ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Home Wumasofai

    ลำดับตอนที่ #5 : Monnapha Phatcharakankun [Kuroko/KNB] Love Day [รับสมัครตัวละคร]

    • อัปเดตล่าสุด 30 ต.ค. 59


    รูป

     

    "ประธานนักเรียนเหรอ... เหอะ ก็แค่ผู้ชายหลงตัวเองคนหนึ่งเท่านั้นแหละ"

     

      ชื่อ มนต์นภา พัชรกานต์กุล {Monnapha Phatcharakankun}

     

    ชื่อเล่น ฟ้า {Fah} / โซระ {Sora}

     

    ลักษณะ  ใบหน้าหวานล้อมกรอบด้วยเส้นผมสีน้ำตาลคาราเมลดัดลอนนิดๆ ดวงตาสีน้ำตาลอมส้มกลมโตเป็นประกายที่ได้จากฝั่งญาติพ่อ ขนตางอนยาวสวย จมูกโด่งเรียวเชิดรั้น แก้มขาวนวลไร้การแต่งแต้มสุขภาพดี ริมฝีปากสีส้มอมชมพูได้รูปกระจับ คอขาวระหงส์ รูปร่างผอมบางปราดเปรียว หน้าอกประมาณคับB มือเรียวนุ่มนิ่ม สะโพกผายออกพองาม เรียวขาขาวกระชับได้รูป ส่วนสูง 165 น้ำหนัก 46

     

    นิสัย  เป็นคนด่วนตัดสินใจ ไม่ค่อยคิดอะไรให้รอบคอบ ใจร้อน แต่ก็ใช้เหตุผลในการตัดสิน ไม่วู่วาม แค่อยากให้มันจบเร็วๆ แต่ถ้าโดนใครหาเรื่องก็พร้อมสู้ งานตบตีนี่ขอให้บอก มีตบที่ไหนต้องเห็นเธออยู่ที่นั่น เป็นคนที่หัวดีมากๆ อยู่เหนือเหล่าหัวกะทิของโรงเรียนไปอีก แต่กลับชอบทำตัวเอื่อยเฉื่อยไม่แสดงความฉลาดของตัวเอง แต่ถ้าคนประเภทเดียวกันก็สามารถรู้ได้ว่าเธอไม่ธรรมดา เกลียดพวกตัวผู้ที่ไม่ให้เกียรติผู้หญิง อกหักมาบ่อยครั้งจนใจเริ่มด้านชาและไม่คิดจะรักใครอีก เป็นคนเก็บความรู้สึกไม่เก่งแต่ถ้าเรื่องความรักนี่ให้ตายไงเธอก็ไม่มีทางแสดงออกมา เป็นคนที่ชอบทำหน้ากวนพระบาทาคนอื่นไปเรื่อย เลยมีเรื่องบ่อยครั้งแทบจะทุกวัน เพราะฉะนั้นห้องพยาบาลจึงเป็นที่สิงสถิตของเธอ เพราะชอบดอดเล็กดอดน้อยแอบอู้เรียนไปทำแผลที่นั่นเป็นประจำ ทั้งๆที่ก็มีแค่รอยฟกช้ำเล็กน้อย แต่กลับเป็นคนที่เคารพผู้ใหญ่ ใครอายุมากกว่าเธอเธอก็เคารพหมด ยกเว้นคนที่ไม่น่าเคารพอย่างรุ่นพี่ที่เป็นประธานนักเรียนที่ชอบออกคำสั่ง เกลียดการถูกสั่งด้วยน้ำเสียงที่ไม่ให้เธอโต้แย้งได้ จะแสดงปฏิกิริยาต่อต้านด้วยการเมินเสียงนั้นหรือคนๆนั้นอย่างไม่มีตัวตน แต่เขาก็ชอบหาทางมาให้เธอสนใจได้ตลอด โดนเรียกไปปรับพฤติกรรมบ่อยครั้งจากการมีเรื่องไปทั่วทำให้ต้องเจอกับอีตาประธานนักเรียนนั่นทุกวัน หาเรื่องทะเลาะกันได้ทุกวี่ทุกวันด้วยเธอชอบหาเรื่องก่อน ไม่ค่อยสนใจโลกสักเท่าไหร่เลยไม่ชำนาญเรื่องเทคโนโลยี แต่ไม่ได้หมายความว่าเธอจะไม่รู้วิธีใช้หรอกนะ แค่ใช้ไม่เก่งก็เท่านั้นเอง และที่สำคัญ นางเป็นสาววายนะเออ! แต่ถึงจะเป็นสาววายก็ชอบผู้ชายนะเออ

     

    ประวัติ เด็กสาวจากถิ่นไทยแลนด์แดนอีสานที่พุ่งเข้ามาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นด้วยอยากจะมาเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากประเทศบ้านเกิดของพ่อ อีกทั้งยังคิดจะมาสะสมการ์ตูนวายต่างๆที่วางแผงเรียงเป็นตับที่ญี่ปุ่นอีกด้วย แต่เพราะทางบ้านไม่ได้รวยจึงต้องหางานพิเศษทำเพื่อเก็บเงินซื้อโดยไม่สนว่าโรงเรียนจะมีกฎห้ามนักเรียนทำงานพิเศษรึเปล่าด้วยซ้ำ เธออาศัยอยู่ในห้องพักถูกๆใกล้โรงเรียนที่พ่อแม่พอจะส่งค่าใช้จ่ายต่างๆมาให้ได้ พ่อแม่เลี้ยงมาแบบปล่อยๆเพราะอยากให้เธอดูแลตัวเองได้ เลยไม่รู้ว่าลูกสาวตัวเองน่ะ กลายเป็นสาววายที่ชอบจับผู้ชายหล่อๆมาจิ้นกินกันเองไปซะแล้ว! เธอทำงานพิเศษในคาเฟ่แห่งหนึ่งที่ไกลจากโรงเรียนเล็กน้อยเพราะไม่อยากเจอกับนักเรียนคนอื่น เดี๋ยวเรื่องที่เธอมาทำงานพิเศษก็แตกหมดสิ! และเพื่อไม่ให้เป็นที่น่าสงสัย เธอจึงมักสวมวิกผมสีดำตลอดเวลาที่ทำงานพิเศษ ซึ่งเธอเป็นคนทำวิกผมเองกับมือ! เพราะเธอมีฝีมือด้านนี้

     

    จุดอ่อน ของวายๆ แค่เอาของเหล่านี้มาล่อหน่อยเดียวเธอก็เชื่องเหมือนลูกหมาแล้วล่ะ

     

    จุดแข็ง ฝีมืองานบ้านงานเรือนรวมทั้งการทำวิกผม การมีเรื่องกับคนอื่นไปทั่ว และใจแข็ง

     

    กลัว แมงมุม/แมลงสาบ/ที่มืด ต้องหาที่เกาะติดหนึบอยู่เรื่อยไป และมักจะร้องไห้แบบไม่สะอื้นออกมา

     

    เกลียด สวนหลังโรงเรียนในทุกๆโรงเรียน เพราะมันเป็นสถานที่ที่เธอจะโดนเรียกไปบอกเลิกหลายต่อหลายครั้ง และเป็นสถานที่ที่ทำให้เธออกหักอีกด้วย!

     

    ชอบ กระต่ายนุ่มนิ่มขนฟูๆ

     

    งานอดิเรก หาเรื่องตบตีกับคนอื่น ทำหน้ากวนส้นใส่คนอื่น และทะเลาะกับรุ่นพี่ประธานนักเรียน

     

    เพิ่มเติม ให้เธอเป็นรุ่นน้องอาคาชิหนึ่งปี และถูกปรับพฤติกรรมในความดูแลของอาคาชิ

     

    T A L K  O N E

     

    1.Kiss : สวัสดีค่ะไรท์ชื่อคิสหรือจะเรียกคริสก็ได้ คุณล่ะ

     

    "ฟ้า หรือจะเรียกโซระก็ได้นะแล้วแต่"

     

    2.Kiss : ทำไมถึงมาสมัครคะ?

     

    "เพราะว่าคุณหม่าม้าอยากให้มาสมัคร....คู่กับอีตารุ่นพี่ประธานนักเรียนขวัญใจคุณหม่าม้า//กัดฟันพูด" ปล.คุณหม่าม้าคือผปค.เองค่ะ

     

    3.Kiss : เปลี่ยนแปลงข้อมูลหรือรูปภาพได้มั้ยคะ?

     

    "ตามสบายสิ... แต่อย่าทำให้ฉันดูแย่ละกัน ไม่งั้นคุณหม่าม้าจะโกรธเอานา...."

     

    4.Kiss : ถ้าไม่ติดเป็นอะไรรึเปล่าคะ?

     

    "เรื่องนี้คงต้องถามคุณหม่าม้า... เพราะฉันยังไงก็ได้ ความจริงไม่ติดก็ได้นะจะได้ไม่ต้องไปเจอรุ่นพี่บ้าๆนั่น"

     

    5.Kiss : ระหว่างคิสกับแบบฟอร์มอะไรเรื่องมากกว่ากัน ตอบมาตามความจริงเลยค่ะไม่ต้องเกรงใจ

     

    "ก็เรื่องมากทั้งสองอย่างนั่นแหละ แต่ที่เรื่องมากกว่าและเอาแต่ใจสุดๆก็คุณหม่าม้านั่นล่ะ"

     

    6.Kiss : ก่อนไปมีอะไรอยากบอกหรือถามมั้ยคะ?

     

    “ไม่มีหรอก”

     

    T A L K  T W O

     

    1.Kiss : สวัสดีค่ะไรท์ชื่อคิสจะเรียกคริสก็ได้ คุณผปค.ล่ะคะ

     

    "สวัสดีค่ะ ชื่อฝ้ายค่าาาา"

     

    2.Kiss : ทำไมถึงมาสมัครคะ?

     

    “ชอบเรื่องนี้ค่ะ แล้วก็มาส่งคู่เซย์ขวัญใจเค้าด้วยฮื้ยย ><"

     

    3.Kiss : เปลี่ยนแปลงข้อมูลหรือรูปภาพได้มั้ยคะ

     

    "ได้เลยค่าาา ไม่มีปัญหา~"

     

    4.Kiss : ถ้าไม่ติดเป็นอะไรรึเปล่าคะ?

     

    "เอ...ใจจริงก็อยากให้ติดนะคะ แต่ไม่ติดก็ไม่เป็นไรค่ะ เดี๋ยวตามอ่านเอง5555"

     

    5.Kiss : เรื่องนี้แต่งไม่ดีรับได้มั้ยคะ?

     

    "โห แค่เนื้อเรื่องก็น่าสนใจแล้ว อย่างนี้ต้องแต่งดีแน่นอนนน แต่ไม่ดียังไงก็จะตามอ่านค่ะ5555"

     

    6.ระหว่างคิสกับแบบฟอร์มอะไรเรื่องมากกว่ากันคะ? ตอบมาตามตรงเลยค่ะ

     

    "ก็ไม่ได้เรื่องมากอะไรนะคะ ปกติดี5555"

     

    7.Kiss : ก่อนไปมีอะไรจะบอกหรือถามมั้ยคะ

     

    "ฝากลูกฟ้าด้วยนะคะ นางออกจะดื้อไปสักหน่อย แต่ก็เป็นเด็กน่ารักคนหนึ่งน้า~ ฝากดูแลด้วยค่ะ~"

     

    ★STAR    
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×