตัวเองได้ทุกเมื่อ เกลียดการประจบสอพลอและความตอแหล เป็นคนจับโกหกได้เก่งมากจนน่ากลัว ชอบทำหน้านิ่งๆไร้ความรู้สึกแต่ถ้าเมื่อไหร่ยิ้มออกมาล่ะก็ต้องมีเรื่องกันแน่ๆ เกลียดคนที่ไม่รักษาคำพูดของตัวเอง เธอเลยไม่ชอบสัญญาอะไรกับใคร เป็นพวกคิดอะไรก็จะเงียบเก็บไว้ไม่ให้คนอื่นรู้ ชอบทำให้ตัวเองเจ็บปวด ว่าง่ายๆคือ มาโซ! นั่นเอง มักจะใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ในการตัดสิน ไม่ชอบฟังคำสั่งของใครทั้งสิ้น ว่าก็ว่าเถอะ ใครขัดคำพูดเธอได้เข้าโรงพยาบาลไปหยอดน้ำข้าวต้มกันแน่ๆ ชอบมีอะไรไว้ในใจเงียบๆ ชอบออกไปทำอะไรเสี่ยงๆคนเดียวเพื่อไม่ให้ใครรู้ เก่งเรื่องการสอดแนมมากๆของมากๆ เป็นคนที่รับรู้อะไรได้เร็วที่สุด มักเป็นคนแรกที่รู้เรื่องเสมอโดยไม่มีใครบอก ใครดีมาดีกลับ แต่ถ้าใครร้ายมาจะเจอกระทืบจนจมดิน! อย่าหวังเลยว่าถ้าเป็นแฟนกับเธอคนนี้แล้วจะไปนอกใจได้ เพราะถ้าเธอรู้ล่ะก็ ทั้งสาวเจ้าคนนั้นหรือแม้แต่ตัวแฟนหนุ่มเอง คนโดนตอกหน้าด้วยคำพูดเจ็บๆแสบๆที่ฟังแล้วคงช็อกตายไปเลย! ความกุลสตรีอะไรก็ไม่ค่อยจะมี เรื่องเดียวที่มีคือการทำอาหาร อย่างอื่นไม่เอาอ่าว เวลาโกรธทีนี่อื้อหือ..... เห็นคนไหนละหมั่นไส้นี่นางด่าไม่เหลือเลย! ทั้งที่คนนั้นก็ไม่ได้ผิดอะไรด้วยซ้ำ! แต่ถ้าไม่มีใครให้ด่าล่ะก็ จะอาละวาดทำลายข้าวของจนพังไปเป็นแถบๆเลยล่ะ! มีคนหมั่นไส้เยอะมาก เพราะนิสัยแบบนี้ของเธอที่ชอบทำตัวอย่างกับเป็นนางพญาเวลาอยู่ต่อหน้าคนอื่น แต่ใครจะรู้บ้างว่าจริงๆแล้วเธอคือสายดราม่า! ดราม่าได้ทุกสถานการณ์ สามารถพลิกสถานการณ์ที่โคตรจะเสียเปรียบของตัวเองให้ชนะได้ด้วยการบีบน้ำตา! เรียกได้ว่าเป็นคนที่แสดงละครเก่งเอาเรื่องเลยล่ะ แต่ว่ามุมอ่อนหวานของเธอน่ะก็มีเยอะเลยนะ ตอนป่วยก็ชอบทำตัวเป็นเด็กน้อยอ้อนนู่นอ้อนนี่ ตอนเมาทีนี่อื้อหือ.......แม่เจ้าโคตรเซ็กซี่เลยโว้ยโฮ้ย! เธอเลยไม่ชอบดื่มเหล้ามากนักเพราะกลัวมีสามีโดยไม่รู้ตัวเพราะเสน่ห์ของเธอ ตอนโดนดุทีนี่ทำหน้าหงอยซะคนดุใจอ่อนยวบเลยล่ะ

     

    ประวัติ : ปัจจุบันเป็นประธานบริษัทน้ำหอมรายใหญ่ของญี่ปุ่น ที่มีการส่งออกไปยังต่างประเทศทั่วโลก อาศัยอยู่กับแฟนตัวเอง แต่บางครั้งก็ไปนอนคอนโดที่ซื้อไว้ตั้งแต่เรียนมหาลัย พ่อกับแม่ของเธอย้ายไปอยู่ต่างประเทศ เธอเลยชินกับการอยู่คนเดียวซะส่วนใหญ่

     

    ของที่ชอบ : เด็ก เป็นคนรักเด็กมากเพราะเคยฝันไว้ว่าอยากได้น้องสาวอีกสักคน แต่เพราะแม่ของเธอไม่สามารถมีให้เธอได้ มักจะวิ่งเข้าไปเล่นกับเด็กๆ เวลาอยู่กับเด็กๆทีไรนะ ออร่าฟรุ้งฟริ้งมากจ้า กลายเป็นสาวน่ารักที่น่าทะนุถนอมสุดๆ แถมยังชอบยิ้มพร่ำเพรื่อเวลาเจอเด็กอีกนะ

     

    ของที่เกลียด : แมงมุม เธอจะหยีแมงมุมมากเพราะตอนเด็กๆเคยเผลอหลับไปในห้องเก็บของแล้วแมงมุมมันไต่มาอยู่บนหน้าเธอ ถ้าเห็นแมงมุมปุ๊ปจะถอยกรูดหนี แถมยังโวยวายซะใหญ่โตเพื่อให้ใครสักคนมาเอามันออกไป

     

    แพ้ : แดด ไม่ถึงขนาดโดนไม่ได้ แต่ถ้าโดนมากๆผื่นแดงจะขึ้นเต็มตัว เธอเลยไม่ค่อยออกไปโดนแสงแดดมากนัก

     

    คู่ : ฮิบาริ เคียวยะ

     

    เพิ่มเติม : -

     

     

    TALK ONE

      

     

     

    สวัสดี คุณชื่ออะไรล่ะ ?

     

    = อายะ อาริสะ (ทำหน้านิ่งอ่านหนังสือในมือต่อไป)

     

    อ่าา .. ฉันชื่อมิน จะเรียกว่ายูเมะก็ได้ ยินดีที่ได้รู้จัก 

     

    = อืม (ก็ยังอ่านหนังสือต่อ)

     

    หากสมมติว่าแฟนของคุณมีกิ๊กคุณจะทำยังไง ?

     

    = หึ! มีกิ๊กงั้นเรอะ ถ้ามันกล้าขนาดนั้นล่ะก็ แค่กระทืบมันให้จมดินก็พอแล้ว! (กำหนังสือแน่นจนมันยับยู่ยี่พร้อมรอยยิ้มเคียดแค้น

     

    ถ้ากิ๊กคนนั้นเป็นเพื่อนสนิทคุณล่ะ ?

     

    = เพื่อนสนิทเหรอ เหอะ ถ้ากล้านอกใจกันขนาดนี้ อีหน้าด้านนั่นก็ไม่ใช่เพื่อนสนิทกูหรอก อีนั่นก็แค่พวกริ้นไรที่ไม่มีที่สิงสู่จนต้องมาเกาะคนอื่นเขากินนั่นแหละ! (ปาหนังสือลงพื้นพร้อมเหยียบซ้ำ)

     

    ถ้าหากว่าคุณไม่ติดล่ะ ?

     

    = ช่างแม่งสิ! ไม่สน (เดินไปหาหนังสือเล่มอื่น) อ้อ แต่บ้านของเธออาจจะหายไปเลยก็ได้นะ หึๆ (หันมายิ้มชั่วร้าย)

     

    งั้นขอให้โชคดี

     

    = ดูแลบ้านตัวเองดีๆละกันนะ หึ! (มองด้วยหางตาก่อนจะยิ้มหยัน)

     

     

    TALK TWO

     

    สวัสดี ผปค. ชื่ออะไรคะ ?

     

    = ชื่อฝ้ายค้าบบบบ

     

    ถ้าหากว่าลูกสาวไม่ติด

     

    = ไม่เป็นไรมั้ง55555 ถ้าไม่กลัวบ้านหายนะคะ5555

     

    แล้วถ้าไรต์ดองจะว่ามั้ย ?

     

    = ว่าทำไมเอ่ยยย เราก็ทำ55555 แต่มาต่อให้จบละกันนะ

     

    ถ้าติดแล้วอย่าลืมมารายตัวนะ 

     

    = รับแซ่บบบบ

     

    มาเช็คทุกๆวันเลยก็ดี 

     

    = แน่นอนคับ!

     

    เอาไว้เจอกันอีกทีนะคะ // ส่งจุ้บ 

     

    = เจอกันค้าบบบ โบกมือ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×