ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Home Wumasofai

    ลำดับตอนที่ #4 : Panita Tharaphitorn [AU Fic KnB] Different เกิดมาเพื่อคู่กับเธอ! {รับสมัครตัวละคร}

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ย. 59


    A P P L I C A T I O N


     

    "ฉันจะกินเยอะแล้วมันไปหนักอวัยวะส่วนไหนของนายรึไงฮะ! ไอ้สุภาพบุรุษจอมปลอม!"

     

     

     

    YOUR  PAIRING : อาคาชิ เซย์จูโร่

     

     

    ชื่อ-นามสกุล : ปณิตา ธราภิธรณ์ {Panita  Tharaphithorn}

     

     

    ชื่อเล่น : ปลายฟ้า {Plaifah}

     

    สัญชาติและเชื้อชาติ : สัญชาติไทย เชื้อชาติไทย

     

    อายุ : 16 ปี

     

     

    ชั้นเรียนและห้องเรียน : ม.5 ห้อง 2

     

    ผลการเรียน : 3.98

     

    ส่วนสูงและน้ำหนัก : สูง 160 หนัก *49 (สายแคระ---//ผิดๆ)

     

     

    รูปร่างลักษณะภายนอก : ผมสีชมพูฟรุ้งฟริ้งกระดิ่งแมวด้วยความสามารถย้อมสีของเจ้าตัวแบบไม่กลัวโดนไล่ออก ดวงตาสีดำลึกลับที่มักใส่คอนแท็กเลนส์สีเทาหม่นปิดไว้ จมูกโด่งเชิดรั้นตามประสาเด็กเอาแต่ใจ ปากสีพีชอ่อนมันวาวดั่งทาลิปกลอสตลอดเวลาทั้งที่จริงๆนางแต่งหน้าไม่เป็น แก้มขาวนวลสุขภาพดี ใบหน้าหวานไม่เหมาะกับนิสัย คอขาวระหงส์ แขนเล็กบอบบางแต่แรงล้นเหลือ ร่างกายอ้อนแอ้นน่าทะนุถนอมแต่ถึกยังกับมนุษย์เหล็ก มือเรียวยาวสากเล็กน้อยจากการหาเรื่องคนอื่นไปทั่ว (ทำตัวกร่างนั่นเอง//โดนตบ) ขาเรียวเล็กเหมาะกับตัวแต่แรงขาไม่ได้น้อยตามเลยสักนิด

     

    นิสัย : เป็นคนที่ห่างไกลจากคำว่า กุลสตรี สุดๆ ไม่มีความเป็นผู้หญิงอยู่ในตัวเลยนอกจากใบหน้าหวานๆที่ล้อมด้วยผมสีชมพูฟรุ้งฟริ้งนั้น ทั้งพูดมาก เสียงดัง โหวกเหวกโวยวาย หาเรื่องคนอื่นไปทั่ว กินจุ สายฮา รั่ว และบ้า ทุกอย่างที่ไม่ใช่นิสัยผู้หญิงเอามากองรวมกันหมด ชอบทำตัวซกมก แต่กลับมีผิวสุขภาพดีจนน่าอิจฉา สายโดดและหลับในห้องแต่กลับทำคะแนนสอบได้ดี และทำงานส่งทุกครั้ง ซึ่งไม่รู้ว่าไปรู้มาจากไหนเพราะเห็นหลับทุกคาบ โดนเรียกไปห้องปกครอง*บ้างเพราะฝีปากที่เกินจะรับไหว เป็นสายแหกกฎ อะไรที่แหกได้นางก็แหกหมด ใครหน้าไหนทำเธอไม่พอใจก็ซัดหมัดเข้าเปรี้ยงๆ *ไอ้หมัดที่ว่านี่ไม่ใช่อะไรหรอกนะ คำด่าเจ้าตัวน่ะแหละ มาตั้งแต่สากกะเบือยันเรือรบ! แถมยังซุ่มซ่ามอีกต่างหาก ขนาดแค่เดินเข้าห้องเรียนก็สะดุดฝุ่นล้มหน้าคะมำอยู่ตลอด เพื่อนในห้องไม่กล้าสุงสิงกับเธอเพราะ*ปากจัดเข้าขั้นฟังแล้วอยากโดดตึกตายลงไปเลย แทบไม่มีมุมอ่อนหวานเหมือนผู้หญิงคนอื่นเขาเลย แถมยังชอบปัดความรับผิดชอบ งานไหนไม่ใช่งานเธอก็ไม่เอาทั้งนั้นแหละ ไม่ชอบการทำงานกลุ่มแบบสุดๆ ต้องข่มขู่อาจารย์เพื่อที่จะทำงานเดี่ยวทุกครั้งเพราะรำคาญเพื่อนคนอื่น เป็นคนขี้เบื่อมากถึงมากที่สุด อะไรที่มันน่าเบื่อเธอก็เททิ้งลูกเดียวนั่นแหละ ไอ้นู่นก็ไม่เอา ไอ้นี่ก็ไม่เอา แต่กลับชอบกินของหวานมากกกกกกกกกกกก โดยเฉพาะขนม*มาการองหรือพวกเค้กต่างๆ ไม่เคยจัดกระเป๋าเรียนให้เป็นระเบียบ อะไรที่ต้องเอามาก็ยัดๆมาหมดนั่นละ บางครั้งมีแมลงสาบออกมาจากกระเป๋าเธอเลยก็ดี แต่ใครว่าเธอแคร์ ไม่มี เธอไม่เคยแคร์อะไรหรือใครนอกจากตัวเอง เอาตัวเองเป็นที่ตั้ง ชอบความท้าทายและเรื่องสนุกๆ ยิ่งการได้ไปหาไรฆ่าเวลาเล่นอย่างการหาเรื่องคนอื่น*ด้วยการกวนประสาทคนอื่นไปพลางๆก็ทำให้เธอมีความสุขมากเช่นกัน เป็นคนชอบกีฬาผาดโผนมาก ชอบทำอะไรน่าหวาดเสียว เสี่ยงๆ แบบที่คนอื่นยังไม่กล้าทำอยู่เรื่อย เป็นคนที่กระเพาะหลุมดำ กินมากเท่าไหร่ก็ไม่อิ่มแถมไม่อ้วนอีกต่างหาก อารมณ์แปรปรวนยิ่งกว่าพายุเฮอริเคน เดี๋ยววันหนึ่งก็เงียบ เดี๋ยวก็วีนแตก เดี๋ยวก็บ้าดีเดือด เดี๋ยวก็ทำตัวรั่วๆให้เพื่อนในห้องได้ขำกันเป็นว่าเล่น เรียกว่าเดาอารมณ์เธอไม่ถูกเลยสักนิด เกลียดการสั่งมาก เธอเกลียดคนที่มาสั่งเธอให้ทำอย่างนู้นอย่างนี้โดยไม่ฟังความคิดเห็นของเธอ เวลาโกรธทีนี่ ครูก็ครูเหอะ *ด่าซะเสียคนไปเลย เป็นคนที่ไม่ไว้หน้าใครเลยจริงๆ แต่ก็มีมุมอ่อนโยนที่ไม่ค่อยมีใครเคยเห็นเวลาอยู่กับสัตว์ตัวเล็กๆ หรือเด็ก ถึงจะทำตัวแบบนี้แต่ก็เป็นคนขี้ใจอ่อน ใครมาทำสายตัวอ้อนวอนหรือวิ๊งๆให้นี่ไม่ได้เชียว เป็นต้องยอมไปซะหมด เรียกได้ว่าเป็นคนที่ไม่กล้าขัดสายตาที่เหมือนหมาน้อยขอกินข้าวเลยทุกที (คำเปรียบเปรย....) ใครมาด่าเธอว่าเตี้ยหรือแคระล่ะก็.... หึๆ เตรียมตัวตายไปได้เลยเพราะเธอจะของขึ้นแทบจะทันที เรียกได้ว่าจนกว่าเธอจะ*ด่าจนสาแก่ใจจะไม่หยุดเด็ดขาด แต่ความจริงแล้วเป็นเด็กที่มีปมหลังแสนเจ็บปวด เลยต้องแกล้งทำตัวเข้มแข็งเพื่อปกปิดความอ่อนแอของตัวเองไว้ น้อยคนนักที่จะเข้าถึงตัวตนนี้ของเธอ เพราะนั่นหมายถึงเธอยอมรับคนเหล่านั้นจากใจจริง ไม่ว่าอะไรก็ทำให้ได้ทั้งนั้น เป็นคนไม่ค่อยคิดก่อนพูด อะไรอยู่ในหัวตอนนั้นก็พูดออกมาหมด ไม่มีกั๊กเลยจริงๆ

     

     

    ลักษณะการพูดจา : เรียกแทนตัวเองว่าฉัน คนอื่นว่านาย/เธอ ไม่เคยมีคำคะ/ค่ะลงท้าย แม้แต่เวลาพูดกับอาจารย์หรือครอบครัว น้ำเสียงจะออกแนวเย้ยหยันหรือกวนตีน หรือแม้แต่น้ำเสียงเบื่อหน่าย เวลาโมโหทีนี่ต่อให้เอาที่อุดหูมาอุดก็ไม่อยู่ พลังเสียงทำเอากระจกโรงเรียนร้าวไปเลย เวลาโมโหจะเรียกคนอื่นว่าแก/หล่อน

     

    ตัวอย่าง

     

    “นายเป็นใคร? มีธุระอะไรกับฉัน”

     

    “น่ารำคาญ เลิกยุ่งกับฉันสักที”

     

    *นายอยากลองโดนสะกดจิตให้ไปโดดตึกตายด้วยคำด่าของฉันมั้ยล่ะ

     

    “ฉันทำผิดกฎโรงเรียนแล้วไง ไม่เคยไปฆ่าใครตายสักหน่อย”

     

    หล่อนเป็นไรกับชีวิตฉันมากมั้ยฮะ!!! อย่าเสือกจะได้มั้ย!

     

    “โว้ยย!!! เงียบๆกันไม่เป็นรึไง!!!

     

    “ฮะๆ แกนี่น่ารักจังเลยน้า~”(เล่นกับแมว)

     

    “น้องเป็นอะไรรึเปล่า หลงทางหรอ?

     

    “ว้าววว *มาการองงงง

     

    ประวัติ : เป็นคนธรรมดาคนหนี่งที่ไม่ได้มีอะไรเลิศเลอ ตอนเด็กๆออกจะเป็นสาวน้อยน่ารักเรียบร้อยซะด้วยซ้ำ เพราะใบหน้าหวานๆที่ใครเห็นก็หลงรัก ตอนมอต้นย้ายโรงเรียนกลางเทอม โดนเพื่อนๆตีตัวออกห่างเพราะคิดว่าเธอน่าหมั่นไส้ ชอบอ่อยผู้ชายด้วยการทำตัวเรียบร้อยเรียกคะแนนสงสาร เมื่อก่อนเธอมีผมสีดำอมน้ำตาล แต่พอขึ้นมอปลายก็ปฏิวัติชีวิตตัวเองมาเป็นสาวแก่นซ่า พลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ มีโลกส่วนตัวสูงเพราะไม่อยากให้ใครมาหักหลังเธอเหมือนตอนมอต้นอีก อาศัยอยู่กับแม่สองคน ส่วนพ่อเสียไปตั้งแต่เธอยังจำความไม่ได้ ตอนมอสี่ไปอาละวาดโรงเรียนนั้นแทบพังจนต้องย้ายมาเรียนที่ใหม่ในมอห้า ความจริงปีนี้เธอต้องอยู่มอสี่แต่เพราะความฉลาดอันล้นเหลือเลยได้เลื่อนชั้นมาก่อน แม่ของเธอไม่ค่อยอะไรกับเธอมากนัก เพราะต้องทำงานอยู่ตลอด เธอเลยไม่ค่อยสนิทกับแม่เท่าไหร่ บางวันยังไม่คุยกันเลยด้วยซ้ำ ตอนย้ายมาเรียนใหม่ๆทำตัวนิ่งๆไม่เข้าหาใคร จนเธอไปเดินชนกับแก๊งนักเลงกลุ่มหนึ่งในนั้นจนเป็นเรื่องใหญ่โตด้วยเหตุว่าเธอไปทำหน้ากวนส้นใส่ตัวหัวหน้า ทั้งๆที่นั่นหน้าปกติตอนอารมณ์เสีย(เดี๋ยวนะ...) เธอเลยจัดการพวกนักเลงกลุ่มนั้น*หนีหางจุกตูดด้วยคำพูดที่สามารถฆ่าคนได้ของเธอ กลับบ้านมาเธอเลยกลับมาคิดว่ามันคงจะสนุกดีถ้าเธอ*จะใช้คำด่าของเธอให้เป็นประโยชน์ในการปั่นประสาทคนอื่น เลยกลายมาเป็น สาวปากร้ายประจำโรงเรียน ใครอยากไปประชันฝีปากกับเธอก็ลองได้นะ

     

     

    ชอบ : ความท้าทาย เธอคิดว่ามันเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นไม่ใช่หรอ ที่จะได้ท้าทายทำในสิ่งใหม่ๆน่ะ ขนมหวานแทบทุกชนิด เพราะมันทำให้เธอหายโมโห เธอเป็นคนความดันเลือดต่ำเลยต้องกินน้ำตาลเยอะๆ

     

     

    ไม่ชอบ : ที่เสียงดังๆ เพราะมันทำให้เธอรู้สึกรำคาญ ถ้ามันจะเสียงดังล่ะก็ขอให้เธอเป็นตัวต้นเหตุเองเถอะ เพราะเธอคงไม่รำคาญตัวเองหรอก ยา เธอมีอคติกับยาอย่างมากเลยพยายามที่จะไม่ป่วย เธอจะได้ไม่กินยาเจ้าปัญหาพวกนั้น

     

     

    เกลียด : คนตอแหล เพราะมันทำให้เธออยากจะเข้าไปซัดเรียงตัว จำเป็นที่เราจะต้องโกหกคนอื่นด้วยรึไง สู้พูดไปตามใจอยากไม่ดีกว่าหรอ ชอบก็คือชอบ เกลียดก็คือเกลียด เห็นแล้วมันน่าโมโห

     

    กลัว : ที่แคบ เพราะเคยโดนขังไว้ตอนที่เธออยู่มอต้น จะเกิดอาการสั่นกลัวและร้องไห้

     

     

    เพิ่มเติม : *กับตัวอักษรสีแดงคือส่วนที่แก้ไขนะครับผมมม

     

     

    TALK  WITH  OC

     

     

    1.  Q : สวัสดีจ้า  ไรท์ชื่อช็อกกี้นะ  เรียกกี้ก็ได้ค่ะ  เตงชื่อไรเอ่ย?

        A :  ดี ฉันชื่อปลายฟ้า

     

     

    2.  Q : เหรอ...ยินดีที่ได้รู้จักน้า  แล้วทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ?

         A : หาอะไรฆ่าเวลาเล่น มันน่าเบื่อเกินไป ทำไมถึงถามเรื่องไร้สาระแบบนี้

     

     

    3.  Q : อ๋อ  แบบนี้นี่เอง  แล้วคิดยังไงกับคนคนนั้นล่ะ?

         A : ก็น่ารำคาญ ชอบทำตัวอ่อนโยนกับคนอื่นทั้งๆที่ตัวเองไม่อยากทำ ทำตัวเหมือนคุณชายไปซะหมด เห็นแล้วมันน่ารำคาญ แต่บางมุมเขาก็ทำตัวแปลกๆ ชอบทำให้ฉันเกิดอาการบ้าๆอยู่เรื่อย

     

     

    4.  Q : โอเคค่ะ  แล้วถ้าคุณต้องมีความเกี่ยวข้องกับเขา  จะรับได้ไหมคะ?

         A : เกี่ยวข้องงั้นเหรอ เหอะ เป็นไปได้ก็ไม่อยากยุ่งด้วยหรอกนะ แต่ถ้ามีอะไรสนุกๆล่ะก็...ฉันก็ไม่เกี่ยงหรอกนะ

     

     

    5.  Q : งั้นกี้ไปก่อนน้า~  (  -3-)//โบกมือ

         A : ไม่ต้องกลับมาอีกละกัน เห้อ น่าเบื่อชะมัด

     

     

     

    TALK  WITH  PARENT

     

     

    1.  Q : สวัสดีค่ะ  ไรท์มีนามปากกาว่า  Choco_Chocky  ค่ะ  เรียกช็อกกี้หรือกี้ก็ได้  แล้วคุณผู้ปกครองล่ะคะ?

        A :  สวัสดีค่ะ ชื่อฝ้ายค้าบผมมมม

     

     

    2.  Q : โอเคค่ะ  แล้วคิดว่าเรื่องนี้เป็นยังไงบ้างเอ่ย?

         A : ดีค่ะ เพราะไม่ค่อยเห็นเรื่องที่แต่งเป็นชื่อไทยซักเท่าไหร่5555 อยากได้แบบไม่เกี่ยวข้องกับบาสอยู่แล้ว มันดูซ้ำซากจำเจและน่าเบื่อ เนื้อเรื่องน่าสนใจมากค่ะ5555 ><

     

    3.  Q : ทำไมถึงส่งลูกสาวลูกชายมาคู่กับคนคนนั้นล่ะคะ  ขอถามได้หรือเปล่า?  (>_<)

         A : ส่วนตัวชอบเซย์อยู่แล้วล่ะค่ะ ไม่อยากส่งคู่อื่น55555

     

     

    4.  Q : แล้วถ้าลูกสาวลูกชายติดแต่ไม่ใช่ในฐานะคนที่มีคู่ล่ะคะ  รับได้ไหมเอ่ย?  แต่ไม่ใช่บทตัวประกอบธรรมดาแน่นอนค่ะ

         A : ได้แน่นอนค่ะ มีฉากให้ออกก็เป็นพระคุณอย่างยิ่งยวดแล้ววว

     

     

    5.  Q : กี้มีฟิคเรื่องอื่นต้องปั่นแถมมีงานของโรงเรียนต้องทำอีก  โอเคไหมคะ?  (T^T)

         A : โอเคค่ะ มันเป็นเรื่องธรรมดาของนักเขียนอยู่แล้ว ขอแค่มาต่อให้จบเท่านั้นแหละค่ะ

     

     

    6.  Q : ถ้าไม่ติดจะมาเผาบ้านกี้ไหมคะ  เค้ากลัว---

         A : ไม่หรอกค่ะ ฝ้ายไม่ใช่คนเลวร้ายขนาดนั้น555 อาจจะแค่แอบซุ่มวางระเบิดไว้ที่ไหนซักที่ในบ้านเอง5555

     

     

    7.  Q : งั้นขอให้โชคดีนะคะ  กี้ไปแล้ว  บ๊ายบายยย  <3  //ส่งจูบ

         A : บะบายค่าาาา ฝากลูกสาวด้วยเน้ออออ~

     

    ★STAR    
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×