ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Home Wumasofai

    ลำดับตอนที่ #6 : Hanako Maemi [Kuroko/KNB] Rainbow Roses รักนี้ตามดอกกุหลาบ[รับสมัครตัวละคร]

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ย. 59


    APPLICATION

    รูป :


     

    "ฉันว่าไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าการเรียนหรอกค่ะ แม้แต่ความรักก็ตาม"

     

    คู่ : อาคาชิ เซย์จูโร่

     

    ชื่อ : ฮานาโกะ มาเอมิ {Hanako Maemi}

     

    ชื่อเล่น : มาเอมิ/เอมิ {Maemi/Emi}

     

    ลักษณะ : ผมสีแดงทับทิมยวงยาวถึงสะโพกมน นัยน์ตาสีแดงทับทิมสดประกายสวย แก้มนวลสีชมพูดั่งคนสุขภาพดี จมูกบางโด่ง ริมฝีปากบางสีชมพูส้มได้รูป ลำคอขาวระหงส์ หน้าอกเกือบๆคัพB แขนเรียวบางน่าทะนุถนอม มือเรียวเล็กนุ่มนิ่ม รูปร่างสมส่วนได้รูป เอวบางคอดกำลังดี ขาเรียวยาวขาวนวลดั่งน้ำนม สูง 165 น้ำหนัก 47

     

    นิสัย : เป็นเด็กขี้อายไม่กล้าคุยกับใคร ชอบหลบตาคนอื่นไม่กล้าสบตาตรงๆ ประหม่าเวลาอยู่กับอาจารย์หรือคนไม่สนิทเพียงลำพัง เป็นคนที่เรียนเก่งมากๆ เพราะอ่านหนังสือเยอะเลยต้องใส่แว่นเพื่อป้องกันสายตา ไม่ชอบการเป็นจุดสนใจ มักจะอยู่เงียบๆคนเดียวมากกว่า โลกส่วนตัวสูงคนอื่นเข้าหาไม่ได้ง่ายๆ เวลาโกรธมักจะเงียบและไม่พูดกับใครเพื่อให้ตัวเองอารมณ์เย็นลง ใจอ่อนบ้างเป็นบางครั้ง ชอบทำตามความคิดของตัวเอง ส่วนใหญ่ต้องเป็นคนตัดสินใจในเรื่องงานต่างๆเพราะเห็นเธอเรียนเก่ง มักจะไม่กล้าแสดงความคิดเห็นของตัวเอง ไม่กล้าสั่งใคร ไม่ค่อยเด็ดขาด จริงจังกับทุกเรื่องที่เกี่ยวกับการเรียน ไม่เอาอ่าวทางด้านกีฬา แต่ก็ออกกำลังกายอยู่บ้างเพื่อให้ตัวเองไม่ป่วยจนต้องลาหยุดโรงเรียน เป็นคนที่ทำทุกอย่างได้เพื่อการเรียน ไม่ค่อยแสดงความกล้าให้ใครเห็นแต่เอาจริงๆก็เป็นคนกล้าหาญนะ ไม่เชื่อเรื่องผีสางเพราะคิดว่ามันไร้สาระ เพราะมันไม่มีอะไรมายีนยันได้ว่าเป็นเรื่องจริง ชอบเหม่อเวลาว่างหรือคิดอะไรเพลินๆ คือถ้าไม่เรียกสติเธอจริงๆก็อย่าหวังว่าเธอจะหลุดออกจากภวังค์เลย ถนัดวิชาคณิตศาสตร์ที่สุด

     

    ประว้ติ : มีพี่ชายกับน้องสาวอยู่สองคน เธอสอบมาเป็นนักเรียนทุนของโรงเรียน เนื่องด้วยพ่อและแม่เสียชีวิตไปตั้งแต่พวกเธอยังเด็ก โชคดีที่ท่านทั้งสองเหลือสมบัติไว้ให้มากพอที่จะหาค่าใช้จ่ายมาเล่าเรียนได้ พี่ชายของเอมิหลังจากเรียนจบชั้นอุดมศึกษา(มหาลัย) ก็ออกหางานทำเพื่อส่งเงินมาเป็นค่าใช้จ่ายต่างๆให้กับน้องสาวอย่างเอมิและน้องสาวอีกคนที่อายุห่างกันประมาณ6-7ปี เอมิจึงอยากตั้งใจเรียนเพื่อแบ่งเบาภาระของพี่ เธอตัดสินใจที่จะต่ออุดมศึกษาคณะบัญชี เพราะเธอชอบตัวเลขและคิดว่าเงินเดือนคงพอที่จะแบกรับภาระของครอบครัวเธอได้ เธอไม่เคยมีแฟนและไม่คิดจะมี ไม่เคยชอบใครเพราะคิดว่ามันเปลืองเวลาที่จะต้องสนใจการเรียน เอมิคิดว่าเดี๋ยวโตไปเธอก็คงจะมีคนที่ชอบได้เอง ด้วยเหตุนี้เธอเลยไม่เคยมีประสบการณ์ด้านความรักเลยสักนิด ปัจจุบันเอมิผันตัวมาเป็นเหรัญญิกของคณะกรรมการนักเรียนและของห้อง เพื่อใกล้ชิดกับตัวเลขให้มากยิ่งขึ้น

     

    จุดอ่อน : ความรัก การโดนแสดงความรักในเชิงชู้สาวใส่ การโดนแทะโลม มันจะทำให้เธอทำตัวไม่ถูกและเข่าอ่อน กีฬา

     

    จุดแข็ง : การเรียน สอบได้ที่สองของระดับชั้น แต่เพราะคะแนนทางด้านพลศึกษาทำให้เธอไม่ได้ที่หนึ่ง

     

    ชอบ : คณิตศาสตร์ ตัวเลข

     

    เกลียด : เรื่องเหนือธรรมชาติ เหนือสามัญสำนึก

     

    งานอดิเรก : อ่านหนังสือ ทบทวนบทเรียน

     

    Talk One

     

    1.Kiss : สวัสดีค่ะไรท์ชื่อคิสค่ะ คุณล่ะคะ?

     

    "อ่ะ...เอ่อ...สวัสดีค่ะ มาเอมิค่ะ เรียกเอมิก็ได้ค่ะ ./////."

     

    2.Kiss : ทำไมถึงมาสมัครคะ?

     

    "คิดว่าการที่ได้เข้าใกล้อันดับหนึ่งที่เพอร์เฟ็คไปซะทุกเรื่องอาจจะทำให้ฉันเก่งเรื่องด้านพละขึ้นมาก็ได้มั้งคะ .__."

     

    3.Kiss : ทำไมถึงอยากคู่กับเขาคะ?

     

    "ฉันคิดว่าไม่อยากคู่กับคนที่ฉลาดน้อยกว่าฉันน่ะค่ะ ฉันไม่ชอบเวลาคนอื่นคิดตามไม่ทัน แต่ถ้าเก่งมากไปฉันก็คงจะแย่สินะคะ ^^"

     

    4.Kiss : เปลี่ยนแปลงอะไรได้มั้ยคะ?

     

    "ตามสบายค่ะ เอมิไม่ว่าอะไร"

     

    5.Kiss : ถ้าไม่ติดเป็นไรมั้ย แต่คงไม่เป็นไรหรอกเนอะ?(ถามเพื่อ)

     

    "ไม่เป็นไรหรอกค่ะ เพราะฉันคิดว่ามาคลายเครียดจากการอ่านหนังสือหนักๆน่ะค่ะ"

     

    6.Kiss : ก่อนจากกันมีอะไรอยากบอกหรือถามมั้ยคะ?

     

    "ช่วยทำให้ฉันเก่งเรื่องกีฬาเพิ่มขึ้นด้วยนะคะ ^^"

     

    Talk Two

    1.Kiss : สวัสดีค่า>W<ไรท์ชื่อคิสค่า~คุณผปค.ล่ะคะ

     

    "ฝ้ายค้าบผมมมมม"

     

    2.Kiss : ทำไมถึงมาสมัครล่ะคะ?

     

    "ง่ายๆคือมาสมัครคู่อาคาจินค่ะ55555"

     

    3.Kiss : ทำไมถึงมาคู่กับเขาล่ะคะ

     

    "นางคือขวัญใจของเรา5555"

     

    4.Kiss : เปลี่ยนแปลงอะไรได้มั้ยคะ

     

    "ได้ครับผมมม"

     

    5.Kiss : ถ้าไม่ติดเป็นไรมั้ย คงไม่หรอกเนอะ(?)

     

    "ไม่เป็นไรจ้า ไม่คิดมากอยู่แล้ว55555"

     

    6.Kiss : มีอะไรอยากบอกหรือถามมั้ยคะ?

     

    "ฝากลูกสาวด้วยเน้ออออ~"

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×