ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Home Wumasofai

    ลำดับตอนที่ #13 : Kaito Miho { ❤ } × AUFic KnB × : Beside [ รับสมัครตัวละคร ]

    • อัปเดตล่าสุด 28 ธ.ค. 59


    Application Form

     


    "ไม่น่าหลุดปากไปเล้ยยย ขอโทษน้าทุกคนTT"

     

    คู่ : อาคาชิ เซย์จูโร่

    ชื่อ : ไคโต มิโฮะ {Kaito Miho} [ไคโต แปลว่า ทะเลลึก มิโฮะ แปลว่า ยอดคลื่น]

    ชื่อเล่น : มิโฮะ {Miho}

    อายุ : 16 ปีบริบูรณ์

    ลักษณะรูปร่าง : ผมสีบลอนด์ยาวคลอเคลียลำคอขาวระหงส์ ดวงตาสีอความารีนดั่งน้ำทะเลใสใต้มหาสมุทร ผิวขาวนวลดั่งไข่มุกนุ่มนิ่ม คิ้วตรงธรรมชาติ จมูกเล็กเชิดรั้น ปากสีชมพูอ่อนได้รูปเป็นกระจับ แขนขาเรียวบางสมส่วน รูปร่างสมส่วนได้รูป หน้าอกไม่ใหญ่ไม่เล็กเหมาะกับขนาดตัว สูง 160 น้ำหนัก 49

    นิสัย :

                มิโฮะเป็นเด็กสดใสร่าเริง เธอมีความน่ารักสดใสอยู่ในตัว มักจะทำตัวน่ารักคิคุอาโนเนะเหมือนอย่างเด็กๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะมองยังไงมิโฮะก็น่ารักน่าเอ็นดูไปซะหมด บวกกับร่างเล็กน่าพกพาทำให้เธอเป็นเด็กสาวที่มีเสน่ห์อย่างมาก

                มิโฮะเป็นเด็กบ้าบอ เธอมักจะชอบทำท่าทางเปิ่นๆออกมาเสมอ มันน่ารักและน่าเอือมในเวลาเดียวกัน เธอเหมือนกับคนที่ไม่ว่าทำอะไรก็จะผิดพลาดไปซะหมด เป็นคนที่สะเพร่าในเรื่องเล็กๆน้อยๆอยู่ตลอด ไม่ว่าจะเป็นการลืมโทรศัพท์ไว้ในห้อง ลืมหยิบหนังสือมาเรียน หรือแม้แต่ลืมเช็กยอดคนในเว็บเพจก็ตาม

                มิโฮะเป็นสาวซุ่ม ในทุกๆวันจะต้องมีเหตุการณ์ซุ่มซ่ามอย่างน้อยวันล่ะครั้ง ทั้งเดินตกบันได หกล้ม วิ่งเลินเล่อไปเหยียบเปลือกกล้วย ถือชามข้าวอยู่ดีๆก็ปล่อยตกแตก หรือเดินชนคนอื่นเป็นว่าเล่น ทำให้คนในกลุ่มต้องคอยดูแลมิโฮะอยู่ตลอด

                มิโฮะเป็นคนรักเพื่อนมาก มากถึงมากที่สุด เธอจะไม่ยอมให้ใครหน้าไหนมาทำร้ายจิตใจเพื่อนๆของเธอทั้งนั้น เธอเป็นคนที่หวงเพื่อนมาก เพราะเหมือนเธอผูกพันกับเพื่อนๆจนกลายเป็นครอบครัวไปแล้ว

                มิโฮะเป็นคนซื่อ แต่ไม่ได้ใสซื่อ เธอรู้อะไรหลายอย่างในเรื่องที่ไม่ควรรู้ แต่เรื่องที่ควรรู้นี่กลับไม่รู้ซะงั้นอ่ะ

                มิโฮะเป็นคนรักเด็ก เธอมักจะกระโจนเข้าไปหาทุกครั้งที่เห็น และมักจะชอบเอาหน้าไปถูไถข้างแก้มของอีกฝ่าย และเธอจะกลายเป็นคนที่ใจปล้ำมาก อยากได้อะไรเธอก็ซื้อให้หมด

                มิโฮะเป็นคนขี้ใจอ่อน ใครมาอ้อนขอวานเธออะไรนิดหน่อยเธอก็ทำให้หมดซะละ ไม่มีการแย้งหรือปฏิเสธแม้แต่น้อย จนกลัวว่าถ้ามีคนขอให้เธอลักยาบ้าไปขายนี่เธอจะทำมั้ยนะ

                มิโฮะเป็นคนโกรธแล้วนิสัยจะเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง เวลาเธอโกรธมักจะนิ่งเงียบใส่ทุกคนไม่ก็ถามคำตอบคำ ภาวะนี้บ่งบอกให้รู้ว่ามิโฮะโกรธแล้วจริงๆ เธอจะแผ่รังสีเย็นชาออกมาไม่ให้ใครเข้าใกล้แม้แต่เพื่อนๆของเธอเอง เพราะมิโฮะยึดหลักไว้เสมอว่าหากเธอโกรธ เธอจะเงียบเพื่อให้อารมณ์เย็นลง จะได้ไม่ทำให้เรื่องมันแย่ไปกว่าเก่า แต่ถ้ามีคนไม่ยอมเลิกราแล้วยุ่งกับเธอไม่เลิกล่ะก็.....ได้เจอนรกของจริงแน่

                มิโฮะไม่ชอบการถูกบังคับ ถ้าอยากให้เธอทำอะไรให้ล่ะก็อย่าใช้คำพูดเอาแต่ใจแต่ใช้เชิงขอร้องดีกว่านะ เพราะเธอจะแสดงปฏิกิริยาต่อต้านอย่างเต็มที่และจะหาเรื่องชวนทะเลาะตลอดเลยด้วยล่ะ

                มิโฮะเป็นคนขี้แกล้ง เธอมักจะชอบแกล้งคนอื่นไปเรื่อยอย่างนึกสนุก แต่บางทีการแกล้งของเธอก็แรงเกินไปจนคนอื่นๆต้องมาปรามอยู่บ่อยๆละนะ แต่ถามว่าเธอสลดมั้ย บอกได้คำเดียวว่าไม่!

                มิโฮะชอบทำตัวเข้มแข็ง เธอไม่ยอมแสดงความอ่อนแอให้ใครเห็นง่ายๆ ด้วยกลัวว่าคนพวกนั้นจะนำความอ่อนแอของเธอย้อนกลับมาทำร้ายตัวของเธอเอง มิโฮะจึงเลือกที่จะแสดงความอ่อนแอให้แค่คนที่เธอไว้ใจเท่านั้น เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนั้นขึ้น

                มิโฮะเป็นคนคิดเล็กคิดน้อย เธอมักจะเก็บเรื่องราวต่างๆที่ยังค้างคาหรือสงสัยมาคิดจนได้คำตอบ แต่กว่าจะได้คำตอบก็คงใช้เวลาหลายวันเลยล่ะมั้ง เพราะมีเรื่องให้คิดเยอะแย่เลยนี่

                มิโฮะเป็นพวกไว้ใจคนยาก ถึงเธอจะเหมือนเฟรนด์ลี่ไปทั่ว แต่คนที่อยู่รอบตัวเธอจะรู้สึกได้เสมอว่ามิโฮะจะสร้างกำแพงไว้รอบๆเธอเสมอ ทำให้พวกเขาเข้าถึงเธอได้ยาก

                มิโฮะชอบการจับไม้จับมือ การแตะเนื้อต้องตัวกับเพื่อนในกลุ่ม เธอรู้สึกว่ามันคือการแสดงความรู้สึกของตัวเองให้อีกฝ่ายรับรู้ เธอมักจะชอบกอดเพื่อนๆอยู่เสมอในเวลาที่เธอมีอะไรไม่สบายใจ

                มิโฮะเป็นพวกชอบหลงในสิ่งที่ตรงข้ามกับตัวเธอ อย่างเช่นเธอหน้าหวานๆก็ดันชอบของแมนๆหรือหนังบู๊ เธอน่ารักก็ชอบของอะไรที่มันไม่ได้เข้ากับหน้าตาเธอเลยสักนิด ใครคิดที่จะซื้อตุ๊กตาให้เธอล่ะก็....หยุดคิดได้เลย เพราะถึงเธอจะรับมาก็โยนทิ้งใส่ถังขยะหรือไม่ก็เอาไปให้เด็กๆทุกทีละ และเพราะว่าเธอชอบหลงในสิ่งที่ตรงกันข้าม ทำให้เธอเผลอไปหลงรักคนเผด็จการซะงั้น! แถมยังเป็นรักแรกพบอีกต่างหากนะ

                มิโฮะเป็นคนไม่ค่อยกล้าเสนอความคิดของตัวเอง เพราะเธอมักจะคาดเดาอยู่เสมอว่าถ้าเธอพูดออกไปแล้วคนอื่นจะตอบกลับเธอมาว่าอะไร เธอเลยไม่ค่อยกล้าพูดอะไรจริงจังเท่าไหร่ ปล่อยให้คนอื่นๆเค้าจัดการดีกว่า

                มิโฮะเป็นคนเก็บความลับไม่เก่ง เพราะงั้นอย่าได้คิดจะฝากอะไรให้เธอเก็บเป็นความลับเชียวล่ะ เพราะไม่ช้าก็เร็วต้องมีคนรู้ความลับแน่ๆ

               

    ประวัติ : ปัจจุบันมิโฮะอาศัยอยู่กับน้องสาวในแมนชั่นแห่งหนึ่ง เนื่องจากพ่อและแม่ของมิโฮะด่วนเสียไปก่อนวัยอันควร ทำให้เธอมีกันอยู่แค่สองพี่น้อง และถึงจะบอกว่าเป็นน้องสาว ก็เป็นน้องสาวฝาแฝดละนะ แต่เป็นแฝดกันคนละใบทำให้คนมักคิดว่าเป็นพี่น้องกันมากกว่าจะเป็นแฝด เนื่องด้วยพ่อและแม่ของเธอมีฐานะร่ำรวยพอที่จะยกมรดกที่เธอกับน้องสาวสามารถใช้ชีวิตได้โดยไม่ต้องทำงานเลยล่ะ แต่เธอก็เลือกที่จะรวมกลุ่มกับเพื่อนๆเปิดเว็บหาคู่เพื่อเริ่มลองหาประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับชีวิตบ้างละนะ

    ชอบ : หุ่นยนต์ หนังบู๊ [เนื่องด้วยตอนยังเด็ก เธอจะได้รับการดูแลจากพ่อมากกว่าแม่ คือแม่กับพ่อแยกกันเลี้ยงอ่ะนะ แต่ก็อยู่บ้านเดียวกัน โดยแม่เลี้ยงน้องสาว พ่อเลี้ยงมิโฮะ ทำให้มิโฮะกลายเป็นคนที่ชอบอะไรแมนๆมาตั้งแต่เด็กๆ]

    เกลียด : ตุ๊กตา [มีครั้งหนึ่งที่เธอได้รับตุ๊กตาจากเพื่อนผู้ชายในห้องสมัยประถม แล้วขนของเจ้าตุ๊กตาก็ทำให้เธอจามอยู่หลายวัน เธอเลยเกลียดตุ๊กตาไปเลย

    เเพ้/กลัว : กลัวน้ำ [เนื่องจากเป็นคนเกิดวันศุกร์ทำให้มีเซนส์เมื่ออยู่ใกล้น้ำ เธอมักจะสัมผัสได้ถึงพลังงานบางอย่างทำให้เธอกลัวน้ำแทบจะโดยปริยาย]

    ลักษณะการพูด : แทนตัวเองว่า ฉัน/เค้า คนอื่นว่านาย/เธอ/คุณ จะพูดด้วยน้ำเสียงร่าเริงและภาษาออกแนวเด็กหน่อยๆ

                “ฉันชื่อไคโต มิโฮะ ส่วนนี่ไคโต นามิ น้องสาวฉัน~ ฝากตัวด้วยน้า~

                “เค้าเชื่อว่านามิต้องทำได้แน่ๆอยู่แว้วววว><

                “นายชอบทำให้จังหวะการเต้นหัวใจฉันแปลกๆตลอดเลยอ่าาา งืออ”

                “ฉัน ไคโต มิโฮะ จะเป็นคนช่วยเธอเองงง ไม่ต้องห่วงนะ!

    เพิ่มเติม : น้องสาวของมิโฮะชื่อ ไคโต นามิ เรียนอยู่คนละโรงเรียนและไม่ได้ร่วมการทำเว็บเพจกับมิโฮะ แต่ก็สนิทกับเพื่อนของมิโฮะพอสมควร

     

    Talk with Parent



     

    - สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อคิระคิระ จะเรียกคิระรอบเดียวก็ได้ค่ะ! ผ.ป.ค.ชื่ออะไรคะ?

    (สวัสดีค่าคิระจัง เราชื่อฝ้ายน้า)

    - คำถามยอดฮิตติดชาร์จ ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้กันค่ะ?

    (แฮร่ๆ เปิดมาดูคาร์ของน้องเซย์ก่อนเลย เราครีเอทได้ปุปก็สมัครเลยจ้า)

    - อ่า...ถ้าไม่ติด ทางเราจะไม่ส่งที่อยู่ไปให้นะคะ ไม่ต้องมาเยี่ยมชมบ้านเราเนอะ ถ้าไม่ติดอย่าทำอะไรเรานะคะ..

    (เดี๋ยวเราไปสืบเองก็ได้จ้ะ แต่ไม่ทำอะไรหรอก แค่จะไปวางระเบิดเล่นเฉยๆ)

    - อาจโดนเปลี่ยนภาพหรือข้อมูลเล็กน้อยคงไม่ว่ากันนะคะ

    (ไม่มีปัญหาเดสสสสส แค่ติดก็พอใจจจ)

    - กรุณากดFav.เเละคอมเม้นต์เวลาติดด้วยนะคะ

    (เฟบตั้งแต่ยังไม่ติดแล้วจ้า555)

    - บ้ายบาย~~ ขอตัวนะคะ ขอบคุณมากค่ะ//โค้ง

    (บะบุยยย รับน้องไว้พิจารณาด้วยน้าา)

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×