ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Home Wumasofai

    ลำดับตอนที่ #2 : Akane Yuri [ KNB | Kuroko ] Promise { รับสมัครตัวละคร }

    • อัปเดตล่าสุด 25 ต.ค. 59


     

     

        APPLICATION

     


     

    “เอ่อ....ยูว่าคุณคงจำผิดคนแล้วล่ะเจ้าค่ะ”

     

     

     

    ชื่อ - นามสกุล :: อาคาเนะ ยูริ {Akane Yuri}

    ชื่อเล่น :: ยูริ {Yuri}

    อายุ :: 16 ปี

    สัญชาติ :: ญี่ปุ่น

    ลักษณะของตัวละคร :: ผมสีแดงยาวสลวยจรดกลางหลัง ดวงตาสีทองอำพันเต็มไปด้วยเสน่ห์เมื่อยามจ้องมอง ผิวสีขาวนวลดุจน้ำนม ร่างบางอ้อนแอ้นอรชร หน้าอกไม่ใหญ่ไม่เล็กพอดีตัว เอวคอดบอบบาง เรียวขาเล็ก มือเรียวนุ่มนิ่ม ใบหน้าหวาน โค้งมน ริมฝีปากสีชมพูอ่อนได้รูปกระจับ ส่วนสูง 160 น้ำหนัก 40

    นิสัย :: ยูริเป็นสาวเรียบร้อย บอบบาง น่าทะนุถนอม แต่เป็นคนซื่อ ๆ เธอเป็นคนรักเด็กและสัตว์ตัวน้อย ๆ มาก เป็นเด็กสาวที่แสนอ่อนโยน ไม่สู้คน เป็นเด็กขี้กลัวแต่ไม่อ่อนแอ จะมีรอยยิ้มประดับอยู่บนในหน้าตลอด กิริยาท่าทางอ่อนช้อยงดงาม โกรธใครไม่เป็นซึ่งใครทำให้ยูริโกรธแสดงว่านิสัยแย่มาก ๆ

    ประวัติ :: ยูริเป็นลูกสาวคนเล็กของแก๊งมาเฟียถูกกฎหมายชื่อดังแห่งหนึ่งในญี่ปุ่น ด้วยความที่ไม่สู้คนเธอจึงถูกประคบประหงมดูแลอย่างดีจากคุณพ่อคุณแม่และพี่ชายที่อายุต่างกัน 2 ปี คุณแม่มักจะสอนเรื่องมารยาทและสิ่งจำเป็นในการใช้ชีวิตอยู่เสมอ แม่ของยูริสอนให้เธอรู้จักให้อภัย เมตตา และยิ้มอยู่เสมอ แต่คุณแม่ของเธอกลับป่วยตายไปด้วยโรคร้าย เธอจึงเหลือพ่อและพี่ชายแค่สองคน เพราะทั้งสองคนเป็นห่วงอย่างมากจึงไม่ให้เธอออกไปไหนมาไหนคนเดียว จะต้องมีคนที่พวกเขาไว้ใจไปด้วยเสมอ ซึ่งเธอรู้สึกไม่ชอบใจนักที่มีคนตามตลอดเวลาแต่ก็เข้าใจว่าเป็นความห่วงของครอบครัวเธอ ตอนเด็กเธอได้ไปเที่ยวเล่นในคฤหาสน์แห่งหนึ่ง มีเด็กชายผู้เป็นลูกของนักธุรกิจที่คุณพ่อของเธอมาทำการเจรจาเรื่องบางอย่างมาเล่นกับเธอ เด็กชายคนนั้นเป็นเหมือนรักแรกพบของยูริ

    “......คุง !

    “จะไปแล้วเหรอ ยูริจัง”

    “อื้ม  ! ยูสัญญาว่าจะกลับมาเล่นกับ.....คุงอีกนะเจ้าคะ”

    “ผมจะรอนะ”

    “...คุง อย่าลืมยูนะเจ้าคะ”

    “ผมไม่ลืมหรอก ยูริจังก็ด้วยนะ”

    “เจ้าค่ะ!

    ใครผิดสัญญาต้องกลืนเข็มพันเล่ม”

    แต่ทว่าหลังจากผ่านไปได้สองปีเธอก็เกิดอุบัติเหตุรถชนทำให้สูญเสียความทรงจำส่วนนั้นไป....ยูริเติบโตมาท่ามกลางความรักและความอบอุ่นจากครอบครัว แต่เธอกลับโดนหักหลังจากเพื่อนบ่อยครั้ง จนได้มาเจอกับกลุ่มเพื่อนที่เธอไว้ใจและเชื่อว่าคนเหล่านี้จะไม่ทำร้ายเธอ ยูริไม่ชอบความรุนแรงหรือการต่อสู้ เพราะมันไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้น เธออยากให้พ่อเลิกเป็นมาเฟีย ถึงจะถูกกฎหมายก็ตาม

    ชอบ :: ยูริชอบบาสเก็ตบอล ของหวานนานาชนิด และเพื่อนๆของเธอ

    เกลียด :: ยูริเกลียดความรุนแรง สัตว์เลื้อยคลานหรือพวกมีเมือก เกลียดการเป็นตัวตลกสำหรับคนอื่น

    เเพ้ :: ยูริแพ้ฝน ถ้าเธอโดนฝนเพียงนิดร่างกายของเธอจะร้อน และเกิดตุ่มเล็ก ๆ ขึ้นตรงบริเวณที่โดนฝน

    งานอดิเรก :: รำ ยูริจะชอบรำในเวลาที่เธอเครียดหรือว่าง ๆ เพราะมันทำให้เธอรู้สึกสบายใจและคิดถึงคุณแม่ เพราะคุณแม่เป็นคนสอนเธอรำ

    ความสามารถพิเศษ :: ยูริสามารถเชื่อใจคนได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอหน้ากันจนตัวเธอเองก็กลัวที่จะต้องโดนหักหลังจนเสียความรู้สึก เธอจึงพยายามที่จะปิดกั้นตัวเองออกจากคนอื่น

    คู่ :: อาคาชิ เซย์จูโร่

    ลักษณะการพูด :: ยูริจะแทนตัวเองว่า ยู และพูดลงท้ายด้วยคำว่า เจ้าค่ะ/เจ้าคะ ทุกครั้ง จะเรียกแทนคนอื่นด้วยนามสกุลหรือชื่อต้นของอีกฝ่ายถ้าสนิท ยูริไม่นิยมใช้คำสรรพนามในการเรียกชื่อของอีกฝ่ายหรือตัวเองยกเว้นว่าจะเป็นคนที่เธอไม่รู้ชื่อ ถ้าเรียกคุณพ่อหรือพี่ชายก็จะเรียกด้วยชื่อที่ตกลงกันไว้ เป็นคนที่มีน้ำเสียงหวาน อ่อนโยน ทุกคนจะสามารถรับรู้ได้ว่าการพูดของยูรินั้นไม่มีคำว่าเสแสร้งเลยสักนิด มีแต่ความจริงใจ ยูริด่าคนอื่นไม่เป็น แต่บางครั้งคำพูดซื่อ ๆ ของเธอก็ทำร้ายคนอื่นได้เหมือนกัน

    เพิ่มเติม :: อาคาเนะ แปลว่า สีแดง ยูริ แปลว่าดอกลิลลี่ ยูริเกิดวันที่ 7 กันยายน ยูริชอบทานของหวานมาก ยูริเล่นบาสเป็นอย่างเดียว กีฬาอย่างอื่นไม่เอาอ่าว การเรียนของเธออยู่ในระดับดี ติดท็อปเท็นของสายชั้น

     

    Talk One

    (สวมบทเป็นตัวละคร&ลบวงเล็บด้วย&บอกการกระทำด้วยจะดีมาก)

     

    1.ไหนลองเเนะนำตัวเองซิ

    “สวัสดีเจ้าค่ะ ยูชื่ออากาเนะ ยูริเจ้าค่ะ”

    2.คุณคิดว่าคุณเป็นคนนิสัยอย่างไร

    “.....ยูว่ายูคงเป็นพวกไม่ทันคนล่ะมั้งเจ้าคะ เพราะยูก็โดนพี่ชายบ่นบ่อย ๆ ว่าซื่อน่ะเจ้าค่ะ”

    3.ถ้าเกิดเพื่อนสนิทของคุณเเอบนินทาคุณว่า โง่ นิสัยเสีย ไม่มีอะไรดี คุณจะทำเช่นไร

    “เอ่อ.....ถ้ารับยูไม่ได้ ยูก็ไม่ว่าอะไรหรอกเจ้าค่ะ เพราะยูรู้ว่าทุกคนมีข้อเสียนะเจ้าคะ”//ยิ้มบาง

    4.หากคุณดันลืมสัญญาที่ให้ไว้กับเพื่อนจะทำอย่างไร

    “ยูขอโทษนะเจ้าคะ แต่ยูจำอะไรไม่ได้เลยเจ้าค่ะ”//ทำหน้าหงอย

    5.หากคุณเเอบชอบคนๆนึงคุณจะทำอย่างไร

    “อืม.....ยูก็คงไม่แสดงตัวหรอกเจ้าค่ะ คงทำอะไรเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้เค้า ดูแลเค้าอยู่ห่าง ๆ ยูคิดว่าคงไม่มีใครชอบยูหรอกเจ้าค่ะ”//ยิ้ม

    6.งั้นลาก่อน

    “ลาก่อนเจ้าค่ะ”//โค้ง

     

    Talk Two

     

    สวัสดีค่ะไรท์ชื่อมายุ ซาไคผู้ปกครองชื่ออะไรค่ะ

    ดีค่า ~~ ชื่อฝ้ายจ้าาาา

    ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ค่ะ

    ลองมาสมัครดูเฉย ๆ น่ะ ก็อยากลองติดในนิยายตัวเองบ้าง //จิ้ม ๆ

    ทำไมถึงอยากคู่กับคนๆนี้ค่ะ

    เพราะว่าชอบเซย์อยู่แล้วนะ ก็เลยอยากให้ลูกตัวเองสมหวังด้วย 55555

    ถ้าไม่ติดจะรับบทตัวประกอบรึปล่าวค่ะ

    ตามแต่ไรท์เลยค่า แค่ได้ออกสักฉากก็เป็นพระคุณแล้ว

    ขอบคุณสำหรับตัวละครที่ส่งมานะค่ะ เราจะรับไปพิจารณา ขอให้คุณโชคดีค่ะ

    ขอบคุณที่รับไว้พิจารณาเช่นกันค่า ฝากลูกสาวด้วยน้า ~

     

     

     

     

     

    ★STAR    
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×