ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Home Wumasofai

    ลำดับตอนที่ #3 : Luciano Christian FIC REBORN I KHR :: Ire OR Love [รับสมัครตัวละคร]

    • อัปเดตล่าสุด 24 ต.ค. 59


     Application


     



    เลือด...เลือด เลือด !!! ฮ่าๆๆๆๆๆ พวกนายต้องตายให้หมด !!”

     

    ชื่อ : ลูเซียโน่ คริสเตียน {Luciano Christian}

    Code name : LC1280

    สัญชาติ : อิตาลี

    อายุ : 25 ปี

    ลักษณะตัวละคร : เรือนผมสีบลอนด์ยาวสลวยจรดเอวบาง นัยน์ตาสีทองอำพันแพรวพราวเมื่อยามต้องแสงจันทร์ ผิวสีน้ำนมขาวนวลนุ่มนิ่ม ใบหน้าหวานเรียวสวย จมูกโด่งรั้นเชิดน้อยๆ ลำคอระหงส์ ริมฝีปากสีชมพูอมส้มเป็นกระจับได้รูป มือเรียวเล็กน่าทะนุถนอม ขาเรียวยาวสวยน่าสัมผัส เรือนร่างกระชับสมส่วน หน้าอกไม่ใหญ่ไม่เล็กพอดี น้ำหนัก 43 ส่วนสูง 168

    นิสัย : คริสเตียนเป็นคนมีนิสัยดื้อรั้น หัวแข็งและถือตัว รักความโดดเดี่ยว เป็นคนเจ้าอารมณ์ เอาแต่ใจตัวเอง หยิ่งผยอง และเป็นคนที่แพรวพราวไปด้วยเสน่ห์อันลึกลับ เป็นคนบ้าเลือด ยิ่งได้เห็นเลือดที่ไม่ว่าจะเป็นของใครจะยิ่งทำให้เธอบ้าดีเดือดและโรคจิตมากขึ้นเท่านั้น คริสเตียนเป็นคนใช้คำพูดไม่เก่ง จึงมักพูดขวานผ่าซาก เห็นอะไรก็พูดไปตามที่ใจคิด คริสเตียนไม่ชอบงานเลี้ยง เธอมักจะไม่เข้าร่วมงานเลี้ยงหรืองานเทศกาลต่างๆ ยกเว้นว่าจะเป็นงานสำคัญจริงๆเธอถึงจะเข้าร่วม

     

    คริสเตียนเกลียดความพ่ายแพ้ ถ้าเธอแพ้ใครเธอจะอาละวาดอย่างหนัก ควบคุมสติตัวเองไม่ได้ เธอจะกลายเป็นคนที่ทำลายทุกอย่างตรงหน้าให้พังราบได้ในเสี้ยววินาที คนที่จะหยุดเธอได้มีเพียงบอสของเธอเท่านั้น

     

    คริสเตียนไม่เข้าเส้นกับเหล่าผู้พิทักษ์ ที่เธอยอมมาเข้าร่วมกลุ่มเพื่อตามมาอารักษ์ขาบอสของเธอและมีเป้าหมายเพื่อแก้แค้นพวกมาเฟียเท่านั้น เธอจึงมีปากเสียงกับเหล่าผู้พิทักษ์คนอื่นบ่อยครั้ง แต่ยิ่งทะเลาะกันมากเท่าไหร่ เธอก็รู้สึกว่าพวกเธอเป็นหนึ่งเดียวกันมากเท่านั้น และเธอก็จะแสดงความเป็นห่วงต่อทุกคนอย่างที่เธอไม่รู้ตัว

     

    อาวุธที่คริสเตียนถนัดคือมีดบินและดาบ เธอถนัดการสู้ประชิดตัว แต่ถ้าสู้ระยะไกลเธอก็จะใช้คันธนูที่คิดค้นมาพิเศษสำหรับเธอเพียงคนเดียวมาจัดการศัตรู

     

    เมื่อได้เห็นเลือดประสาทสัมผัสของเธอจะเฉียบคมมาก ถึงเธอจะเหมือนคนคลั่งแค่ไหนแต่ถ้าคู่ต่อสู้พลาดหรือประมาทแม้แต่นิดเดียวล่ะก็.... ร่างของคนๆนั้นจะแหลกเป็นชิ้นๆเหลือเพลงเศษเนื้ออย่างแน่นอน

     

    คริสเตียนเกลียดรอยยิ้ม เธอจะเกิดอาการวิกลจริตและเริ่มทำร้ายตัวเองเมื่อเห็นรอยยิ้มเจิดจ้าของใครๆ เพราะมันทำให้เธอคิดถึงเหตุการณ์ที่เลวร้ายของเธอ ดังนั้นคนที่รู้จักเธอดีอย่างเหล่าเพื่อนพ้องของเธอจะไม่ยิ้มให้เธอเห็นมากนัก แต่จะแสดงอารมณ์ผ่านทางแววตาแทน แต่ถ้าหากใครยิ้มให้เธอแล้วล่ะก็.... วิธีแก้ปัญหามีทางเดียวคือให้ความอบอุ่นกับเธอ

    ประวัติ : เธออาศัยอยู่กับแม่และลูกน้องของพ่อแท้ๆที่ส่งมาดูแลพวกเราตั้งแต่เธอเกิด คริสเตียนจึงเรียกลูกน้องคนนั้นว่าพ่อ พวกเธออาศัยอยู่ในชานเมืองเล็กๆของอิตาลี เพราะแม่ที่แต่งงานกับพ่อของเธอที่เป็นมาเฟียรายใหญ่นั้น ไม่ได้รับการยอมรับเพราะฐานะที่ธรรมดาของเธอ เธอจึงถูกพามาดูแลลับๆที่นี่ ส่วนพ่อของคริสเตียนก็ใช้ชีวิตกับหญิงสาวอีกคนหนึ่งดูแลแฟมิลี่ของเขา แม่ของคริสเตียนกลัวว่าจะมีคนรู้ว่าเธอมีความสัมพันธ์กับพ่อของคริสเตียน เธอจึงให้คริสเตียนเรียนศิลปะการต่อสู้และการใช้อาวุธต่างๆเพื่อเตรียมพร้อมกับสถานการณ์ฉุกเฉินที่จะเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา โดยได้รับเงินค่าใช้จ่ายจากพ่อของคริสเตียนที่รักลูกสาวที่ไม่เคยเห็นหน้าค่าตามาก่อนตลอด

     

    จนคริสเตียนอายุได้สิบขวบ แฟมิลี่ของพ่อของคริสเตียนก็ถูกลอบโจมตี ด้วยสายที่เข้ามาสืบข้อมูลของแฟมิลี่ซึ่งคือภรรยาคนใหม่ของพ่อนั่นเอง ซึ่งพ่อของคริสเตียนรีบหนีมาหาคริสเตียนและแม่เพื่อให้พวกเธอรีบหนีไป ซึ่งนั่นเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้ายของเธอที่ได้เห็นหน้าพ่อ

     

    ฝ่ายศัตรูตามมาเจอและจัดการฆ่าพ่อทิ้งอย่างโหดเหี้ยม วินาทีที่พ่อของคริสเตียนถูกฆ่าตายเธอที่แอบอยู่ได้เห็นรอยยิ้มที่แสนอ่อนโยนของพ่อเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะสิ้นลมไป

     

    คริสเตียนถูกลูกน้องคนนั้นและแม่ของเธอพาหนีออกมา แต่ก็ไม่ทันการณ์ ฝ่ายศัตรูตามมาถึงและฆ่าแม่ของเธอและลูกน้องคนนั้นอย่างเลือดเย็น คริสเตียนรับไม่ได้กับการสูญเสียคนสำคัญหลายๆคนไปในเวลาเดียวกัน ยิ่งรอยยิ้มของทุกคนที่เผยให้เธอเป็นครั้งสุดท้ายยิ่งทำให้เธอคลั่ง คริสเตียนใช้ศิลปะการต่อสู้ที่เรียนรู้มาทั้งหมดจัดการฝ่ายศัตรูอย่างบ้าระห่ำ ก่อนจะพาร่างกายที่บอบช้ำของเธอหนีเข้าเมืองไป

     

    คริสเตียนกลายเป็นเด็กเร่ร่อน เพราะเธอไม่เหลืออะไร คริสเตียนจึงมักจะขโมยอาหารและนอนตามกองขยะเสมอ จนบอสมาเจอเธอและรับเข้ามาแฟมิลี่เธอถึงได้เป็นผู้เป็นคนขึ้น คริสเตียนจึงเคารพรักบอสอย่างมาก เธอยอมได้ทุกอย่างเพื่อบอสของเธอ แม้กระทั่งชีวิตของเธอเอง

     

    สิ่งที่ชอบ : เลือดสดๆ

    สิ่งที่ไม่ชอบ/เกลียด : มาเฟีย

    กลัว : รอยยิ้ม เพราะมันเป็นสิ่งสุดท้ายที่เธอได้รับจากคนสำคัญ เมื่อคริสเตียนได้เห็นรอยยิ้มของใครๆมันทำให้เธอนึกถึงเหตุการณ์นั้นและอาละวาดเพื่อปิดบังความกลัวในใจของเธอ

    ไฟธาตุ : เมฆา

    อาวุธ : มีดบิน ดาบ คันธนู

    ลักษณะการต่อสู้ : ต่อสู้ระยะประชิด หรือถ้าเป็นการลอบฆ่าก็จะใช้จังหวะที่ไม่มีคนหรือซุ่มยิงจากระยะไกล

    จุดอ่อน : บอส ถ้าบอสเป็นอะไรไปเธอก็พร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้บอสปลอดภัย ถ้าบอสเป็นอันตรายมันจะทำให้เธอไม่สามารถสู้ต่อได้ทันที การคิดการอ่านก็จะไม่สามารถทำได้ เป็นจุดอ่อนอย่างแท้จริง แต่ก็หาโอกาสเกิดขึ้นได้ยาก

    คู่ : 1.ฮิบาริ เคียวยะ 2.โรคุโด มุคุโร่ 3.เบลเฟกอล

    ลักษณะการพูดพร้อมตัวอย่าง : แทนตัวเองว่าฉัน คนอื่นว่านาย(ผู้ชาย) เธอ(ผู้หญิง) แก(ศัตรู) บอส(บอส) จะพูดด้วยน้ำเสียงเรียบนิ่งธรรมดา ถ้าโมโหก็จะวีนแตก ด่าแบบไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหม

     

    “บอสคะ...จะทำอย่างนั้นจริงๆเหรอคะ”

    “เพื่อบอส คริสเตียนคนนี้ยอมทุกอย่างค่ะ”

    “นายไม่มีสิทธิ์มาว่าบอสของฉัน !!! อยากตายรึไงไอ้นกหน้าบูด!!

    “พวกมาเฟียน่ะ มันก็แค่ขยะชั้นต่ำที่ไว้ให้ฉันเข่นฆ่าเพื่อแก้แค้นเท่านั้นแหละ!!!

    “พวกเธอน่ะมันเกะกะ ถอยออกไปซะ”

    “อยากตายรึไง!!! ออกมาจากตรงนั้นซะ!!

    “พ่อคะ...แม่คะ คริสเตียนจะแก้แค้นคนพวกนี้ให้สิ้นซากสมกับที่ทำกับพ่อแม่อย่างสาสมเลยค่ะ”

    “หึๆๆๆๆๆๆๆ เลือด...เลือด...เลือด !! มาอีกสิ มาให้ฉันได้ลิ้มลองการฆ่าที่แสนสนุกแบบนี้อีกสิ ฮ่าๆๆๆๆๆ”

    “เธอไม่มีสิทธิ์มาสั่งฉัน คนที่จะสั่งฉันได้มีเพียงบอสเท่านั้น!! ก้มหัวขอร้องฉันสิ หึ!

    เพิ่มเติม : -

    คำถามเพิ่มเติมอื่นๆที่อยากถามไรท์ : -

     

     

    ★STAR    
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×